ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #41 : Any Face

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      1 มิ.ย. 59

    ขณะนั้น ทางด้าน Murakumo ที่ยังคงไม่มีหน้ากาก

    "อาาาาาาา หวาาาาาาา หวาาาาาาา อ๊าาาาาาา"

    Murakumo ร้องออกมาทำอะไรไม่ถูกเลยเมื่อไม่มีหน้ากาก

    "...ใจเย็นก่อน Murakumo" Kurokage พูด

    "เห? ท-ท่าน Kurokage?!" Murakumo ถึงกับสะดุ้งโหยง

    "จะมีหรือไม่มีหน้ากาก เจ้าก็ยังคงเป็นเจ้าอยู่วันค่ำ มั่นใจหน่อยสิ ขอข้าเห็นหน้าเจ้าหน่อยเถอะ"

    "ม-มันก็พูดง่ายอยู่นะ...
    ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ! ทำไม่ได้ง่า!
    ...เดี๋ยวนะ ท่าน Kurokage... ฉ-ฉันมองไม่เห็นเลย..."

    "อืม ดูเหมือนว่าเวลาของข้ากำลังจะหมดแล้วล่ะ"

    "หา?"

    "กลับไปหาเพื่อนเจ้าเสียเถอะ ตอนนี้ก็ได้เวลาที่จะบอกลากันจริงๆแล้วล่ะ"

    "ไม่นะ..."

    "วันเวลาเก่าๆและความเชื่อใจย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่เห็นจะต้องมีอะไรที่น่าเศร้าหรอกนะ"

    "แต่ว่าๆๆ..."

    "เอาล่ะ ขอให้ข้าได้เห็นหน้าเจ้าเป็นครั้งสุดท้ายด้วย..."

    "ห-ห-หน้าฉัน..."

    แต่แล้วดูเหมือนว่าเธอจะนึกอะไรขึ้นออก

    "อ๊ะๆ! ท-ท่าน Kurokage คะ ขอเวลาแป๊บนึง... ช่วยรออยู่ตรงนั้นด้วยนะคะ!"

    แล้ว Murakumo ก็รีบไปหา Yomi ทันทีด้วยความกล้าที่มีอยู่

    "อ๊ะ นั่น Murakumo ไม่ใช่เหรอ เกิดอะไรขึ้นล่ะ?" Yomi พูด

    "'ก-เกิดอะไรขึ้นล่ะ'... ธ-ธ-ธ-เธอก็รู้อยู่แล้วนี่!" Murakumo พูด

    "อ๋อ หมายถึงนี่นะเหรอ?"

    แล้ว Yomi ก็เอาหน้ากากมาสวมให้ดูเลย

    "ช-ช-ช-ใช่! ฉ-ฉันมานี่ก็เพื่อเอาหน้ากากนั่นแหละ!
    ล-ล-และฉันก็จะท-ท-ทำลายป้อมปราการของพวกเธอด้วย!"

    "อ๋อ เธอจะมาทำลายมันอย่างที่ว่านะหรือ? ไม่เห็นเหมือนจะมีความมั่นใจสักเท่าไรเลยนี่"

    แล้ว Yomi ก็ถอดเอาหน้ากากออกมา พร้อมกับเตรียมตั้งท่าต่อสู้

    "พ-พ-พ-พูดอะไรของเธอนะ! ฉันต้องชนะให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม! เพื่อท่าน Kurokage แล้ว ไม่สนใจว่าจะเป็นยังไงหรอกนะ!!"

    แต่ดูท่าว่า Murakumo จะพูดติดอ่างเหมือนคนไม่มีความมั่นใจยังไงยังงั้น แล้วเธอจะไปรอดหรือเปล่าเนี่ย...




    ....................................




    หลังจากที่ Murakumo เอาชนะพวก Yomi พร้อมกับทำลายป้อมปราการได้แล้ว

    "ท-ท-ทำได้แล้ว!" Murakumo พูดด้วยความดีใจ

    แล้วเธอก็เอาหน้ากากจาก Yomi ก่อนที่จะมาสวม

    "ฉันชนะแล้ว นี่หน้ากากฉัน และป้อมอะไรที่เหลืออยู่นั่นล่ะ"

    "น่าประทับมาก เธอชนะแล้วล่ะ Murakumo" Yomi พูด

    "ขอบใจ Yomi เพราะเธอเอาหน้ากากฉันไป ฉันจึงต้องหาวิธีที่จะขับต่อไปข้างหน้าแบบนี้แหละ"

    "ฮิๆ ดูเหมือนว่าเราจะกลายเป็นชิโนบิที่แกร่งขึ้นด้วยมือเราเองสินะ"

    "นั่นแหละที่ฉันอยากจะพูด ตอนนี้ถ้าเธอจะขอโทษนะ ฉันจะไปบอกลาท่าน Kurokage ก่อนล่ะ"

    "...แน่นอน บอกลาเขาด้วยเกียรติยศเลย"

    แล้ว Murakumo ก็กลับไปยังที่ๆ Kurokage อยู่

    "ท่าน Kurokage คะ! ท่าน Kurokage คะ!" Murakumo เรียก

    "Murakumo... ทำได้ยอดเยี่ยมมาก" Kurokage พูด

    "ดูนี่สิ! นี่คือหน้าของฉันล่ะ"

    "อืม หน้านั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเจ้า ข้าเห็นว่ามันดูดีนะ"

    "และก็นี่ด้วย..."

    แล้ว Murakumo ก็ถอดหน้ากากออกมา

    "Murakumo?!" Kurokage พูด

    "นี่และหน้ากากฉัน...ต่างก็คือฉันทั้งคู่ ช่วยจำหน้าทั้งคู่เอาไว้ให้ดีนะคะ นายท่าน"

    "แน่นอน ข้าจะไม่มีวันลืมใบหน้าที่อ่อนโยนของเจ้าเลย"

    "...ท่าน Kurokage คะ"

    "ลาก่อน...Murakumo ขอบใจนะ... เจ้าทำให้ข้ามีความสุขมาก"

    Murakumo เริ่มน้ำตาเล็ดออกมา

    "ลาก่อนค่ะ ท่าน Kurokage"

    แล้ว Kurokage ก็จางหายไปต่อหน้า Murakumo จริงๆแล้วเธอเองก็รู้สึกเสียใจไม่น้อย แต่เธอยังต้องก้าวเดินต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×