ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ll หัวขโมยแห่งบารามอส ll หลังจากสงครามเอเดน-เดมอส

    ลำดับตอนที่ #10 : ++เริ่มงาน++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      1
      6 มิ.ย. 48



    เสียงกรี๊ดกร๊าดของทั้ง 5 สาวดังขึ้นหลังจากไฟปิดลง มีอะไรบางอย่างจับพวกเธอไว้ แล้วพยายามถอดเสื้อผ้าพวกเธอด้วย พวกเธอทั้ง 5 ได้แต่ขัดขืนเต็มที่ แต่พอผ่านไปไม่นานพวกเธอก็หมดแรงไม่สามารถขัดขืนได้อีก เมื่อผ่านไปสักพักไฟในห้องก็เปิดขึ้น ทั้ง 5 สาวที่ตอนนี้ถูกจับใส่ชุด Mage สีดำ กระโปรงสั้น ผมยาวถูกปล่อยยาวระบ่า มีคาดผมสีดำ ระบายสีขาวอยู่บนหัว เข้ากับชุดเป็นอย่างดี



    \"ท่านแม่ทำอะไรฮะ\" เฟรินถามขึ้นอย่างสงสัยไม่แพ้อีก 4 สาวที่อยู่ด้วยกัน



    \"ว้าว น่ารักกันทุกคนเลย\" คาเดียพูดขึ้นเมื่อทุกคนแต่งตัวเสร็จ



    \"แล้วตกลงว่าท่านแม่จะให้พวกเราทำอะไรฮะ\" เฟรินถามขึ้น



    \"การฝึกจะเริ่มตั้งแต่นี้เป็นต้นไปนะจ๊ะ\" คาเดียพูดแล้วยิ้มน้อยๆให้กับทั้ง 5 สาว



    \"อย่างแรกที่ต้องทำวันนี้คือ ซักผ้านะ เดินตามมาสิ\" ว่าแล้วคาเดียก็เดินนำออกไปก่อน พวกเฟรินที่รู้ว่าขัดขืนไม่ได้ จึงเดินได้แต่เดินตามไป



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------



    พวกเขาเดินตามคาเดียออกมาจนถึงลานกว้างที่อยู่หลังบ้าน มีราวตากผ้าหลายราว ที่นี่ถูกล้อมรอบด้วยสวนดอกไม้ และมีต้นไม้ใหญ่ช่วยให้ความร่มรื่น พื้นและทุกสิ่งทุกอย่างถูกปกคลุมด้วยหิมะ



    \"เอาล่ะ พวกเธอต้องซักผ้านั่นให้เสร็จก่อนเที่ยงเข้าใจนะ\" คาเดียชี้ไปที่กองผ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ทางขวามือ 5 สาวที่ตอนแรกอึ้งๆ ได้แต่พยักหน้า



    \"งั้นเดี๋ยวใกล้เที่ยงแม่จะมาดูนะ\" คาเดียพูดเสร็จก็เดินเข้าไปในบ้านทันที



    \"เอาล่ะ มาเริ่มงานกันดีกว่า\" เฟรินพูดขึ้นหลังจายืนอึ้งอยู่นาน ผ้ากองใหญ่ขนาดนั้นพวกเธอจะซักเสร็จได้ยังไงกัน ไม่รู้ว่าท่านแม่คิดอะไร



    \"แองจี้ วอร์ช่า ไปเอากะละมังมานะ เอามาซัก 3 ใบ\" เฟรินเริ่มสั่ง เนื่องจากพวกองค์หญิงทั้งหลายที่ใช้ชีวิตอยู่แต่ในวังไม่เคยลำบาก ไม่เคยต้องทำอะไรเอง ทำอะไรไม่เป็นอยู่แล้ว



    \"ส่วนเรนอน ไปเอา แปรง กับผงซักฟอกมา มาทิลด้าเอาเก้าอี้นะ เอามาตามจำนวนคนนะ ส่วนฉันจะไปยกกองผ้ามา\" เฟรินสั่งเสร็จ ทุกคนพยักหน้าเข้าใจ แล้วแยกย้ายกันไปตามที่เฟรินสั่ง



    \"เอาล่ะ เอาน้ำใส่กะละมังสักครึ่งนึงนะ\" เฟรินพูด วอร์ช่าที่รออยู่แล้วก็เอาน้ำมาเติมใส่กะละมังทั้ง 3 ใบ



