ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือแจ่มใส และ สนพ.อื่นๆ ลด 15 -50 % และ การ์ตูน ค่ะ

    ลำดับตอนที่ #3 : ***สถานะ การสั่งซื้อ + การสั่งจอง*** (รายการที่ 97 ขึ้นไป)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 739
      0
      26 พ.ค. 56


    สถานะการสั่งซื้อ

    *หมายเหตุ : เมื่อเราขึ้นสถานะว่า เรียบร้อยทั้ง 2 ฝ่าย เราจะทำการลบของที่คุณลูกค้า่สั่งออกนะค่ะและหมายเลขลงทะเบียน EMS ของสินค้าที่ส่งให้ลูกค้า ถ้าปัจจุบันเช็คไม่ได้แสดงว่าเว็บไปรษณีย์เขาเอาออกไปแล้วนะค่ะ เนื่องจากมันนานแล้วค่ะ (เราเปิดร้าน + ส่งของตั้งแต่ปี 2010 ค่ะ) แต่สามารถเช็คอันหลังๆได้จ้า ^^*

    สถานะที่เป็นสีแดง = สถานะการสั่งซื้อสินค้าล่าสุดของคุณลูกค้านะค่ะ
    สถานะที่เป็นสีส้ม   = สถานะการสั่งซื้อสินค้าที่ผ่านไปแล้วของคุณลูกค้าค่ะ
     

    ตัวหนังสือทั้งหมดเป็นสีแดง = การสั่งซื้อสินค้าที่มีปัญหาค่ะ

    ตัวหนังสือทั้งหมดสีเขียว      = คือคุณลูกค้าที่เคยสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกแล้วเรียบร้อยดี แต่ครั้งต่อไปมีปัญหาค่ะ (เช่น ยกเลิก หรือขาดการติดต่อค่ะ)

    (ขอแนะนำให้เปิดหน้านี้ใน Brownser IE ค่ะ เพราะหน้านี้ถ้าเปิดใน Brownser อื่นจะไม่เห็นบางรายการสั่งซื้อ ^^)



    97. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG013291465TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : เบญญาภา จูงจิตไพบูลย์ 
    E - mail : my_claire2009@hotmail.com



    98. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว เลขลงทะเบียน RG068823053TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ 
    ชื่อ - นามสุกล : วริญธร จิตรมงคล 
    E - mail : khanoon_yamamoto_gokudera@hotmail.com




    99. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว / จัดส่งสินค้าแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ฐานิดา/กิ๊ฟ
    E - mail : mm_gift_wow@hotmail.com



    41. (ย้ายมาเนื่องจาก อันเก่า เราเข้าไปแก้ไขไม่ได้จ้า T^T )
    สถานะ :
     สั่งซื้อสินค้า /ยกเลิกการสั่งซื้อ BL / เอาชื่อลงจาก BL เนื่องจากสั่งซื้อเข้ามาใหม่และชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนดให้ / สั่งซื้อสินค้าใหม่ / ได้รับธนาณัติแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขพัสดุ PA833976532TH  / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ภูชิตา
    E - mail : sleepgirl_@windowslivel.com , puchi--@windowslive.com



    100. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG636236720TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ชนาภา อัศวพิภพ 
    E - mail : chanapa_white@hotmail.com



    101. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้่งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้วเลขลงทะเบียน RG636239068TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : นภัสสร จาดพุ่ม
    E - mail : finloveavril@hotmail.com



    102. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / มาแจ้งยกเลิกด้วยตัวเองค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : แพร
    E - mail : nongpaa_2695@hotmail.com

    103. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG969181117TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : บัณฑิตา ศรีสด 
    ชื่อใน facebook : Bunthita Srisod Fern
    E - mail : fernbun_191@hotmail.com
     
     
    104. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG636136196TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ธนิตา ลอยลิ่ว
    ชื่อใน facebook : ลั้นลา โอ๊ะโอ
    E - mail :  ไม่ระบุ



    105. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / จัดส่งสินค้าแล้ว EJ500811489TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ฐิติพร เสือเดช
    E - mail : s.anupa@hotmail.com



    106. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน RG969183577TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : น.ส.นริสา หิระประยูรพงษ์
    ชื่อใน facebook : ไม่ระบุ
    E - mail :  aiearys-wp@hotmail.com



    107. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว / นัดรับสินค้าแล้ว / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : ณัฐวดี พิมพ์สอน
    ชื่อใน facebook : ไม่ระบุ
    E - mail :  bracken_17@hotmail.com



    108. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า /แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้ว เลขลงทะเบียน  RG969095563TH / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล :  กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล
    ชื่อใน facebook : ไม่ระบุค่ะ
    E - mail : muang-mind@live.com



    109. สถานะ : สั่งซื้อสินค้า / แจ้งการโอนเงินแล้ว / เตรียมจัดส่งสินค้า / จัดส่งสินค้าแล้วแบบสิ่งตีพิมพ์ / เรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ
    ชื่อ - นามสุกล : วริสรา บุณณะ
    ชื่อใน facebook : Varissara Boonna
    E - mail :  noklovearmu@hotmail.com




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×