ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Criminal Girls: Invitation

    ลำดับตอนที่ #7 : สู้กับ Greed E

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 63


    ผมว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องให้พวกเธอเข้ารับการทดสอบแรก

    ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งถึงประตูด้านที่อยู่ข้างในสุด

    ผมหยุดเดินไปชะงักหนึ่ง

    ผมรู้สึกถึงลางไม่ดีบางอย่างอยู่หลังประตู...

    นักโทษสุดแกร่งโคตรๆรออยู่อีกด้านหนึ่ง

    แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ต้องลุยเข้าไปละนะ

    จนกระทั่งมาถึงที่ห้องๆหนึ่ง

    เจ้านักโทษตัวนั้นได้ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเราแล้ว...



    โฮกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!



    "...ตัว...ใหญ่มาก... ฉันรู้สึก...ได้ถึงความรุนแรงอย่างนี้..." Alice พูด

    "อึก... ฉันกลัว... Sako..." Yuko กลัวจนตัวสั่นจนต้องกลืนน้ำลายเฮือก

    "ม-ไม่เป็นไรหรอก Yuko!" Sako พยายามยิ้มสู้ "ก่อนอื่นเราก็ต้องเอาชนะเจ้าไดโนเสาร์ยักษ์นั่นก่อน!"

    ก่อนที่ Sako จะเตรียมปล่อยหมัดรัวใส่มัน

    "ถูกแล้วล่ะ! เราอาจจะดูไม่ค่อยเหมือนอย่างที่ว่านัก แต่เราจะจัดการแบบนองเลือดไปเลย!" Kisaragi พูด

    "นองเลือดด้วยเลเวลแบบนี้เหรอ? หืมมม ดูท่าจะต้องเตรียมวอร์มอัพสักหน่อยแล้วล่ะ!" Shin พูดจาถากถาง

    "พวกเธอนี่น่าไว้ใจจังเลยน้า ถ้าฉันดูอยู่คงจะสติแตกไปแล้วสินะ?" Tomoe พูด

    "เฮ้ย Tomoe! อย่ามัวแต่อู้เลยน่า!" Ran บอก

    "ฮิๆ... ก็แค่ล้อออ...เล่นเองน่า" เธอบอก

    ดูเหมือนว่าแต่ละคนจะไม่ค่อยจะพร้อมใจในการต่อสู้ครั้งนี้เลย ทุกคนพูดเข้าข้างตัวเองกันหมด

    "เฮ้อ ให้ตายสิ พวกเธอนี่ไม่เอาจริงเอาจังกันเลย..." Ran บ่นออกมาในความไม่สามัคคีในกลุ่ม

    Kisaragi เตรียมชักดาบออกมา

    "อ้ากก โธ่เว้ย! หยุดพล่ามสักทีเถอะ ลุยกันเลย!"

    และแล้วพวกเธอก็เตรียมต่อสู้กับนักโทษที่มีชื่อเรียกว่า Greed E จนได้



    .................................................
    .................................................



    หลังจากที่กำจัด Greed E สำเร็จ

    ประตูที่อยู่ด้านหน้าก็ปลดผนึกออกมา

    "สุดยอดไปเลย! สุดยอดไปเลย! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราจะจัดการกับเจ้าตัวใหญ่นี้ได้!" Sako พูดด้วยความดีใจสุดๆ

    "เห็นหรือยังคะ? ฉันทำดีที่สุดแล้ว!" Yuko พูด

    "ฮิๆ... ช่างยอดสุดๆไปเลย" Tomoe พูด

    ขณะที่คนอื่นรู้สึกตื่นเต้นยินดี แต่ Kisaragi กลับรู้สึกเฉยๆซะอย่างงั้น

    "ฮึ... ก็ไม่เห็นจะใหญ่สักเท่าไรเลยนี่"

    "ให้ตายสิ... เธอน่าจะซื่อตรงต่อตัวเองกว่านี้สักหน่อยและก็เคารพเขาด้วย
    จะว่าไปแล้ว จัดการกับเจ้าตัวใหญ่เนี่ยรู้สึกเยี่ยมจริงๆเลย!" Ran พูด

    "ฉันต้องยอมรับว่าการทำอะไรตามลำพังด้วยตัวเองเป็นสิ่งที่ยาก ฉันว่าคิดถูกแล้วล่ะที่ต้องไปร่วมกันนะ" Shin พูด

    "คุณนักโทษคะ...บ๊ายบายค่ะ..." Alice บอกลากับเจ้า Greed E

    พวกเธอดูบาดเจ็บ ผมน่าจะขอบคุณพวกเธอที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

    "พวกเธอแสดงความกล้าในการต่อสู้ครั้งนี้ได้ดีนะ" ผมพูดชมพวกเธอ

    "ฉันทำเพื่อ Yuko เท่านั้น! ไม่ได้ทำเพื่อนาย!" Sako พูด

    อ้าว...

    "ฉันทำอย่างดีที่สุดเพราะ Sako อยู่ตรงนี้ ใช่มั้ย Sako" Yuko พูด

    "ใช่เลย Yuko"

    "เห... พวกเธอสองคนช่างวิเศษจังนะ ฮิๆ.. ตรงที่ 'เรา' หน้าแดงด้วยกัน
    จากที่ฉันเห็นเนี่ย ทั้งสองไม่เคยทะเลาะกันสิน้า? อิจฉาจังเลย..." Tomoe พูด

    ดูเหมือนว่า Sako กับ Yuko จะรักใครกลมเกลียวกันมาก ถึงขนาดที่ไม่ยอมแยกจากกันเลย ผมเองก็ไม่เคยเห็นพี่น้องทะเลาะกันหรอกนะ แต่ดูเหมือนว่า Sako จะหึงหวงน้องสาวมากกว่าปกติ

    เอาล่ะ การทดสอบบทแรกจบลงแล้ว ยังมีอีก 3 อย่างที่ต้องลุยต่อไป แต่ก่อนอื่น...

    มีของเหลวแปลกๆอยู่บนพื้นด้วย รูปร่างแบบนี้... ลักษณะแบบนี้... อาจจะเอาไปใช้ในการกระตุ้นพวกเธอก็ได้

    แล้วผมจึงได้หยิบเอาของเหลวแปลกๆมาเก็บไว้กับตัว

    ผมคิดว่า ของนี้จะช่วยกระตุ้นพวกเธอเพื่อให้เค้นความสามารถใหม่ๆออกมา เอาไว้ถึงห้องพักเมื่อไรก็ค่อยไปลองกับพวกเธอละกัน

    แล้วผมก็เดินขึ้นไปยังชั้นต่อไปทันที



    .................................................



    ถึงแม้ว่าจะผ่านการทดสอบแรกนี้ไปได้ แต่ทั้งเจ็ดก็ยังคงไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

    ผมเป็นห่วงจริงๆว่าอะไรจะรออยู่ แต่ตัวเลือกเดียวก็คือมุ่งหน้าต่อไปเท่านั้น การทดสอบต่อไปจะรออยู่บนหอคอยในชั้นที่สูงกว่า...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×