..- I Won't Let Your Hand Go -.. #โจชัวคนหลงเมีย(เด็ก) - นิยาย ..- I Won't Let Your Hand Go -.. #โจชัวคนหลงเมีย(เด็ก) : Dek-D.com - Writer
×

..- I Won't Let Your Hand Go -.. #โจชัวคนหลงเมีย(เด็ก)

โดย Cop-G0

โลกที่เต็มไปด้วยการฆ่าและอำนาจอันหอมหวานเพื่อไปยังจุดสูงสุดเหนือสิ่งใด ทำให้เธอพบกับความสิ้นหวังในชีวิต จนได้มาเจอกับชายหนุ่มคนนั้นผู้ที่ทำให้หัวใจของเธอสั่นไหวครั้งแล้วครั้งเล่า..

ผู้เข้าชมรวม

395

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


395

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


11
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 62 / 23:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

..- I Won't Let Your Hand Go -..

#โจชัวคนหลงเมีย(เด็ก)

❤ ..- Character -.. ❤

Charlotte (ชาร์ลอท) :: หญิงสาวหน้าตาสะสวยงดงามประสบเคราะห์ซ้ำกรรมซัด พัดพรากจากครอบครัวตั้งแต่อายุ 19ปี จนได้มาเจอกับมาเฟียหนุ่มหน้าโหดคมดุในโหมดคิตตี้แสนน่ารักในสายตาเธอ

นิยาม :: ออดอ้อน น่ารัก ใสซื่อ


Joshua (โจชัว) :: มาเฟียหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาสายตาคมดุกล้ามเป็นมัดซิกแพคเป็นลอนที่ต้องตาสาวน้อยสาวใหญ่เป็นกระพรวน เขานั้นเป็นที่หวาดเกรงแก่เหล่าผู้พบเห็นและลูกน้องในสังกัด ยกเว้นชาร์ลอทสาวน้อยพลัดถิ่นที่มักมองเขาด้วยแววตาพราวระยับเหมือนเจอพ่อพระใจดีปากร้ายในชุดคอสเพย์คิตตี้สุดน่ารัก

นิยาม :: หน้าดุโหมดคิตตี้


❤ ..- องค์รักษ์ผู้พิทักษ์สาว -.. ❤

Haney (ฮันนี่) :: สัตว์ร้ายสี่ขาลูกรักลูกหลง ที่คอยติดตามระวังศัตรูให้โจชัวตั้งแต่ครั้งแรกที่โดนโจชัวหวดแส่ใส่หลังหวังปราบพยศด้วยความรัก(?) 

นิยาม :: ผู้พิทักษ์รักษาความปลอดภัยให้แก่สาวน้อยน่ารักของเจ้านายหนุ่ม

'แม๊วววว~'


× ❤ × ❤ × ❤ × ❤ × ❤ × ❤ ×


'คุณโจชัว.. ชาร์ลอทคิดถึงคุณจังเลยค่ะ' ยื่นปลายนิ้วเกี่ยวปลายนิ้วก้อยของอีกคนแล้วแกว่งไปมาช้าๆ พร้อมส่งรอยยิ้มน่ารักออดอ้อนไปให้

'....' โจชัวมองด้วยสายตาดุๆ ก่อนจะควักบัตรเคดิตวงเงินไม่จำกัดใส่ฝ่ามือร่างบางพร้อมเดินลิ่วเข้าห้องทำงานไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ชาร์ลอทอยู่ตรงนั้นด้วยความมึนงงพร้อมของในฝ่ามือ

'คุณโจชัว...?'


❤ ❤


*เกร็ดความรู้

#เสือมอลเตส - เสือมอลตา

     เสือลายขนสีน้ำเงินที่หาพบได้ยากแทบจะที่สุดในโลก ปัจจุบันไม่มีใครพบเห็นมันแล้ว เคยพบเห็นผ่านๆ ในประเทศจีนที่เล่าขานว่างดงามยิ่งนัก ซึ่งนักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าความเป็นไปได้ที่เสือจะมีขนสีนี้ เพราะเกิดจากความผิดปกติของเซลล์ ทำสีขนของมันจางลงนั่นเอง (รูปเสือข้างต้น)


เปิดเรื่อง :: 26 : ธ.ค. : 2562

ปิดเรื่อง :: ... : ... : ...

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น