ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛.STANDARD.❜ ϟ Contest.

    ลำดับตอนที่ #7 : Mission 2 : Comment

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 315
      0
      5 เม.ย. 59



    MISSION 2 : COMMENT
    ใครมาเขียนอะไรไว้แว้ะ หนีทงหนีเที่ยวอะไรโคตรใส่ร้าย
    สวัสดีค่ะ ขอโทษที่ให้รอนานน้าาาาา
    ประมานอาทิตย์นึงได้ ก็ได้ฤกษ์มาคอมเม้นท์กันจริงๆจังๆสักที หลายคนบอกยากมากกก
    มี 10 ให้เต็ม 555555555 ไม่ก็ให้เกือบเต็มเลยทีเดียว ก็ตามที่เคยบอกไปนะคะ
    บางมิชชั่นก็จะข้ามเลเวลแบบนี้แหละ จะได้ตื่นเต้นกันว่ามิชชั่นต่อไปง่ายหรือยาก อิอิ
    ความจริงเทคนิคนี้หลายๆคนก็รู้จักแถมบางคนยังเก่งโคตรๆอีก เห็นงานแล้วใจสั่นเลยค่ะ ปลื้มสุด 5555555
    ส่วนตัวเราค่อนข้างเซอไพรส์กับงานทุกคนมาก เพราะเราเป็นคนแต่งเรื่องเอง
    พอเห็นคนทำโปสเตอร์ออกมาได้ตามเนื้อเรื่องที่ให้แล้วเหมือนได้เห็นโปสเตอร์หนังของตัวเอง 555555
    เห็นงานทุกคนแล้วยิ้มเลยค่ะ น่ารักกันจัง ไม่รู้ทำไม 55555555555 นอกเรื่องมานานละ
    มาดูคะแนนกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

    คะแนนเต็ม 20
    3 คะแนน - จากมีความรับผิดชอบส่งงานตรงเวลา
           และทำกติกาครบถูกต้องทุกข้อ
    5 คะแนน - เบลนงานได้ออกมาดี เนียน ไม่ดูขัดตา
    5 คะแนน - การจัดวางรูปภาพ ฟอนต์ การตกแต่งทำให้ไม่ดูขัดตา
    5 คะแนน - ดึงจุดเด่นของเรื่องย่อและวิเคราะห์ออกมาอธิบายในโปสเตอร์ได้ดี
    2 คะแนน - ใช้เทคนิค(การเบลน)ที่ต้องการให้ใช้ถูกต้อง
    *คะแนนพิเศษ - ไม่มีผลอะไร แต่ให้เพราะคนคอนเม้นท์ถูกใจบางอย่างในงาน(ไม่เกิน 10,ไม่รวมกับคะแนนรวม)

    อันนี้อาจจะแบ่งสัดส่วนออกมายิบย่อยหน่อยนะคะ แต่พยายามให้ลงตัวที่สุดแล้ว ;__;
    ไปอ่านคอนเม้นท์กันเล้ยยยยยยยย
    ปล.คราวนี้เราสองคนช่วยกันคอนเม้นท์นะคะ ไม่เหมือนมิชชั่นที่แล้ว
    อาจจะอ่านแล้วสับสนหน่อย เดี๋ยวครับเดี๋ยวค่ะ 55555555

    *จุดเด่นของเรื่องย่อมีอยู่ 3 อย่าง 1.ตัวเอก 2.กระท่อม 3.เผ่าครึ่งคนครึ่งสัตว์
    ที่ไม่ได้บอกว่าต้องมี 3 สิ่งนี้อยู่ในงาน เป็นความตั้งใจของผู้แต่ง
    ที่อยากรู้ว่าสมาชิกแต่ละคนสามารถดึงจุดที่จะอธิบายเนื้อเรื่องออกมาได้รึเปล่า
    เราบอกแล้วนะคะ ว่าไม่เข้าใจอ่านหลายๆรอบ รักทุกคน จ๊วบบบบบ<3

    _________________________________________________________________________


    ดรีม (Cabin in The Wood)
    18.5 คะแนน (คะแนนพิเศษ 4 จาก ฟอนต์ 3 บีจี 1)

    - ทักทายครับดรีม พาร์ทนี้ผมรับคอมเม้นส่วนของการเบลนกับตกแต่งนะครับ
    ส่วนเรื่องเนื้อความอะไรให้ป้าอีกคนแกจัดการไป5555+ /ป้าโพ่ง<<อันนี้ผมไม่ได้พิมพ์...
    เห็นตอนสมัครมาบอกถนัดเบลน สบายๆเลยมิชชั่นนี้
    ส่วนเบลนตรงนี้ไม่มีปัญหาเลย เบลนเนียนมากอันนี้ชมก่อนเลย
    ตอนแรกที่เห็นผมนึกว่ากระท่อมกับป่านี่รูปเดียวกันนะ5555+
    ผมเลยลองไปหารูปกระท่อมดูเฉยๆดันเจอ แต่ป่าไม่เหมือนกัน เลยแบบเออเบลนเนียน
    ติดตรงหลังคานิดนึงยังเห็นเขียวๆเเซมอยู่ ถ้าใช้แปรงปรับความชัดต่ำๆหน่อยเบลนเพิ่มนี่เเจ่มเลย
    เรื่องเบลนตัวคนนี่ติดเรื่องขาวฟุ้งๆนิดหน่อย ส่วนนึงเออเข้าใจนะว่าเบลนเอามันยาก55555
    แต่ถ้าตอนทำเน้นซูมแบบสุดๆแล้วไปนั่งลบที่ช่องpixelมันก็น่าจะช่วยได้มั่งครับ
    ส่วนรากไทรข้างบนโปสที่ย้อยมาแล้วเบลนไปเอาจริงผมชอบตรงนี้นะ
    ไม่รู้ว่าเป็นบรัชหรือรูปแต่เบลนชัดไปหน่อย มันเลยดูเหมือนด้วนๆขาดๆมั้ยผมว่า
    ต่อไปมาดูเรื่องตกแต่งกัน เรื่องนี้แทบไม่มีปัญหาเลย คือโปสลงตัวมากก
    มันดูมีจุดเด่นมีแพทเทิร์นเป็นของตัวเอง มีอยู่ไม่กี่ที่เอง ที่ละนิดๆหน่อยๆ
    ตรงกิ่งไม้ที่แซมมาตรงกระท่อมด้านซ้ายจริงๆมันสวยผมชอบนะ แต่มันเกินมาที่บ้านนิดหน่อย
    มันเลยทำให้ดูเทียมๆไม่ค่อยสมจริง  นิดหน่อยจริงๆ555 
    เรื่องขอบข้างบนนี่น่าจะมาจากบรัชรึเปล่าหว่า ด้านซ้ายโอเคเลยลงตัวมากครับ
    ติดด้านขวานิดนึงผมว่ามันไม่ค่อยสมดุลถ้าทำเหมือนด้านซ้ายผมว่าน่าจะโออยู่วว
    ต่อไปมาดูโมเดลกันน เรื่องเบลนอะไรผมพูดไปแล้วมาดูการจัดวางกับปรับโทนกัน
    โทนสีนี่น่าจะปรับโทนให้เข้มหน่อยคือบีจีมาดาร์กแต่โมเดลนี่มาแจ่มใสหน่อยๆ5555
    ลองใส่พวกพีเอสดีหรือปรับพวกสีให้ซีดกับมืดลงหน่อยนี่แจ่มเลย
    เรื่องจัดวางโมเดลส่วนนี้ผมอาจจะคิดไปเองหรืออะไรไม่รู้
    ผมรู้สึกว่าตัวกระท่อมมันหันหน้าเอียงไปขวาหน่อยๆป่ะ555ทีนี้พอเทียบกับโมเดลที่พิงบ้านอยู่
    มันควรหันไปอีกทางมากกว่ามันจะดูสมจริงกว่า ส่วนนี้ผมจะไม่หักคะแนนหรือไรนะครับ
    เพราะถือว่าผมอาจจะคิดไปเองตามมุมมอง5555
    เรื่องดวงไฟข้างๆนี่ผมชอบมาก คือเป็นการตกแต่งที่ไม่เข้ากับโทนสีแต่เข้ากับธีมงานสุดๆ
    คือพอเอามาดูรวมๆแล้วเห้ยมันไปกันได้ว่ะ ผมรู้สึกงี้นะเวลามองโปส555
    ต่อไปเรื่องสุดท้ายเลยเรื่องฟ้อนต์ เรื่องการจัดวางผมมองว่ามันต่ำไปหน่อยเป่าา
    ถ้าลองขยับขึ้นมาสักครึ่งเซนนี่มันจะพอดีมาก จะดูไม่โหวงเกินไป
    เลือกฟ้อนต์ได้เข้ากับงานนะอันนี้ผมชมเลย ชอบตกยึกๆยือๆตรงฟ้อนต์
    ไม่รู้ติดมากับฟ้อนต์เลยหรือว่าเป็นบรัชแต่คือเข้ากันดี
    เสียดายเรื่องสีฟ้อนต์อย่างเดียวเลย พอใช้สีโทนนี้แล้วงานดูดรอปลงกว่าเดิมเลย
    แนะนำลองใช้สีประมาณเขียวใส่เฟคสลัวๆพวกแสงไรเพิ่มจะปังมากถ้าให้เอาเข้ากับบีจี
    ถ้าตัดกันลองใช้เเดงเข้มอันนี้ก็ได้ตัดกับตรงไฟ หรือสีเทาเอาแบบเบสิกเลยก็ได้ครับ555
    หมดแล้วว55555 เมื่อยตามั้ย ขอโทษถ้าวิจารณ์ไม่ตรงหรือผิดพลาดตรงไหนไป
    ถ้าตรงไหนผิดบอกผมดั้วว ขอบคุณที่มาร่วมมิชชั่นสองด้วยกันนะครับดรีม
    ไว้เจอกันมิชชั่นสามนะครับผม

