ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #25 : อดีตผู้กล้าพบกับนายพล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.7K
      384
      29 เม.ย. 63

    หนึ่งสัปดาห์ผ่านไปนับตั้งแต่ที่ Sanya เข้ามา

    เรี่ยวแรงของเธอก็ค่อยๆฟื้นฟูกลับมา ผิวพรรณของเธอก็ดีขึ้น

    ท่าทางของเธอก็แจ่มใส่ขึ้น รอยยิ้มของเธอก็มากขึ้น

    นี่คือสิ่งที่เธอเป็นจริงๆสินะ

    “เฮ้~ ฉันพานายพลมาแล้วนะ”

    Garzas พาชายคนนี้มา

    ผมเองก็เคยเจอกับนายพลตอนที่ออกเดินทาง แต่เราก็คุยกันได้เพียงแค่คำสองคำ

    “ท่านพ่อ!”

    “Sanya! ข้าขอโทษ ข้าควรจะพูดกับลูกตอนที่เจ็บปวดและทรมานโดยลำพัง แต่ข้าก็ไม่ทำ…… ยกโทษให้กับพ่อของลูกที่ไร้ประโยชน์ด้วยเถอะ”

    “แบบนั้นมัน……. ดิฉันก็ขอโทษด้วยที่ทำให้ท่านพ่อกับท่านแม่ต้องเป็นห่วง”

    ทั้ง Sanya และนายพลต่างก็พูดคุยกันทั้งน้ำตา

    “เจ้าคือ Noel หรือ?”

    “อ๊ะ ครับ! ก็ไม่ได้เจอกันตั้งนานมาตั้งแต่ออกเดินทางแล้วล่ะครับ”

    “ทำได้ดีมากในการปราบจอมมารและนำพาความสงบสุขแก่โลก ข้าต้องขอบใจเจ้าในตัวแทนของ Levania รวมไปถึงเจ้ายังคอยดูแลลูกสาวข้าอีก…… ข้าไม่รู้ว่าจะพูดขอบคุณยังไงดี”

    “ไม่หรอกครับ ผมก็ทำในสิ่งที่ผมควรทำแค่นั้นเอง”

    “เอ่อ Noel เป็น…… คุณเป็นผู้กล้าหรือคะ? ไม่ใช่ Cain หรือ?”

    พอผมนึกเรื่องนั้นไป ผมยังไม่ได้บอกกับ Sanya เลย

    ที่ผมไม่ได้พูดเพราะผมไม่รู้ว่าเธอจะเชื่อผมหรือไม่ต่างหาก

    “ถูกต้องแล้ว Noel เป็นผู้กล้าตัวจริง ไอ้บ้านั่นแย่งผลงานไป เขาเอาเพื่อนของ Noel ไป และก็ยังพยายามฆ่า Noel อีก”

    “แต่ Cain ก็ออกจากการเดินทางไปแล้วนะ เพราะฉันเองก็เห็นเขาไปแล้วนะ”

    เห!? จริงหรือเปล่าเนี่ย?

    ผมเองก็แอบแยกตัวไปอย่างลับๆนะ รู้เปล่า?

    “นั่นเป็นเรื่องโกหก จนกระทั่ง Noel กำจัดจอมมารไปได้ หมอนั่นก็ยังอยู่ในบ้านหลังอื่นอยู่เลย แต่ข้าก็เพิ่งมารู้ในวันหลังนี่แหละ”

    หมอนั่นมันเจ้าเล่ห์จริงๆเลย

    Sanya มองด้วยสายตาที่น่าตกใจ

    “ตอนนั้นข้าเองก็นึกขึ้นมาได้ ตั้งแต่พ่อของ Noel ออกจากกองทัพไป ราชาก็คอยจับตามองเขาอยู่ตลอดเลย”

    “เอ๋!? นี่ท่านนายพลรู้จักกับพ่อผมด้วยหรือ!?”

    “รู้จักสิ เพราะเขาก็เคยเป็นสหายและก็คู่ปรับของข้าในเวลาเดียวกันไงล่ะ”

    ผมถึงกับร้องออกมาด้วยความตกใจเลย

    ผมได้ยินว่าพ่อของผมเป็นอัศวิน แต่ผมไม่นึกว่าเขาจะถึงนายพลในเวลาเดียวกันด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×