ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #20 : อดีตผู้กล้าตัดสินใจอย่างลับๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.64K
      380
      24 เม.ย. 63

    “แล้ว….. ทำไมเธอถึงมาที่หมู่บ้านนี้ล่ะ? ทั้งๆที่เมื่อวานฝนตกหนักนะ”

    “นั่นก็…… ”

    Sanya บีบฟูกที่เธอถือเอาไว้

    “คงจะมีเรื่องบางอย่างสินะ งั้นฉันจะไม่ถามล่ะกัน เมื่อไรที่อยากจะบอกก็พูดมาได้เลย แต่พ่อแม่ของเธอคงจะเป็นห่วงแล้ว ตอนนี้เธอก็ควรจะติดต่อพ่อแม่เธอนะ”

    “ก็จริงอยู่….. พ่อของดิฉันก็เป็นถึงแม่ทัพอัศวิน บ้านของดิฉันก็อยู่ในเมืองหลวงนะ”

    เอ๋? แม่ทัพหรือ?

    หรือว่า ผู้หญิงคนนี้จะเป็นลูกสาวที่ถูกเจ้าชายงี่เง่าถอนหมั้นตามที่ Garzas บอกผมหรือ?

    “Noel หรือว่าจะ…… ”

    “อือ ก็ตามนั้นแหละ”

    ดูเหมือนว่า Sara จะคิดตรงกับผม

    ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าไปติดต่อผ่าน Garzas เสียอีก

    “ดิฉันขอโทษจริงๆที่ทำให้ต้องมาลำบากนะคะ ดิฉันจะกลับแล้วค่ะ…… ”

    หลังจากที่พูดจบ เธอก็พยายามจะลุกขึ้น แต่ก็ล้มลงไป ผมจึงช่วยประคองเธอ

    “อย่าได้ฝืนตัวเองเลย เธอยังรักษาไม่หายเพราะเธอเดินฝ่าฝนมานะ เธอควรที่จะพักผ่อนก่อนที่จะกลับบ้าน ฉันจะบอกพ่อแม่ให้เอง”

    “มันจะไม่เป็นไรหรือ…..?”

    “อือ ฉันเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ”

    พอผมพูดแบบนั้นไป น้ำตาก็ไหลออกมาจากดวงตาของ Sanya

    “เฮ้ย เกิดอะไรขึ้น? นี่ฉันพูดอะไรผิดไปหรือ!?”

    “เปล่านะ เอ่อ …….ก่อนหน้านั้นมีเรื่องเกิดขึ้นมากมายจนจิตใจสับสนไปหมด…… นั่นแหละที่พอคุณพูดด้วยคำพูดที่อ่อนโยนแล้ว…… ก็รู้สึกดีใจขึ้นมาเลยค่ะ”

    Sanya พูดด้วยรอยยิ้มในขณะที่ร้องไห้

    ทำให้เด็กน้อยแสนน่ารักร้องไห้ออกมาได้นะ……

    ไอ้เจ้าชายงี่เง่านั่น ผมจะทำให้มันต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ให้ได้เลย

    นั่นคือสิ่งที่ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×