ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #17 : Those Who Hesitate

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      19 ก.ค. 59

    "อะไรอีกหรือ Yumi?" Sayuri ถาม

    "...ฉันมีเรื่องบางอย่างที่อยากจะถามนะคะ ท่าน Sayuri" Yumi พูด

    "ช่างเป็นเวลาที่เหมาะเจาะจริงๆ ข้าเองก็กำลังตามหาเจ้าอยู่เหมือนกัน"

    "ฉันนะหรือ?"

    "งั้นก็ให้เจ้าถามก่อนล่ะกัน"

    "...ชิโนบิที่กลับมายังตรงนี้...ยังมีอะไรที่ยึดติดกับโลกจริงหรือเปล่าคะ?"

    "อืม ไอ้ 'ยึดติด' ที่ว่ามานั้นมันก็มีความหมายอยู่หลายอย่างนะ แต่ถ้าพวกนั้นอยู่ตรงนี้แสดงว่ามันยังไม่ได้ไปสู่สุขคติเลย ข้าบอกเจ้าได้แค่นั้นแหละ"

    "...เห็นแล้วล่ะ"

    "แล้วนั่นก็รวมถึงปู่ของเจ้าด้วยใช่มั้ย...Kurokage นั่นนะ?"

    "ค-ค่ะ เรารู้สึกถึงเขาได้ตั้งแต่พวกเรามายังตรงนี้ตั้งแต่แรกเลยค่ะ..."

    "แล้วเจ้าจะทำยังไงเมื่อพบเขาแล้ว?"

    "..." Yumi ครุ่นคิดไปพักหนึ่งก่อนที่จะตอบไปว่า

    "...ถ้าเขายังมีอะไรยึดติดกับโลกเรา...แล้วฉันก็จะอยู่กับเขาที่นี่จนกว่าเขาพร้อมที่จะไปนะ"

    "...หือ? ไม่หรอกๆ นั่นมันไม่ได้ช่วยอะไรนักหรอก"

    "เอ๋?"

    "เจ้ามัวแต่แบกรับอยู่อย่างนั้น เขาก็เลยไปสู่สุขคติไม่ได้สักทีนะสิ"

    "หมายความว่ายังไงหรือคะ?"

    "บางทีนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดแทนที่เจ้าจะรู้สึกได้ยินเสียงนั่น นั่นทำไมข้าถึงได้ตามหาเจ้า เข้ามาได้พี่น้อง Mikagura"

    "ค่ะ!" สามพี่น้อง Mikagura ขานรับพร้อมกัน

    "อึ้ก!" Yumi รู้สึกไม่ค่อยไว้วางใจเลย

    ขณะเดียวกัน ทางด้าน Ryōbi กับ Ryōna

    "เอ๋? นี่ทุกคนกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย? ถ้าหากมันเจ็บได้ก็เอาฉันเข้าไปด้วยสิ!" Ryōna พูด

    "โอ เจ้าเองก็เอาด้วยสิ ข้าหวังว่าเจ้าน่ะจะได้เจ็บยิ่งกว่าเจ็บปวดอีกนะ ฮิๆๆ" Sayuri พูด

    "จริงหรือ? ยิ่งกว่าเจ็บปวดอีกหรือ? ได้ยินว่ามันทำให้ฉัน @#$%& ด้วย!
    อ๊าาา #$%^@# ไม่ไหวแล้ว! ช่วยทำให้ฉัน @#$%#$# ด้วย &%#@# และก็ @#$%#@# ที!" Ryōna พูด

    เอื้อก!

    สามพี่น้อง Mikagura ถึงกับอึ้งจนช็อกไปเลย

    Yumi เองก็ยังส่ายหัวไปมาด้วย

    "ให้ตายสิ เด็กสมัยนี้นี่ช่างไร้ยางอายจริงๆเลย เกินกว่าขอบเขตเสียอีก ท่าทางจะเสื่อมสุดๆไปเลยนะเนี่ย" Sayuri พูด

    "เอ๋ ฉันเสื่อมงั้นหรือ? ฉันเองก็อยากจะ $#$@#% ด้วย %$#$@ แล้วก็ *%^&%% ด้วย #$%$#%$@ แบบพิเศษเลยนะ!" Ryōna พูดกับ Ryōbi

    "ยัยหมูสกปรก! ปากของเธอนี่พูดแต่เรื่องอย่างนี้เหรอ?!
    เธออยากจะ *@#& และก็ %##@#$ ใช่มั้ย?! ทำไมเธอถึงไม่ไป %^&#@ กับ ^$%$# แล้วก็ใส่ @*&^$% เข้าไปด้วยเลยล่ะ! ยัย $#@#$%%$#@$#*!" Ryōbi พูด

    หนักกว่าเดิมอีก...

