ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Singha Action - The Mix friend

    ลำดับตอนที่ #6 : ประลองรถซิ่งกลาง China Town

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 50



    หลังจากเหตุการณ์วิกฤตการณ์ “ขับผ่าเมืองมหาโหด” จบลง นักเรียนหลายๆ คนต่างก็เริ่มเข้าใจในความรู้สึกของนายสิงห์ดี และก็เข้าใจว่านายสิงห์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องลามกเลย เพราะที่ผ่านมาคือเหตุสุดวิสัยทั้งนั้น

    เช้าวันต่อมา

    ขณะที่นายสิงห์กำลังเดินขึ้นบันไดอาคารเรียนนั้น เขาเหลือบเห็นนักเรียนคนหนึ่งกำลังยกของขึ้นบันได้อยู่ เธอหันมามองนายสิงห์ ก็ Mikoto นั่นแหละ เธอเรียกให้นายสิงห์มาช่วยยกของด้วยกัน นายสิงห์จึงเข้าไปช่วย

    แต่ระหว่างที่เขากำลังขึ้นบันไดนั้น

    เท้าของ Mikoto ที่กำลังก้าวขึ้นบันไดนั้น ดันก้าวพลาด ทำให้เธอหงายหลังตกบันได!!!

    นายสิงห์หลบไม่ทัน เลยถูก Mikoto กระแทกเต็มตัว เลยตกบันไดด้วยกัน

    ไพบูลย์ซึ่งกำลังเดินผ่านมาพอดี โดน Mikoto และนายสิงห์หล่นลงมาทับไพบูลย์พอดี

    Mikoto ถึงกับมึนไปเลย

    “นี่ๆ ช่วยลุกจากฉันหน่อยได้ไหม” ไพบูลย์ขอร้อง

    “ฉันพยายามจะลุกอยู่ แต่ Mikoto เนี่ยดันสลบ ยกเธอไม่ขึ้นเลย” นายสิงห์พูด

    ภาพไพบูลย์ถูกนายสิงห์ทับ และนายสิงห์โดน Mikoto นอนหงายทับด้วย ทำให้พวกนักเรียนอื่นๆ หันมามองเป็นจุดเดียวกันหมด

    “ทำยังไงดีละ ไพบูลย์”

    ตอนเย็นประมาณ 5 โมงกว่าๆ

    พวกนักเรียนเค้ากลับบ้านไปกันหมดแล้ว เหลือแต่นายสิงห์เท่านั้น

    ตอนนี้เขากำลังเตรียมรถ Saleen ขับออกจากโรงเรียน

    แต่ทันใดนั้นก็มีชายคนหนึ่งมายืนขวางหน้าโรงเรียน นายสิงห์ต้องหยุดรถกะทันหัน

    “เฮ้ย! แก นั่นนายสิงห์ใช่ไหม” ชายที่อยู่หน้าตะโกน

    “อะไรวะ นายรู้จักฉันได้ไง”

    “คิดหรือว่า รถแกเจ๋งนักหรือไงว่ะ” ชายคนนั้นยื่นหน้าเข้าใกล้นายสิงห์

    นายสิงห์ไม่พอใจ เปิดประตูรถลงมา

    “แกหาเรื่องหรือไงว่ะ”

    นายสิงห์ทำท่าจะถลกแขนเสื้อขึ้น พร้อมจะชกต่อย

    หยุด!!!!

    ทั้งคู่ชะงักกึก แล้วหันไปมองต้นเสียง

    เจ้าของคำพูดคนนั้นไม่ใช่คนไหน ก็ Eleanor นั่นเอง เธอเดินเข้ามาหาทั้งสอง

    “เธอสองคนจะทำอะไรกันนะ” Eleanor ถาม

    ชายคนนั้นมองหน้า Eleanor ด้วยท่าทางไม่พอใจแล้วพูดขึ้นมาว่า “แล้วเธอมายุ่งอะไรด้วยว่ะ”