    - สวัสดีค่ะ มารับหน้าที่วิจารณ์จุดเด่นที่ต้องมีในงานและเรื่องวิเคราะห์นะคะ
    สำหรับพี่ส่วนตัวชอบของน้องดรีมมากๆ เห็นแล้วกรี๊ด แอร๊ยยยยยย
    แต่น้องดรีมดึงจุดเด่นออกมาไม่ครบง่าา น้องดรีมไม่ได้เอาคาแรคเตอร์ครึ่งคนครึ่งสัตว์มา แง้
    ทำไมน้องเอามาแต่กระท่อมกับตัวเอก ถึงมันดูเด่นแค่ 2 อย่าง อันที่จริงมันเด่น 3 อย่างน้าาา
    1. ตัวเอก 2. กระท่อมที่ทำให้ตัวเอกมาอีกมิติ 3. เผ่าครึ่งคนครึ่งสัตว์ที่กล่าวถึงในตอนท้าย
    งานที่น้องดรีมทำมันดึงออกมาไม่หมด มันเลยทำให้เหมือนเป็นโปสเตอร์รอง
    เชื่อว่าน้องดรีมดูหนังเยอะใช่ไหม เวลาโปรโมทหนังเขาจะใช้อีกโปสเตอร์นึงที่ไม่ใช่ขึ้นหน้าโรงหนังใช่ไหม
    อารมณ์ของโปสเตอร์นี้คือเหมือนกับโปสเตอร์โปรโมทที่ไม่ใช่โปสเตอร์หลักเลย
    แต่ยังไงโดยรวมออกมาดีมาก พี่ชอบที่เราวิเคราะห์ออกไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น 555555
       ถ้าพี่วิจารณ์ตรงไหนแล้วน้องไม่พอใจหรือมึนๆงงๆต้องขอโทษด้วยนะคะ T^T


    แพรวา (Nightmare คืนหลอน)
    17.5 คะแนน (คะแนนพิเศษ 4 จาก สิงโต3 เทคเจอร์2)

    - ทักทายครับแพรวา มาคอมเม้นส่วนเบลนกับตกแต่งครับผม
    ส่วนของเบลนคือแทบไม่มีปัญหาเลย เบลนเนียนมากอันนี่ชื่นชมสุดๆ5555
    แต่ตรงโมเดลยังมีปัญหาอยู่นิดนึงคับ คือบางส่วนมันเหมือนกับเบลนเกินไปจนไปโดนตัวโมเดล
    เป็นเพราะแปรงลบมันใหญ่และฟุ้งเกินไปป่าวว ถ้าเราลองปรับให้เล็กลงหน่อยน่าจะโอเลย
    ส่วนตรงกระท่อมอันนี้ผมไม่แน่ใจว่าตั้งใจเบลนกระท่อมให้เลยถึงตัวคน
    หรือลบตัวคนจนขอบบางเลยเห็นกระท่อมข้างหลัง ติดตรงนี้อีกนิดเดียวเอง
    เรื่องเบลนตรงอื่นอันนี้ไม่มีปัญหาเบลนเนียนหมดเลย
    ต่อไปมาดูส่วนตกแต่งกันเรื่องโครงสร้างวางตำแหน่งคือเพอร์มากมันลงตัวสุดๆ
    แต่โมเดลตรงด้านซ้ายมันดูไม่เข้าองค์ประกอบโปสไปนิดด
    ถ้าปรับให้ใหญขึ้นหน่อยปรับความชัดน้อยๆมันจะได้สมดุลกับอีกข้าง
    เรื่องกระท่อมข้างขวานี่ผมชอบนะ555+แต่มันมองแล้วไม่ค่อยชัดเจนเลย
    เอาจริงสารภาพตอนแรกผมไม่รู้ว่ามีกระท่อมจนมาอ่านคอมเม้นของป้าข้างล่างที่บอกมีกระท่อม
    เออถึงรู้ว่ามันมี555+ นั่งหานานมาก เป็นคนสายตาไม่ดีเป็นทุนเดิม
    ผมว่าถ้าลองปรับให้พวกกระท่อมและองค์ประกอบอื่นๆชัดขึ้นมาหน่อยก็โอเคเลย
    เพราะตอนนี้ถ้าดูไกลๆคือตัวโมเดลมันนูนขึ้นมาเหมือนเด่นเกินไปเลย
    สิงโตข้างบนนี่สวยงามมาก55555 สำหรับผมมันพีคสุดในงานเลย จัดได้โอสุดๆ
    ส่วนอื่นก็มีพวกไฟทั้งด้านซ้ายด้านขวาลองลดความสว่างลงผมว่าน่าจะโอกว่า
    ตัวอักษรข้างซ้ายอันนี้ผมก็ชอบบ5555 แต่เหมือนมีน้อยไปหน่อยยเลยเหมือนไปกระจุกอยู่ที่เดียว
    ลองใส่เป็นลางๆเพิ่มตรงจุดอื่นด้วยน่าจะทำให้โปสดูมีสตอรี่กว่าเดิม
    เรื่องโมเดลคือจัดวางโอเคเลยมีแค่ตัวด้านซ้ายที่บอกไป
    เรื่องโมเดลหลักก็เหมือนที่เคยบอกครับดูชัดเจนไปหน่อยย โดยเฉพาะสีผิวกับผ้าพันคอ
    ที่ขาวชัดเจนมาก555 ผมชอบเฟคที่ใส่กับตัวโมเดลมากก มันดูนุ่มๆ555
    เรื่องฟ้อนต์ส่วนนี้โอเคเลยทั้งฟ้อนต์อิงค์ฟ้อนต์ไทย เลือกฟ้อนต์เข้ากับงานมากก สีก็เข้าสุดๆ
    แต่แนะนำลองใส่เอฟเฟคเงาเบลอๆพวกradial blurพวกนี้เพิ่มน่าจะเด่นขึ้น
    ส่วนสุดท้ายตรงเทคเจอร์ตรงกลาง น่าจะเป็นเทคเจอร์ถูกมั้ย5555
    อันนี้ปังมากก เข้ากับสิงโตสุดๆ ทำให้งานดูเด่นขึ้นเลย
    โอเคหมดล้าวว ส่วนของเรามีแค่นี้เลยย เดี๋ยวไปต่ออีกพาร์ทกับป้าเลย
    ถ้าวิจารณ์ตรงไหนผิดพลาดไปต้องขอโทษด้วยนะครับผม เม้นบอกไว้ได้เลย
    ขอบคุณที่่ร่วมมิชชั่นสองนะฮะ ไว้เจอกันอีกมิชชั่นหน้านู้น บายย

