ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #18 : บทคั่น: ลูกสาวที่รู้ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.91K
      388
      22 เม.ย. 63

    วันนั้นฝนตกหนัก

    ทุกคนต่างก็ถือร่ม และก็หลบเข้าไปอยู่ใต้ชายคาบ้านกันทั้งนั้น

    ถ้ามีผู้หญิงเดินท่ามกลางสายฝนโดยที่ไม่ได้ถือร่มจนตัวเปียกโชก ผู้คนก็คงจะหันมาสนใจอยู่

    ผู้หญิงคนนั้นดูท่าจะไม่รู้ว่าจะหาที่ตายตรงไหน

    ไม่มีแววตาในดวงตาของเธอเลย คนที่หลบอยู่ใต้หลังคาต่างก็มองด้วยความเวทนาขณะที่เธอเดินโซเซกลางฝน

    เธอชื่อ [Sanya Almaty] เป็นอดีตคู่หมั้นของเจ้าชายแห่ง Levanian

    สำหรับ Sanya มันเป็นอะไรที่ไม่คาดคิด

    จู่ๆอาณาจักรก็บอกว่า “จงละทิ้งการหมั้นกับเจ้าชาย Cain ไปซะ“ เธอถูกบอกมา

    แน่นอนว่า พ่อแม่เธอต่างก็ไม่พอใจและต้องการคำอธิบาย แต่พวกปาร์ตี้ก็ไม่ยอมอธิบายออกมา

    Sanya อุตส่าห์ทุ่มเทเล่าเรียนเพื่อที่จะได้เป็นราชินีตั้งแต่อายุน้อยแล้ว เธอพร้อมที่จะแต่งงานได้ทุกเมื่อ

    รวมทั้ง เธอได้พยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อเจ้าชาย Cain

    ถึงกระนั้น การหมั้นหมายที่ถูกยกเลิกจึงเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก เธอถึงกับบอกว่า “ยังมีที่ๆฉันไม่อาจเอื้อมถึงได้อยู่สินะ” เพื่อโน้มน้าวตัวเอง

    อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันต่อมาหลังจากที่ถูกถอนหมั้น เจ้าชาย Cain ก็ได้ประกาศหมั้นออกมาว่า

    คู่หมั้นของเขาคือนักบุญที่เขาได้ปราบจอมมารด้วยกัน

    เรื่องนั้นพอที่จะทำให้จิตใจของ Sanya แตกเป็นเสี่ยงๆ

    ตั้งแต่วันนั้น Sanya ก็ขังตัวเองในห้อง

    ช่วยไม่ได้ที่พ่อแม่ของเธอถึงกับช็อคและก็บอกให้พวกคนใช้คอยจับตามองเธอเอาไว้

    สักพักต่อมา Sanya ก็ออกจากบ้านในคืนนั้นและก็เดินไปทั่วเมืองหลวง

    แต่ในตอนเช้า Sanya ก็กลับมาบ้าน โดยที่พวกคนใช้ไม่รู้ตัว

    การปรากฏตัวของ Sanya ที่เดินเตร่ในชุดนอนของเธอจึงกลายเป็นเรื่องเล่าในเมืองหลวง

    แน่นอนว่า Sanya ไม่ได้เป็นที่รู้จักในอดีตคู่หมั้นของเจ้าชาย Cain แล้ว

    แต่ก็มีบางคนยังคงคาดเดาถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้น พวกเขาจึงไม่อยากที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวข้องกับมันสักเท่าไร

    ผู้คนในเมืองหลวงจึงทำได้เพียงแค่มอง

    วันที่ฝนตกหนัก เธอก็ได้ออกจากเมืองหลวงไป

    จากนั้นก็มายังหมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ห่างไกลออกจากเมืองหลวง

    พอเหนื่อยขึ้นมา เธอก็เข้าไปยังบ้านที่ว่างๆหลังหนึ่งทั้งอย่างนั้น แล้วก็ล้มลงไปนอนกับพื้นเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×