    แล้วมันก็ได้พุ่งตัวเข้าไปหาเธอ

    Eleanor เห็นว่ามันกำลังจะจัดการตน จึงได้รับชักดาบออกมา แล้วก็ตวัดดาบไปที่คอของชายฉกรรจ์ โดยหันด้านที่คมไปที่คอของมันด้วย

    ชายคนนั้นถึงกับช็อก ตาโตค้าง และชะงักกึก

    “อย่าคิดว่า ฉันเป็นผู้หญิงแล้วฉันจะไม่มีความสามารถนะ เฉลิมพล”

    สิ้นคำพูด Eleanor ก็ค่อยๆ ชักดาบออกจากคอหอยของเฉลิมพล (ชื่อของชายคนนั้น) โดยไม่ให้บาดคอ จากนั้นก็เก็บดาบเข้าฝักแล้วเดินจากไป

    นายสิงห์หันมาพูด “นายเองหรือ”

    เฉลิมพลหันหน้ามาแล้วนั่งลงขัดสมาส “เฮอะ! ก็ฉันเฉลิมพล กำทอง (Chaleampon Komtong) ยังไงเล่า แกไม่รู้จักหรือไง”

    “ลืมไปแล้ว”

    “พูดแบบนี้ทำไมฟ่ะ”

    “แล้วทำไมนายมาที่นี่ด้วยล่ะ”

    เฉลิมพลลุกขึ้นแล้วตอบว่า “ตั้งแต่เมื่อก่อนนี้ ฉันกับแกเป็นคู่แข่งกัน แกมักจะมีอะไรเหนือกว่าฉันเสมอ ฉันเสียเปรียบมาโดยตลอด จนมาถึงตอนนี้ก็ยังเหนือกว่าฉัน แกมีแม้กระทั่งรถสปอร์ตหรูๆ ส่วนฉันก็มีแค่เศษกระป๋อง ฮึ! และตอนนี้แหละฉันจะต้องชนะแกให้ได้!”

    นายสิงห์ยกมือขึ้นมา แล้วพูดว่า “ไม่ต้อง ฉันขอยอมแพ้ ฉันให้นายชนะไปเลยก็ล่ะกัน”

    เฉลิมพลรู้สึกไม่พอใจ เลยตะคอกออกมาว่า “พูดแบบนี้ได้ไง ทำแบบนี้มันไม่สมศักดิ์ศรี มันไม่น่าภูมิใจหรอก ถ้างั้นคืนนี้มาแข่งกันเลย”

    นายสิงห์ไม่สนใจ เขาขับรถ Saleen ออกจากโรงเรียนไปเลย

    “เฮ้ย! นั่นแกจะไปไหนนะ มาพูดกันสิโว้ย!” เฉลิมพลตะโกนลั่น

    “เฮ้อ!...อุตส่าห์หนีคนบ้ามาได้ ขออย่าให้ตามมาถึงนี่ละกัน” นายสิงห์คิดในใจขณะที่กำลังขับรถอยู่

    เวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ

    ท่ามกลางเมือง Shimata แม้ว่าจะย่างเข้าสู่กลางคืนแล้วก็ตาม

    แต่เนื่องจากเต็มไปด้วยแสงสีจากตึก ประกอบไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน รถราที่เปิดไฟหน้าวิ่งไปมาบนท้องถนน มองดูเหมือน หิ่งห้อยวิ่งต่อกันเป็นสายๆ สร้างความตระการตาในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างมาก

    นายสิงห์ตอนนี้กำลังขับรถ Saleen ของเขาผ่านย่าน China Town เขากำลังขับรถชมเมืองอยู่

    แต่พวกชาวบ้านที่เดินไปมานั้น คงไม่ได้เดินไปมาอย่างเดียว

    เพราะรถที่เขาขับนั้น ยังไม่เคยมีใครเห็นเลย

    มันก็เลยตกเป็นเป้าสายตาของคนรอบข้างจนได้

    พวกชาวบ้านแถวนั้นต่างก็มองไปทางที่รถของนายสิงห์เหมือนกันหมด โดยเฉพาะพวกสาวๆ ทั้งหลายนี่ยิ่งแล้วใหญ่

