ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #3 : Guided by the Forehead

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      1
      7 ก.ค. 59

    ณ โรงเรียน Hebijo

    พวก Miyabi กำลังตามหาตัว Ryōbi กับ Ryōna ไปทั่วทั้งโรงเรียนแต่ว่า...

    "ไม่มีประโยชน์ ไม่พบร่องรอยของ Ryōbi หรือ Ryōna เลย" Miyabi พูด

    Imu กับ Murasaki เพิ่งจะกลับมารวมตัวกัน

    "เหมือนกัน ผมก็ตามหาไปทั่วแล้ว แต่ก็ไม่เจอพวกเขาเลย" Imu บอก

    "หายไปโดยไม่บอกตอนฝึกวิชาเนี่ย... ต้องมีอะไรผิดปกติแล้วล่ะ" Miyabi พูด

    "เธอคิดว่า... น่าจะมีใครพาพวกนั้นไปหรือ?
    ให้ตายสิ ไม่น่าออกไปข้างนอกเลย มันอันตรายเกินไป... น่าจะอยู่ในห้องนั้นตลอดกาล" Murasaki พูดในแง่ร้าย

    "ไม่ได้นะ Murasaki! ตอนนี้ยังไปไหนไม่ได้นะ! อย่าคิดสั้นสิ" Imu ห้าม

    "แต่...วันนี้เป็นวันสุดท้ายในการบุกครั้งใหญ่แล้วนะ... กิลด์ต้องการฉันอยู่..." Murasaki พูด

    "กิลด์เธอนะรอก่อนก็ได้! ทีมเวิร์คในชีวิตจริงนั้นสำคัญกว่านะ!" Imu บอก

    "...โอเค ก็พูดถูกนะพี่... ฉันจะ...ตามไปกับเธอด้วยล่ะกัน..." Murasaki พูด

    "ดีแล้ว Murasaki สมกับเป็นน้องสาวผม" Imu พูด

    "ดีมาก งั้นก็ออกไปตามหากันต่ออีกหน่อยเถอะ หวังว่าคงจะไม่มีใครบาดเจ็บกลับมาหรอกนะ..." Miyabi บอก

    "เฮอะ พวกนั้นคงจะไม่ได้แอบหนีไปเล่นหรือไม่ก็ตามไปเตะก้นมันหรอกนะ!" Imu บ่น

    ระหว่างนั้นก็มีแสงปรากฏอยู่ตรงหน้าผากของ Imu

    "I-Imu?" Miyabi ถึงกับสะดุ้ง

    "พ-พี่?" Murasaki ก็หน้าซีดไปด้วย

    "หืม? ทำไมพวกเธอถึงมองผมอย่างนั้นล่ะ?" Imu ถามด้วยความสงสัย

    "ห-หน้าผากเธอมันใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ?" Miyabi ถาม

    "เห?! Miyabi นี่เธอพูดถึงเรื่องอะไรกันนะ?!" Imu งง

    "...ไม่หรอก มันไม่ได้ใหญ่ขึ้นนิ แต่มัน...ส่องประกาย จ้ามาก..." Murasaki บอก

    "หน้าผากผมส่องประกายได้? พ-พ-พวกเธอกำลังพูดถึงอะไรกันละเนี่ย?" Imu ไม่รู้สึกตัวเลย

    "จริงๆนะ มันส่องประกายออกมาจริงๆ มันระยิบระยับเลยนะ" Miyabi ยืนยัน

    "ไม่ต้องห่วงหรอกพี่... ถึงแม้ว่าหน้าผากจะเปล่งประกาย แต่เธอก็ยังคงเป็นพี่สาววันยังค่ำ" Murasaki พูด

    "เหมือนกับฉันนั่นแหละ เธอยังคงเป็นทีมอยู่นะ ไม่ว่าหน้าผากของเธอจะเปล่งประกายออกมายังไงก็ตาม" Miyabi พูด

    "บอกว่าผมไม่ได้เป-"

    Imu ยังไม่ทันพูดจบก็รู้สึกตัวถึงอะไรบางอย่าง

    "หืม?
    บนหัวผม...มันสว่างขึ้นนะ"

    "อ๊ะ จริงด้วย... หน้าผากเธอมันสะท้อนแสงได้ด้วยนี่" Murasaki พูด

    "เห็นมั้ย? 'หน้าผากเปล่งประกาย' มาแล้ว!" Imu พูด

    "ลืมเรื่องหน้าผากเธอตอนนี้ไปเถอะ แสงนั่นมันสว่างจ้าขึ้นทุกทีแล้ว..." Miyabi บอก

    "หา?"

