ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gal☆Gun: Double Peace

    ลำดับตอนที่ #20 : Sister Route : FINAL

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 63


    เย็นวันนั้น

    "......"

    "แล้ว...ตัดสินใจได้หรือยังคะ ท่าน Houdai" Ekoro ถาม

    "...อืม ผมตัดสินใจแล้ว เราจะไปยังที่สวนสาธารณะนะ"

    "ก็ดีเหมือนกันค่ะ แต่ว่า...
    ทำไมท่านถึงได้เลือกเป็นที่สวนสาธารณะล่ะคะ?"

    "เพราะมันเป็นสถานที่ที่เราเคยเล่นกันตอนเด็กนะ
    เราสามคนต่างก็มีความเกี่ยวข้องกันอย่างลึกซึ้งตอนที่เราเล่นกันที่นั่น ผมจึงรู้สึกเหมือนควรจะไปนะ
    เดาว่าเป็นเครื่องลางนั่นแหละ"

    "ฉันเองก็อยากจะเห็นท่านทำให้เกิดขึ้นให้ได้นะ! นั่นเป็นอะไรที่ฉันอยากจะเห็นมัน...
    บางที เราอาจจะมีเวลาพอด้วยซ้ำ
    แต่นี่คือโอกาสสุดท้ายแล้วนะคะ เพิ่มออร่าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่มีอะไรที่จะต้องมาเสียใจแล้วนะคะ"

    "วิธีที่จะให้ติดเธอนะหรือ..."

    "ค่ะ เป็นวิธีของท่านเองค่ะ"

    "โอเค งั้นก็รีบไปกันเลย"

    "อ๊ะ อีกอย่างหนึ่งก่อนที่เราจะไป มีคำแนะนำอยู่อย่างหนึ่ง
    แม้ว่าจะปีศาจจะไม่อยู่แล้วต้องขอบคุณท่าน Shinobu เลยล่ะ แต่ก็ยังคงมีพลังมืดที่ยังหลงเหลืออยู่นะ
    แต่ถึงแม้ว่าท่านจะปล่อยพวกเธอเอาไว้แบบนั้น มันก็จะกลับมาเป็นอย่างเดิมในวันพรุ่งนี้นะคะ..."

    "ผมจะจัดการกับพวกเธอถ้าพบเห็น" (บางทีนะ...)

    คำสุดท้ายผมแอบพูดเบาๆ




    .......................................................




    ตอนนี้ผมก็มาอยู่หน้าโรงเรียนแล้ว

    เวลา 18:03 - ถนนซากุระ

    ตะวันใกล้จะตกดินแล้ว! ผมต้องรีบไปยังที่สวนสาธารณะเดี๋ยวนี้เลย!

    ผมออกมาอยู่หน้าโรงเรียนแล้ว ผมจะข้ามสะพานตรงนี้หรือว่าไปข้ามที่อื่นดี

    ข้ามสะพานตรงนี้แล้วก็เดินตามถนนเลยล่ะกัน

    อะไรกันเนี่ย ทั้งๆที่ตะวันใกล้จะตกดินแล้ว และก็ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนแล้ว แต่ทำไมพวกเธอถึงแห่กันตามมาไม่หยุดเลยเนี่ย...

    ผมคงจะเดินไปตามถนนธรรมดาไม่ได้แล้วล่ะ อ้อมไปอีกทางดีกว่า

    ลงบันไดเลยก็ล่ะกัน...

    แต่ไม่วาย พวกเธอก็ยังไล่ตามมาอีก

    ขืนหนีต่อไป ก็คงไม่้ต้องได้ทำอะไรแล้ว ในเมื่อมาทางนี้แล้วก็ต้องไปต่อ

    ให้ตายสิ พวกเธอเล่นกระโดดลงจากสะพานดักหน้าผมเลย แล้วก็ยังกระโดดลัดลงบันไดเข้ามาหาผมด้วย

    โอ๊ะ ม่ายยยยย! แม้แต่กระโดดโผล่มาจากแม่น้ำก็ยังมีเลย!

    ไม่คิดว่าจะปรากฏตัวออกมาแบบนี้ด้วย

    ผมไม่สนว่าจะเป็นยังไงแล้ว จัดการพวกเธอแล้วรีบขึ้นบันไดดีกว่า

    ผมฝ่าดงพวกเธอไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงด้านหน้าสวนสาธารณะจนได้





    ........................................................





    ผมเข้าไปยังเขตสวนสาธารณะแล้ว

    เวลา 18:05 - สวนสาธารณะ

    เธอน่าจะรอผมอยู่ที่สวนสาธารณะ... ผมต้องไปบอกเธอให้ได้ว่าผมรู้สึกยังไง!














    ........................................................





