คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ***สถานะ การสั่งซื้อ + การสั่งจอง*** (รายการที่ 97 ขึ้นไป)
สถานะการสั่งซื้อ
*หมายเหตุ : เมื่อเราขึ้นสถานะว่า เรียบร้อยทั้ง 2 ฝ่าย เราจะทำการลบของที่คุณลูกค้า่สั่งออกนะค่ะและหมายเลขลงทะเบียน EMS ของสินค้าที่ส่งให้ลูกค้า ถ้าปัจจุบันเช็คไม่ได้แสดงว่าเว็บไปรษณีย์เขาเอาออกไปแล้วนะค่ะ เนื่องจากมันนานแล้วค่ะ (เราเปิดร้าน + ส่งของตั้งแต่ปี 2010 ค่ะ) แต่สามารถเช็คอันหลังๆได้จ้า ^^*
สถานะที่เป็นสีแดง = สถานะการสั่งซื้อสินค้าล่าสุดของคุณลูกค้านะค่ะ
สถานะที่เป็นสีส้ม = สถานะการสั่งซื้อสินค้าที่ผ่านไปแล้วของคุณลูกค้าค่ะ
ตัวหนังสือทั้งหมดเป็นสีแดง = การสั่งซื้อสินค้าที่มีปัญหาค่ะ
ตัวหนังสือทั้งหมดสีเขียว = คือคุณลูกค้าที่เคยสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกแล้วเรียบร้อยดี แต่ครั้งต่อไปมีปัญหาค่ะ (เช่น ยกเลิก หรือขาดการติดต่อค่ะ)
(ขอแนะนำให้เปิดหน้านี้ใน Brownser IE ค่ะ เพราะหน้านี้ถ้าเปิดใน Brownser อื่นจะไม่เห็นบางรายการสั่งซื้อ ^^)
97. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG013291465TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : เบญญาภา จูงจิตไพบูลย์
E - mail : my_claire2009@hotmail.com
98. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว เลขลงทะเบียน RG068823053TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : วริญธร จิตรมงคล
E - mail : khanoon_yamamoto_gokudera@hotmail.com
99. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว / จัดส่งสินค้าแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : ฐานิดา/กิ๊ฟ
E - mail : mm_gift_wow@hotmail.com
41. (ย้ายมาเนื่องจาก อันเก่า เราเข้าไปแก้ไขไม่ได้จ้า T^T )
สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ยกเลิกการสั่งซื้อ BL / เอาชื่อลงจาก BL เนื่องจากสั่งซื้อเข้ามาใหม่และชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนดให้ / สั่งซื้อสินค้าใหม่ / ได้รับธนาณัติแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA833976532TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : ภูชิตา
E - mail : sleepgirl_@windowslivel.com , puchi--@windowslive.com
100. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG636236720TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : ชนาภา อัศวพิภพ
E - mail : chanapa_white@hotmail.com
101. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้่งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้วเลขลงทะเบียน RG636239068TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : นภัสสร จาดพุ่ม
E - mail : finloveavril@hotmail.com
102. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / มาแจ้งยกเลิกด้วยตัวเองค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : แพร
E - mail : nongpaa_2695@hotmail.com
103. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG969181117TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อใน facebook : Bunthita Srisod Fern
E - mail : fernbun_191@hotmail.com
ชื่อ - นามสุกล : ธนิตา ลอยลิ่ว
ชื่อใน facebook : ลั้นลา โอ๊ะโอ
E - mail : ไม่ระบุ
105. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / จัดส่งสินค้าแล้ว EJ500811489TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
E - mail : s.anupa@hotmail.com
106. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG969183577TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : น.ส.นริสา หิระประยูรพงษ์
ชื่อใน facebook : ไม่ระบุ
E - mail : aiearys-wp@hotmail.com
107. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว / นัดรับสินค้าแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : ณัฐวดี พิมพ์สอน
ชื่อใน facebook : ไม่ระบุ
E - mail : bracken_17@hotmail.com
108. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG969095563TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสุกล : กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล
ชื่อใน facebook : ไม่ระบุค่ะ
E - mail : muang-mind@live.com
ความคิดเห็น