ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doki Doki Carnival

    ลำดับตอนที่ #7 : แมวกับปลาซาร์ดีนแห้ง

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 59


    Stage 4.b - จัตุรัสหน้าสระว่ายน้ำ


    รุรุ ซาโตนากะ: ......หืม...แถวนี้ไม่มีใครอยู่เหรอ...... งั้นทานละนะคะ...อ้าม...อืมๆ...


    ทันใดนั้นเนเนโกะก็โผล่ออกมาจากด้านหลัง


    เนเนโกะ โคสุงิ: เหมียวๆ! มีปลาอยู่ในกล่องข้าวเยอะแยะเลย เหมียว!
    รุรุ: หวาา...! โค โคสุงิ เนเนโกะ มาจากไหนละเนี่ย!
    เนเนโกะ: ก็ตรงนั้นแหละ ฉันหลับบนหญ้าแถวม้านั่งอีกด้านหนึ่ง พอได้กลิ่นอะไรหอมๆ ฉันก็เลยมาตรงนี้ไง
    รุรุ: ......คิดว่าเธอเป็นแมวหรือไง แต่ไม่เห็นจะเหมือนเลยใช่มั้ยล่ะ?
    เนเนโกะ: ฮิๆๆ ชมมากไปแล้วนะ!
    รุรุ: ขะ ขอร้องล่ะ! เธอไม่บอกใครเรื่องข้าวกล่องปลาซาร์ดีนแห้งได้มั้ย!?
    เนเนโกะ: เข้าใจแล้ว เธอไม่อยากให้ใครรู้ความลับสินะ งั้นฉันจะบอกทุกคนให้เอง
    รุรุ: ถ้าไม่อยากให้คนอื่นรู้ ก็ต้องหมายถึงไม่บอกเรื่องนี้ให้ใครสิ! เข้าใจมั้ย!?
    เนเนโกะ: เหมียว เข้าใจแล้วละมั้ง
    รุรุ: อา...ยะ...ยัยเด็กนี่......


    ขณะเดียวกัน เทรุก็เดินเข้ามาหา


    เทรุ ฟูจิมิ: อ๊ะ...เจอตัวแล้ว...


    หลังจากนั้นฟุตาบะก็เดินเข้ามา


    ฟุตาบะ ทากานาชิ: อยู่นี่เอง เฮ้ เนเนโกะ
    รุรุ: อุก...มาอีกแล้ว...
    ฟุตาบะ: ในที่สุดก็เจอตัวเธอจนได้ เนเนโกะ เราไม่เห็นเธอในชมรมว่ายน้ำเลย เธอจะลาออกแล้วหรือ?
    เนเนโกะ: เปล่านะ เหมียว ฉันแค่โดดชมรมเอง
    ฟุตาบะ: เห็นแล้วล่ะ...... ไม่ดีเลยนะ แต่ก็ดีใจที่เธอพูดแบบนี้
    เทรุ: อื้มหือ นึกว่าเธอจะลาออกตามไซโจวซังไปซะแล้ว...โล่งอกไปที
    ฟุตาบะ: ไม่ได้นะ เมื่อมีกิจกรรมชมรมเธอก็ต้องมาด้วยสิ
    เทรุ: ......รุ่นพี่ทากานาชิเป็นคนที่ชอบมาตอนวันที่ร้อนๆด้วยนี่......
    ฟุตาบะ: หือ? นี่เธอพูดอะไรกันนะ?
    เทรุ: ปะ เปล่า ไม่มีอะไร
    รุรุ: เดี๋ยวเหอะ จะไปไหนก็ไปเลยไป๊! พวกเธอกำลังรบกวนฉันอยู่นะ
    เทรุ: อ๊ะ...จะว่าไปแล้ว ซาโตนากะซังยังไม่มีชมรมอยู่เลยนี่...
    ฟุตาบะ: ไม่ดีเลยนะ รู้มั้ย เธอน่าจะลองหาชมรมสักแห่งดูนะ
    รุรุ: ฉะ ฉันพอใจแล้วล่ะ! แล้วจะเอาอะไรอีกล่ะ ตอนนี้ฉันจะกินข้าวแล้ว
    เนเนโกะ: ใช่แล้วล่ะ ก็ปลา---