    แล้วผมก็มาถึงจุดที่นัดเอาไว้ ซึ่ง Shinobu กับ Maya-chan รออยู่

    "ขอบใจที่รอนะ" ผมบอก

    "พี่คะ..." Maya-chan พูด

    "เอาล่ะ นายอยากจะพูดเรื่องอะไรล่ะ?" Shinobu ถาม

    "ผมอยากให้พวกเธอฟังความรู้สึกของผมหน่อย..."

    "ความรู้สึกของพี่หรือ...?" Maya-chan สงสัย

    "หา... เดี๋ยวนะ..." Shinobu เองก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า

    "ผม...ผม...
    ผมรักทั้งคู่เลย! ผมอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนผมด้วย!" ผมตะโกนออกไปเสียงดัง

    "หา?! ทั้งคู่เหรอ?! ทั้งคู่...ทั้งคู่เนี่ยนะ?!!" Shinobu ถึงกับผงะ

    "พี่พูดเรื่องอะไรกันนะ...?" ดูเหมือนว่า Maya-chan จะทำตาไม่สบอารมณ์

    "ผมเข้าใจว่าพวกเธออาจจะโกรธนะ แต่ผมรักทั้งคู่นะ เป็นความจริงที่ออกมาจากความรู้สึกของผมเลย
    Maya-chan จากไป 3 ปี ส่วน Shinobu ก็เอาแต่เมินผม แต่ผมก็ยังชอบ Shinobu อยู่"

    "...งั้นพี่กับ Shinobu-chan ก็ควรที่จะ..." Maya ยังพูดไม่จบผมก็พูดแทรกต่อขึ้นมาอีก

    "Maya-chan ผมยังไม่คิดที่จะบอก Shinobu ว่าผมรู้สึกยังไงหรอกนะ
    ผมเก็บความรู้สึกซ่อนไว้มานาน ผมยังโกรธตัวเองที่มัวแต่อายอยู่นั่นแหละ
    แต่เมื่อได้เจอเธออีกครั้งนะ Maya-chan เธออาจจะคิดว่าผมพูดอะไรออกมาโง่ๆ...
    ผมจึงเข้าใจได้ว่าผมเองก็ชอบ Maya-chan มากพอๆกับที่ชอบ Shinobu ผมจึงไม่อาจเข้าใกล้ Shinobu โดยไม่มีเธอได้..."

    แต่ดูเหมือนว่า Maya-chan จะไม่ค่อยพอใจเอาการมากๆเลย

    "......! ถ้า Shinobu มีความสุข แล้วฉันเองก็มีความสุขด้วย..."

    "Houdai...นายรู้สึกเหมือนกับฉันมั้ย...? และ Maya...เธอด้วย?" Shinobu ถาม

    "...? Shinobu หมายความว่ายังไงหรือ?" Maya-chan ถาม

    "เห...? เอ่อ...นั่นก็...
    ......
    เฮ้อ ...ไม่มีเหตุผลที่จะต้องซ่อนเลยนี่... ฉันเองก็รู้สึกเหมือนกับเธอนั่นแหละ
    เหตุผลที่ฉันต้องเว้นระยะห่างจาก Houdai ก็เพราะมันไม่แฟร์เลยที่จะคบกับเขาโดยไม่มีเธออยู่นะ
    Maya...เธอเองก็รัก Houdai ด้วยไม่ใช่หรือ? อย่าได้โกหกเลย พูดออกมาด้วยความซื่อตรงเดี๋ยวนี้"

    "......อืม"

    "ฉันเองก็เอาแต่คิดไปว่า Maya กับ Houdai น่าจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันดี เพราะฉันนั้นไร้ซึ่งพลังและเป็นพี่สาวที่ไม่เอาไหน..."

    "ไม่! เธอไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้หรอก! Shinobu-chan และพี่นะจะต้องเป็นคู่กันโดยชะตาลิขิตนะ...!"

    "'ชะตาลิขิต' เหรอ? ฉันไม่คิดอย่างงั้นนะ... ฉันไม่ยอมรับแบบนั้นหรอก!"

    "เป็นความจริง! โหรหลวงของหัวหน้าตระกูลบอกไว้นะ..."

    ดูเหมือนว่า Shinobu กับ Maya-chan จะเถียงกันไปมาไม่รู้จักจับสักที ผมก็เลยตะโกนขึ้นเสียงออกมาทันที

    "หยุดเลย! เราไม่ต้องการที่จะเป็นแบบนั้น เราจะเริ่มทำในสถานการณ์ที่นอกจากนี้แทน เราจะทำในตอนเวลาอื่นนะ"

    "เห??" Shinobu ถึงกับอึ้ง

    "สถานการณ์...?? ที่นอกเหนือจากนี้หรือ...?!" Maya-chan สงสัย

    "ทำไมท่านถึงได้พูดอะไรพล่อยๆในตอนที่คอขาดบาดตายด้วยล่ะคะ?!" Ekoro ถึงกับต่อว่าผมเลย

    "Shinobu รักผม! และเธอก็ยังคอยดูแล Maya-chan ด้วยใช่มั้ย?"

