ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doki Doki Carnival

    ลำดับตอนที่ #6 : อาหารเย็นวันนี้จะกินอะไรดี?

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 59


    Stage 4.a - จัตุรัสหน้าโรงยิม



    ริโกะ คุโรดะ: พี่มิโกะคะ วันนี้พี่จะกลับดึกหรือคะ?
    มิโกะ คุโรดะ: ใช่แล้วล่ะ... หลังจากที่ประชุมสภานักเรียนเสร็จแล้ว ฉันยังมีนัดบอร์ดต่อนะ ฉะนั้นก็อาจจะกลับมาดึกหน่อย
    ริโกะ: อือ เข้าใจล่ะ งั้นฉันจะทำข้าวเย็นให้น้อยลงหน่อยนึงละกัน
    มิโกะ: ขอโทษจริงๆนะ ริโกะ
    ริโกะ: ไม่หรอก ดีแล้วล่ะ แล้วจะทำอะไรดีน้า? พี่อยากจะกินอะไรล่ะคะ?
    มิโกะ: ฉันหรือ ถ้าเป็นของที่เธอทำละก็ อะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ
    มาโกะ คุโรดะ: ส่วนฉันก็~... เครปครีมคร็อกเก้กับหมูทอดกับต้นหอมกับ...เทมปุระ!
    ริโกะ: หวาา อะไรนะ!


    ริโกะวัดมะเหงกมาโกะไป 1 ที


    มาโกะ: โอ๊ย...! ทำไมเธอถึงเขกหัวฉันล่ะ...
    ริโกะ: เธอขอมากไป จะเอาให้หมดยกโต๊ะเลยหรือไงเนี่ย!
    มาโกะ: แต่ แต่เธอถามฉันว่าอยากจะกินอะไรนิ...
    ริโกะ: เธอนะทำอาหารได้แย่ที่สุดเลย ฉะนั้นก็อย่าได้ถามถึงของกินหรูๆนะ!
    มาโกะ: แต่ฉันอยากกินนิ......
    ริโกะ: ของพวกนี้ มีแคลอรี่สูงมาก เดี๋ยวก็อ้วนหรอก


    มาโกะเข้าไปกอดมิโกะทันที


    มาโกะ: อ๊าาา พี่คะ ริโกะรังแกหนู
    มิโกะ: เธอเอาแต่พูดอย่างนั้นเพราะเธอยังทำตัวเหมือนเด็กนะ
    มาโกะ: โอเค แล้วพี่อยากจะกินอะไรล่ะคะ?
    มิโกะ: มันฝรั่งกับเห็ดจีโนวีเซรสกิช
    ริโกะ: นั่นมันก็เยอะเกินไป!
    มิโกะ: ล้อเล่นน่า งั้นก็เอาสตูเนื้อกับฝรั่งก้อนโตๆก็พอล่ะ
    มิโกะ: ถึงมันจะต่างกับครีมคร็อกเก้ก็ตาม แต่มันก็ยังเป็นครีมอยู่นะ มาโกะน่าจะเข้าใจนะ
    มาโกะ: อื้อ มาทำอะไรที่พี่มิโกะบอกเถอะ ริโกะช่วยทำสตูเนื้อด้วย
    ริโกะ: เฮ้อ พอเธอจะทำตัวให้เหมือนกับพี่มิโกะเนี่ยคงจะยากอยู่ โอเคๆ งั้นฉันจะทำสตูเนื้อเองละกัน
    มิโกะ: นั่นก็ดูมีเหตุผล มาโกะ ช่วยริโกะด้วย เพราะสตูนั้นทำง่าย
    มาโกะ: เอ๊ะ...เอ๋...
    ริโกะ: ฉันไม่ต้องการให้มาโกะมาช่วย ถ้าเธอช่วยเธออาจจะเป็นตัวภาระ
    มาโกะ: เฮ้ๆ ฉันไม่ได้ทำอาหารแย่เหมือนอย่างที่ว่าสักหน่อย...
    มิโกะ: เหะๆๆ ช่วยไม่ได้ละน้า
    มาโกะ: ฮิๆ...
    ริโกะ: อะฮะๆ