    - สวัสดีค่าาน้องแพรวาา พี่มารับวิจารณ์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานและการวิเคราะห์นะคะ
    งานนี้มืดจริงตามที่น้องบอก มองผ่านๆพี่เกือบมองไม่เห็นกระท่อมเลยค่ะ 55555
    แต่สุดท้ายก็เห็นเพราะไฟที่ลุกออกมาจากกระท่อม เย้! น้องแพรวาดึงจุดเด่นออกมาครบ 
    แต่จุดเด่นน้องยังดึงออกมาไม่ชัดนะคะ เข้าใจว่ารูปครึ่งคนครึ่งสัตว์นี่หาอิมเมจยากมากกกก
    แต่มันสามารถเอามามิกซ์กันได้เนอะระหว่างสัตว์กับคนถึงจะเป็นคนละรูป แต่ไม่เป็นไร
    พี่เข้าใจว่ามันต้องทำนาน 5555555 อย่างในงานนี้น้องเอามาแค่หัวสิงโต ถ้าพี่เป็นคนที่จะมาดูหนัง
    แล้วเห็นโปสเตอร์นี้คงคิดว่าตัวเอกต้องสู้กับพวกสัตว์เฉยๆแน่ โชคดีที่รูปเซนทอร์ด้านซ้ายช่วยได้บ้าง
    ทำให้งานนี้ดูมีสตอรี่เพิ่มขึ้น มีเผ่าอื่นด้วย แต่ยังไงก็ไม่ใช่ตามแบบในเรื่องย่ออยู่ดีเนอะ
    ส่วนเรื่องวิเคราะห์น้องแพรวาวิเคราะห์ออกมาได้ดีเลย
    แต่พี่ค่อนข้างตกใจกับชื่อเรื่องเรา มันหลอนขนาดนั้นเลยเหรอ!!? 55555
    ถ้าพี่วิจารณ์ตรงไหนแล้งทำให้ไม่พอใจหรือทำให้มึนงงต้องขอโทษด้วยนะคะ ._.


    เกรซ (Secrets of The Woods)
    15.5 คะแนน(คะแนนพิเศษ   อิมเมจ 3    )

    - ทักทายอิหลานๆ อิปู่เอง มาคอมเม้นเรื่องการเบลนกับตกแต่งฮ่ะ;0;
    เริ่มที่เบลนเลยเรื่องนี้ไม่ค่อยมีปัญหาเลย ตรงตัวสัตว์นี่คืองานดี เบลนเนียน
    คนก็เนียนนะแต่ติดตรงผมหน่อยย ที่เหลือขอบไว้ปู่ว่าเบลนให้หายไปเลยก็ด้ายย มันจะทำให้โปสดูซอฟต์ขึ้น
    ส่วนเรื่องตกแต่งอันนี้ได้น้อยกว่าเบลนนิดนึงง คือรูปอะไรสวยดีสื่อความหมายชัดเจน
    แต่องค์ประกอบโปสมันดูไม่ค่อยสมดุลประมาณน้าน คือปกติปู่ดูโปสคือจะดูที่สมดุลเป็นหลัก5555
    ถ้าดูจากโปสนี้แนะนำคือเอาตัวสัตว์ไปอยู่ข้างคนให้หมดเลย คือแนวเดียวกับ2ตัวข้างซ้าย
    ส่วนฟ้อนต์คือย้ายมาตรงกลางมันจะดูชื่อเรื่องเด่นขึ้น องค์ประกอบมันจะพอดีกันเลย
    มาดูพวกการตกแต่งโดยรวมปู่ว่ารายละเอียดมันน้อยเกินไป น่าจะเพิ่มพวกเทคเจอร์หรือบรัชอะไรแซมไปหน่อย
    จะทำให้โปสมีสตอรี่อะไรมากขึ้น เรื่องโทนสีอันนี้ไม่ค่อยมีปัญหา แกเน้นโทนซีดอยู่แล้วพวกโมเดลมันเข้ากันดีม้วก
    สุดท้ายมาดูฟ้อนต์ชื่อเรื่องกับเครดิต ส่วนนี้ปู่ว่ามันไม่ค่อยเด่นเลอ ชื่อเรื่องน่าจะใช้เฟคอื่นที่ไม่ใช่นูนนะในความคิดปู่
    ไม่งั้นก็น่าจะนูนน้อยกว่านี้ ลองใส่พวกแสงอะไรน่าจะเข้ากว่า ฟ้อนต์เครดิตน่าจะปรับให้มืดหน่อยเพราะแกไม่ได้เน้นส่วนนี้
    น่าจะปรับความห่างตัวอักษรอาจจะทำให้อ่านง่ายขึ้นเว่ย
    จบแล้วว ขกอ่านมะ?5555555 ขอบคุณที่มาร่วมมิชสองกันน ไว้เจอใหม่มิชสามม
    ถ้าวิจารณ์ตรงไหนผิดไปขอโทษด้วยครับผม เม้นบอกได้เลย

    - สวัสดีค่ะ น้องเกรซซซซ พี่รับหน้าที่วิจารณ์จุดเด่นที่ต้องมีในงานกับเรื่องการวิเคราะห์นะคะะะ
    น้องดึงจุดเด่นครบแต่ไม่ชัดเจนน้าาา ตัวเอกมี ครึ่งคนครึ่งสัตว์มี ชอบตรงที่ครึ่งคนครึ่สัตว์มีเนี่ยแหละ
    คือเจ๋งมาก น้องหารูปเก่งจัง ที่พี่บอกไม่ชัดเจนคือฉากข้างหลังนั่นเหมือนไม่ใช่กระท่อมเลยง่าาา
    เหมือนเป็นคฤหาสน์มากกว่า มันต้องเป็นกระท่อมนะงับบบบ ถ้าเป็นคฤหาสน์นี่เนื้อเรื่องพลิกไปอีกแบบเลย
    ส่วนตัวเอกอันนี่ส่วนตัวของพี่คือพี่มองไม่ชัดง่ะ โมเดลที่น้องหามาคือผู้หญิงหรือผู้ชายอ่าา 5555555
    เรื่องการวิเคราะห์ก็ออกมาค่อนข้างดี แต่น้องทำพลาดจุดเดียวคือกระท่อมกลายเป็นคฤหาสน์เนี่ยแหละ 55555
    ถ้ามันเป็นกระท่อมนะ คะแนนจุดนี้พี่ให้เต็มไปเลย ตามที่น้องบอก โปสเตอร์มันจุดที่เล่าเรื่องออกมาเอง
    จากองค์ประกอบภายในโปสเตอร์ โดยที่ไม่ต้องอธิบายอะไร เพราะฉะนั้นการที่จะอธิบายเนื้อเรื่องให้ถูกต้อง
    ก็ต้องใช้องค์ประกอบให้ถูกต้องด้วยเหมือนกัน อย่าลืมเรื่องนี้น้าาา สู้ๆงานหน้าเอาใหม่นะคะะะะ
    ถ้าวิจารณ์ตรงไหนแล้วทำให้ไม่พใจหรือมึนงงต้องขอโทษด้วยนะคะ T__T


    แตงโม (Darkness Monster)
    16.5 คะแนน (คะแนนพิเศษ 2 ฟ้อนต์   )

    ทักทายครับแตงโม มาคอมเม้นส่วนเบลนกับตกแต่งฮะ
    เรื่องเบลนนี่ไม่มีปัญหาเลยเบลนเนียนสุดๆ คือมองแล้วแบบเออมันเป็นเรื่องเดียวกันนะ
    ป่ากับกระท่อมนี่ไม่รู้ว่าเป็นรูปเดียวกันมาก่อนหรือมาเบลนต่อกันเอง5555
    ถ้าอย่างสองนี่ผมนับถือสุดๆนี่บอกจากใจเลยนะ
    มาดูที่เบลนโมเดลกัน ตัวโมเดลหลักไม่รู้ผมคิดไปเองป่าวว่าหูกระต่ายมันด้วนๆ555555
    อาจจะเป็นงั้นอยู่แล้วแต่ดูแล้วมันไม่ลื่นตาเท่าไรร ส่วนโมเดลด้านซ้ายนี่ติดตรงขานิดเดียวเอง
    น่าจะจงใจทำรึเปล่าแต่ถ้าปกติผมว่ามันน่าจะโอกว่าา
    ต่อไปมาดูเรื่องตกแต่งกันอันนี้อย่างที่บอกเลยว่าพอเบลนดีมันทำให้มีสตอรี่เรื่องตกแต่งเลยโอเคเลย
    แต่การจัดองค์ประกอบผมว่าถ้าปรับอีกนิดนึงจะเพอร์เฟคสุดๆ ถ้าปรับตัวโมเดลหลักขึ้นไปหน่อย
    เรื่องชื่อเรื่องลงมาอีกนิดไม่ให้หมิ่นขอบ ต้นไม้ด้านซ้ายย้ายขวามาแล้วก็ย้ายโมเดลตามมาไม่ให้ติดขอบ
    มันจะเหมือนกระจุกตรงกลางหน่อยแต่คิดว่ามันจะทำให้โมเดลดูเด่นขึ้น
    เรื่องตกแต่งที่ใส่เฟค3dให้โมตรงกลางผมว่าเป็นจุดพีคของโปสเลย
    แต่ดูเด่นไปนิดนึงพอเก๊ทมั้ย555 ถ้าเราลองใส่เฟคเดียวกันให้ตรงบ้านด้วยแต่เเสงอ่อนกว่า
    หรือใส่พวกเทคเจอร์glitchไปเพิ่มมันจะดูเฟี้ยวขึ้นนะผมว่า555
    เรื่องชื่อเรื่องนี่ไม่มีปัญหาเลย ผมชอบสุดในโปสเลย ฟ้อนตอะไรเข้ากับโปสมาก
    แต่น่าจะใส่พวกไล่สีให้เป็นขาวดำหน่อยน่าจะเฟี้ยวไปอีก 
    หมดแล้วครับผม ถ้าวิจารณ์ผิดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะครับ เม้นบอกได้เลย
    ขอบคุณที่ร่วมมิชสองกันน้อ ไว้เจอกันมิชต้อไปครับผม