    \"แล้วก็เอาผงซักฟอกใส่ในกะละมังใบแรก\" เรนอนก็เถผงซักฟอกใส่ลงไป



    \"เอาล่ะคราวนี้ก็แยกผ้าก่อนนะ ผ้าสีกับผ้าขาว แล้วก็ตกสีกับไม่ตกสีด้วย\" เฟรินพูดพลางนั่งลงที่เก้าอี้ที่มาทิลด้าเอามา



    \"เฟริน เราจะซักเสร็จทันหรอ\" แองจี้ถามขึ้น แม้มือจะไม่ว่างแต่ปากก็ว่าง



    \"ไม่รูสิ แต่ถ้าเราช่วยกันทำก็เสร็จอยู่แล้วล่ะ\" เฟรินตอบ มือก็ยังทำงานเหมือนเดิม



    \"พวกพี่ชายจะเป็นไงบ้างนะ\" วอร์ช่าพูดขึ้นบ้าง



    \"น่า อย่าเพิ่งห่วงพวกนั้นเลย เอาล่ะ แยกผ้าเสร็จแล้วก็เริ่มซักเลยแล้วกัน\" เฟรินพูดขณะที่คนอื่นก็รอคำสั่งอยู่แล้ว



    \"เดี๋ยวฉันซักใบแรกแล้วกันนะ แองจี้ใบที่สองน้ำเปล่านะ วอร์ช่าก็น้ำเปล่าใบที่สาม ต่อจากแองจี้ เรนอนกับมาทิลด้าเอาผ้าไปบิดแล้วตากแล้วกัน\" เฟรินพูด ทุกคนพยักหน้าเข้าใจ แล้วเริ่มทำงานของตน



    ประมาณ 11 โมง ทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อย ผ้าที่เคยสกปรก บัดนี้สะอาดและตากอยู่บนราวตากผ้าเรียบร้อยแล้ว 5 สาวที่เพิ่งทำงานเสร็จก็นั่งพักด้วยความเหนื่อย



    \"เฮ้อ เหนื่อยจัง\" แองจี้พูดขึ้น



    \"ใช่ค่ะ ไม่นึกว่าจะเหนื่อยขนาดนี้เลยนะคะ\" เรนอนพูดขึ้นบ้าง



    \"อืม ปกติไม่ต้องซักเองหนิ\" มาทิลด้าพูดขึ้นอีกคน



    \"นี่เรามาเล่นน้ำกันดีกว่านะ\" เฟรินเสนอความคิดขึ้นมา



    \"ดีค่ะ กำลังเหนื่อยๆเลย จะได้สดชื่นขึ้น\" เรนอน



    \"ดีเหมือนกันนะ\" แองจี้



    \"เห็นด้วยเลย\" มาทิลด้า



    \"ช่ายยย\" วอร์ช่า



    แล้วพวกสาวๆที่ทำงานเสร็จก็สาดน้ำใส่กันใหญ่ช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ เสียงหัวเราะของทั้ง 5 สาว ที่ดังไปไกลถึงสวนที่พวกผู้ชายทำงานกันอยู่ ทำให้พวกหนุ่มๆอดสงสัยไม่ได้ว่าพวกเธอทำอะไรกันนะ



    \"พวกนั้นทำอะไรกันนะ ดูท่าจะสนุกกันจัง\" ครี้ดพูดขึ้น



    \"อืม ตอนแรกเป็นเสียงกรี๊ด ก็ตกใจหมด ตอนนี้กลายมาเป็นเสียงหัวเราะ พวกนั้นทำอะไรกันแน่นะ\" คิลพูดบ้าง



    \"เรารีบทำงานกันดีกว่า เดี๋ยวจะไม่เสร็จ\" โรเวนพูดขึ้น



    ถ้าคนที่ไม่ได้มาเห็นกับตาคงไม่เชื่อว่า เจ้าชายผู้สูงส่งและคนในป้อมอัศวินที่กล้าหาญ บัดนี้กลับกลายมาเป็นคนสวนธรรมดา เสื้อผ้าซอมซ่อที่โจเซฟเตรียมมาให้เปลี่ยนมีกลิ่นอับนิดหน่อย มีรอยประเต็มไปหมด ดูยังไงพวกนี้ก็ไม่น่าใช่เจ้าชายเลยจริงๆ



