ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ***สถานะ การสั่งซื้อ + การสั่งจอง***
สถานะการสั่งซื้อ
*หมายเหตุ : เมื่อเราขึ้นสถานะว่า เรียบร้อยทั้ง 2 ฝ่าย เราจะทำการลบของที่คุณลูกค้า่สั่งออกนะค่ะและหมายเลขลงทะเบียน EMS ของสินค้าที่ส่งให้ลูกค้า ถ้าปัจจุบันเช็คไม่ได้แสดงว่าเว็บไปรษณีย์เขาเอาออกไปแล้วนะค่ะ เนื่องจากมันนานแล้วค่ะ (เราเปิดร้าน + ส่งของตั้งแต่ปี 2010 ค่ะ) แต่สามารถเช็คอันหลังๆได้จ้า ^^*
สถานะที่เป็นสีแดง = สถานะการสั่งซื้อสินค้าล่าสุดของคุณลูกค้านะค่ะ
สถานะที่เป็นสีส้ม = สถานะการสั่งซื้อสินค้าที่ผ่านไปแล้วของคุณลูกค้าค่ะ
ตัวหนังสือทั้งหมดเป็นสีแดง = การสั่งซื้อสินค้าที่มีปัญหาค่ะ
ตัวหนังสือทั้งหมดสีเขียว = คือคุณลูกค้าที่เคยสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกแล้วเรียบร้อยดี แต่ครั้งต่อไปมีปัญหาค่ะ (เช่น ยกเลิก หรือขาดการติดต่อค่ะ)
(ขอแนะนำให้เปิดหน้านี้ใน Brownser IE ค่ะ เพราะหน้านี้ถ้าเปิดใน Brownser อื่นจะไม่เห็นบางรายการสั่งซื้อ ^^)
1. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแ้ล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : พัชราธร วงศ์อนุสรณ์
E - mail : change.jamsai@hotmail.com
2. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการชำระเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462817339TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : มุก พิมพ์ผกา
E - mail : pigpig__@hotmail.com
3. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852081735TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : เสาวลักษณ์ แสนคำปัน (เคยสั่งซื้อแล้ว)
E - mail : m_melcom@hotmail.com
4. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852028301TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : มานิตา ยงทรัพย์อนันต์
E - mail : manita1997@hotmail.com
5.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852033385TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : กรกวี ทองพ่อค้า
E - mail : zensei_dsr@hotmail.com
6. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE542567467TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ธัญธร จอมหงษ์
E - mail : ray-jam@windowslive.com
7.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากขาดการติดต่อ
ชื่อ - นามสกุล : ภรภัทร วิเชียรฉาย
E- mail : moji.njoy@hotmail.com
8.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ
ชื่อ - นามสกุล : ภัทรวริทร์ สุขุมเจริญจิต
E- mail : nana_4-ever@hotmail.com
9.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : พิชญา ทีฆตระกูล
E- mail : minie_11000@hotmail.com
10. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852081749TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : วราภรณ์ เพ็งสาธร
E - mail : noi_1@hotmail.com
11.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อ BL
ชื่อ - นามสกุล : ทราย ศิลปสมัย
E- mail : sm_saranya@hotmail.com
12.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / เปลี่ยนรายการสั่งซื้อ / ยกเลิกการสั่งซื้อ BL
ชื่อ - นามสกุล : ปริยาภรณ์ ศิวายพราหมณ์
E- mail : trendy_7931@hotmail.com
13. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลขที่พัสดุ PA833413837TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : พัชรภร สุขขารมย์
E - mail : sweet_berry@hotmail.co.th
14.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : จารุพร จงชนะพงศ์
E- mail : nalumcan_66@hotmail.com
15.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / ยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากขาดการติดต่อ (ตอนแลกของกันเขาไม่โกงนะค่ะ)
ชื่อ - นามสกุล : อารียา พานทอง
E- mail : pia15324@hotmail.com
16.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462846335TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ชญานิศ พัฒนสมบัติสกุล
E- mail : devil_aom_za@hotmail.com
17.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462728007TH / เรียบร้อยแล้ว ทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : กมลวรรณ วิลาวรรณ์
E- mail : patty_kamonwan@hotmail.com
18. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้ืา / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ ลงทะเบียน RE542566104TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ปิยากัสร์ ปิยะจารุวัฒน์ฺ
E - mail : rerejung@hotmail.com
19.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการชำระเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852144713TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ปวีณ์นุช สุขุมาลวิวัฒน์
E- mail : love_o_n_@hotmail.com
20.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462783533TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสกุล : สิริภัทร สุวรรณาภินันท์
E- mail : siripatr@hotmail.com
21.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462510000TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ณิชากร เมฆลอย
E- mail : orm.nck@hotmail.com
22.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE852039468TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ฑาริกา สุทธิเรือง
E- mail : jent_power2@hotmail.com
ชื่อ - นามสกุล : อรัญญา กุลไชยกุล
E- mail : nu_owo96@hotmail.com
24. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว /เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE086939367TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : นนลนีย์ วัฒนอัครพงค์
E - mail : puayeimm@hotmail.com
25.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA834094247TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
ชื่อ - นามสกุล : พัชชา ธีรธำรง
E- mail : winter_whitebear@hotmail.com
26.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรีัยมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE086964273TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : นนลนีย์ วัฒนอัครพงค์ (เคยสั่งซื้อแล้ว)
E- mail : puayeimm@hotmail.com
27.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ลงทะเบียน RE086950645TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ศศิกัญชณา เหมสุวรรณ
E- mail : sasikanchana-rose@hotmail.com
28.สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขที่ EMS EH462476453TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย
ชื่อ - นามสกุล : ชลิตา สุนทราภิวัฒน์
E- mail : mai_chalita@hotmail.com
E- mail : mai_chalita@hotmail.com