    - สวัสดีค่ะ น้องแตงโม๋วผู๋ส๋วยแหละหรวยหมาก
    รวยจริงปะ ยืมตังหน่อย 55555555555 หยอกๆน้าา
    พี่รับหน้าที่วิจารณ์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานกับการวิเคราะห์นะคะ *-*)/ ฮรี่
    ยากมิชชั่นนี้เนอะ ใครเขาคิดมิชชั่นนี้ออกมากัน โคตรนิสัยไม่ดีเลย แย่มากๆ
    ของน้องพี่จะบอกเรื่องวิเคราะห์ก่อนละกันเนอะ จะบอกว่า ....น้องวิเคราะห์ผิดมหันต์เลย!!
    พี่ว่าพี่พยายามบรรยายให้มันดูแฟนตาซีสุดๆแล้วนะ แงงงงง น้องฉีกแนวไป Horror เฉยเลย ._.
    มันอาจจะเป็นแฟนตาซีหลอนๆหน่อย แต่มันไม่ถึงกับ horror นะน้องแตงโมวววว T^T เสียใจจจจ
    เรื่องจุดเด่นน้องก็ยังไม่ชัดด้วยเหมือนกันน ในจุดนี้งานของน้องไม่เหมือนโปสเตอร์หลักของหนัง
    แต่เหมือนเป็นโปสเตอร์รองหรือโปสเตอร์โปรโมทของหนัง อะไรแบบนั้นมากกว่า
    เพราะโปสเตอร์หลักต้องมี 'ตัวเอก' เด่นที่สุด และตัวเอกก็เป็นตัวดำเนินเรื่อง
    แต่น้องให้ตัวเอกของเราทำท่าเหมือนกำลังวิ่งหนีในทางด้านซ้าย
    มันเลยทำให้เหมือนเจ้ากระต่ายเป็นตัวเอกมากกว่าทั้งๆที่มันก็เป็นแค่ตัวละครที่รองลงมา
    ในโปสเตอร์ของเรื่อง น้องแตงโมต้องอย่าลืมนะคะ ว่าตัวเอกหรือตัวละครที่ดำเนินเรื่องต้องเด่นที่สุด
    ส่วนเรื่องจุดเด่นอื่นๆถือว่าโอเคเลยค่ะ มีกระท่อมกลางป่า พลาดแค่ตามที่พี่บอกไปเนอะะะ
    สู้ๆน้าา งานหน้ายังมีเอาใหม่ได้เนอะะะ ถ้าวิจารณ์ตรงไหนทำให้ไม่พอใจหรือมึนงงต้องขอโทษด้วยนะคะ ;___;)


    วินเซนต์ (What The Matter?)
    18.5 คะแนน (คะแนนพิเศษ 4   คำโปรย 2  โทนสี 2      )

    - ทักทายครับเจ้วินเซนต์ มาคอมเม้นส่วนของการเบลนกับตกแต่งครับ
    เริ่มที่การเบลนก่อนส่วนนี้ผมให้เต็มเลย คือเบลนเนียนมาก 
    ในมิชชั่นนี้ผมให้แรงค์1เลยพูดจริง5555 ดูเหมือนเจ้ถนัดเบลนมากอะไรแบบนั้นเลย
    ข้ามมาดูส่วนตกแต่งกันเลยส่วนนี้คือก็ยังโอเคอยู่ แต่ยังมีบางส่วนนิดนึง
    เรื่องจัดวางรูปองค์ประกอบโปสนี่ไม่มีปัญหาเลย สมดุลกันสุดๆ
    ไปโดนฟ้อนต์นิดนึง เลือกฟ้อนต์สวยครับแต่มันดูต่ำไปหน่อยนิดนึง ขยับขึ้นอีกนิดคือปังเลย
    เพราะตรงส่วนเหนือฟ้อนต์ดูโล่งไปนิดนึงทำให้เวลามองโปสเเล้วไม่ค่อยลื่นไหล
    ถ้าใส่เฟคที่ฟ้อนต์ชื่อเรื่องเพิ่มขึ้นหน่อยพวกแสงอะไรจะขับโปสมากครับผมว่า
    ฟ้อนต์เครดิตอันนี้ดีงามครับ ความยาวกำลังพองาม เหมือนโปสหนังเเรง แต่ตัวเล็กๆหน้าประโยคนี้ไม่ค่อยชัดเลยครับบ
    คำโปรยข้างบนชอบอันนี้มาก5555 เฟี้ยวครับ แต่วางแล้วดูขัดกับโมเดลนิดหน่อย โมเดลหลักเลยดรอปลง
    สุดท้ายตรงสิงโตเลยครับผมว่าอันนี้พีคสุดในงานเลย แต่ดูไม่ค่อยเด่นเลยครับผม ถ้าเทียบโทนสีระหว่างโมเดลหลักกับสิงโตนี่
    เทียบกันไม่ติดเลย ถ้าขับสิงโตให้ขึ้นมาอีกหน่อยนี่เพอร์สุดๆ    
    จบแล้วครับผมม ถ้าวิจารณ์ตรงไหนผิดไปต้องขอโทษด้วยฮะ สามารถเม้นบอกได้เลยครับผม
    ขอบคุณที่ร่วมมิชชั่นนี้ด้วยกันนะครับ ไว้เจอกันมิชชั่นหน้าครับผม

    - สวัสดีค่ะพี่วินเซนต์ ส่วนนี้พูดถึงเรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานและการวิเคราะห์นะคะ
    ครั้งแรกที่เห็นเลยคือ โคตรแฟนตาซี! โคตรแจ่มแจ๋วสุดๆ! โมเดลหล่อสุด! /ผิดๆ
    ชอบมากเลยค่ะ มันดูเหมือนมีเวทมนตร์เลย แต่.... ในเรื่องนี้ไม่มีเวทมนตร์นะคะ 5555
    พี่วินเซนต์วิเคราะห์แนวได้ตรงค่ะ แต่พอดูในโปสเตอร์มันก็ไม่ตรงกับเรื่องซะทีเดียว
    มันให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์มากกว่าที่จะอยู่อีกมิติอยู่กลางป่าแล้วผจญภัย
    ส่วนเรื่องจุดเด่นมีครบทุกอย่างแต่ก็ยังดูไม่ชัดเจนค่ะ หัวสิงโตข้างหลังตัวเอกทำให้เรื่องนี้ตีความตัวเอกได้ 2 แบบ
    1. ตัวเอกสามารถกลายร่างเป็นสิงโตได้ 2.ตัวเอกต้องสู้กับสิงโตหรือต้องร่วมเป็นพันธมิตรกับสิงโต
    มันจะทำให้เรื่องนี้ดูเหมือนนาเนียน่ะค่ะ คิดว่าพี่วินเซนต์น่าจะรู้จัก แต่เรื่องนี้ไม่เหมือนซะทีเดียว
    เพราะทุกคนเป็นครึ่งคนครึ่งสัตวฺ (บนสัตว์ล่างคน) ยกเว้นตัวเอก ไม่มีใครเป็นสัตว์เต็มตัว
    เมื่อมีแต่หัวแบบนี้ ถ้าเป็นคนดูที่ไม่เคยอ่านเรื่องย่อมาก่อนคงสับสนว่า ตกลงเรื่องนี้มีตัวละครเป็นสัตว์หรือครึ่งคนครึ่งสัตว์
    แล้วยิ่งมีตัวกอลลัมทางด้านขวาล่างกับซ้ายล่างยิ่งทำให้สับสนและงง ว่ามันมีตัวแบบนี้ในเรื่องด้วยหรือ
    สรุปคือพี่วินเซนต์ดึงจุดเด่นของเรื่องออกมาได้ครบแต่ไม่ถูกต้องและไม่ชัดเจนนะคะ
    ถ้าวิจารณ์ตรงไหนแล้วทำให้ไม่พอใจหรือมึนงงต้องขอโทษด้วยค่า ;___;
    ปล.ชอบคำโปรยข้างบนมากค่ะ อ่านแล้วขำกร๊ากเลย 55555555