    \"ทุกท่านครับ เชิญรับประทานอาหารกันดีกว่านะครับ\" โจเซฟที่เพิ่งกลับมาหลังจากคาเดียเรียกไปพบเรียก ทุกคนจึงวางเครื่องมือแล้วเดินตามโจเซฟไป สถานที่กินข้าวเที่ยงคือ ริมทะเลสาป มันสวยมาก ยิ่งดูใกล้ๆยิ่งสวย



    \"เฮ้อ เหนื่อยจังเลย\" คิลบ่นหลังจากที่กินอาหารเที่ยงเสร็จพวกเขาก็ไปนั่งพักที่ใต้ต้นไม้ บางคนก็นอนพักผ่อน เพราะตอนบ่ายพวกเขาก็มีงานต้องทำอีก



    --------------------------------------------------------------------------------------------------



    กลับมาทางฝ่ายหญิงกันบ้าง ทั้ง 5 สาวที่บัดนี้กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่รู้เลยว่าคาเดียเดินมา



    \"ทำงานเสร็จแล้วใช่มั้ยจ๊ะ\" คาเดียถามขึ้นด้วยน้ำเสียงสดใส สาวๆทั้ง 5 ที่เหมือนกี้เล่นสนุกกันอยู่ หยุดชะงักทันที



    \"ฮะ ท่านแม่\" เฟรินตอบ



    \"ดีจ๊ะ งั้นไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนดีกว่านะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา\" คาเดียพูดแล้วหัวเราะน้อยๆ เพราะเด็กสาวทั้ง 5 บัดนี้เปียกโชก เหมือนลูกหมาตกน้ำ



    \"ฮะ\" เฟรินรับคำ แล้วพวกเธอก็เดินเข้าไปในบ้าน



    หลังจากอาบน้ำเสร็จทั้ง 5 สาวก็ยังคงใส่ชุดเมจเหมือนเดิม เพราะคาเดียอ้างว่า ใส่อย่างนี้มันสะดวกกว่า ทำให้พวกเธอต้องจำใจใส่อย่างช่วยไม่ได้



    \"เอาล่ะ เราจะมีสมาชิกเพิ่มอีกคนนะ\" คาเดียพูดขึ้น



    \"เข้ามาได้\" คาเดียพูดแล้วมองไปที่ประตู หญิงสาวคนหนึ่งปรากฎตัวขึ้นมา พวกสีทองยาวสลวยถึงกลางหลัง ตาสีเขียวมรกตสดใส มองพวกเธออย่างแปลกใจ ตอนนี้เธอก็สวยชุดเมจอยู่เหมือนกัน



    \"พี่หญิง\" วิเวียนพูดขึ้น แล้ววิ่งไปกอดพี่หญิงของเธอ



    \"วิเวียน มานี่ได้ไงเนี่ย\" เฟรินถามสีหน้างงๆ



    \"ก็ได้ยินว่าทุกคนมาเที่ยวกัน หญิงก็อยากมาเที่ยวบ้างสิคะ\" วิเวียนตอบ



    \"เอาล่ะ งั้นไปกินข้าวกันดีกว่านะ\" คาเดียพูดขึ้น แล้วเดินนำออกไปทางสวนข้างบ้าน <บ้านหลังนี้ใหญ่จริงๆ มีสวนตั้งหลายที่แน่ะ-Moon>



    โต๊ะอาหารถูกจัดขึ้นกลางสวนที่บัดนี้ดอกไม้กำลังบานสะพรั่ง ส่งกลิ่นหอม หลังรับประทานอาหารเสร็จพวกฌธอก็กลับเข้ามานั่งในห้องนั่งเล่นอีกครั้ง



    \"งานต่อไปที่จะต้องทำก็คือ ไปเก็บกวาดห้องพักของพวกผู้ชายนะ\" คาเดียพูดพลางสั่นกระดิ่ง สาวใช้ 6 คนโผล่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำความสะอาดในมือ



    \"ทำให้เสร็จก่อนบ่าย 3 นะจ๊ะ\" คาเดียพูดแล้วเดินออกจากห้องไป ส่วนพวกสาวใช้ก็เอาอุปกรณืทำความสะอาดมาให้พวกเฟริน แล้วก็หายตัวไป



    -----------------------------------------------------------------------------------------------



    \"เริ่มจากห้องไหนก่อนดีล่ะ\" แองจี้ถามขึ้น เมื่อพวกเธอมาถึงส่วนขวาของบ้านที่ผู้ชายพักอยู่



