ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #42 : La Ninja Japonaise

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      2 มิ.ย. 59

    ขณะเดียวกัน ทางด้าน Shiki

    "นี่ ท่าน Kurokage...? จริงๆเลย ไปอยู่ไหนแล้วเนี่ย?
    เฮ้อ หาที่ไหนก็ไม่เจอเลย แย่จังที่เขาไม่มีมือถือติดตัวด้วย จะโทรเรียกก็คงไม่ได้อีก..." Shiki พูด

    "...Shiki" Kurokage เรียก

    "หือ มาจากไหนกันน่ะ? อยู่ที่ไหนกันคะ ท่าน Kurokage?" Shiki พยายามหันซ้ายแลขวามองหา Kurokage

    "ข้าพูดตรงส่วนก้นบึงของจิตใจเจ้านะ"

    "จิตใจฉันหรือ?! แล้วทำได้ยังไงล่ะ...? อ๊ะ ถ้าท่านทำอย่างงั้นได้ ท่านก็ไม่ต้องใช้มือถือแล้ว ท่านนี่ช่างยอดเยี่ยมไปเลยนะคะ ท่าน Kurokage"

    "ในประโยคนี้นะ Shiki เจ้าควรจะพูดว่า 'Really?' 'Great!' นะ"

    "...เอ๋?" Shiki ถึงกับงง

    "ไม่ต้อง '...เอ๋?' หรอก 'What?' นะ"

    "...ท่าน Kurokage คะ ดูเหมือนว่าฉันจะไม่เข้าใจที่ท่านพูดเลยค่ะ"

    "ข้าคิดว่าน่าจะบอกเจ้าก่อน แต่นอกจากนี้ข้าอยากจะให้เจ้าเก่งภาษาอังกฤษด้วยนะ
    รวมรวมหลักพุทธในใจแล้วก็เผยแพร่ 'Japanese Ninja' ไปทั่วโลก"

    "หืออออ?!
    ...หมายถึง 'Reallllly?' นะ"

    "Very good
    อย่าคิดแต่ภาษาอังกฤษในหัวนะ
    แม้ว่าข้าจะไม่สามารถก้าวไปสู่สากลได้ สำหรับความฝันนั้น...ข้าได้ยื่นให้กับมือเธอแล้ว Shiki"

    "เข้าใจแล้วค่ะ!
    ...ฉันหมายถึง จะพูดคำว่า 'เข้าใจแล้วค่ะ' ในภาษาอังกฤษยังไงเนี่ย?"

    "ก็ 'I got it' ไง"

    "I got it!"

    "เอาล่ะ Shiki! บินไปสู่โลกกว้างเสีย! และทำใจให้โล่งเข้าไว้ เจ้าไม่มีเวลาที่จะมาทิ้งไว้ตรงนี้แล้วนะ"

    "Yes, sir! I got it!"

    แล้ว Shiki ก็บุกไปยังที่เขตแดนของพวก Mikagura เลย

    "อ๊ะ? นั่น Shiki เองหรือ" Hanabi พูด

    "Hello! I'm pretty Japanese Ninja!" Shiki พูด

    "น-นี่เธอพูดอะไรกันเนี่ย?! ห-หรือว่า นี่มันอะไรกันล่ะ ภาษาอังกฤษหรือ?" Hanabi ถาม

    "Hey! Festival girls! Let's enjoy Bon Dance!"

    "เหหหหห?! เอ่อ...H-Helo? B-bestival? C-Can't speak Engrish?" Hanabi แทบจะพูดอะไรไม่ถูกเลย

    "นี่เธอพูดให้มันดีๆกว่านี้หน่อยเซ่ เธอมาท้าดวลเทศกาลชิโนบิบงนะ! จัดการเธอเลย!" Kafuru พูดด้วยความหงุดหงิด

    ให้ตายสิ เล่นพูดภาษาอังกฤษสื่อสารกันอย่างนี้ใครจะไปคุยกันรู้เรื่อง จัดการเลยดีกว่า




    ...................................




    หลังจากที่ Shiki เอาชนะพวก Mikagura ไปได้แล้ว

    "บ้าชิบ... เราแพ้หรือเนี่ย..." Kafuru พูดด้วยความเจ็บใจ

    "I win! Perfect! I'm strong Japanese Ninja!" Shiki พูด

    "ทักษะการต่อสู้กับภาษาอังกฤษของเจ้าต่างก็ไม่มีที่ติเลยนะ... น่าประจับใจจริงๆ Shiki" Kurogane พูด

    "ค่ะ เหมือนกับงานปา-ตี้เลยค่ะ"

    "แบบนี้ ข้าก็คงทำได้อย่างครบถ้วนแล้วสินะ"

    "เหหหห?! ...หมายถึง 'Really?' นะ"

    "...นี่เธอพูดกับใครอยู่เนี่ย?" Kafuru ถามเพราะเธอมองไม่เห็นและไม่ได้ยิน Kurokage

    "แต่ข้าจะอยู่ในใจเธอตลอดไป และในใจของคนอื่นด้วย อย่าลืมเสียล่ะ" Kurokage พูด

    "'Very very sad' แต่ดูเหมือนว่าฉันยังคงต้องก้าวต่อไปสินะ?" Shiki พูด

    "Exactly มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ
    ด้วยจิตใจของข้า ข้าจะคอยมองวันที่เจ้าได้เป็นชิโนบิระดับโลกนะ"

    "I got it! Promise!!"

    "ก็บอกว่าเธอพูดกับใครไงเล่า?!" Kafuru ถามด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดกว่าเดิม

    "ข้า...จะ...รอนะ..."

    ก่อนที่ Kurokage จะค่อยๆเลือนหายไป

    Shiki แทบจะร้องไห้ออกมาทั้งน้ำตา

    "ท่าน Kurokage คะ!! ท่าน Kurokage ค๊าาาาาาาาาาาาา!!
    ฮึก...ฮือ..." Shiki ตะโกนร้องออกมาก่อนที่จะร้องไห้สะอึกสะอื้น

    "นี่เธอ...คุยกับ Kurokage เสร็จแล้วหรือ" Kafuru ถาม

    "...Yes." Shiki ตอบ

    "แล้วทำไมถึงตอบเป็นภาษาอังกฤษด้วยล่ะ?"

    "ฉันเองก็มองไม่เห็นเขามาตั้งแต่แรกเหมือนกันนะ
    นั่นก็หมายความว่า..." Hanabi พูด

    "...Now he is in my heart." Shiki พูด

    "นี่เธอช่วยบอกเราหน่อยสิว่ามันคืออะไรกันเล่า? และไม่ใช่ในภาษาอังกฤษด้วย!" Kafuru ท่าทางอยากรู้เต็มที่เลยสินะ

    "ก็ไม่มี 'อะไร' นักหรอก ตอนที่ฉันพูดภาษาอังกฤษ ฉันรู้สึกถึงเขาได้นะ" Shiki บอก

    "ห-หา?!"

    "ฉันจะก้าวไปสู่ระดับโลกให้ได้"

    "ร-ระดับโลก? ...ไม่เห็นจะเข้าใจเธอตรงไหนเลย"

    จะภาษาอังกฤษหรืออะไรก็เหอะน่า สงสัยจะเป็นของแสลงสำหรับพวก Mikagura มั้ง

    แต่จะ strongest ที่สุดในโลกตามที่ต้องการได้หรือเปล่านะสิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×