    ซาร่า (What is this)
    14 คะแนน (คะแนนพิเศษ 1 บีจีล่าง )

    ทักทายครับซา มาคอมเม้นส่วนเบลนกับตกแต่งครับผม
    เริ่มที่ส่วนเบลนเลย รู้สึกตัวไม่ค่อยถนัดเบลนอะไรงี้เป่า?55555+
    แต่โปสนี้เข้าใจเลยทำยากเพราะเลือกรูปการ์ตูนทำหมดเลย เบลนยากสุดๆ
    เรื่องเบลนเลยโดนตรงโมเดลไปหน่อยย สว่นพื้นหลังนี่เบลนโอเคอยู่แล้ววไม่ต้องห่วงเลย
    เรื่องตกแต่งอันนี้มีนิดหน่อยในความคิดเราคือพื้นหลังข้างล่างสวยมากกกกที่ออกโทนฟ้าๆอ่ะ
    แต่พอเจอข้างบนไปเลยดรอปเลย ลองหาพื้นหลังที่เข้ากับพื้นล่างเเล้วเบลนเข้ากันจะพีคมาก
    พอพื้นหลังเข้าก็ปรับเอฟเฟครูปโมเดลกลางจะช่วยให้เบลนการ์ตูนได้เนียนขึ้นนะเราว่า555
    ต่อไปเรื่ององค์ประกอบของโปส ในความคิดเราเรามองว่าเออมันโล่งไปนิดหน่อยย
    ถ้าลองใส่เทคเจอร์เข้าไปเพิ่มจะดูมีรายละเอียดเพิ่มขึ้น พวกรูปการ์ตูนถ้าขยายใหญ่หน่อยแล้วเบลนเพิ่มเอา
    ไม่ต้องให้เห็นครบตัวก็ดั้ยย มันจะทำให้องค์ประกอบโปสดูดีขึ้นน
    เรื่องโทนสีโปสถ้าแนะนำคือให้เข้ากับพื้นล่างคือเป็นโทนน้ำเงิน-เงียว-ม่วง เพราะเข้ากับสีโมเดลหลักด้วยย
    มันจะทำให้โปสดูเป็นสตอรี่เดียวกัน เนียนขึ้นไปอีกไรงี้
    สุดท้ายมาดูฟ้อนต์เรื่องกัน อันนี้ชอบสุดในงานเลยเรื่องฟ้อนต์สวยมากก เข้ากับธีมงานดี
    ใีใส่เฟคเบลอนี่ชอบมากก ถ้าเล่นสีฟ้อนต์เพิ่มอีกนี่ปังแรง
    จบล้าวว อ่านเมื่อยมะ?5555+ ถ้าวิจารณ์ตรงไหนผิดไปขอโทษด้วยครับผม เม้นบอกโลด
    ขอบคุณที่เล่นมิชนี้ด้วยกันจนจบนะเคิ้บ ไว้เจอกันมิชหน้าา บายย

    - สวัสดีจ้าน้องซาร่า พี่รับหน้าที่วิจารณ์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานและการวิเคราะห์นะจ้ะ >___O)
    ที่น้องบอกเป็นแนว แฟนตาซีลึกลับแบบเกรียนๆนี่มัน.... ถูกต้องงงงงงงง!!!!
    โฮ้ยยย ทุกคนต่างคิดว่าเรื่องนี้มันน่ากลัว โคตรสยองขวัญ เพราะเหตุใดกันหนา
    อาจจะเพราะช่วงต้นเรื่องมันดูโคตรน่ากลัวจริงๆ แต่จะบอกว่าเนื้อหาจริงๆของเรื่องนี้คือตามที่น้องบอกแนวเลย
    เรื่องวิเคราะห์พี่ให้เต็มเลย!! แต่ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องจุดเด่นนะ ครุคริ จุดเด่นน้องซาร่าดึงออกมาครบจ้าา
    แต่ไม่ถูกต้อง! พี่ไม่ได้พูดถึงว่าเป็นอิมเมจการ์ตูนแล้วผิดนะ เพราะพี่บอกเองว่าใช้ได้ทุกอย่าง
    แต่อิมเมจนั้นต้องตรงกับเรื่องย่อที่ให้มานะจ้ะ อย่างตัวเอกนี่ถูกต้อง บ้านข้างหลังไม่ถูกต้องซะทีเดียว
    เพราะในเรื่องย่อมันคือกระท่อม กระท่อมเป็นบ้านหลังเล็กๆมีแค่ชั้นเดียวเองน้าาา ฮือออ
    อย่างที่สองที่ไม่ถูกคืออิมเมจครึ่งคนครึ่งสัตว์ที่จะอธิบายเนื้อเรื่องในโปสเตอร์ออกมา
    ที่น้องใช้มันคือ.... อะไรหว่า 55555555 พี่ดูออกอย่างเดียวว่าตัวที่สองคือกริฟฟิน แต่นอกนั้นพี่ไม่รู้จริงๆ
    แต่กริฟฟินไม่มีในเรื่องนี้น้าาา เข้าใจว่าอิมเมนมันหายาก แต่หาอะไรที่ใกล้เคียงกว่านี้ดีไหม อย่างเช่น สัตว์อะไรต่างๆพวกนั้น
    แล้วเอามามิกซ์กับคนไรงี้ ก็ตามนั้น สู้ๆน้าา งานต่อไปยังมี ไว้แก้ตัวใหม่ได้ของอย่างนี้อย่าซีเรียสมาก อิอิ
    ถ้าพี่วิจารณ์ตรงไหนทำให้น้องไม่พอใจหรือมึนงต้องขอโทษด้วยนะ T^T



    คามิยะ (The House ใครจะอยู่ใครจะไป)
    15 คะแนน (คะแนนพิเศษ 1 ชื่อเรื่องไทย   )

    - ทักทายสหายๆ มาคอมเม้นส่วนเบลนกับตกแต่งเว้ยเห้ย
    ส่วนของเบลนนี่แกเบลนตรงไหนมั่งอ่ะเพื่อนเราไม่ค่อยเห็นเลย หรือเบลนเนียนจนเหมือนตัดไม่รู้555
    แต่ก็พอเห็นอยู่มั่ง เรื่องเบลนไม่ค่อยมีปัญหาคือเห็นว่าเบลนเนียนแต่คือธีมหลักโปสคือให้เบลน
    ยังดึกทักษะออกมาใช้ไม่ชัดเจนนะเพื่อนน
    ต่อไปเรื่องตกแต่ง ตอนเห็นโปสนี่คือตู้วหูวสุดๆโซโหดมั่กๆ สีแดงช้อบชอบ
    มาดูพื้นหลังก่อน เรื่องพื้นหลังตรงป่านี่ยังไม่ค่อยเข้ากับธีมโปสเลย ถ้าลองหาพื้นอื่นเยอะๆที่เข้ากันมาเบลนต่อกันจะโอขึ้น
    รายละเอียดมันจะออกมาเยอะกว่า โปสจะดูมีเรื่องมีราวอะไรประมาณนี้
    เรื่องโทนสีของโมเดลคือโอเคอยู่คือสีเข้ากันจี๊ดดี แต่สีหมาป่าดูดรอปลงหน่อยเพราะไปสู้โมผช.กับโมสิงโตไม่ได้
    โปสเลยจะดูหนักไปทางขวาหน่อยเพราะไปเจอรูปบ้านกับบรัชสีแดงกับเครดิตข้างขวาบวกเพิ่มไปอีก
    ลองคละๆจัดองค์ประกอบโปสใหม่จะทำให้โปสดูสมดุลขึ้นน
    ต่อไปมาดูเรื่องฟ้อนต์กัน ชอบฟ้อนต์อิงค์มากเข้ากับงานสุดๆ ฟ้อนต์ถาษาไทยก็สวย
    แต่ติดตรงที่ใส่strokeไป ฟ้อนต์อิงค์คือยังโออยู่ แต่ฟ้อนต์ไทยมันแปลกไปเลย
    มันดูไม่เหมือนเป็นฟ้อนต์splash เหมือนเป็นเส้นๆจุดๆสีขาวเต็มไปหมดเลย
    ถ้าฟ้อนต์ไทยลองใช้แบบไม่มีแต่งดู แล้วค่อยเอาบรัชเลือดวางข้างล่างแต่งเอาจะโอขึ้นน เลือกสีได้ด้วย
    พูดรวมๆฟ้อนต์คือลองปรับเอฟเฟคใหม่ๆสีฟ้อนต์ถ้าใส่แบบไล่สีไปน่าจะสวยขึ้นแบบ แดง-ดำก็ได้ เข้ากับโปสเลย
    จบล้าวว วิจารณ์ดูรีบๆมั้ย รีบมากกกกคือทำไม่ทัน..55555+
    ถ้าวิจารณ์ผิดตรงไหนคือขอโทษด้วยนะครับผม สามารถเม้นบอกได้เลย
    ขอบคุณที่มาเล่นมิชนี้ด้วยกันเน้อ ไว้เจอกันใหม่มิชหน้า บายย