    "อะ...อืม...ใช่แล้วล่ะ..."

    "ส่วน Maya-chan ก็รักผมเหมือนกัน! และเธอก็ดูแล Shinobu ด้วย...ใช่มั้ย?"

    "อืม...โอเค..."

    "เพราะฉะนั้น ผมจึงอยากจะให้ทั้งคู่เป็นแฟนผมเลย! ถ้าเราสามคนสร้างความสัมพันธ์กันแล้วเราจะได้มีความสุขด้วยกันไง!"

    "จริงหรือ?" Maya-chan ถาม

    "อืม...ก็บางทีนะ..." Shinobu บอก

    "นั่นแหละ มันถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดไง! ฮะๆๆ!!"

    "ฮะๆๆๆๆ... แบบนั้นเราไม่ยินยอมหรอกนะ!" Shinobu ถึงกับไม่พอใจออกมา

    "พี่คะ พี่บ้าไปแล้วหรือ...?" Maya-chan พูดด้วยทำตาถมึงใส่

    "อา นั่นสินะ... ผมรู้ว่ามันบ้า แต่ผมก็ยัง...
    มารวมทีมโคตรหลายเมียกัน! มาด้วยกันสิ!"

    "รับทราบ! รวมพลัง! ฟิ้ววว!!" Maya-chan ก็เล่นคล้อยตามไปด้วย

    "นี่มันหมายความว่ายังไงยะ...ไอ้มาด้วยกันเนี่ย?! ไอ้บ้า! หื่น! ตัวขยะแขยง!" Shinobu ถึงกับด่าจนหน้าแดง

    แต่ก็ยังอุตส่าห์มาด้วยกันจนได้น้า...

    "แปลงร่างเสร็จสิ้น!! Speed Power Gunb-... ไม่สิ...!! Great Gal Gun!! Double Peeeeeeeace!!"



    ........................................



    "ค่าๆ หยุดตะโกนไร้สาระแล้วกลับเข้าเรื่องดีกว่านะคะ" Ekoro บอก

    "Houdai...ฉันเข้าใจนะว่านายรู้สึกยังไง... แต่!! มันผิดศิลธรรมนะ... ฉันไม่ยอมรับหรอก!! ฉันจะยิงไปให้ปลิวเลย!"

    Shinobu ไม่พอใจเป็นอย่างมากจนถึงขนาดชักปืนออกมา

    "หนูเองก็เห็นด้วยกับ Shinobu-chan เหมือนกันค่ะ..."

    "Houdai! ถ้านายอยากได้พวกเรานักล่ะก็... เอาชนะพวกเราให้ได้สิ!"

    "เห?!" Maya-chan งง

    "ถ้าผมชนะ พวกเธอจะยอมเป็นแฟนผมมั้ย?"

    "ถ้าเป็นอย่างงั้น...ย่อมได้ ฉันจะคบกับนายเอง!" Shinobu เก็บปืนไว้กับตัว

    "แน่ใจหรือ...?" Ekoro ถาม

    "ยังไงมันก็ไม่ได้ผลหรอก!" Maya-chan บอก

    "ผมไม่มีวันแพ้แน่! ผมจะชนะ... และจะทำให้พวกเธอมีความสุขทั้งคู่เลย!"

    "เข้ามาเลย Houdai! จัดการเราและก็กวาดล้างเท้าพวกเราซะ!" Shinobu ชักปืนออกมาอีกครั้งนึง

    "...แล้วหนูล่ะ?" Maya-chan ถาม

    "ก็เข้ามาได้เลย!" ผมบอก

    ยังไงซะ ผมก็ต้องดวลกัน 2 ต่อ 1 อยู่แล้ว มันจะไปมีปัญหาอะไร





    ........................................................





    แล้วการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างผมกับ Shinobu และ Maya-chan จึงเริ่มต้นขึ้น

    Shinobu เตรียมปืนออกมา ส่วน Maya-chan ก็หยิบชูริเคนออกมา

    Shinobu ยกปืนยิงใส่ผมเลย

    "กระสุนเวทมนตร์!"

    โอ๊ะ โอ๋... ดูเหมือนว่ามันไม่ได้มีแค่กระสุนออกมาอย่างเดียว มันยังมีสียิงออกมาด้วย

    ถ้าผมไม่ยิงสะกัดออกไป มีหวังโดนตัวผมแน่นอน

    "เอานี่ไป!"

