ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( n u ' e s t ) Bad | คนเลว [ จบ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : [ คนเลว :: INTRO ]

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 56





    INTRO..












     

    "รอตรงนี้นะครับ" 

    ของเหลวสีอำพันในขวดทรงสูงถูกรินใส่แก้วอย่างระมัดระวัง เจ้าของร่างบางเงยหน้าขึ้นสบตาชายร่างสูง รอยยิ้มละมุนที่มัดใจคนรอบข้างถูกหยิบขึ้นมาใช้

    หลังจากที่รินไวน์ใส่แก้วจนเสร็จ ร่างบางค่อยๆ ล้วงซองสีเข้มขึ้นมาจากกระเป๋ากางเกง โรยผงสีขาวละเอียดในซองนั้นใส่ลงในแก้วไวน์ กลีบปากสวยกระตุกยิ้มร้าย หากแต่อีกคนไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะมีเคาน์เตอร์สูงเป็นฉากกั้นระหว่างเขาทั้งสองคน

    "ดื่มสักหน่อยนะครับ" 

    ร่างบางนั่งลงบนตักหนา แกว่งแก้วไวน์ใบสวยไปมาตรงหน้าอีกคน เทคนิคการยั่วยวนงัดออกมาใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว ราวกับว่าใช้ประจำ.. 

    "ทำตัวน่ารักแบบนี้อีกสักคืนจะเพิ่มค่าตัวให้สักสองสามเท่าเลยนะ" 

    ไอ้โง่.. คืนนี้เอาตัวเองให้รอดก่อน

    "ดื่มเถอะครับ เดี่ยวผมจะอาบน้ำรอ" 

    มือสวยดันแก้วไวน์จ่อตรงริมฝีปากอีกคน ร่างสูงมองเขาอย่างพึงพอใจก่อนจะค่อยๆ ลิ้มรสของไวน์ราคาแพงนั้นจนหมดแก้ว ปลายนิ้วเรียวกระตุกปมชุดคลุมสีดำสนิทของอีกคนออก และราวกับว่าสติของเขาค่อยๆ หลุดลอยออกไป.. 

    "ขึ้นสวรรค์สักทีนะครับ.. หึ" 

    ร่างบางดันร่างของคนหมดสติให้ล้มตัวลงนอนราบกับเตียง เขาดึงชุดคลุมนั้นออกโยนไว้ปลายเตียงอย่างไม่ใยดี แล้วหยิบเสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมาใส่แทนชุดคลุมสีขาว ดึงผ้าห่มให้ร่วงข้างเตียง จัดฉากทุกๆ อย่างให้เหมือนกับว่า 'เกิดอะไรๆ' ขึ้น ในห้องพักสุดหรูแห่งนี้ 

    เรียวขาสวยก้าวไปควานหากระเป๋าเงินในกางเกงของคนที่หมดสติ ปึกเงินนับสิบในนั้นเขาไม่ลังเลที่จะหยิบเลยสักนิดและยัดปึกเงินพวกนั้นใส่กระเป๋าตัวเอง 

    "ขอโทษนะครับ เย็นพรุ่งนี้ผมมีงาน เลยอยู่ต่อไม่ได้
     มันน่าอายที่จะบอกว่าเมื่อคืนคุณสุดยอดไปเลย !
    อ่า
    ~ เขินจัง ^^" 


    นั่นคือข้อความสุดท้ายที่ร่างบางทิ้งไว้ก่อนจะจากไป..







     



    สวัสดีค่ะ กราบ.
    กลับมาอีกครั้งกับฟิคเรื่องใหม่
    ฟิคนี้เพื่อนตั้งใจจะให้มันดาร์กๆ นิดนึง
    ไม่รู้จะดาร์กได้กี่ตอน กิกิ
    ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ปล. เจ้าของเดียวกับ " My Friend.. คนนี้กูขอ!" 

     




     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×