ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Criminal Girls: Invitation

    ลำดับตอนที่ #9 : Mr. Damon จอมตีนไว

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 67


    ผมเริ่มออกเดินสำรวจตามทางไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงห้องๆหนึ่ง

    ผมเห็นอะไรบางอย่างอยู่กลางห้อง

    "อ๊ะ! นักโทษนั่น...!" Yuko พูด

    "ตัวนี้แตกต่างจากตัวอื่น! พนันได้เลยว่าต้องเป็นหนึ่งในเทพความมืดทั้งสี่แน่!" Tomoe พูด

    ดูเหมือนว่ามันจะเห็นเราแล้ว พวกเธอจึงได้เตรียมที่จะตั้งท่าพร้อมต่อสู้ แต่...

    มันกลับหนีไปซะก่อน...

    "ฮ-เฮ้ย! มันหนีไปแล้ว!?" Ran พูด

    "ไอ้หนึ่งในลูกสมุนทั้งสี่หนีไปเหรอ!? ไอ้ขี้ขลาดนี่!" Sako ถึงกับเจ็บใจออกมา

    ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเหมือนกัน มันหนีไปไหนผมไม่รู้ ผมคงต้องไล่ตามมันแล้วล่ะ

    ผมเดินไปตามทางต่อไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งเจอกับมันอีกครั้ง

    "ในที่สุดก็เจอแกจนได้! คราวนี้แกไม่มีทางหนีไปได้อีกแล้ว!" Kisaragi พูด

    "เตรียมใจให้ดีเถอะ!" Shin พูด

    คราวนี้มันหนีไปอีกแล้ว แถมยังหนีไปอย่างรวดเร็วมากๆจนมองไม่ทัน

    "ม-มันจะหนีเร็วอะไรอย่างนี้เนี่ย!?" Kisaragi พูด

    "เป็นไปไม่ได้เลยที่จะตามจับเขาได้!" Ran บอก

    "เราจะต้องต้อนเขาให้จนมุม เขาถึงจะหนีไปไหนไม่ได้ใช่มั้ย...?" Yuko พูด

    "ถูกเผงเลย Yuko! มาเริ่มแผนกันเลย!" Sako บอก

    "อืมม เธอพูดถูก แต่เราจะทำยังไงล่ะ?" Tomoe ถามด้วยความสงสัย

    "อึก..." Yuko ถึงกับพูดอะไรไม่ออก

    ผมไม่แน่ใจว่าแผนการของ Yuko จะใช้ได้ผลมั้ย แต่แล้ว Alice ก็นึกอะไรขึ้นมาได้ เธอเดินไปยังกลางห้องเองคนเดียว

    "Alice มองเห็น..."

    จริงด้วย ผมก็ลืมเรื่องนี้ไปเลย...

    "โอ้---! จริงด้วย ลืมเรื่องนั้นไปเลยว่า Alice มีพลังจิตอยู่!" Ran พูด

    Alice หันหน้าไปยังด้านหนึ่งก่อนที่เธอจะบอกไปว่า

    "มีทางตันหลายแห่งในเขตนี้ที่มันหนีไป
    ตรงขวาสุด... ตรงกลาง...ของห้องข้างล่าง..."

    "ขวาสุดและห้องล่างกลางเหรอ? ดูเหมือนจะเอาแน่นอนไม่ได้นะ..." Shin พูด

    Alice หันมาบอกกับทุกคน

    "Alice...ไม่ได้โกหกนะ... รีบๆไปกันเถอะ..."

    ผมไม่รู้ว่า Alice พูดว่าอะไรหรอก แต่ที่ๆผมรู้ก็คือน่าจะมีอยู่สองแห่งที่มันหนีไปนั่นแหละ ไม่ที่ใดก็ที่หนึ่ง

    ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆ จนมาถึงห้องที่อยู่ขวาสุดตามที่ Alice บอก

    "อะไรกันเนี่ย ไม่เห็นจะอยู่เลย" Kisaragi บอก

    อะไรกันเนี่ย Alice ไหนบอกว่าอยู่ห้องขวาสุดไง

    Alice เดินไปกลางห้องนั้น แล้วมองไปรอบๆ

    "...ฉันรู้สึกได้... อยู่ใกล้ๆ... ทางทิศเหนือ... ทางที่มีลมบอกนะ..."

    ผมไม่เข้าใจเลยว่า Alice บอกว่ายังไง แต่ผมไม่เห็นมันอยู่ในห้องนี้แสดงว่าต้องอยู่ห้องอื่น

    ผมย้อนกลับไปทางเดิม

    แต่แล้วผมก็เห็นมันอยู่ตรงด้านขวามือผม มันหนีไปอย่างรวดเร็ว

    ผมเดินตามมันไปทางนั้นแหละ

    แต่มันไปหลบอยู่ห้องไหนกันน้า

    ผมลองเดินไปยังห้องที่อยู่ด้านบนถัดไป ตามที่ Alice บอก

    "หา? ห้องนี้ก็ไม่มีเหมือนกัน นี่มันอะไรกัน Alice?" Ran ถามด้วยความสงสัย

    "ฮึ ฉันรู้แล้วล่ะ! ก็ไม่เห็นจะมีพลังจิตตรงไหนเลยนี่" Shin บอก

    "เงียบๆหน่อย! Alice...กำลังจะเพ่งหาอยู่..." Alice บอกให้คนอื่นช่วยเงียบหน่อย

    แล้วเธอก็ใช้พลังจิตของเธออีกครั้งหนึ่ง

    "ตาแมว ตาปลา ตาพริกไทย... 'งึมงำ งึมงำ งึมงำ'..." Alice สวดคาถาส่วนตัวของเธอ

    เธอมองซ้ายมองขวาไปเรื่อยๆก่อนที่จะมาหยุดเอาตรงด้านนี้

    "งึมๆๆๆๆๆๆๆ!... เห็นแล้ว! จากตรงนี้... ทางทิศเหนือ... มีรังสีอาฆาตอยู่...!"

