ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #14 : บทคั่น: ณ ปราสาท Schvia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.91K
      435
      18 เม.ย. 63

    หลังจากที่เอาดาบศักดิ์สิทธิ์กับชุดเกราะกลับมาจากบริเวณที่ตั้งของปราสาทจอมมารแล้ว Schwartz ก็กลับมายังที่ปราสาทแล้วรายงานให้กับ Salius

    ดาบศักดิ์สิทธิ์กับชุดเกราะถูกประเมินโดยเหล่านักเวท

    “… พูดอีกอย่างก็คือ Levania ได้ทำการขัดขวางผู้กล้าเพื่อให้เอื้อแก่เจ้าชายและก็พรรคพวกของผู้กล้าที่คอยช่วยเหลือพวกนั้นด้วยสินะ”

    “ครับ นั่นเป็นสิ่งที่ผมได้ยินมาจากพระเจ้าผ่านทางดาบศักดิ์สิทธิ์นะครับ”

    “ช่างเป็นการกระทำที่โง่เขลาอะไรเช่นนี้…..”

    Salius ถอนหายใจออกมา

    ข้ารู้จัก [Metanor Levania] ราชาแห่ง Levania มานานแล้ว แต่ข้าไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนั้นเลย

    “ชาวเมือง Levania เองต่างก็จัดงานพิธีสมรสโดยที่ไม่ได้รู้เรื่องนี้เลย…..”

    “ไม่เพียงแค่ใน Levania แต่อาณาจักรของเราก็ด้วย มีคนที่ปลื้มปิติสรรเสริญเหมือนกับพวกนั้นเลย”

    “ยังไงก็ตาม นี่มันไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับได้นะ เจ้าจงสืบหาดาบศักดิ์สิทธิ์และชุดเกราะและเปิดโปงความจริงให้ได้ แล้วเราจะมอบเกียรติยศให้กับผู้กล้าตัวจริง”

    “กรุณายกโทษให้กับความไม่สุภาพของกระผมด้วย แต่นี่เป็นรายงานเร่งด่วนเกี่ยวกับชุดเกราะของผู้กล้าพะยะค่ะ”

    นักเวทเข้ามาในห้องทำงาน

    “เจ้าพบอะไรบางอย่างหรือ?”

    “พะยะค่ะ…..ชุดเกราะนั่นมันน่าขันสิ้นดี”

    “หมายความว่ายังไงกัน? ท่านจอมเวท”

    “ชุดเกราะนั่นติดคำสาปเอาไว้พะยะค่ะ”

    “ถูกสาปหรือ?”

    พอพวกเขาได้ยินจากจอมเวทแล้ว พวกเขาก็ค่อยๆทำหน้าซีด

    “หมายความว่ายังไงกัน….. เจ้าหมายถึงชุดเกราะนั่นติดคำสาปร้ายแรงหรือ!?”

    “ผู้กล้ามีชะตากรรมที่หนักกว่าที่เราคิดไว้เสียอีก…..”

    “เราจะต้องเพิ่มความพยายามในการค้นหาผู้กล้าตัวจริงให้มากยิ่งกว่านี้อีก! Schwartz พระเจ้าได้บอกเจ้าให้ไปที่ไหนบ้าง?”

    “ครับ ผมได้ยินมาว่าเขามาจากหมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ใน Levania นะครับ”

    ก่อนที่จะกลับไปถึงปราสาท เขาก็ได้ยินเรื่องผู้กล้าผ่านทางดาบศักดิ์สิทธิ์

    “เอาดาบศักดิ์สิทธิ์นี่ไปด้วย แล้วก็ค้นหาผู้กล้าตัวจริงเสีย!”

    “รับทราบครับ!”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×