    บางคนคิดจะนั่งในรถคันนั้นด้วยซ้ำ

    นายสิงห์ยังไม่รู้ว่ามีคนคอยแอบมอง

    จนเมื่อเขาจอดรถแล้วลงจากรถนี่แหละ พวกสาวน้อยสาวใหญ่ก็มากันเลย

    ยิ่งเปิดประตูขากรรไกร (รถ Saleen S7 ประตูรถเป็นแบบขากรรไกร) ออกมา สาวๆ ก็ยิ่งกรี๊ด

    นายสิงห์แค่ลงจากรถจะไปซื้อของหน่อยเท่านั้นเอง พวกนั้นก็ยิ่งตามจะขอดูหน้าเขา แต่เนื่องจากแสงไฟสลัวๆ ทำให้มองหน้าเขาไม่ชัดเจน พวกเธอคิดว่า หากเจ้าของรถเป็นหนุ่มในอุดมคติที่เธอชอบแล้ว เธออยากจะนั่งรถกับหนุ่ม 2 ต่อ 2 เพื่อจะเดทกัน

    ขณะที่นายสิงห์กำลังหิ้วของกลับขึ้นรถ เขาก็เจอชายอีกครั้งยืนตรงหน้า

    “ฉันบอกแล้วไงว่า ฉันต้องชนะแกให้ได้”

    เสียงคำพูดนี้ นายสิงห์รู้เลยว่ามันคือใคร ก็เฉลิมพลนั่นแหละ ตามมาไม่เลิกเลย “แกไปทางไหนก็หนีฉันไม่พ้นหรอก”

    “ตื๊อชะมัด งั้นก็ช่วยไม่ได้” นายสิงห์พูด

    “ถ้างั้นให้ฉันมาเป็นกรรมการให้เอาไหม” เสียงชายคนหนึ่งพูด

    ทั้งคู่หันไปมอง ไม่น่าเชื่อเลย คนที่จะมาเป็นกรรมการให้นั้น เป็นคนดังครับ มีชื่อเสียงมาก เขาชื่อเจมส์ เซอร์อเล็กซ์ (James Siralex) พระเอกดาราหนังถึง 5 สมัยซ้อน

    สาวๆ ที่เห็นต่างก็กรี๊ด แต่เจมส์ไม่สนใจ “เอาล่ะ เราจะอธิบายกฎกติกาให้ฟัง...”

    หลังจากที่เขาอธิบายจบ ทั้งสองก็ได้เตรียมรถที่จะแข่งขันกันคนละคัน

    นายสิงห์ได้เตรียมรถ Saleen S7 มาพร้อมแล้ว แต่ยังไม่ทันได้เห็นรถของเฉลิมพลเลย

    “ฮึ! เดี๋ยวคอยดูรถฉันละกัน” เฉลิมพลพูดจบเขาก็เดินไปเปิดผ้าคลุมรถ “นี่ไง! รถของฉัน”

    รถยนต์ของเฉลิมพล นายสิงห์เห็นก็ต้องเรียกว่าเข้าท่าของแท้เลยแฮะ เพราะรถคันนี้คือ Dodge Viper GTS-R

    “รถแกก็เจ๋งนี่หว่า” นายสิงห์ชม

    “เอาล่ะ พร้อมนะ...เตรียมตัว...ไป!!!”