    "หยาาา!"

    ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะถูกแสงดูดกลืนเข้าไป




    ............................................




    เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่า

    "Imu! Murasaki! ยังโอเคอยู่มั้ย?!" Miyabi ถาม

    "อ-อืม... เราไม่เป็นไร ว่าแต่เราอยู่ที่ไหนละเนี่ย?" Imu พูดด้วยความงุนงง

    "ชายหาดเหรอ? อะไรกันเนี่ย...?" Miyabi เองก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไม

    "ไม่นะ ทะเล! และฉันก็เกลียดแสงอาทิตย์ด้วย! พาฉันไปอยู่ในที่มืดๆและปิดตายที!" Murasaki ถึงกับบ่นออกมาเลย

    แต่แล้ว Miyabi ก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่าง

    "?!
    Imu! Murasaki! มันมาแล้ว!"

    "เธอพูดถูก พวกนั้นกำลังมุ่งมายังทางนี้!" Imu บอก

    "ฟุดฟิด... มีกลิ่นที่เลวร้ายสุดๆเลย" Murasaki ดมถึงมันได้

    "ฉันคงบอกไม่ได้หรอกว่าเราอยู่ไหน แต่เราจะต้องจัดการกับผู้บุกรุกแล้วล่ะ" Miyabi บอก

    "ทราบแล้ว Miyabi ออกไปลุยกับพวกมันเหมือนอย่างที่เคยทำกันเลย" Imu พูด

    "...อือออออ" Murasaki ขานรับ

    อย่างที่คิดเลย พวกชิโนบินั่นเอง มันแห่กันมาสักเท่าไรกันน้า...




    ..................................................




    หลังจากที่กำจัดศัตรูได้ทั้งหมดแล้ว

    "พวกนั้นไม่สมที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของเราเลย" Miyabi พูด

    "...Miyabi พวกที่โจมตีเราตอนที่อยู่ในบ่อน้ำพุร้อนในวันก่อนนั้น น่าจะเป็นพวกเดียวกันนะ ไม่คิดบ้างเลยหรือ?" Imu ถาม

    "ก็คงยังงั้นแหละ และนอกจากต่อสู้ที่บ่อน้ำพุร้อนแล้ว ฉันไม่ได้เห็นพวกนั้นเหมือนอย่างนี้มาก่อนเลย พวกมันมีธุระอะไรกับเราหรือ?" Miyabi พูด

    "เธอคิดมั้ยว่า Ryōbi กับ Ryōna น่าจะเจอกับพวกมันด้วย?" Imu ถาม

    "...มันก็เป็นไปได้อยู่" Miyabi ตอบ

    "ฟุดฟิดฟุดฟิด" Murasaki ใช้จมูกดม

    "เดี๋ยวนะ พี่... ฉันได้กลิ่นของสองคน...จากตรงนั้นด้วย..." เธอบอก

    "แล้วพวกนั้นมีกลิ่นเหมือนสองคนนั่นด้วยหรือเปล่า? บางทีพวกนั้นอาจจะมาที่นี่ก่อนเราก็ได้นะ" Imu ถาม

    "...อือ ...กลิ่นนี้... ไม่ต้องสงสัยเลย" Murasaki บอก

    "งั้นก็ใช้จมูกเธอตามกลิ่นไปเลย Murasaki! ไปกันเถอะ!" Miyabi บอก

    "...เอ๊ะ? ฉันได้กลิ่นของ Ryōbi กับ Ryōna ก็จริง แต่ตรงนั้นยังมีคนอื่นด้วย คนอื่นที่มีกลิ่นเหมือนพวกนั้น เป็นใครกันนี่...?"

    ดูเหมือนว่า Murasaki จะจับกลิ่นของคนอื่นได้ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×