    \"งั้นเริ่มที่ห้องโรเวนแล้วกันนะ\" มาทิลด้าพูดขึ้น แล้วเปิดประตูเข้าไปในห้องที่มีป้ายชื่อติดว่าโรเวน



    สมเป็นห้องของเสนาธิการ สะอาดเรียบร้อยจนพวกเธอแทบไม่ต้องทำอะไร แค่จัดเตียง ปัดกวาดนิดหน่อยก็เสร็จแล้ว พวกเสื้อผ้าที่ใส่แล้วก็เก็บใส่ตะกร้า



    ห้องต่อไปเป็นห้องของอาเธอร์ ห้องนี้ก็ดูจะเรียบร้อยเหมือนห้องที่แล้ว แต่ที่แตกต่างคือ ผ้าห่มที่ไม่ยอมพับ <ไม่รู้จาเอาไว้ให้ใครพับให้-Moon> แล้วเสื้อผ้าที่กองอยู่บนเตียง



    ห้องต่อมา ห้องลูคัสกับลอเรนซ์ <นอนด้วยกานอีกละ-Moon> ห้องนี้ก็สะอาดจริงๆ ไม่มีอะไรต้องทำเลย แต่ตามคำสั่งคาเดีย พวกเธอต้องเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ให้



    ห้องถัดมาก็คาโล ห้องนี้ไม่ต้องทำอะไรจริงๆ เพราะคาโลทำไว้หมดแล้ว พวกเธอจึงผ่านห้องนี้ไป ข้ามไปห้องคิลเลย



    ห้องคิลที่ออกจะสกปรกนิดหน่อย <ความจริงมันก็ไม่หน่อยอ่านะ-Moon> ก็กวาดถูไปตามปกติ เปลี่ยนผ้าปูที่นอน แล้วก็เก็บผ้าไปซัก แต่แล้วเรนอนที่เป็นคนจัดเตียงก็ไปเจออะไรใต้หมอนเข้า เมื่อเอาออกมาดูก็หน้าแดงเลย ทำให้สาวๆที่เหลือเดินเข้ามาดูว่าเธอเป็นอะไร แต่คำตอบก็อยู่ในมือเธอนั่นเอง มันเป็นกรอบรูปที่มีรูปของเธออยู่



    \'เจ้าคิลก็แสบไม่ใช่เล่นแฮะ\' เฟรินคิดก่อนจะเดินออกจากห้องไป



    ห้องของโร ซีบิล และไคน์นั้นก็เรียบร้อยดี แต่พอมาถึงเจ้าพวกลิงที่เหลือนี่สิ สกปรกเลอะเทอะยังกับอะไรดี ต้องเก็บกวาดเช็ดดูกันใหญ่ เล่นเอาทั้ง 6 สาวเหนื่อย กว่าจะทำเสร็จ บ่ายสามโมงตรงทั้ง 6 สาวก็ไปรวมตัวกันอยู่ในห้องครัว ซึ่งคาเดียบอกว่า พวกเธอต้องช่วยกันทำอาหารสำหรับมื้อเย็นกันเอง



    \"ทำอะไรกันดีล่ะ\" วอร์ช่าพูดขึ้น พลางมองไปที่ผักและเนื้อที่ถูกเตรียมไว้



    \"อืมม\" เจ้าตัวยุ่งก็คิดหนักเหมือนกัน



    \"งั้นทำสเต็กแล้วก็สลัดผักดีมั้ยคะ\" วิเวียนเสนอความคิดเห็นขึ้นมา



    \"อืม ก็ดีนะ\" มาทิลด้าพูดบ้าง



    \"งั้นลงมือเลยดีกว่า\" แองจี้พูด



    \"งั้นแบ่งหน้าที่กันก่อนดีกว่า เฟรินไปล้างผักนะ วอร์ช่าทำน้ำสลัดแล้วกัน แองจี้กับเรนอนช่วยกับย่างเนื้อนะ ฉันจะทำน้ำราดสเต็กกับน้ำซุป\" มาทิลด้าพูดขึ้น ทุกคนจึงรีบไปทำหน้าที่ของต้นเพราะกลัวจะไม่ทัน 5 โมงเย็น



    พอ 4 โมงพวกเธอก็ทำอาหารใกล้เสร็จแล้ว แต่อยู่ๆเฟรินก็พูดเรื่องที่ทุกคนต้องคิดหนักขึ้นมา