    รถ Saleen ของนายสิงห์ กับรถ Viper ของเฉลิมพลออกตัวไปแล้ว แต่รถของเฉลิมพลพุ่งตัวเร็วกว่า ทำให้นายสิงห์ตกใจเล็กน้อย

    “โห! เอายังงี้เลยเหรอ” นายสิงห์พูด

    “เป็นยังไงล่ะ” เฉลิมพลคุยโวโอ้อวด

    เริ่มโค้งแรก นายสิงห์เข้าโค้งได้ดีกว่าเฉลิมพล หน้ารถของเขาก็เลยเข้าใกล้ท้ายรถของเฉลิมพล

    แต่พอพ้นโค้งแล้ว รถ Viper กลับทิ้งห่างออกไปเลย

    ตอนนี้รถทั้ง 2 คันวิ่งบนถนนใหญ่ ซึ่งมีรถราวิ่งผ่านไปมาเต็มไปหมด

    ทั้งสองสามารถขับรถหลบไปมาอย่างคล่องแคล่ว

    จนกระทั่งเจอรถทัวร์ขนาดใหญ่วิ่งขวางทางข้างหน้า

    ขณะนั้นเฉลิมพลยังเป็นฝ่ายนำอยู่ เขาก็ขับรถแซงขวาไปเลย ทำให้นายสิงห์ถูกรถทัวร์ขวางทาง แต่นายสิงห์ไม่ยอมให้เฉลิมพลทิ้งห่าง เขาจึงตัดสินใจแซงซ้ายแล้วขับตามไป

    เฉลิมพลเห็นนายสิงห์ตามมาใกล้ๆ “คว่ะ! ยังตามมาอีก”

    รถ Saleen ของนายสิงห์ตอนนี้กำลังไล่จี้เข้ามาติดๆ จนกระทั่งวิ่งคู่ขนานกันไปเลย

    แต่เฉลิมพลคงไม่ปล่อยให้นายสิงห์แซงไปได้ง่ายๆ มันจึงควบรถ Viper ขับไปด้านขวา แล้วกระแทกซ้ายอย่างแรง

    นายสิงห์โดนกระแทกรถเกือบเสียหลัก แต่เขาก็ยังคงทรงตัวได้อยู่ มันไม่เหมือนกับตอนที่แล้วที่เขาเคยถูกกระแทกแล้วเสียหลักจนทรงตัวไม่ได้

    เฉลิมพลยังคงพยายามเบียดรถนายสิงห์เรื่อยๆ เพื่อหวังจะทำให้รถเสียหลักและชนข้างทางให้ได้ แต่นายสิงห์ก็ยังคงทรงตัวได้อยู่

    จนกระทั่งพอถึงทางโค้งซ้ายข้างหน้า เขาก็ถือโอกาสขับรถเข้าโค้งไปเลย เฉลิมพลที่มัวแต่จะเบียดรถจึงกลายเป็นฝ่ายเสียหลัก จนถูกแซงในโค้งนั้นเอง

    กว่าที่เฉลิมพลจะตั้งหลักได้ก็ถูกทิ้งห่างไปตั้ง 300 กว่าเมตรแล้ว คราวนี้เฉลิมพลจึงกลายเป็นฝ่ายตามแทนที่จะเป็นฝ่ายนำ

    “ท่าจะเอาจริงเอาจังมากๆ เลย” นายสิงห์คิดในใจ

    การแข่งขันยังคงเป็นไปอย่างดุเดือด ไม่เคยมีใครยอมใคร แถมยังแข่งบนท้องถนนที่มีรถสัญจรอีก ทั้งสองสามารถหลบหลีกรถได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ฝ่ายที่นำอยู่ก็คือ นายสิงห์

    การแข่งขันดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย นั่นก็คือทางตรงยาวที่เหลือ จุดเส้นชัยก็คือย่าน China Town ซึ่งเจมส์และกองเชียร์ (สาวๆ) ก็รออยู่

    รถ Saleen S7 ของนายสิงห์ และ Dodge Viper GTS-R ของเฉลิมพล กำลังวิ่งคู่คี่กันมา พร้อมๆ กับหลบรถด้วย

