ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #10 : บทคั่น: ณ ที่ตั้งของปราสาทจอมมาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.05K
      436
      14 เม.ย. 63

    ไม่กี่วันต่อมา Schwartz ก็มาถึงปราสาทจอมมาร

    “มีแต่ซากปรักหักพังทั้งนั้นเลย……”

    Schwartz พึมพำออกมาพลางมองไปยังปราสาทจอมมารที่พังทลายไม่เหลือซาก

    “คงยากที่จะหาเบาะแสเจอถ้ามันทรุดโทรมขนาดนี้….. หืมม? นั่นมัน…..”

    พอแหวกกองซากออกไป Schwartz ก็เจอดาบศักดิ์สิทธิ์กับชุดเกราะเปล่าๆ

    “นี่มันดาบศักดิ์สิทธิ์กับชุดเกราะของผู้กล้านี่นา!? ทำไมถึงอยู่ตรงนี้ล่ะ?”

    (นั่นเป็นเพราะผู้กล้า Noel ทิ้งเอาไว้น่ะสิ)

    “หวา!?”

    จู่ๆก็ได้ยินเสียง เขาหันไปมองรอบๆแต่ก็ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นเลย

    (ข้าอยู่ตรงนี้ ในดาบศักดิ์สิทธิ์นั่นแหละ)

    “ด-ดาบพูดได้!?”

    (เอาสั้นๆล่ะกัน ข้าคุยกับเจ้าผ่านดาบนี่ ข้าคือพระเจ้าที่ควบคุมโลกใบนี้)

    “พ-พระเจ้าหรือ…..? แล้ว ผู้กล้าที่ชื่อว่า Cain ล่ะ?”

    Schwartz ถึงกับงงกับเสียงของ “พระเจ้า” ที่ได้ยินมาจากดาบศักดิ์สิทธิ์

    (ไม่เลย ผู้กล้ามีแต่ Noel Veigel เท่านั้น ไม่ผิดหรอก เพราะข้าเป็นผู้ที่แต่งตั้งเขาเองแหละ)

    “แล้วทำไมถึงเป็นชื่ออื่นไปได้ล่ะ?”

    (นั่นเพราะราชางี่เง่านั่นพยายามที่จะฮุบเอาชื่อของผู้กล้าไปให้กับลูกของตนน่ะสิ หมอนั่นยังคิดจะเฉลิมฉลองลูกตัวเองที่เป็นผู้กล้าจอมปลอมอยู่นะ)

    “อย่างที่คิดไว้เลย ถึงได้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมาสินะ……!”

    การเปิดโปงของพระเจ้าทำให้ข้อสงสัยกระจ่างออกมา

    (เจ้ามนุษย์ จงนำดาบศักดิ์สิทธิ์และชุดเกราะกลับไปและคืนให้กับผู้กล้า Noel เจ้าของเดิมเสีย ดาบศักดิ์สิทธิ์จะนำทางให้เจ้าเอง)

    “เข้าใจแล้ว! ข้าจะเอาไปคืนให้กับผู้กล้าเอง”

    Schwarz ได้ห่อดาบศักดิ์สิทธิ์และชุดเกราะเอาไว้ จากนั้นก็กลับไปยังที่อาณาจักร Schvia
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×