    เทนโซว: สตูเนื้อหรือ......ดูน่าอร่อยดี...
    มิโกะ: นั่นใครนะ!?
    เทนโซว: อ๊ะ...สวัสดี
    มาโกะ: อ๊าา...นั่นมันเทนโซวที่มีชื่อเสียงแย่ที่สุดในโรงเรียนนี่นา!
    ริโกะ: คนลามก!
    เทนโซว: วะ ว่าใครเป็นคนลามกกัน! ผิดแล้วโว้ย!
    มาโกะ: คนลามกไม่เคยเรียกตัวเองว่าเป็นคนลามกหรอกนะ...
    เทนโซว: เปล่า แต่ว่า...
    มิโกะ: ไปให้พ้นเดี๋ยวนี้นะไอ้คนลามก! ฉันเป็นประธานสภานักเรียนที่มีสิทธิพิเศษนะ ฉันสามารถสั่งจับนายได้นะ!
    เทนโซว: นี่มันอำนาจเผด็จการชัดๆ! ไม่แย่ไปหน่อยหรือไง!
    มิโกะ: ไม่แย่ไปกว่าการมีอยู่ของนายหรอก!
    เทนโซว: อึก...อาา...ไม่ไหวแล้ว...ใจฉัน...
    พาทาโกะ: ถ้ามันแตกละก็ ฉันจะแปะพลาสเตอร์ให้เอง เอาล่ะ ไม่มีเวลาแล้ว ลุยเลยค่ะ!
    เทนโซว: อือ งั้นก็จัดการเลยล่ะกัน!
    มิโกะ: นั่น...มันอะไรกันนะ!?
    มาโกะ: อ๊า!
    ริโกะ: หยาา!


    ***


    เทนโซว: ......เฮ้อ...โล่งอก...หลังจากที่สู้กันมาก็รู้สึกโล่งไปหมดเลย......
    พาทาโกะ: อะไรน่ะ ตั้งใจทำหรือเปล่าเนี่ย
    เทนโซว: ปะ... เป็นไงล่ะ?
    ริโกะ: ...อา...
    มิโกะ: ...อืม......
    มาโกะ: ...อา...
    มิโกะ: ขอโทษด้วยที่พูดอะไรไม่ดีออกไป...
    มาโกะ: อื้อหือ ฉันเองก็พูดไม่ดีออกมาด้วย...ขอโทษนะ เทนโซวคุง
    ริโกะ: ฉะ ฉันด้วย...ขอโทษเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ และก็ อืม...
    ริโกะ: เพื่อเป็นการขอโทษ ให้ฉันทำอะไรที่รุ่นพี่ชอบล่ะกัน รุ่นพี่ชอบอาหารอะไรคะ?
    เทนโซว: อืม เอ่อ...แฮมเบอร์เกอร์......
    ริโกะ: ขะ...เข้าใจแล้วค่า! ฉันจะทำแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมดให้อร่อยสุดฝีมือเลยค่ะ!
    ริโกะ: และก็ อืม...ตอนเย็นนี้จะมาที่บ้านจะได้มั้ยคะ?
    เทนโซว: อา อืม เอิ่ม... ...โอเค
    ริโกะ: เยี่ยมเลย!
    มาโกะ: เอาล่ะ งั้นคืนนี้เป็นแฮมเบอร์เกอร์ละกัน
    มิโกะ: ฉันจะรอดูทั้งเนื้อและการมาเยี่ยมของคุณด้วย
    ริโกะ: แน่นอน รุ่นพี่ สัญญานะ! ไปก่อนนะ!


    แล้วริโกะก็เดินจากไป


    มาโกะ: อืม...แล้วก็...เจอกัน...


    แล้วมาโกะก็เดินจากไปอีกคน


    มิโกะ: ซาโยนาระ เทนโซวคุง พวกเราจะรอคุณนะ


    แล้วมิโกะก็เดินจากไปอีกคนหนึ่ง


    พาทาโกะ: ดูเหมือนว่าจะไปได้สวยเลยล่ะ!
    เทนโซว: ฉันอาจจะต้องหาสตูสักหน่อยแล้วล่ะ...
    เอโกโระ: ดูท่าทางความพยายามไดเอ็ตของท่านก็ยังคงลังเลอยู่ดีล่ะค่ะ

    โปรดเลือกด่านต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×