    แต่ทางตรงข้างหน้าที่กำลังจะผ่านอยู่นั้นเป็นสะพาน

    ทว่าช่วงนั้น สะพานกำลังจะยกตัวขึ้น เพราะมีเรือสำราญขนาดใหญ่ผ่านมาพอดี

    แต่รถทั้ง 2 คันไม่ยอมหยุด ยังคงวิ่งต่อ จนกระทั่งขึ้นสะพาน แล้วเหาะข้ามสะพาน ผ่านเรือไปได้ แต่นายสิงห์ลงแบบไม่ค่อยดีนัก เลยถูกเฉลิมพลตามตีตื้นเข้ามา

    คราวนี้ก็เหลือระยะทางอีกแค่ 700 เมตร ก็จะเข้าเส้นชัยแล้ว ทั้งคู่ยังวิ่งคู่คี่สูสีตลอดทาง ประกอบกับต้องหลบรถหรือแซงรถเป็นช่วงๆ

    พอมาถึงช่วงหนึ่ง รถ Viper ก็เป็นฝ่ายนำบ้างเล็กน้อย ต่อมาก็วิ่งขนานกัน

    ส่วนทางด้านกองเชียร์นั้นก็ส่งเสียงกรี๊ดซะลั่น ไม่รู้ว่าเชียร์รถคันไหนกันแน่

    ก่อนถึงเส้นชัยอีก 150 เมตรเท่านั้นเอง นายสิงห์ก็ฉวยโอกาสเปลี่ยนเกียร์แล้วเหยียบคันเร่ง จนความเร็วขึ้นถึง 233 km/h ซึ่งแรงพอที่จะแซงรถ Viper ได้

    ในที่สุดรถที่วิ่งเข้าเส้นชัยก่อนก็คือ Saleen S7 ส่วนรถ Dodge Viper GTS-R นั้นตามหลังแค่ 3 เมตรเอง

    “ตัดสินว่า ผู้ชนะคือนายสิงห์” เจมส์กล่าว

    หลังจากทั้งคู่จอดรถของตนสนิทแล้ว

    “เฮอะ! คราวนี้ก็แพ้อีกจนได้” เฉลิมพลพูด

    “แต่รถแกเองก็ไม่เบานี่” นายสิงห์บอก

    “คราวหน้าฉันไม่ยอมแพ้แกแน่” สิ้นคำพูดเฉลิมพล เขาก็ขึ้นรถ Viper ของเขาจากไป

    นายสิงห์กะว่าจะขึ้นรถของเขากลับบ้านไปด้วยเช่นกัน

    แต่แล้วทันใดนั้นก็มีเสียงเรียกดังขึ้น

    “นายสิงห์ๆ”

    นายสิงห์หันไปมอง อ้าว! Mikoto นี่ มาทำไมกันละนี่

    “นายสิงห์ เธอไปแข่งรถมาหรือ?”

    นายสิงห์อึ้ง ยืนแข็งกระด้าง

    “น่าจะพาเรามานั่งด้วยนะ น่าเสียดายจัง แต่ฉันก็เห็นการแข่งขันมาแล้ว เธอยอดเยี่ยมจริงๆ นายสิงห์”

    แล้ว Mikoto เธอก็กระโจนพุ่งตัวเข้ามากอดนายสิงห์ นายสิงห์ไม่ทันตั้งตัวเลยโดนเข้าเต็มๆ จนกระแทกรถตัวเอง มึนไปหมดเลยครับ

    ภาพนายสิงห์ถูก Mikoto กอดคอหน้ารถต่อหน้าสาวๆ และเจมส์นี้ ดูยังไงก็ไม่น่าจืด แต่ก็ทำเอาเจมส์เหงื่อตก แต่ก็หัวเราะออกมาได้เหมือนกัน

    สงสัยงานนี้นายสิงห์คงจะอยู่ใกล้ Mikoto ไม่ได้แล้วมั้ง เจอทีไรได้เรื่องทุกที ทุกครั้ง และทุกเวลาเลย

    อีกมุมหนึ่ง

    ณ เงาความมืด

    “หึๆๆๆๆๆ เห็นฝีมือของเจ้าหนูนี่แล้วไม่เลวเลย รอก่อนนะ แล้วฉันจะทำให้แกกลับบ้านเก่าไปเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×