ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นทาสสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : โลกที่เเตกต่าง

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 67


    ทุกคนเชื่อมั้ยว่ามักมีเหตุการที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดได้ทุกเมื่อตัวอย่างเช่นผม


    ชื่อของผมคือ เรย์จิ ผมเป็นเรียน ม.ปลายธรรมดา ที่มีความสามารถพอใช้ทุกด้านการเรียน มั่นคงตามที่ผมตั้งใจไว้เเต่สุดท้ายชีวิต

    อั้นเเสนจะสงบสุขของผมต้องจบลง


    ณ ห้องของเรย์จิ


    [เปรี้ยะๆ ]


    "หืม เกิดอะไรขึ้น "


    เรย์จิสังเกตเห็นถึงความผิดปกติที่คอมของเขาเขาได้ยินเสียงของไฟฟ้ารั่วที่กำลังดังขึ้นเรื่อยๆก่อนที่เขาจะสังเกตที่มาของเสียงมันก็ไม่ทันเสียเเล้ว

    "เเย่ละ!"


    ในที่สุดเรย์จิก็รู้ตัวเเต่ก็สายเกินไปเเล้วไฟฟ้าที่คอมของเขาเกิดลัดวงจรกระเเสไฟฟ้าที่รั่วออกมามันมากจนทำให้คอมของเขาระเบิด


    ""ตู้ม!! ""


    จากนั้นภาพก็ตัดไป นั้นคือสิ่งสุดท้ายที่ผมจำได้

    ------------------------------+-----


    เฮือก!' เสียงดะดุ้งตื่นของเด็กหญิง?


     ผมตื่นขึ้นด้วยความงงงวย?



    ที่นี้ที่ไหนจำได้ว่าโดนคอมระเบิดใส่ว่าที่นี้คงจะไม่ใช่นรก? ว่าไปนั้น


    ทันใดนั้นเขาเริ่มกวาดตามองรอบๆ อุปกรณ์ของเครื่องใช้ในห้องดูโบราณไม่คุ้นตา เเถมยังมีตะเกียงที่ดูเก่าๆที่อยู่ข้างๆเตียงของเขา


    เขาเริ่มรู้สึกไม่เเน่ใจเเล้วว่าที่เขาอยู่ในตอนนี้นั้นใช่ห้องของเขารึหรือมั้ย




    'ทำไมร่างกายเราถึงเล็กลงเนี้ย' ผมเริ่มสำรวจความผิดปกติของร่างกายของผม เเละสิ่งที้ผมพบคือน้องชายสุดที่รักของผมหายไปเเล้ว



    ระหว่างที่เรย์จิกำลังตื่นตระหนกอยู่น้้น สายตาของเขาก็สังเกตเห็นกระจก ที่อยู่ใกล้ๆตู้เสื้อผ้า



    'กระจกนี่ เราต้องไปดูให้เเน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของผมกันเเน่'



    เรย์จิรีบลุกออกจากเตียงด้วยความรีบร้อนเเละสิ่งที่เขาพบก็คือ



    เด็กสาวผมสีทองยาวสลวยจนถึงหลัง ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู ดวงตาสีทองดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก เเละยังมีหูจิ้งจอก








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×