    - สวัสดีค่ะคามิยะซัง เรารับหน้าที่วิจารณ์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานและการวิเคราะห์นะคะ *-*)/
    เรื่องวิเคราะห์แนว.... คามิยะซังวิเคราะห์ผิดง่าาา แงงงงงงง มันไม่ใช่สยองขวัญขนาดนั้นน้าาา
    ถึงช่วงแรกๆมันจะดูหลอนๆก็เถอะะะ เอาจริงๆมันคือแอคชั่นแฟนตาซีแบบลึกลับนิดๆหลอนหน่อยๆแค่นั้นเอง
    พูดถึงเรื่องจุดเด่นเกือบครบค่ะ ตัวเอกมี สัตว์มี แต่... กระท่อมหาย! กระท่อมหายไปหนายยยย
    อาจจะอยู่ข้างหลังใช่ไหมคะ แต่โดนตัวเอกกับหัวสัตว์บังหมด ฮืออออ โธ่ กระท่อมน้อยๆลูกแม่
    แต่ดูแล้วมันไม่เหมือนกระท่อมนะคะ มันเหมือนบ้านปกติหรือคฤหาสน์อะไรเทือกนั้นมากกว่า (ใช่รึเปล่า? ไม่ใช่ขออภัยค่ะ)
    กระท่อมคือบ้านหลังเล็กๆทีมีชั้นเดียวนะคะ จะสร้างจากไม้หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ในเรื่องสร้างจากไม้นะคะ
    โอเคค่ะ ตัวเอกถูกต้องและหล่อมาก /ซบ /ไม่ใช่... แต่ครึ่งคนครึ่งสัตว์ยังไม่ชัดเจนนะคะ
    คามิยะซังเอามาแค่หัวสัตว์เลยทำให้อธิบายเนื้อเรื่องออกมาไม่ตรงกับเรื่องย่อเท่าที่ควร
    สู้ๆนะคะ งานต่อไปยังมี แก้ใหม่ได้เนอะๆๆๆ ถ้าวิจารณ์ตรงไหนทำให้ไม่พอใจหรือมึนงงต้องขอโทษด้วยนะคะ (.__.)
    ปล.ตกใจชื่อเรื่องมากค่ะ ถึงกับใครจะอยู่ใครจะตายเลยทีเดียว 55555555



    พิม (What the heck!)
    17 คะแนน (คะแนนพิเศษ 3 อิมเมจ/รูป)

    - ทักทายครับผม มาคอมเม้นส่วนเบลนกับตกแต่งครัช
    เริ่มที่เบลนเลย ส่วนนี้ไม่มีปัญหาเลยเบลนสวยครับ ดูแล้วลื่นตาไม่ติดๆขัดๆ
    มีตรงโมเดลนิดหน่อยยกับตรงสัตว์ที่เวลาเบลนแล้วเบลนขาดไปบางส่วน ถ้าเก็บรายละเอียด
    ใช้แปรงบางๆลบเพิ่มนี้น่าจะทำให้ลื่นขึ้นเยอะเลย
    ต่อไปมาดูตกแต่งเลยครับผม ชอบนะ5555 คือดูเเล้วเออโปสมันธีมเดียวกัน ดูเป็นเรื่องเป็นราว
    เรื่ององค์ประกอบโปสอันนี้ผมว่ามันค่อนข้างไปกระจุกอยู่ตรงกลางนิดนึง แต่โอเคเน้นว่ากลางมันเด่นนะ
    แต่ด้านข้างมันเหลือพื้นที่โล่งไปหน่อยย ถ้าใช้บีจีแบบนี้ผมว่าลองลดขนาดโปสดูเป็นแนวตั้งเลย ผมว่าแจ่มนะ555+
    มาดูเรื่องโทนสีอันนี้ผ่านแบบโลดเลย โทนสีตัดกันดีเข้ากับธีมสุดๆ
    มาดูฟ้อนต์กันสุดท้ายล้าว เหมือนเลือกฟ้อนต์พลาดไปหน่อยเลยย คือตอนนี้ฟ้อนต์นี่เด่นสุดเลย ไม่ค่อยเข้ากับโปส
    ลองลดขนาดแล้วหาฟ้อนต์แบบซอฟต์ๆใส่เอฟเฟคหรูๆลื่นตานี่จะเข้ามากก ใส่สีแบบไล่ขาวเขียวน้ำตาลโอเลย
    เรื่องฟ้อนต์เครดิตนี่ชัดเจนมากก อ่านง่ายดีครับ5555+
    จบล้าวว ถ้าคอมเม้นผิดพลาดตรงไหนขอโทฦษด้วยครับ ท้วงได้เลย
    ขอบคุณที่ร่วมมิชชั่นนี้นะครับ ไว้เจอกันใหม่มิชหน้า บายครับ
    - สวัสดีจ้าาน้องพิมมม พี่มาคอมเม้นท์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานกับการวิเคราะห์น้าาา
    แฟนตาซีจริง แต่ไม่ใช่ธิดาวานรนะะะะ โฮรววว 55555555555555 ธิดาวานรมานี่พี่ก๊าก
    ช่ายยย ความจริงมันคือแอคชั่นแฟนตาซีดาร์กๆลึกลับๆหน่อยๆ น้องวิเคราะห์ได้โอเคเลย
    แต่เรื่องจุดเด่นที่ดึงออกมาจากเรื่องย่อมัน... ไม่ครบอ่ะน้องสาวววว .__.
    พี่บอกตามตรงว่าพี่ชอบของน้องพิมนะ มันดูธรรมชาติมากก ดูแล้วสบายตาอ่ะ 555555
    แต่มันไม่ได้อธิบายเนื้อเรื่องสักเท่าไหร่เลย พี่ชอบอิมเมจสัตว์ที่น้องหามานะ แต่ในเรื่องมันคือครึ่งคนครึ่งสัตว์นะน้องสาว ;_;
    ตัวเอกพี่โอเค แต่ที่หายไปจริงๆเลยก็คือกระท่อม กระท่อมนี่ก็จุดสำคัญของเรื่องเลยนะ เพราะมันทำให้ตัวเอกมาอีกมิตินึง
    พอขาดกระท่อมไปก็เหมือนขาดหัวใจหลักที่ทำให้เกิดสตอรี่ ส่วนพวกสัตว์ก็ทำให้ดูเหมือนแค่ตัวเอกต้องเจอกับสัตว์พวกนี้เฉยๆ
    ไม่ได้ทำให้ดูเหมือนตัวเอกเจอครึ่งคนครึ่งสัตว์ตามในเรื่องเลย พี่เข้าใจว่าอิมเมจมันหายาก แต่แบบนี้มันไม่ชัดเจนจริงๆน้าา
    หวังว่าน้องพิมจะเข้าใจ T___T ถ้าคอมเม้นท์ตรงไหนทำให้น้องไม่พอใจหรือมึนงงต้องขอโทษด้วยนะะะะ .__.