    แสดงว่ายังต้องไปยังด้านทิศเหนือต่ออีกสินะ

    ผมเองก็คงต้องตอบรับตามความคิดของ Alice ไปอีกสักพักหนึ่งแล้วล่ะ

    แล้วผมก็ย้อนกลับมาทางเดิม

    แล้วผมก็เห็นมันอยู่ตรงด้านขวามือผมอีกครั้ง มันหนีไปอย่างรวดเร็ว

    "บ้าชิบ เผ่นหนีอย่างกับหนูเลย!" Shin บ่น

    "ไม่ปล่อยให้หนีไปอีกแล้ว!" Sako พูด

    ผมเดินตามมันไปทางนั้นแหละ

    ผมคิดว่าคราวนี้มันต้องจนมุมแน่ๆ ผมเดินไปทางเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงห้องที่อยู่ด้านในสุด

    ห้องนั้นเป็นทางตัน มันไม่มีทางหนีไปไหนได้แล้วล่ะ

    พวกเรายืนล้อมปิดทางเอาไว้

    "ห-หวาาาาาาา! น-น-นั่นไงล่ะ!" Sako พูด

    "ฉันรู้ว่าเธอต้องทำได้ Alice! เธอวางเครื่องหมายได้ถูกเผงเลย" Tomoe พูด

    "ป-เป็นไปไม่ได้น่า... แต่...ตอนนี้ฉันก็เห็นมันด้วยกับตาแล้ว... ฉันเองก็ไม่มีทางเลือกแต่ขอยืนยันว่าถูกต้องจริงๆ!" Shin เองก็แทบจะไม่เชื่อกับตาตัวเองเหมือนกัน

    Alice เดินหน้าไปอีกหนึ่งก้าวก่อนที่เธอจะพูดกับทุกคนว่า

    "Alice... พูดแต่ความจริงเท่านั้น..."

    "เอาล่ะ! งั้นก็มาจัดการกับมันเลยละกัน!" Kisaragi บอกทุกคน

    "ฉ-ฉันจะหยุดไม่ให้หลบหนีไปไหนเลย!" Yuko พูด

    Alice เตรียมสมุดออกมาแล้ว

    "เตรียมตัว...ให้ดีเถอะ!"

    ทุกคนค่อยๆเดินเข้าไปหามันอย่างช้าๆ ในเมื่อมันไม่มีทางที่จะหนีไปไหนได้สุดท้ายก็เลยต้องต่อสู้กับพวกเธอทันที

    มันพุ่งเข้าไปหาพวกเธออย่างรวดเร็วก่อนที่จะ...



    .................................................



    หลังจากที่จัดการกับ Mr.Damon ได้แล้ว

    ประตูที่อยู่ด้านล่างก็คลายผนึกออกมาก่อนที่จะเปิดทันที

    ทุกคนกำลังชื่นชม Alice เป็นการใหญ่

    "ฮิๆ! เจ้าตีนไวนั่นโดนหลอกง่ายจริงๆ!" Ran พูด

    "อื้อ! ที่สำคัญกว่านั้น Alice เธอนี่สุดยอดจริงๆ" Sako ชม

    "อื้อ! เธอรู้ด้วยว่านักโทษนั้นอยู่ที่ไหนด้วย!" Yuko บอก

    "ก็ตั้งแต่ Alice ยังเด็กก็มีพลังวิเศษแล้วล่ะ...
    เพราะ Alice นั้นเป็นคนพิเศษ... ก็เลยเกิดเรื่องไม่ดีหลายอย่าง... Alice ถูกล่าโดยพวกสื่อ... แต่...
    แต่ว่า... จะดีแล้วหรือที่ Alice นั้นเป็นคนพิเศษนะ...?" Alice พูด

    "แน่นอน! เราอาจจะต้องลำบากกว่านี้ถ้าเธอไม่อยู่นะ!" Ran บอก

    "ใช่แล้ว เราจัดการมันได้ง่ายๆ ก็ต้องขอบคุณ Alice นะ" Tomoe บอก

    "ไม่ต้องยกย่อง...ถึงขนาดนั้นก็ได้..." Alice บอก "ยังเหลืออีกสาม... มาจัดการกับมันกันต่อเถอะ..."

    "นั่นสินะ! ด้วยอย่างนี้ถึงน่าสนุกไง! ไปกันเลย!" Kisaragi บอก

    "โอ้! เอาล่ะไปกันต่อ!" Ran ขานรับ

    โอเค สมุนตัวแรกของมันก็ถูกกำจัดไปแล้ว แต่ผมว่าคงต้องรีบไปยังประตูที่คลายผนึกก่อน แล้วค่อยขึ้นบันไดไปยังชั้นต่อไปละกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×