    รุรุ: หวาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!
    ฟุตาบะ: หวา...เสียงร้องอะไรกันเนี่ย...
    เทรุ: หู...ฉันมัน...สั่น...สั่นไปหมดแล้ว...
    เทนโซว: หวา...หวาาา...! สุดยอด โคตรเสียงดังเลย!
    เนเนโกะ: หยา! ถ้ำมองนี่!
    พาทาโกะ: มนุษย์แมวสามารถบอกผู้ต้องสงสัยได้ด้วย! ถูกแผงเลย ท่านเทนโซว!
    เทนโซว: อะไรนะ!
    เทรุ: หยา...หยาาา...!
    ฟุตาบะ: ไอ้ถ้ำมองเริ่มอาละวาดแล้ว!
    รุรุ: หยาาาา! เข้าเริ่มทำอะไรแปลกๆแล้ว!
    เทนโซว: เปล่า ไม่ใช่นะ! ไม่ใช่นะ!
    เนเนโกะ: ชิสสสสสส์! ออกไปเดี๋ยวนี้!


    ก่อนที่เนเนโกะจะหยิบทรายมาหนึ่งกำมือแล้วปาใส่เขาทันที


    เทนโซว: เฮ้! อย่าปาทรายมาสิ!
    รุรุ: อ้าาาา! ทรายเข้ากล่องข้าวแล้ว...ความผิดนายแท้ๆเลย!
    เทนโซว: อะไรนะ หา!?
    ฟุตาบะ: ใช่แล้วล่ะ ทุกอย่างเนี่ยก็เพราะนายนั่นแหละ!
    เทรุ: ฟุ...ถ้ำมอง น่ากลัว~...!
    เทนโซว: กร...ร หืย...พาทาโกะ!
    พาทาโกะ: ค่าา! เอาเลยค่ะ ท่านเทนโซว! ทำการวาง Dokidoki ฟิลด์ ณ บัดนี้!


    ***


    เทนโซว: ฟู่...สงบหรือยังล่ะ?
    เนเนโกะ: ......เหมียว
    เทรุ: อ๊ะ...หยา ...น่าอายจังเลย...
    ฟุตาบะ: อ๊า......ขอโทษด้วยที่พูดอะไรแย่ๆออกมา...
    รุรุ: คะ คุณนี่ช่างมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากเลยค่ะ!
    เทนโซว: ......ขอโทษนะ
    รุรุ: ไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ!
    เทนโซว: ......ครับ
    เทรุ: เทนโซวคุง...ยังไม่ได้เป็นสมาชิกชมรมไหน...ใช่มั้ย?
    เทนโซว: อา...อืม
    ฟุตาบะ: งะ... งั้นคุณก็มาที่ชมรมว่ายน้ำสิ! เราพร้อมที่จะต้อนรับคุณนะ!
    เทรุ: ...อื้อๆ
    เนเนโกะ: สระว่ายน้ำน่าสนุกนะ
    เทนโซว: ฉันชอบว่ายน้ำแต่...
    ฟุตาบะ: เอาล่ะ ตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว!
    เทรุ: คราวต่อไป...ฉันจะมารับที่ประตูหน้าชมรมเลย...คุณจะใช้ตราประทับส่วนตัวก็ได้นะ...โอเคมั้ย?
    เทนโซว: ที่เธอพูดมาก็สำคัญอยู่...เอาล่ะ ถ้าฉันรู้สึกชอบใจนะ...
    รุรุ: ถ้าคุณเข้าชมรมว่ายน้ำ น่าจะดีมั้ยถ้าฉันเข้าร่วมด้วย?
    เนเนโกะ: เย้! ได้เพื่อนใหม่มาเพิ่มมาอีกสองคนแล้ว
    ฟุตาบะ: อะฮ้า สัญญานะ เทนโซวคุง
    เทรุ: ...ถ้าผิดคำ...เค้าไม่ยอมนะ โอเคมั้ย?
    เทนโซว: อ๊ะ อืม ถ้าฉันรู้สึกว่ามันถูกต้องนะ... ไปก่อนล่ะนะ


    พาทาโกะ: เยี่ยมๆ ท่านเริ่มป๊อบในหมู่ผู้หญิงแล้วล่ะ!
    เอโกโระ: แน่นอน เพราะความพยายามของรุ่นพี่พาทาโกะนั่นแหละ
    เทนโซว: ......งั้นก็ช่วยสำนึกในผลจากความพยายามของฉันด้วยสิ

    โปรดเลือกด่านต่อไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×