    ออน (ฺBEAST)
    16 คะแนน (คะแนนพิเศษ อิมเมจ 3  )

    - ส่วนของลิง
    ทักทายครับออน มาคอมเม้นในส่วนเบลนกับตกแต่งนะครับผม
    เรื่องส่วนเบลนนี้โอเคเลยถึงจะเห็นไม่ค่อยชัดว่าเบลนเอา แต่โดยรวมโอเคเลยครับผม
    เพราะมีจุดเด่นเดียวไม่มีพื้นบีจีเลยไม่มีอะไรให้คอมเม้นเลย55555 
    มาต่อเรื่องตกแต่งกันน งานนี้เป็นงานที่ผมคิดว่าแปลกที่สุดในมิชชั่นนี้ล้า555
    เป็นคนที่แหวกสไตล์ได้เก๋มาก ตกแต่งโดยรวมคือเข้ากันดี
    แต่ในความคิดผมผมว่ามันน้อยไปนิดนึงง ถ้ามีบรัชเพิ่มไปเล่นสีให้เยอะกว่าเดิมจะปังมาก
    ของแบบนี้ไม่ต้องกลัวรกเลย สาดเข้าไปแนวนี้เล่นไปเดี๋ยวมันสวยเอง5555+
    ชอบการปรับสีใส่เฟคที่รูปกับบรัชมาก มันดูเข้ากันดีเป็นเรื่องเดียวกัน
    มาดูส่วนฟ้อนต์อันนี้ผมว่าติดอยู่นึงนึงง ฟ้อนต์ชื่อโปสมันดูเรียบไปหรือเราคิดไปเองง
    ผมว่าถ้าไม่ต้องปรับโค้งแล้วเล่นเอฟเฟคเอาน่าจะสวย เพิ่มคำโปรยเล็กๆล่างชื่อเรื่องนี่แจ่มเลย
    ถ้าย้ายฟ้อนต์เครดิตไปอยู่ล่างชื่อโปสก็โอครับ แต่กว่าไปแล้วโูโดยรวมคือมันลงตัว
    เห็นละแบบมันไม่ขัด มองแล้วลื่นๆแปลกๆ555
    จบแล้วครับบ ถ้าวิจารณ์พลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะครับผม สามารถเม้นบอกได้เลย
    ขบอคุณที่มาร่วมมิชชั่นกันน่อ ไว้เจอกันมิชชั่นต่อไปครับผม
    - สวัสดีจ้าน้องออนนนนนนน พี่มาคอมเม้นท์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานและการวิเคราะห์นะงับบ
    โฮรวววววววววว คุณหมาป่าหล่อจังเลยยยยยยยยยย อยากได้ไปนอนฟัดที่บ้านสักตัว ฮืออออออออ 
    น้องออนวิเคราะห์ออกมาได้แจ่มมาก เป็น1ใน2คนที่คิดว่าเรื่องนี้คือแฟนตาซีแบบน่ารักก ฮอลล
    วิเคราะห์แบบนั้นออกมาก็ไม่ผิดจ้า มีแฟนตาซีอยู่ด้วยถือว่าถูกหมด 555555
    มาถึงเรื่องจุดเด่น ในทีนี้น้องดึงมาแค่อย่างเดียวคือครึ่งคนครึ่งสัตว์เนอะ น้องอาจจะขี้เกียจเบลนอย่างอื่น
    เข้าไปด้วย พี่เข้าใจ หรือไม่ก็ตัน 5555555 เอาเป็นว่าดูงานของน้องแล้วพี่รู้สึกมันเหมือนโปสเตอร์รอง
    อย่างหนังมันก็จะมีโปสเตอร์ตัวหลักของหนังใช่มะ กับโปสเตอร์ที่เขามีไว้โปรโมทในเว็บหรืออะไรแบบนั้น
    ของน้องออนเหมือนโปสเตอร์โปรโมทเลยยย หรือไม่ก็พวกโปสเตอร์แนะนำตัวละคร เพราะทั้งงานมีแค่คุณหมาป่าคนเดียว
    แต่พี่ชอบอิมเมจเราจริงๆ ถ้าเรามีตัวเอกที่เป็นคนกับกระท่อมเขาไปด้วยนะ จะเพอร์เฟ็คเลย พี่ก็จะหักที่ไม่มี 2 อย่างนั้นไปละกัน
    แต่พี่ชอบคุณหมาป่าจริงๆนะะะ ฮอลลลล อยากล่ายกลับบ้านนนนนนน T^T
    ถ้าไม่พอใจหรือมึนงงที่พี่คอมเม้นท์ต้องขอโทษด้วยน้าาา ._.


    แก้ว (What does the forest say?)
    19 คะแนน (คะแนนพิเศษ 1  สไตล์ )

    - ส่วนของลิง
    ทักทายครับหญิงแก้ว มาคอมเม้นส่วนเบลนกับตกแต่งง
    เริ่มที่เบลนเลย ไม่แน่ใจว่ามีเบลนที่ไหนมั่งแต่ที่แน่ๆคือตากับบ้านนี่แน่ๆ
    ไม่รู้ว่าถนัดเบลนเป่า แต่เบลนสวยมาก5555 เบลนเนียนสุดๆเข้ากับบีจีมาก
    แต่ติดตรงบ้านนิดหน่อยย เบลนกินขอบไปนิดหน่อย เลยดูขาดๆไปเลย
    นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาเลยครับผม สบายมาก
    มาต่อส่วนตกแต่งเลย จริงๆชอบโปสนี้สุดๆ มันเรียบแต่มันเฟี้ยวดี
    องค์ประกอบโปสเกือบโอหมดแล้วว ติดนิดเดียว นิดเดียวจริงๆ ช่องว่างระหว่างชื่อโปสกับตามันเยอะไปนิดนึงง
    ถ้าเลื่อนขึ้นไปอีกแล้วทำโปสให้สั่นลงนี่จะเอาเลย จะดูไม่โล่งเกินไปดั้ว
    เรื่องบีจีนี่มาเดี่ยวๆเลย5555+ ถ้าลองหาอีกสักบีจีเบลนไปครึ่งล่างของโปสนี่จะทำให้ดูมีรายละเอียดเพิ่มขึ้นครับ
    เรื่องตรงตานี่ส่วนเบลนไม่มีปัญหาแต่ติดตรงปรับภาพนิดนึง พอมันไปชนกับกิ่งไม้ข้างหลังมันดูไม่เนียนเท่าไร
    ถ้าลองปรับให้ปลายๆตาเข้มขึ้นหน่อยค่อยๆเนียนกับกิ่งไม้นี่โอเลย ใช้เฟคไล่สีแล้วปรับโทนเอาเป็นoverlayอะไรประมาณนั้นอาจช่วยด้ายย
    มาดูฟ้อนต์ต่อเลย ฟ้อนต์สวยนะ มันเบสิคแต่มันสวย5555 คือเข้ากับโปสดี อย่างที่บอกคือถ้าขยับขึ้นหน่อยโอเลย
    แล้วลองใส่เอฟเฟคเพิ่มให้ฟ้อนต์ไปแสงหรือเบลอก็ว่าไป ดูมีลูกเล่นขึ้นเยอะเลย
    อีกอย่างคือฟ้อนต์สีขาวนี้โอเคคือต้องการเน้น แต่ลองลดสีลงมาสักเบอร์สองเบอร์จะเอาขึ้นน สีขาวเลยมันทำให้ดูเด่นเกินโปสส
    สุดท้ายคือรูปเสือกับหมาป่าในลูกตาถ้าปรับเป็นขาวดำหรือโทนซีดหน่อยๆจะโอเลยครับ
    คือโปสเรามาแนวโมโนพอเจอสีส้มไปมันเลยดูแปลกๆนิดนึง
    จบล้าวว ถ้าวิจารณ์ผิดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะครับผม เม้นบอกได้เลย
    ขอบคุณที่ร่วมมิชชั่นด้วยกันนะครับ ไว้เจอกันมิชหน้านู้นน บายย
    - สวัสดีจ้าน้องแก้วววววว พี่มารับหน้าที่คอมเม้นท์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานกับการวิเคราะห์น้าาา
    เข้าค่ายเป็นไงบ้าง สนุกไหมมมม รูปหายากเนอะ ใครมันแต่งเรื่องนี้ให้มันยาก อย่าให้รู้...
    ช่วงแรกๆต้องเปิดเรื่องด้วยความบัดซบของตัวเอกเพื่อเรียกคะแนนสงสารจ้ะ 5555555555
    แต่อันนั้นโหดไปนะ! ขุ่นพ่อไม่ได้คิดสั้นขนาดนั้น แฟนตาซีถูกแล้วจ้าาา อิอิ
    แต่งานของน้องแก้ว Horror ตามที่น้องบอกเป๊ะเลย! 555555555 พี่ชอบของน้องแก้วที่ดึงจุดเด่น
    ออกมาได้ครบมากๆ อิมเมจครึ่งคนครึ่งสัตว์มี กระท่อมมี ถึงตัวเอกจะโผล่มาแค่ตาแต่ก็ถือว่าโอเค
    พอดูรู้อยู่ว่าตัวเอกจะต้องเจอกับอะไรในเรื่องนี้บ้าง คะแนนส่วนนี้น้องเอาเต็มไปเลย! วู้ววววว
    ถ้าคอมเม้นท์ตรงไหนทำให้น้องไม่พอใจหรือมึนงงต้องขอโทษด้วยน้าาา ;__;)
    ปล.ชื่อเรื่องน้องนี่พี่อ่านเป็น What does the fox say ทุกที 555555



