ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( n u ' e s t ) My Friend | คนนี้กูขอ | MINREN [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: CH. 1 มันก็แค่เริ่มต้น ::

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 55


     

          1


        02.36 น.

                     

                       “อา~ โซระของผม~… อ่าาา

                        พ่อมึงตาย... -__-  
     

                        “โซระอ่า... อู้ววว~
     

                       พ่องมึงตาย...


              “โอ้วววว อ่า~


              โครม!!


              “พ่อมึงตายเหรอไอ้เชี่ยมิน”


              “เฮ้ย!! มึงเข้ามาได้ไงอะ” 


              “ยังจะมีหน้ามาถามว่ากูเข้ามาได้ไง กลอนประตูแตกกระจายคาตีนกูขนาดนี้ ไอ้เชี่ยเอ้ย ตีสองกว่าแล้วกูยังไม่ได้นอนเลย ต้องมานั่งฟังเสียงมึงเรียกชื่อโซระห่าเหวอะไรของมึงเนี่ย” 


              ทันทีที่เร็นพังประตูเข้ามาได้ ก็ยืนด่าฉอดๆ กับไอ้เพื่อนตัวแสบ แม่ง มัวแต่ครางอยู่ได้ทั้งวันทั้งคืน ส่วนมินฮยอนน่ะหรอ อึ้งไปเรียบร้อย เพราะตัวเองมัวแต่ดูรูปดาราหนังเอวีของญี่ปุ่นอยู่ กระวนกระวายหาที่ซ่อนหนังสือใหญ่ทันทีที่เห็นร่างเล็กหัวทองๆ เดินเข้ามาในห้องของตัวเอง


              “แล้วมึงจะฟังทำไม กูไปใช้ให้มึงฟังตอนไหน”


            อ๋อ นี่กูผิดใช่ไหม?  -_______-

     

             “อื้อหือ กูอยากฟังตายห่าแล้ว หุบปากของมึงแล้วนอน!! พรุ่งนี้กูมีเรียนตอนเช้า”


              “กูไม่มี”


              ไอ้สัด -___-+

     

                 “มึงจะเถียงกับกูให้ได้เลยใช่ไหม?  เอาเลย ไม่ต้องนอนแม่งแล้วคืนนี้ อยู่เถียงกับมึงนี่แหละ เชี่ย! กูไม่น่าเลือกรูมเมทแบบมึงเลยจริงๆ  ถ้ากูเลือกแบคโฮหรือเจอาร์ป่านนี้กูคงได้หลับนอนสบายใจอย่างชาวบ้าน ไม่ต้องมานั่งฟังเสียงอู้วอ้าๆ ตอนตีสองแบบนี้หรอก”


              “อยู่กับไอ้เบคโฮน่ะนะ มึงคงไม่ต้องมานั่งฟังเสียงหรอก กูว่ามึงน่ะครางซะเอง”


              “ไอ้เชี่ยนี่ มีใครเค้าคิดสกปรกเหมือนมึงมั่งไหมเนี่ย ฮะ?...”


              เร็นว่าพลางเดินไปตบหัวมินฮยอน ก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ในห้องของมินฮยอน


              “ไอ้เเบคไง”


              “เเบคบ้านแม่มึงสิ”


              “ก็มึงมัวแต่เข้าข้างมันอย่างนี้ ระวังเหอะมึง สักวันมึงได้มีผัวเป็นตัวเป็นตน”


              “สัด -__-“


              “กูพูดจริง ไปๆ มึงไสหัวออกจากห้องกูไปเลย นอนก็ได้วะ รำคาญมึง”


              “อ้าวไอ้เชี่ยนี่ ทำกูนอนไม่หลับแล้วมึงก็จะมาชิงหลับก่อนกู”


              “หรือมึงจะไม่นอนล่ะ มาเป็นเมียกูมะ เอาแม่งคืนนี้” 


              “แดกตีนกูเหอะ”


              สองเท้าเดินออกไปจากห้อง กลับเข้าห้องของตัวเองไป... ทิ้งไว้แต่มินฮยอนกับกลอนประตูที่มันเพิ่งพังด้วยฝีเท้าของเร็น  เอาสิวะ แล้วคืนนี้จะนอนยังไง ประตูก็ปิดไม่ได้ - -  

     

    +++++++++++++++++

     

                       ไอ้มินฮยอนนะมินฮยอน  แม่ง ทำกูนอนหลับต่อไม่ลง ดูตากูสิ หลินปิงแม่งจะนึกว่ากูเป็นเพื่อนมันป่ะวะ อ่า~ ชิ!!  

