ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #19 : Determined Decree

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      21 ก.ค. 59

    "ให้ตายสิ พวก Hebijo เนี่ยถล่มป้อมปราการของเราแบบไม่เป็นชิ้นดีเลย" Katsuragi พูด

    "อืม Imu อยากจะเอาชนะมากกว่าที่เราอีก ดูดวงตาเธอสิ คงจะเจ็บปวดน่าดู แต่มันก็ยากเกินกว่าที่พวกเราจะเอาชนะได้อีก" Asuka พูด

    "ไม่มีอะไรที่ต้องมามัวยืนซับน้ำตาแล้ว! รีบออกไปจากโลกนี้แล้วก็น็อกเจ้า Yōma นั่นเลย!" Katsuragi พูด

    "อื้อ!" Hibari พูด

    Ikaruga ครุ่นคิดในใจ

    "อะไรหรือ Ikaruga? มีอะไรอยู่ในใจหรือ?" Katsuragi ถาม

    "ก็เหตุผลที่แท้จริงที่ทำไมท่าน Sayuri ถึงพาเรามายังที่โลกนี้ไงล่ะ..." Ikaruga ตอบ

    "'เหตุผลที่แท้จริง' อะไรนะหรือ?" Asuka พูด

    "ก็หล่อนขังพวกเราเอาไว้ และก็ยังบังคับให้เราไปสู้กับนักเรียนชิโนบิจากโรงเรียนอื่นในเกมที่หล่อนเลือกมา... ทำไมหล่อนถึงได้ทำแบบนั้นล่ะ?" Ikaruga พูด

    "นี่เธอยังเป็นห่วงเรื่องนั้นอยู่อีกหรือ? หล่อนก็แค่อยากจะเห็นชิโนบิที่แข็งแกร่งที่สุด แค่นั้นก็พอแล้วนี่" Katsuragi พูด

    "อันนั้นฉันก็เข้าใจนะ แต่ยังเหลืออีกคำถามนึง...ทำไมหล่อนถึงยืนกรานที่จะทำตรงนี้ ที่อื่นไม่ได้หรือ?" Ikaruga ยังคงสงสัยอยู่

    "ถามได้ดี ถ้าเราอยากจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เราก็น่าจะลุยตอนไหนก็ได้ในโลกจริงก็ได้นี่นา..." Asuka พูด

    "นี่เธอคิดอย่างนั้นจริงๆหรือ?" Yagyū ถาม

    "เอ๋?" Asuka งง

    "ทางเดียวที่จะ 'เป็น' อย่างนั้นได้ก็คือต้องสู้กันจนตาย เธอจะสู้กับใครก็ได้งั้นหรือ?" Yagyū พูด

    "...อืม คงจะไม่คิดที่จะเอาชีวิตของ Yomi หรอกนะ" Ikaruga พูด

    "เหมือนกันเลย ฉันเองก็ไม่อยากจะนึกภาพตอนที่ฆ่า Haruka เลย" Hibari พูด

    Asuka คิดอะไรไม่ออก

    "เราพยายามเป็นมิตรกับฝ่ายตรงข้ามแล้ว แม้ว่าจะมีทั้งข้อดีและข้อเสียก็ตาม" Yagyū พูด

    "...ก็จริง" Katsuragi พูด

    "แต่ตอนนี้เราก็เห็น Yōma นั่นแล้ว เราถึงต้องเอาจริงไง เราไม่มัวแต่อยู่เฉยจนปล่อยให้โลกตกอยู่ในอันตรายหรอกนะ" Yagyū พูด

    "นี่มันก็เป็นแค่เพียงเกมเองนะ เราพยายามสู้อย่างเต็มที บางทีท่าน Sayuri อาจจะมีความคิดอะไรก็ได้นะ" Ikaruga พูด

    "ยิ่งกว่านั้น หล่อนอาจจะอยากให้เราหยุดทำตัวเป็นมิตรกับพวกเขาก็ได้" Yagyū พูด

    "...
    ไม่นี่ นั่นมันก็ไม่ได้ดีซะทีเดียวหรอกนะ" Asuka พูด

    "หมายความว่ายังไงหรือ?" Hibari ถาม

    "ฉันว่ามันทำให้เรารู้สึกว่าถ้าเราได้สู้กับ Homura และคนอื่นๆนะ" Asuka พูด

    "อ๊ะ Asuka สีหน้าเธอท่าทางจะฮึกเหิมน่าดูเลยนะ งั้นฉันก็เอาด้วย
    ทุกคนไปกันเถอะ! ลืมเรื่องแผนการเอาไว้ก่อน ลุยดาหน้าเข้าไปหามันเลย!" Katsuragi พูด

    แน่นอน พวก Hanzō ไม่ยอมปล่อยให้เป็นฝ่ายเสียเปรียบเฉยๆแน่ ตอนนี้พวกเธอต้องเริ่มลุยแล้ว เพราะมันเป็นเกมนี่

    และตอนนี้ พวกเธอกำลังบุกไปยังที่หน่วยสีเพลิง Homura เพื่อที่จะทำลายป้อมบ้าง




    ......................................




