ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Makie & Ako The two sportgirls

    ลำดับตอนที่ #5 : บรรยากาศในโรงแรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      22 ต.ค. 51

    ทางด้าน Ako หลังจากลงมาข้างล่างแล้วก็เดินมารวมตัวกับเพื่อนๆที่กำลังทยอยกันลงมาเหมือนกัน ตอนนี้ Ako ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะจิตใจของ Ako มันลอยกลับไปถึงญี่ปุ่นแล้ว เพราะภาพที่เธอเห็นคนข้างห้องแล้วลักษณะช่างเหมือนกันกับ Makie เหลือเกิน (ไม่ใช่ไม่เหมือน มันใช่เธอเลยล่ะ)

    “Ako เป็นอะไรไปจ๊ะเห็นนั่งเงียบตั้งแต่ลงมาแล้วนะมีอะไรหรือเปล่าหรือว่านอนคนเดียวไม่ได้ หรือว่าบนห้องมันมีอะไรผิดปกติไปหรือ” Chihaya ถาม Ako ไม่หยุดหย่อนจน Ako ตอบคำถามไม่ทันเลย
    “ไม่มีอะไรหรอก แค่………..(ฉันคิดถึงเธอซะแล้วสิ Makie)แค่มันหนาวน่ะ” Ako ตอบเลี่ยงๆไป

    “นักกีฬาทุกคนฟังทางนี้ ในวันนี้เป็นวันแรกที่พวกเรามาถึงเมืองไทยก็อยากจะให้พักให้เต็มที่เพราะฉะนั้นถ้าพวกเธออยากจะพักผ่อนหรือจะเดินเล่นในโรงแรมก็ตามสบายนะ” ประธานชมรมนัดหมายเป็นการเรียบร้อยก็ให้นักกีฬาไปพักและนัดให้มารวมกันที่ห้องอาหารในเวลา 17.30 น.

    “นี่ Ako ไปเดินเล่นกันเถอะ ฉันไปถามพนักงานมาเขาบอกว่ามีสระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้น 5 น่ะไปดูกันเถอะ” Reku เอ่ยปากชวน Ako ไปสระน้ำของโรงแรม

    “อืม ไปสิฉันก็อยากเห็นเหมือนกันอยากรู้ว่าจะสวยไหม” Ako ยิ้มตอบ แล้วก็เดินกันไปพร้อมกับเพื่อนอีกประมาณ 3 คนไปขึ้นลิฟต์ ไม่นานก็ถึงชั้น 5 ทันทีที่ประตูลิฟต์เปิดพวก Ako ก็รีบตรงดิ่งไปที่สระน้ำของโรงแรมทันทีและพอถึงที่ทันใด ก็ทำให้ทุกคนพูดกันออกมาเป็นคำเดียวว่า สุดยอดมาก สระว่ายน้ำที่มันสวยทั้งใหญ่มันจะวิเศษอะไรเช่นนี้ มันทำให้ทุกคนอยากจะกระโดดลงสระไปตอนนั้นเลยทีเดียว
    “ว้าว Reku ฉันอยากลงไปว่ายน้ำจังเลย” Chihaya พูดขึ้นด้วยความตื่นเต้นซึ่งทุกคนก็คงคิดเช่นนั้นเหมือนกัน จะมีสักกี่ครั้งและกี่คนที่ในชีวิตที่ยังเป็นเด็ก ม. ต้นอยู่แล้วจะได้มาเห็นมาเจออะไรที่มันดีๆแบบนี้ในที่ๆไม่ใช่ประเทศของตัวเองซึ่งมันทำให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจที่ได้มาเป็นตัวแทนแข่งระดับประเทศในครั้งนี้

    “นี่แต่พวกเราไม่มีชุดว่ายน้ำนะ จะว่ายได้ยังไงล่ะ หรือว่าพวกเธอจะกระโดดลงไปทั้งชุดแบบนี้หะ” Ai พูดเตือนสติเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้ถึงตัวจะไม่ได้ลงไปอยู่ในสระแต่ว่าใจของ Chihaya และ Reku มันลอยลงไปในสระเรียบร้อยแล้ว

    “อืมฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละ พวกเราไม่มีชุดว่ายน้ำนะ” Ako ก็พูดขึ้นอีกคนหนึ่ง

    “นี่ Ako ฉันว่าให้ยัยพวกนี้เหม่อลอยต่อไปเถอะ ฉันว่าฉันไปนอนพักในห้องดีกว่าเพิ่งมาถึงไม่นานเองเหนื่อยด้วยอยากพักให้เต็มที่หน่อย”  Ai ชวน Ako กลับไปห้องพัก และ Ako เองก็อยากกลับไปพักเหมือนกันจึงปล่อยให้ Chihaya กับ Reku ยืนอยู่ 2 คน

    “นี่ Reku  เธอว่า Ako ดูแปลกๆไหม” Chihaya ที่สังเกตเห็น Ako ไม่ค่อยพูดก็เลยนึกแปลกใจขึ้นมา

    “ใช่ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละ แต่ว่า 2 คนนั่นน่ะใจร้ายจังทำไมต้องผลักฉันลงมาด้วย!!!!!!!!!!” Reku พูดขึ้นมาเพราะว่าก่อนที่จะเดินไป Ai เกิดหมั่นไส้ขึ้นมาก็เลยแกล้งผลัก Reku ตกสระน้ำเพราะเห็นว่า Reku อยากเล่นน้ำเหลือเกิน

    “ว้าย นี่เธอลงไปตั้งแต่ตอนไหนยะขึ้นมาเดียวนี้นะ” Chihaya รีบช่วยดึง Reku ขึ้นมาเพราะอายสายตาคนที่มองอยู่
    “เธอเล่นแรงไปหรือเปล่าเนี่ย Ai” Ako พูดขึ้นด้วยท่าทีขำๆ
    “ก็ 2 คนนั่นอยากเล่นน้ำนี่นา ฮ่า ฮ่า” Ai ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลยแต่กลับรู้สึกขำมากกว่า

    ทาง Makie เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ลงมาข้างล่างเพื่อไปรวมกับเพื่อนที่กำลังจะเดินทางไปซ้อมยิมนาสติกเพราะว่าวันพรุ่งนี้จะมีแข่งรอบคัดเลือก

    “Misato จังไปกันเลยไหมจะได้ไม่เสียเวลาซ้อม” Makie รู้สึกว่าจะดูไฟแรงเป็นพิเศษอาจเป็นเพราะได้สูดอากาศเมื่อกี้ก็เป็นได้(สูดอากาศหรือสูดไฟเข้าไฟเนี่ยไฟแรงขึ้นมาเชียว)
    “อืม ไปสิ เออนี่ Makie ห้องเป็นไงบ้างนอนคนเดียวได้ไหม” Misato ถามขึ้มาเพราะเห็นว่า Makie ต้องนอนคนเดียว

    “ห้องสวยมากเลยล่ะ ฉันนอนคนเดียวได้สบายมาก” Makie ยิ้มตอบหลังจากที่เดินไปซ้อม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×