     

                       ร่างเล็กทึ้งหัวตัวเองไป พร้อมกับสะบัดหัวตัวเองจนผมยาวๆ ที่เจ้าตัวอุตส่าห์มัดอย่างดีเมื่อเช้า หลุดยุ่งเหยิงไปแล้ว  ส่วนเพื่อนร่วสมคลาสก็หันมามองเร็นน้อยนี่ แม้กระทั่งอาจารย์หน้าห้อง จนเขากลายเป็นจุดสนใจได้ในเวลาไม่นาน


            “เชวมินกิ! เงียบหน่อย”


              “ขอโทษครับ.... อ่า เพราะมึงแท้ๆ มินฮยอน”


              “เธอว่าอะไรนะ”


              “ปล่ะ... เปล่าครับ ขอโทษครับ”


              สีหน้าบูดบึ้งของเร็นยังคงปรากฏอยู่บนใบหน้าสวยๆ นั่น แต่เขาก็เลือกที่จะก้มหน้าลงใต้โต๊ะ เพื่ออะไรน่ะหรอ... PSPเครื่องโปรดในมือนั่นไงล่ะ  ไม่ทันไรอาการโกรธแค้นก็หายไปทันที น่าตลกนักนะเจ้าเด็กคนนี้ ไม่รู้จักโตจริงๆ


              อืดดด~ อืดดด~


              เร็นจิ๊ปากอย่างขัดใจเ มื่อจู่ๆ เสียงเตือนข้อความก็ดังขึ้นขัดความสุขการเล่นเกมของเขา เขาค่อยๆ หยิบสมาร์ทโฟนเครื่องบางขึ้นมากดเปิดข้อความอ่าน พอรู้ว่าเป็นของใครเท่านั้นแหละ สีหน้าบูดๆ นั่นก็กลับมาอีกครั้ง


            เตี้ย!! มึงเอารองเท้ากูไว้ไหนน่ะ

     

             ด้วยความชำนาญ เร็นส่งข้อความตอบกลับมินฮยอนทันที


              เตี้ยพ่อมึงสิ  ไอ้เวร

     

             เอ้า! ไอ้เชี่ยนี่ด่าพ่อกูอีก กูถามว่ารองเท้ากูอยู่ที่ไหน มึงคาบไปแทะใช่ไหม??

     

              กูจะไปรู้หัวมึงเหรอ กูเรียนอยู่ อย่ากวน รำคาญ จบ.             

     

                “เอาล่ะ พอแค่นี้”


              ถ้ากูรู้ว่ามึงเอาไปซ่อนนะ จะจับทำเมียแม่งคืนนี้แหละ


              บางทีเชวมินกิของเราจะได้เป็นคุณนายฮวังก็คืนนี้แหละ -.- เพราะเจ้าตัวเล็กนี่เป็นคนเอาไปซ่อนไว้เอง ก็ช่วยไม่ได้ แก้แค้นนิดหน่อย เมื่อคืนเจ้าตัวโย่งนั่นทำให้เขานอนไม่หลับตลอดทั้งคืน เร็นหัวเราะคิกคักกับตัวเองจนเพื่อนร่วมคลาสข้างๆ หันมามองด้วยความเป็นห่วง กลัวว่าเร็นอาจจะบ้าไปแล้ว


              “สมน้ำหน้ามึง ชอบแกล้งกูนัก ฮ่าๆๆๆๆ”


              “ใครแกล้งมินกิที่น่ารักของแบคโฮน้า~  พ่อเสือขาวเเบคโฮเดินเข้ามาหาเร็นหลังจากที่อาจารย์เดินออกจากห้องไปแล้ว พร้อมกับยื่นหน้าขาวๆ หล่อๆ นั่นเข้ามาใกล้อีก ถ้าเป็นสาวๆ คงกรี๊ดกันจนเป็นลม แต่กับเร็นคงจะ...

