บ่มรัก - นิยาย บ่มรัก : Dek-D.com - Writer
×

    บ่มรัก

    โดย Sky-Walk

    “ผมเชื่อใจคุณ คุณก็ต้องเชื่อใจผม ถ้าไม่อย่างนั้นแผนที่เราตั้งใจไว้เมื่อสักครู่ แตกละเอียด แน่ครับ” ระฟ้ากลัวว่าหญิงสาวจะขาดสติคิดว่าตนเองกำลังฉวยโอกาส ก่อนที่ชายหนุ่มจะปล่อยให้เตยหอมเป็นอิสระ

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 61 / 03:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวเอกของเรื่อง

    นายระฟ้า พิทักษ์ชัยชาญ (พระเอก) เป็นหนุ่มนักเรียนนอก นักธุรกิจดาวรุ่ง ดำรงตำแหน่ง CEO ธุรกิจอสังหริมทรัพย์ ของ บ. PT&CH ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แทนบิดาที่วางมือส่งช่วงต่อให้ รูปหล่อฐานะดี สุภาพบุรุษ เย็นชาหน้านิ่ง ฉลาดหลักแหลม อารมณ์ขันแต่ไม่ชอบแสดงออก เป็นที่หมายปองเหล่าบรรดาหญิงสาว

    นางสาวเตยหอม มีจิตดี (นางเอก) เป็นบัณฑิตป้ายแดง ระหว่างรอได้งาน หญิงสาวหารายได้พิเศษทั่วไปอาชีพที่สุจริตไม่เบียดเบียนผู้อื่นรับหมด รูปร่างบอบบาง หน้าสวยใสไร้เครื่องสำอาง ค่อยข้างมั่นใจในตัวเองสูง รักความถูกต้อง จิตใจดี แต่ชะตาชีวิตไม่ค่อยราบรื่น บิดาเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนหล่อนเริ่มต้นเรียนปีสุดท้าย ซึ่งความโชคร้ายครั้งนั้นมารดาของหล่อนก็ไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้แบบคนปกติทั่วไปนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรารอวันจากไปในที่สุด

    Mr. เดนนีส โจว (พระรอง) เป็นเพื่อนรักสมัยที่เรียนใน ป.อังกฤษ กับระฟ้า ควบตำแหน่ง GM ใน บ. PT&CH ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนุ่มลูกครึ่งไทยฮ่องกงพ่อหม้ายเนื้อหอม เคยใช้ชีวิตคู่กับสาวฮ่องกงแต่ไปกันไม่รอด เพราะชายหนุ่มเป็นคนบ้างาน จนลืมทะนุถนอมความรักของตัวเอง หุ่นสมาร์ทเท่ห์ หล่อเหลา มีเสน่ห์ด้วยรอยยิ้ม กล้าได้กล้าเสีย จนบางทีออกจะดุเถื่อนตามสไตล์มาเฟีย

    นางสาวพิมพ์ดาว ไพบูรณ์สวรรค์ (นางรอง) เป็นเพื่อนรักของเตยหอม แต่มีชีวิตตรงกันข้ามกันเกือบทุกอย่าง เกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวย เป็นทายาทเจ้าของโรงแรมระดับห้าดาวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ตัวบางร่างเล็กผิวขาว สวยน่ารัก นุ่มนิ่มเรียบร้อย และมองโลกในแง่ดี จนในบางทีเหมือนอ่อนแอ

    นางสาวชโลมล วิเศษมงคล หรือน้ำค้าง (นางร้าย) เป็นทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใจกลางเมืองหลวง ทั้งบิดาและมารดาต่างก็ติดการพนันงอมแงม ฉากหน้าหญิงสาวดูสวยแพงไฮโซ ใช้ชีวิตหรูหรา ฉากหลังธุรกิจค่อนข้างขาลง จนกลายเป็นหนี้ธนาคารอาจถึงขั้นล้มละลาย สาวทันสมัย กล้าได้กล้าเสีย ทำได้ทุกอย่างเพื่อแลกกับความสุขสนองความอยากได้ของตัวเอง เห็นแก่ตัวจนถึงขั้นเลือดเย็น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น