ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #27 : อดีตผู้กล้ารู้ถึงปณิธานของนายพล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.6K
      364
      1 พ.ค. 63

    “และนั่นแหละ ข้าก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ Quant ในตอนนั้นด้วย”

    “เอ๋!? พวกนั้นพยายามจะกำจัดพ่อหรือ!? พ่อที่มีส่วนช่วยเหลือประเทศตั้งมากมายเนี่ยนะ!?”

    “ข้าเองก็คิดแบบนั้น สุดท้ายข้าเองก็จะต้องออกอยู่ดี แต่ถ้าอาณาจักรยังคงปกครองด้วยราชวงศ์นั้นต่อไป อาณาจักรอาจจะต้องล่มสลายได้ ……เมื่อพวกนั้นแย่งเอาชื่อเสียงของ Noel ไป พวกนั้นก็ได้เอาความพิโรธของพระเจ้ามาแล้ว แต่ข้าคิดว่าข้าควรจะทำด้วยความกตัญญูครั้งสุดท้ายสักหน่อย”

    “ท่านนายพล อย่าบอกนะว่า…….”

    “ข้าจะก่อการปฏิวัติ นี่เป็นหนทางเดียวที่จะฟื้นฟูอาณาจักรนี้ได้!!”

    นายพลได้ประกาศออกมาอย่างแรงกล้า

    “Noel ข้าขอโทษนะ แต่เจ้าช่วยดูแล Sanya ไปอีกสักพักได้มั้ย? จากนี้ไปข้าอาจจะยุ่งสักหน่อย”

    “ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากที่จะดูแลเธอนะ และเธอคิดว่าไงล่ะ Sanya?”

    “ดิฉันจะคอยสนับสนุนท่านพ่อเอง ได้ฟังจากเรื่องราวแล้ว ดิฉันก็เสียความรักที่มีต่อ Cain ไม่สิ เจ้าชายนั่นแล้ว ดิฉันรู้สึกอยากจะอัดเขาให้ได้สักครั้งเลย”

    “สมกับที่เป็นลูกสาวของข้าตามที่คาด! ข้าจะให้โอกาสนั้นกับลูกล่ะกัน!”

    นายพลถึงกับหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

    …….ผมกลายเป็นผู้เห็นสิ่งที่มันรุนแรงไปซะแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดเอาไว้นะ

    “Garzas แล้วเจ้าจะทำอะไรล่ะ?”

    “ผมหรือ? เนื่องจากผมได้ยินเรื่องนี้มา ผมอาจจะเข้าร่วมด้วยก็ได้นะ”

    “แล้วบ้านของนายจะไม่เป็นไรหรือ?”

    “ฉันจะคุยกับพวกเขาอีกครั้ง ถ้าเขาไม่เห็นด้วย ฉันจะกลับมาเป็นนักผจญภัยเองแหละ”

    ไอ้นี่ก็มองโลกในแง่ดีด้วย……
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×