     

                       “เฮ้ย! เชี่ยเอ้ย ตกใจหมด เล่นไรของมึงเนี่ยเเบคโฮ!!” เร็นหันตามเสียงที่กระซิบข้างหู แล้วก็ป๊ะกับหน้าของเบคโฮ โอยย ให้ตายเหอะแบคโฮแม่งน่ากลัวกว่ามินฮยอนอีก -_-


              “ทำมาเป็นตกจงตกใจ ตกลงใครแกล้งมึง ไอ้มินฮยอนเหรอ เดี๋ยวกูไปจัดการมันเอง!!


              “เอาเลย เอาให้ตายเลยนะ”


              “ห้ามกูหน่อยก็ได้นะ กูไม่กล้าทำมันหรอก แม่งตัวสูงอย่างกับเปรตแบบนั้น”


              กูนึกว่ามึงจะแน่ -_____-


              “เฮ้อ..” เร็นส่ายหัวเบาๆ กับความปัญญาอ่อนของเพื่อนตัวเอง ก่อนจะคว้ากระเป๋าเดินออกจากห้องและไม่ลืมที่จะหยิบ PSP เครื่องโปรดออกไปด้วย


              “อ้าว ไปไหนล่ะ”


              “กินข้าว!!

                      

    +++++++++++++++++++++++

     

                       “ชเวมินกิ! คืนนี้มึงตกเป็นเมียกูแน่... ว้ากกก ทำไมหยิบไม่ถึงวะ เชี่ยแม่ง ตัวก็เตี้ย แม่งเอารองเท้ากูขึ้นมาได้ไงวะเนี่ย!!!!!  มินฮยอนก่นด่าหวังว่าคำพูดมันจะถูกส่งไปให้คนที่เอารองเท้าเขามาแขวนไว้บนต้นไม้ได้รับรู้  ใช่ น้องเร็นที่น่ารักนั่นเอง ที่เอารองเท้ามาแขวนไว้บนต้นไม้ใหญ่ที่หน้าคอนโดฯ  อันที่จริงเร็นไม่ได้แขวนเองหรอก เมื่อเช้ามีคนตัดต้นไม้มาตัดกิ่งก้านที่แผ่ออกมาเกินความจำเป็น เขาเลยฝากให้คนตัดต้นไม้เอาไปแขวน


              ผลั่ก!!


              “อ๊ากกกกก!!


              เป็นไปอย่างที่คิด มินฮยอนตกต้นไม้ลงมาเรียบร้อย หลังจากที่เขาก้าวพลาดไปนิดเดียว ดีนะที่อีกนิดเดียวขาของเค้าก็จะถึงพื้นแล้ว เลยไม่เป็นอะไรมากแค่ข้อเท้าแพลงไปแล้วเรียบร้อย - -


              สองขายาวๆ ค่อยพยุงตัวเองลุกขึ้นยืน เจ็บก็เจ็บ คอยดูเหอะ คืนนี้ไอ้เร็นกลับมาเมื่อไหร่เขาจะแก้แค้นให้หนำใจไปเลย มินฮยอนขยับข้อเท้าไปมาจนความเจ็บค่อยๆ บรรเทาหายไปแค่นิดหน่อย เขาสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่โปรดก่อนจะออกเดินเหมือนหมาโดนรถทับขาไปมหาวิทยาลัย น่าสงสาร 555555


              เมื่อมินฮยอนมาถึงมหาวิทยาลัย เขาก็พุ่งตรงไปยังโรงอาหารของคณะที่เร็นเรียนอยู่ทันที  ดวงตาคมกวาดมองผู้ชายตัวเล็กหัวสีทอง แล้วเขาก็เจอ เร็นกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับเเบคโฮ หัวเราะต่อกระซิกกันสบายใจ เหอะ! ทีเวลาอยู่กับเขาดีเอาแต่เหวี่ยงใส่ น่าโมโหไหมล่ะ