    แม๊คกี้ (DREADFUL 2016 วนเวียนไม่รู้จบ)
    17.5 คะแนน (คะแนนพิเศษ 4  อิมเมจ 2 ชื่อเรื่อง 2    )

    - ส่วนของลิง
    ทักทายครับแม๊ค มารับคอมเม้นในส่วนการเบลนกับตกแต่งนะครับ
    เริ่มที่เบลนเลย บอกเลยว่าดูยากมาก5555555 (xก 80ตัว)
    เพราะโทนสีอะไรด้วยเลยยากมาก เรื่องเบลนนี้เห็นไม่ค่อยชัดเท่าไร โมหลักส่วนใหญ่ก็ตัดเอาป่าวหว่า
    ถ้าผิดท้วงเลย จะปรับพ้อยต์ให้ครับ ที่เห็นเบลนส่วนใหญ่จะเป็นเก็บรายละเอียดอะไรพวกนี้
    แต่โอเคครับเบลนเนียนอันนี้ต้องชมสุดๆเลย เลยไม่เป็นปัญหา
    ต่อไปมาดูส่วนตกแต่งกัน นี่บอกเลยว่าผมชอบโปสนี้สุดในมิชนี้นะ555
    ไม่รู้ดิ ใครว่ารกผมว่าไม่นะ ก็ชอบ5555+ มันดูมีอะไร
    เล่นเฟครูปได้หรูหราสุดๆ มาเต็มมาก แต่บางทีถ้าลดลงมาอีกหน่อยจะโอเลยครับ 
    เรื่องเทคเจอร์ที่ใส่แทรกเข้าไปตรงด้านซ็ายกลางอันนี้ลองปรับให้เนียนกว่านี้ดีกว่าา มันดูเด่นมากครับ55
    เรื่องเส้นไฟด้านขวานี่ลองเปลี่ยนเป็นเทคเจอร์มันด้านซ้ายน่าจะโอกว่าคือให้เป็นเรื่องเดียวกันเลย
    จะได้ดูไม่แปลกแยก ส่วนขององค์ประกอบโปสในความคิดผมมันให้ความรู้สึกว่า มันยาวไปนิดนึง
    น่าจะขยับฟ้อนต์กับโมเดลข้างล่างขึ้นไปถึงอกตัวข้างบนเลย จะทำให้ข้างล่างไม่ติดขอบด้วยย แจ้มม
    เรื่องฟ้อนต์ชื่อหลักนี้ไม่มีปัญหาเลยทั้งอิงค์ทั้งไทยเข้ากับโปสมาก แต่ติดตรง2016นิดนึง
    ถ้าใช้สีแดงเหมือนคำว่าจบแล้วเลื่อนมาตรงกลางนี่ปังเลยครับผม
    เรื่องฟ้อนต์เครดิตมันเด่นไปนิดนึงง นิดนึงจริงๆถ้าลองทำตัวเล็กๆไปใส่ไว้ล่างชื่อไทยก็ได้ครับ
    แต่โดยรวมทุกอย่างโอเคเลย คือลงตัวมาก อย่างที่บอกว่าผมชอบโปสนี้สุดในมิชชั่น555+
    หมดเเล้วว ถ้าวิจารณ์ตรงไหนผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะครับผม
    ขอบคุณที่มาร่วมมิชชั่นนี้น่อ ไว้เจอกันมิชหน้าครับผม บายย
    - สวัสดีจ้าน้องแม๊คกี้ ใส่กับไข่ดาวแล้วอร่อยมาก /โดนตบ
    พี่มารับหน้าที่คอมเม้นท์เรื่องจุดเด่นที่ต้องมีในงานและการวิเคราะห์นะคะ
    ถูกต้องแล้วค่าน้องแม๊คกี้ เรื่องนี้แฟนตาซีและพีคตรงครึ่งคนครึ่งสัตว์สุดๆ อิ____อิ
    ที่จริงมันแค่เรื่องย่อที่แต่งมาเพื่อให้ทำมิชชั่นค่ะ เลยไม่ได้คิดต่อจากนั้น
    แต่ตอนแต่งก็คิดไปเรื่อยว่าจะให้ตัวเอก(ช)คู่กับหัวหน้าเผ่าเพศเดียวกัน(ช) 555555555555555
    หยอกๆๆ ไม่ใช่หรอกกก ไม่ได้คิดจะแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาให้จริงจังแต่อย่างใด อิอ้ะ *-*
    นี่ขนาดรีบยังออกมาแจ่มขนาดนี้ ตอนอายุ 14 พี่ยังนอนแคะขี้เล็บอยู่เลย 555555555555
    โฮ่ยยยยย อิมเมจที่น้องเอามาทำเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์นี่มัน... น่าจับมาทำเป็นตัวร้ายที่จะกลายเป็นพระเอกจริงๆ
    ให้อารมณ์เหมือนซาตานเลย แอร๊ยยยยยยย แล้วนิสัยจะสุขุมโหดๆ ....พอเถอะ พี่ขอโทษที่พี่นอกเรื่องนะ ._.)
    เอาเป็นว่าจุดเด่นที่ต้องมีไม่ครบนะคะน้องแม๊คกี้ น้องขาดกระท่อมไปนะ T^T กระท่อมนี่ตัวแปรสำคัญเลย
    ที่จะทำให้ดูโปสเตอร์แล้วรู้ว่ามันจะมีเนื้อเรื่องยังไงในเรื่องนี้ อารมณ์เหมือนน้องยืนอยู่หน้าโรงหนัง
    แล้วไม่ได้วางแพลนมาจะมาดูเรื่องไหน ไม่ได้ดู Trailer ของหนังเรื่องไหนมาเลย
    แล้วน้องมาดูเอาที่โปสเตอร์หน้าโรงหนังเลย น้องก็จะดูจากองค์ประกอบว่าเรื่องไหนมันเข้าตาน้องบ้าง
    แต่พอทีนี้ น้องไม่มีกระท่อม โอเค น้องอาจจะบอกว่า มันก็ไม่ได้อะไรนิพี่ มันก็ยังดูรู้เรื่อง
    ว่าหนังเรื่องนี้จะมีสตอรี่ยังไง แต่งานที่น้องทำออกมามันผิดจากเรื่องย่อที่พี่ให้ไปโขอยู่เหมือนกันน้าา
    อันนี้เข้าเรื่องวิเคราะห์แล้วนะ งานนี้พี่ดูแล้วรู้สึกว่ามันต้องเป็นเรื่องที่ตามฆ่ากันล้างโคตรดราม่าๆแน่ๆ แบบนั้นเลย 555555
    มันอาจจะดูแฟนตาซี แต่เรื่องที่พี่แต่งออกมาพี่มั่นใจว่ามันไม่ได้โหดขนาดนั้นนะ 555555555
    เอาเป็นว่าตามนั้นนะงับ งานต่อไปก็สู้ๆน้าาา ยังมีอีกหลายงานเลย อิอิ หาอิมเมจเท่ๆแบบนี้มาอีกนะ *3*)
    ถ้าพี่คอมเม้นท์ตรงไหนแล้วทำให้น้องมึนงงหรือไม่พอใจต้องขอโทษด้วยนะคะ T___T


    _________________________________________________________________________


    มิชชั่นนี้อาจจะทำให้ใครหลายๆคนไม่พอใจหลังจากอ่านคำคอมเม้นท์ (ฮรึก)
    ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ อย่าโกรธกันเลย T___T ยังต้องเจอกันอีกหลายมิชชั่นนะ แงงง
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาร่วมในมิชชั่นนี้นะคะ หวังว่ามิชชั่นหน้าจะยังมีคนอยากเล่นอยู่ โฮรววว
    See you again next time.



    © simply ; theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×