    \"แล้วเครื่องดื่มกับของหวานล่ะ\" เท่านั้นแหละทุกคนชะงักทันที ทำไงดีเนี่ยพวกเธอลืมไปสนิทเลย



    \"งั้นทำเค้กชอคโกแลตเป็นของหวาน แล้วเครื่องดื่มเอาเป็นน้ำส้มแล้วกัน\" วอร์ช่าตัดสินใจขึ้นมากระทันหัน เพราะถ้ากว่าจะรอทุกคนคิดเสร็จก็คงใช้เวลานาน



    \"เดี๋ยวฉันจะทำเค้กเอง เฟจังไปทำน้ำส้มแล้วกันนะ\" วอร์ช่าพูดพลบางเริ่มหาส่วนผสม ส่วนเฟรินก็เดินไปหยิบส้มไปล้าง แล้วเริ่มคั้น เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงตอนนี้ก็เกือบ 5 โมงแล้ว อาหารทุกอย่างถูกจัดเสร็จแล้ว



    \"ว้าว น่ากินจังเลย\" คาเดียที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องทำงานพูดขึ้น



    \"งั้นเราไปรอรับพวกผู้ชายที่หน้าประตูดีกว่านะจ๊ะ\" คาเดียพูดแล้วหันไปดูนาฬิกา



    \"ไปกันเถอะ เดี๋ยวโจเซฟก็จะพาพวกนั้นกลับมาแล้วนะ\" คาเดียพูดแล้วเดินนำไปทางประตูหน้าบ้าน



    \"แต่เฟรินจ๊ะ ทุกคนด้วย พูดให้สุภาพและอ่อนหวานที่สุดรู้มั้ย พวกนั้นกลับมาเหนื่อยจะได้ชื่นใจกันนะ\" คาเดียพูดเป็นเชิงขอร้องซึ่งทั้ง 6 สาวก็ไม่กล้าปฏิเสธ จึงพยักหน้าเป็นเชิงว่า ตกลง



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------



    ~ตัดไปทางผู้ชายบ้างนะคะ~



    \"ทุกท่านครับ กลับกันได้แล้วครับ\" โจเซฟพูดขึ้น ทุกคนจึงว่าเครื่องมือ แล้วเดินไปที่บ้านหลังเล็กที่เตรียมไว้ให้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า



    \"นายว่ากลับไปจะได้กินอะไร\" ครี้ดพูดขึ้นระหว่างทีกำลังอาบน้ำอยู่



    \"อืม ไม่รูสิ\" คิลพูดขึ้น



    \"ฉันอยากกินสปาเกตตี้อ่า\" กัสพูดขึ้นบ้าง



    \"แต่พี่อยากกินสเต็กมากกว่านะ กัสสี่\" เสียงของซาตานอารมณ์ดีพูดขึ้น



    \"ทุกท่านครับ ไปได้แล้วครับ เดี๋ยวท่านหญิงจะรอนาน\" โจเซฟที่อยู่ข้างนอกส่งเสียงมากเรียกคนที่อยู่ข้างใน



    \"ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ\" คิลตอบกลับไป แล้วรีบอาบน้ำเร็วขึ้น



    ผ่านไป 10 นาที



    \"เฮ้อ อาบน้ำแล้วสบายตัวจังเลย\" ครี้ดพูดขึ้นก่อน ขณะนี้พวกเขากำลังเดินกลับไปที่บ้าน



    \"ใช่ครับ\" ซีบิล นักบวชแสนสุภาพพูดขึ้นบ้าง



    -----------------------------------------------------------------------------------------------



    \"กลับมาแล้วครับท่านหญิง\" โจเซฟตะโกนบอก ก่อนที่ประตูจะเปิดขึ้น



    เมื่อโจเซฟหลบทางให้พวกหนุ่มๆเข้าไปก่อน สิ่งที่พวกเขาได้เห็นก็ทำให้พวกเขาอ้างปากค้างอย่างปิดไม่ลง



    ...................................................................................................................................................................................



    พูดถึงตอนต่อไปบ้างดีกว่า



    พวกหนุ่มตะลึงกันใหญ่เลยอ่า



    อยากรุใช่มั้ยล่ะคะว่าตะลึงเรื่องรายกัน



    เดี๋ยวเย็นนี้มูนจามาอัพให้นะคะ



    รักคนอ่านทุกๆคนมากค่า



                                  

                                                                                                    >>Minnie~Moonie<<





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×