ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #30 : อดีตผู้กล้ารับปรึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.56K
      343
      19 ก.ค. 63

    ทันทีหลังจากนั้น ผมก็บูรณะบ้านที่ Aina จะเข้าไปอยู่และก็ทำให้รอบๆดูน่าอยู่

    “เวทมนตร์นั่น คุณไปเรียนมาจากไหนกันล่ะ?”

    “ช่างไม้คนหนึ่งบอกฉันตอนที่เรามาหยุดพักในเมืองที่อยู่ระหว่างการเดินทางนะ เธอไปกับ Stella ที่บอกว่า “ฉันไม่ต้องการหรอก” ใช่มั้ยล่ะ?”

    “……ฉันอยากจะตบหน้าตัวเองในตอนนั้นจังเลย”

    …….นี่เธอเป็นพวกที่ไวต่อความรู้สึกย่ำแย่เชียวหรือ?

    วันต่อมา Schwartz ก็กลับมาอีกครั้ง

    ปรากฏว่าพวกเขาก็เข้ามาหาคำปรึกษาเลย

    “ฉันได้ยินว่าทางราชสำนักได้มอบสถานภาพ เงินและดินแดนที่อยู่ใน Levania ให้กับเหล่าปาร์ตี้เลยนะ”

    “จริงหรือ?”

    Aina พยักหน้า

    Gudard ดูเหมือนจะจ้างสาวเมดเป็นการร้องขอเพิ่มเติมแล้วป่าวประกาศออกไปว่า “ข้ามีฮาเร็มแล้ว! ข้าได้บรรลุความฝันของลูกผู้ชายสักที!! ”

    ไอ้หมอนั่น เขาเอาแต่พูดแบบนั้นอยู่ตลอดมาตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับผมแล้ว

    ผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาหรอกนะ ผมน่ะรู้ธาตุแท้ของผู้หญิงหมดแล้วล่ะ

    “ด้วยเหตุนี้ เราคิดว่าจะทำให้ดินแดนนี้เป็นอาณาบริเวณของท่าน Noel และแต่งตั้งให้ท่าน Noel ให้เป็นขุนนางนะ”

    “เอ๋!? ฉ-ฉันเนี่ยนะ ขุนนาง!?”

    “แต่ คิดว่า Levania จะอยู่นิ่งเฉยกับเรื่องแบบนั้นหรือเปล่าล่ะ? ไม่ใช่ว่าเป็นการลักลอบทำการหรือ?”

    “ตอนนี้เราได้เจรจาต่อรองเพื่อทำให้หมู่บ้านนี้อยู่ในเขตของ Schvia นะ เนื่องจากมันตั้งอยู่ระหว่าง Levania กับ Schvia เว้นเสียแต่พวกนั้นจะรู้ว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่ มันก็ถูกย้ายมาโดยที่ไม่มีปัญหาใดๆแล้วล่ะ”

    อา ดูเหมือนว่าเขาจะเตรียมการมาพร้อมหมดทุกอย่างเลยแฮะ

    “ถึงเราจะได้ดินแดนมา เราก็จะไม่ไปยุ่งย่ามเกี่ยวข้องกับชีวิตของท่าน Noel หรอกครับ ถ้าท่านต้องการขออะไรเราก็จะช่วยคุณอย่างสุดความสามารถของเรานะครับ”

    “ฉันยินดีที่ได้คุยกันนะ ถือว่าเพียงพอที่ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ได้แล้วล่ะ”

    ผมไม่ได้อยากได้สถานภาพหรือเกียรติยศหรอกนะ

    สิ่งที่ผมอยากได้ก็คือชีวิตที่เงียบสงบในหมู่บ้านนี้ต่างหาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×