    หลังจากที่เอาชนะพวก Homura ได้แล้ว

    "ทำได้แล้ว Katsu-nee! เราชนะแล้วล่ะ!" Asuka พูด

    "ฮ่าาาาา พวกห้าคนนี่แข็งแกร่งชะมัดยาดเลย" Katsuragi พูด

    "ไม่นี่ พวกเธอชนะก็หมายความว่าพวกเธอก็แข็งแกร่งขึ้นสินะ" Hikage พูด

    "เปล่าๆ ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นสักหน่อย พวกเธอเองก็แข็งแกร่งเหมือนกัน เราก็เลยต้องก้าวไปอีกขั้นนึง
    และนอกจากนี้พวกเธอก็ต่อสู้ได้สูสีมาก ขนาดที่เรียกว่า 50-50 เลยนะ
    ถือว่าเสมอกันนะ ก็แค่มีโชคกับโอกาสเองแหละ ถึงวันนี้เราจะชนะได้แต่ก็อาจจะแพ้ในพรุ่งนี้ได้เหมือนกัน แต่นอกเหนือจากนั้นฉันอยากจะสู้กับเธอนะ" Katsuragi พูด

    Hikage จ้องหน้า Katsuragi

    "อ-อะไรหรือ?" Katsuragi ถาม

    "เปล่านี่ นั่นมัน... ก็ดีแล้วนี่" Hikage พูด

    "นี่เธอ.. ทำฉันหน้าแดงไปหมดแล้วนะ" Katsuragi เริ่มอาย

    แล้วเธอก็เริ่มยกมือขึ้นมา

    "เอาล่ะ เดี๋ยวฉันจะทำให้ทุกคนหน้าแดงด้วย ขย้ำเลยล่ะกัน!"

    "แล้วทำไมถึงต้องทำแบบนี้ด้วยล่ะ?" Hikage ถาม

    "เอาล่ะๆ! มันก็ไม่เหมือนกับว่าจะเสียทุกอย่างไปเลยนี่นา! บางทีมันอาจจะใหญ่กว่าเดิมก็ได้นะ!"

    ท่าทาง Katsuragi จะเตรียมจับหน้าอกเต็มที่เลยนี่นา

    "ฮิๆๆๆๆๆ เอาละน้า!"

    แล้ว Katsuragi ก็เริ่มขยำหน้าอกของ Ikaruga ก่อน

    "อ๊าาาาาาาา! Katsuragi ห-หยุดเถอะค่ะ!" Ikaruga พูด

    "แล้วนี่คือสิ่งที่เราจะบอกหรือ" Yagyū พูด

    "ฉันว่านั่นแหละคือจุดเด่นของ Katsuragi ล่ะ ไม่ใช่...เรื่องเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ แต่เป็น...
    อย่างเช่น เราจะจัดการกับ Yōma ใช่มั้ยล่ะ? งั้นทำไมพวกเขาถึงอยากให้ใครสักคนในกลุ่มไปสู้กับมันล่ะ?
    Yōma ที่เราพูดถึงนี้ Homura, Yumi, Miyabi ต่างก็อยู่คนละฝ่ายกัน แต่ก็สู้กับมันด้วยกันเหมือนกันนะ
    ก็ไม่ผิดหรอกที่จะไปเป็นมิตรกับฝ่ายตรงข้ามนะ เราสู้กับเพื่อนที่แข็งแกร่งที่สุด และเราก็แข็งแกร่งขึ้นด้วยนะ
    ตอนนี้ ถ้าพวกเขาสั่งให้ฉันในฐานะชิโนบิเพื่อไปเอาชีวิตของ Homura ล่ะก็...
    ฉันก็จะทำ ฉันพร้อมในการที่จะทำหน้าที่ของชิโนบิแล้วล่ะ" Asuka พูด

    "...เห็นแล้วล่ะ ชิโนบิต้องพร้อมสำหรับเรื่องนี้ด้วยสินะ" Yagyū พูด

    "ขอชมการตัดสินใจของเธอเลยนะ Asuka ฉันเองก็คาดหวังไม่น้อยจากลีดเดอร์ของเรานะ" Yagyū พูด

    "เดี๋ยวก่อนนะ ฉันยังไม่ได้เป็นลีดเดอร์สักหน่อย ฉันยังไม่คิดที่จะเป็นอะไรหรอกนะ!" Asuka พูด

    "ไม่หรอก อารมณ์ของเธอมันก็แสดงให้เห็นถึงแสงที่สองทางอย่างชัดเจนอยู่แล้วนี่ ถ้าอย่างไหนที่ใช้กระบองได้ก็ต้องใช้นะ" Yagyū พูด

    "...อือ แต่พวกเธอก็ไม่ได้เป็นคนที่ต้องใช้กระบองเลยนี่
    ฉันจะไปสู้กับคุณยายด้วยความรู้สึกของฉันเอง" Asuka พูด

    เรื่องที่คาใจเกี่ยวกับ Sayuri นั้น บางที Asuka อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการที่จะเข้าไปถาม ไม่สิ...ต้องสู้แน่ๆ แกต้องการให้สู้กันอยู่แล้วนี่นา แล้วคำตอบออกมาจะเป็นอย่างไรล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×