ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #35 : The Sisters' Lie

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      8 ส.ค. 59

    ขณะเดียวกัน ทางด้านของ Mikagura

    "เอาล่ะ... ฉันเอาข้าวปั้นมาแล้วนะ มากินกันเลยดีกว่า..." Renka พูด

    "อือ ค่อยๆและก็เงียบๆด้วย..." Kafuru พูด

    "รีบมุ่งหน้าไปยังที่ภูเขากันเลย และก็ไปให้เงียบๆด้วย"

    "แน่นอน! เพราะถ้าท่าน Sayuri จับได้ล่ะก็ มีหวังตายอย่างเขียดแน่!" Hanabi พูด

    "จะบ้าเหรอ! อย่าพูดเสียงดังไปสิ!" Renka พูด

    ทันใดนั้น Sayuri ก็ปรากฏตัวออกมาพอดี

    "'ตายอย่างเขียด' และก็อะไรอีกล่ะ ถ้าข้าจับเจ้าได้จะทำยังไงละฮึ?" Sayuri พูด

    "อึก!!" Renka อุทานออกมา

    "ข้าว่าเจ้าน่าจะแอบซ่อนอะไรบางอย่าง ขอข้าฟังหน่อยสิ คายออกมาให้หมด"

    "เราคงจะต้านทานท่านไม่ไหวแน่... เอ่อ... ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ..." Hanabi พูด

    "Hanabi อย่าพูดนะ" Kafuru สั่ง

    "น-นั่นสินะ Renka! ทำอะไรสักอย่างสิ!" Hanabi พูด

    "จะให้ฉันทำอะไรเล่า...? ถ้าเราถอดเสื้อทิ้งตรงนี้จะเป็นยังไงเนี่ย?" Renka พูด

    "ฉ-ฉันบอกว่า 'อย่างนั้น' นะไม่ใช่แบบนั้น! ไม่ใช่ระบำหน้าสะดือนะ!" Hanabi พูด

    แล้ว Hanabi ก็แกล้งเต้นไปมา

    "ก็มีแต่เธอเท่านั้นแหละที่คิดว่าจะทำอย่างนี้นะ" Kafuru พูด

    แต่ดูเหมือนว่า Sayuri จะไม่สนใจสิ่งที่ทั้งสามพูดสักเท่าไรนัก

    "พวกเจ้าทั้งสามคงจะลนลานสินะ ตอนนี้ข้าอยากจะได้ยินเรื่องนั้นแล้วนะ" Sayuri พูดอย่างจริงจัง

    "ท-ท่านต้องล้อเราเล่นแน่ๆเลย..." Renka พูด

    "เอาล่ะ ลืมมันเสียเถอะ! เราต้องออกไปจากที่นี่แล้ว! หนีกันเถอะ!" Hanabi พูด

    Hanabi ทำท่าว่าจะรีบหนีไปทางอื่น แต่ว่า...

    "ฮิๆ กลัวว่าทางออกจะถูกปิดไปแล้วนะสิ"

    Ryōki โผล่มาขวางอีกด้านหนึ่งเอาไว้

    คราวนี้ไม่มีทางหนีไปไหนได้อีกแล้ว

    "หวาาาาา!" Hanabi ร้องออกมาด้วยความตกใจ

    "เอาล่ะ เมื่อไม่มีทางที่จะหนีไปไหนได้... ถึงเวลาที่จะทำให้พวกเจ้าต้องพูดออกมาแล้ว" Sayuri พูด

    แล้วพวก Mikagura จะหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้อย่างไร





    ........................................





    หลังจากที่จบศึกกับ Sayuri และ Ryōki แล้ว

    "แฮ่กๆ" Hanabi ถึงกับเหนื่อยหอบ

    "อืมม ยังไม่ยอมสินะ" Ryōki พูด

    "ใช่ ข้ากับ Ryōki นั้นยังเก่งเหนือระดับทั้งคู่นะ พวกข้าน่ากลัวนะรู้มั้ย" Sayuri พูด

    ดูท่าพวก Mikagura จะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของทั้งสองคนนี้เลย ฝีมือมันห่างเกินไป สุดท้ายก็เลยต้องรับสารภาพออกมา

    "ก็ได้ๆ! จะยอมบอกแล้ว!" Hanabi พูด

    "เดี๋ยวก่อน! ให้ฉันพูดแทนเธอเถอะนะ!" Kafuru พูด

    "...หืมม ก็ได้ ข้าไม่สนว่าใครจะพูดหรอกนะ แต่ต้องไม่โกหกเท่านั้นแหละ" Sayuri พูด

    "...เอ่อ ขอโทษนะคะที่เราแอบปกปิดอะไรบางอย่างท่านเอาไว้
    ...เราก็แค่...อิจฉาพวกนักเรียนชิโนบิเองแหละ"

    "อิจฉาเหรอ?"

    "...
    เห็นล่ะ ถึงว่าทำไมพวกเธอถึงมีข้าวปั้นด้วย" Ryōki พูด

    "หมายความว่ายังไง?" Sayuri ถาม

    "ดูเหมือนว่าตอนนั้นฉันทำข้าวปั้นและก็ชวนพวก Hebijo มาปิกนิกกันนะ
    พวกเธอทั้งสามก็น่าจะพักผ่อนสักหน่อยนะ" Ryōki พูด

    "ค-ค่ะ ตามนั้นแหละค่ะ" Kafuru พูด

    "ดีแล้ว! พวกเธอไม่จำเป็นจะต้องซีเรียสโดยตลอดเลยนี่ ทำไมถึงไม่ไปพูดกับท่าน Sayuri ล่ะ?" Ryōki พูด

    "ข้าว่าพวกเจ้าทั้งสามน่าจะไปทำอะไรยิ่งกว่าพักฟื้นอีกนะ" Sayuri พูด

    "เราจะคอยมองป้อมปราการให้พวกเธอเอง พวกเธอก็ไปกันได้แล้วนะ" Ryōki พูด

    "...ค-ค่า!" Renka ขานรับ

    "ข-ขอบคุณมากค่า! ร-เราจะไปแล้วนะคะ!" Hanabi พูด

    แต่ Kafuru ไม่รู้สึกดีใจเลย ไม่รู้ว่าเป็นอะไรไป

    แล้วพวก Mikagura ก็ได้พักผ่อนเสียที แต่ว่าถ้ายอมบอกกันดีๆเสียตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องมาเจ็บตัวกันแบบนี้หรอก

    ว่าแต่มันจะจริงหรือเปล่าล่ะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×