ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็เเค่ห้องเก็บของ..

    ลำดับตอนที่ #3 : Asuki Ritsu [RP]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      19 มิ.ย. 59


      

    ลงทะเบียน -

     [ ] S.S.

    รูปประจำตัว : PIC


    ชื่อ-สกุล : อาสึกิ  รึทสึ  / Asuki Ritsu 

    เพศ : หญิง 

    อายุ : 103 ปี  l 15-16 ปี

    เผ่าพันธุ์ : เซลกี้ 

    รายละเอียดเผ่าพันธุ์ : เซลกี้ เป็นมนุษย์แมวน้ำ อาศัยอยู่ในแถบหมู่เกาะทางตอนเหนือของสกอตแลนด์ เมื่อมันอยู่บนบกจะถอดหนังเเมวน้ำออกเป็นหญิงสาวที่สวยงามมาก แต่เมื่อลงน้ำก็จะกลายร่างเป็นแมวน้ำ ซึ่งเซลกี้สาวที่ไม่มีหนังแมวน้ำนั้นจะคืนร่างเดิมไม่ได้ การฆ่าเซลกี้จะก่อให้เกิดวาตภัย(ภัยพิบัตอันเกิดจากพายุ)ในเวลาต่อมา


    อาวุธ : มีดบิน / ดาบสั้น


    CHATANGO : RitsuA | FAKEBOOK : A. Ritsu

    เล่าเรื่องเกี่ยวกับตนเอง : อืม...ดิฉัน อาสึกิ รึทสึ เจ้าค่ะ เป็นเซลกี้ อายุก็ 103 ปีเเล้วล่ะ งานอดิเรกของดิฉันคือว่ายน้ำเจ้าค่ะ อืม..สิ่งที่ชอบคงจะเป็นพวกขนมเเปลกๆของมนุษย์น่ะเจ้าค่ะ โดยเฉพาะรสสาหร่ายกับปลาน่ะ สุดยอดเลยเจ้าค่ะ เเม้จะรสชาติไม่เหมือนของจริง เเต่ก็ให้ความรู้สึกอร่อยได้เหมือนกัน เเต่ว่านะ พวกพี่น้องของดิฉันก็มักจะสั่งห้ามไม่ให้ขึ้นมาบนบก ซึ่ง..ก็คงผ่านมานานจนพวกขาลืมไปเเล้วล่ะมั้ง..   

            อา..ตั้งเเต่จำความได้ดิฉันก็อาศัยอยู่บริเวณใกล้ชายฝั่งญี่ปุ่นตลอดเลยเจ้าค่ะ พวกเราบางส่วนย้ายถิ่นฐานมาอยู่กันที่มหาสมุทรเเปซิฟิก ด้วยเหตุผลด้านความหนาเเน่นของประชากร เเถวๆท่าเรือมีเเมวหลายตัว น่ารักมากๆเลยล่ะเจ้าค่ะ  เเล้วก็ยังมีหมู่บ้านเเละผู้คนเยอะเเยะ ดิฉันชอบการมองดูมนุษย์ในเเต่ละวันเจ้าค่ะ   อ้อ..! ชายหาดเเถวนั้นก็มักจะมีครอบครัวมาเที่ยวด้วยกันเสมอเลยเจ้าค่ะ การเฝ้าดูพวกเขาก็นับเป็นช่วงเวลาที่ดิฉันประทับใจ อา..อาจจะสงสัยว่าดิฉันเฝ้าดูพวกเขายังไงใช่ไหมเจ้าคะ..? เป็นเพราะว่าช่วงหลังๆมานี้ ดิฉันตัดสินใจใช้ชีวิตปะปนกับพวกมนุษย์น่ะเจ้าค่ะ ก่อนหน้านี้สักพักก็ทำงานพิเศษอยู่ตรงหาดที่ว่านั่นล่ะ นอกจากนั้นเเล้ว...

    (เเละก็ยังพูดต่อไปอีก จนกว่าจะมีใครสักคนมาขัด--)

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×