    สามพี่น้อง Mikagura ช็อกไปอีกรอบ

    Yumi เองถึงกับหน้าแดงแป๊ดออกมาจนไม่รู้จะพูดอะไรดี

    "น-นี่ Ryōbi? ทุกคนเค้าถอยกรูดกันหมดแล้วนะ" Ryōna พูด

    "หา?!" Ryōbi เพิ่งจะรู้ตัวว่าพูดอะไรออกมา

    อย่างไรก็ตาม พวก Mikagura ก็คงจะไม่มาเสียเวลากับมุขเสื่อมๆแน่ ตอนนี้พวกนั้นพร้อมที่จะสู้แล้ว



    "เฮอะ ฉันไม่มีเวลามาเล่นตลกไร้สาระหรอกนะ
    ระหว่างที่พวกเธอกำลังทำอย่างนั้น ฉันก็เตรียมตัวเอาไว้แล้ว! ลุยเข้ามาเลยทั้งสามคนนั่นแหละ! เธอบอกว่าชอบความเจ็บปวดใช่มั้ย?" Kafuru พูด

    "เตรียมตัวอย่างไรหรือ?" Yumi ถาม

    "ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนั้นหรอก! วันนี้ถ้าฉันแพ้เหมือนอย่างพวกเธอทั้งสามก็คือวันที่ฉันล้าหลังแล้วล่ะ!" Kafuru พูด

    และดูท่าว่า Kafuru จะมั่นใจในฝีมือตัวเองมากเลย เธอกำลังจะเตรียมฝากรอยแผลที่เจ็บปวดตามตัวให้กับทั้งสามคนแล้วสินะ...





    .......................................





    หลังจากที่ Kafuru เอาชนะทั้ง Yumi, Ryōbi และ Ryōna แล้ว

    "ม-ไม่จริงน่า..." Yumi พูด

    "...เราแพ้ได้ไงกัน?" Ryōbi พูด

    "แต่เธอก็ @#$%# เราไปแล้วนี่! รู้สึกดีสุดๆเลย!" Ryōna พูด

    "เอาล่ะ Ryōna ได้ 'สิทธิพิเศษ' โดยตรงแล้ว แต่พวกเจ้าก็ยังเต็มไปด้วยความกังขาอยู่ดี" Sayuri พูด

    "...ความกังขาหรือ" Yumi พูด

    "Ryōbi มีความกังขาอะไรอยู่หรือ?" Ryōna ถาม

    Ryōbi ยังตอบอะไรไม่ได้ก็เลยฝืนพูดไปว่า

    "ฉัน... ฉันไม่มี 'ความกังขา' อะไรทั้งนั้นแหละ!"

    แล้ว Ryōbi ก็เผ่นไปเลย

    "น-นี่ Ryōbi จะไปไหนหรือ?! รอด้วยสิ!"

    แล้ว Ryōna ก็ตาม Ryōbi ไป

    Yumi ยังครุ่นคิดอยู่

    "เออ มันคงจะยากที่จะต้องมาใส่ใจกับเทศกาลชิโนบิบงด้วยสีหน้าบูดแบบนั้น เอาล่ะให้ข้าแสดงอะไรดีๆให้เจ้าล่ะกัน" Sayuri พูด

    "เอ๋?" Yumi อุทาน

    "ก่อนอื่นก็รวบรวมทุกคนเข้ามา ตอนที่อยู่ด้วยกันเจ้าคงจะเห็นสายตาที่เจ็บปวดสินะ" Sayuri พูด

    ไม่มีอะไรมากนักนอกจากได้มองไปยังที่อื่น

    แล้วเทศกาลชิโนบิบงที่แท้จริงจะไปในทิศทางใดกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×