              มินฮยอนเดินตรงไปหาเร็นที่นั่งหันหลังให้ เขายกมือขึ้นดึงจุกผมที่เร็นมัดรวบไว้อย่างลวกๆ คนถูกรังแกต้องวางช้อนลงและร้องด้วยความเจ็บปวด และตามด้วยการสวดด่า


              “โอ๊ยยยย ใครวะ เจ็บนะเว้ย ไอ้เชี่ย!


              “กูเอง -___- 

     

              “เป็นอะไรอีกล่ะ หารองเท้าเจอแล้วไง”


              “เจอแล้ว เพราะมึง เพราะมึงแท้ๆ กูต้องปีนขึ้นต้นไม้เพื่อไปเอารองเท้า เกือบตกลงมาตายห่าแล้ว”


              “ก็แค่เกือบ”


              “ถ้ากูตายขึ้นมาจริงๆ มึงจะคิดถึงกู ไอ้เวร”


              มินฮยอนดันร่างเร็นไปเขยิบออกไปแล้วนั่งแทรก เขาแย่งช้อนส้อมมาจากมือเร็นแล้วเริ่มลงมือกินข้าวในจานเร็นต่อทันที


              “เฮ้ย ข้าวกู หิวมากก็ไปซื้อกินเองดิ” 


              “ไม่! แบคโฮ ขอน้ำกินหน่อย”


              “อ่ะๆ มึงนี่จริงๆ เลย ชอบแกล้งมินกิมันจังเลยวะ”  แบคโฮยื่นขวดน้ำเปล่าที่เพิ่งซื้อมาเมื่อกี้ให้มินฮยอน

               “ว่าแต่.. เจอาร์มันหายหัวไปไหน”  เร็นถาม

               “เห็นมันบอกว่าวันนี้มันจะไปสนามบิน ไปรับรุ่นพี่สมัยมัธยม เขาไปเรียนต่อที่อเมริกา จะกลับโซลวันนี้” แบคโฮตอบ


              “แล้วทำไมมึงไม่ไปล่ะ ไม่รู้จักกันหรอ มึงก็เรียนมาด้วยกันนี่”


              “กูไม่ได้ได้อัธยาศัยดีเหมือนมันนะ แม่งรู้จักแทบทั้งโรงเรียน”


              “ฮ่าๆๆ ก็ดูตัวมึงดิ ตอนแรกกูยังกลัวมึงเลย ขอถามหน่อยแม่มึงเลี้ยงด้วยอะไรทำไมตัวมึงใหญ่ขนาดนี้”


              “งั้นกูถามมึงหน่อย แม่มึงเลี้ยงด้วยอะไรทำไมสูงเป็นเปรตขนาดนี้” 


              “อ้าวไอ้นี่กวนตีนกูแล้ว”

     

              “มึงเริ่มก่อนนะ -__-“


              “หยุดทั้งคู่เลย มึงสองคนน่ะ” เร็นจัดการซัดกะโหลกสองคนไปคนละที เพื่อปิดปาก แล้วมันก็ใช้ได้ผล เงียบกริบทั้งคู่   

    ........................................... 

    Talking*
    สวัสคีค่ะ~ กราบงามๆ.
    ได้กฤษ์ได้ยามเปิดฟิคเรื่องที่ 2 ของชีวิตเนอะ
    ไรเตอร์ก็ไม่มีอะไรจะแนะนำ นอกจากตัวเอง
    ชื่อ เพื่อน อายุ 19
    เรียนอยู่ที่พระจอมเกล้าลาดกระบัง
    TWITTER

    ฟิค NU'EST
    ก็หลงเด็กๆ มาสักพักนึงแล้ว ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์
    อ่านฟิคหลายๆ เรื่องของนิวอีสมาก็เยอะ..?
    พอก่อน ไ่ม่พูดแล้วค่ะ ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ไปตลอดด้วยนะคะ (:



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×