    คราวนี้ Maya-chan เอาทั้งชูริเคนและกระดาษพยนต์ปาผมเลย

    โอ๊ะ โอ๋... ดูเหมือนว่ามันจะพุ่งเข้ามาเร็วมากเลยนะเนี่ย

    ถ้าผมไม่ยิงสะกัดออกไป มีหวังโดนตัวผมแน่นอน

    ดูเหมือนว่า Shinobu และ Maya-chan จะพยายามวิ่งวนไปรอบๆ เพื่อไม่ให้ผมจับทางได้ว่าเธอโผล่มาตรงไหน

    มิหนำซ้ำยังพยายามจะล้อมวงผมอีกต่างหาก

    แต่ทันทีที่ผมรู้ว่า Shinobu กับ Maya-chan โผล่มาตรงไหน ผมก็เลยดักหน้ายิงตรงนั้นแหละ

    ทว่า...

    พวกเธอไม่ยอมก็เลยจัดการไม้ตายร่วมกันซะเลย

    Shinobu เอาปืนยิงจรวดออกมา ส่วน Maya-chan เรียกตุ๊กตาส่งสารของเธอจำนวนหลายตัวออกมา

    "Maya! พร้อมนะ!"

    "ตุ๊กตาส่งสาร!"

    "ปล่อยไปได้!!!!!"

    Shinobu ยิงจรวดพุ่งขึ้นไปกลางอากาศ ส่วน Maya-chan ทำให้ตุ๊กตาส่งสารลอยพุ่งไปกลางอากาศ

    ทั้งจรวดมิสไซล์และตุ๊กตาส่งสารต่างก็พุ่งลงมาใส่ตัวผม

    แย่ล่ะสิ ถ้าผมไม่ยิงสะกัดออกไปให้หมดล่ะก็ มีสิทธิ์โดนตัวผมแน่

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะ ผมใช้การเคลื่อนไหวเร็วเหนือพริบตายิงสะกัดออกไปได้แบบฉิวเฉียด มันก็เลยร่วงตกใส่ตัวพวกเธอแทน

    แต่แค่นั้นเธอไม่ยอมหรอก คราวนี้เธอกระโดดหลบแอบไปอยู่หลังเสาแล้ว

    ผมไม่รู้ว่าเธอแอบโผล่มายังเสาไหน ถึงแม้ว่าผมจะใช้ "พลังการมอง" ช่วยดูแล้ว แต่ก็ไม่อาจรู้ล่วงหน้าว่าเธอโผล่มาจากตรงไหน

    ก็ทั้งคู่เล่นโผล่ออกมาหลังเสาแล้วก็โจมตีออกมาด้วย

    ให้ตายสิ ทำอย่างกับกองโจรเลย

    ระหว่างที่ผมกำลังยิงต่อสู้กับพวกเธอนั้น ผมก็เห็นอะไรบางอย่างตกพื้น

    นี่มันการ์ตูนโป๊ของผมนี่หว่า!

    ผมเผลอไปมองภาพนั้นโดยไม่ได้รู้เลยว่า จังหวะนั้นเอง Shinobu ก็เตรียมที่จะวิ่งเข้ามาเตะผมแล้ว

    "ทางนี้!"

    ก่อนที่เธอจะเตะผ่าหมากผม ผมใช้วิชายิงเร็วในพริบตายิงตามแขนและขาทุกจุดก่อนที่จะได้เตะเสียอีก

    ผมกลัวว่า ถ้าเธอเตะผมได้ เธอจะเข้าไปคร่อมตัวแล้วก็ยิงผมในระยะเผาขนซ้ำเติมนะ

    ดูเหมือนว่าการต่อสู้ยังคงยืดเยื้อต่อไป ท่ามกลางวงล้อมของพี่น้องคู่นี้ ผมจะหาทางเอาชนะยังไงดีน้า

    แต่แล้วผมก็เห็นอะไรบางอย่างอยู่บนพื้น

    นี่มันการ์ตูนโป๊ของผมนี่หว่า!

    ผมเผลอไปมองภาพนั้นโดยไม่ได้รู้เลยว่า จังหวะนั้นเอง Maya-chan ก็เตรียมที่จะวิ่งเข้ามาตบผมแล้ว

    "พี่จ๋าลามก!"

    ก่อนที่เธอตบผม ผมใช้วิชายิงเร็วในพริบตายิงตามแขนและขาทุกจุดก่อนที่จะได้ตบเสียอีก

    ผมกลัวว่า ถ้าเธอตบผมได้ เธอจะเข้าไปคร่อมตัวแล้วก็อัดผมในระยะเผาขนซ้ำเติมนะ

    แต่แล้วผมก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่างเข้า

    ผมยิงฟีโรโมนช็อตไปยังที่ขาของ Shinobu และก็หัวของ Maya-chan และดูเหมือนว่ามันจะสร้างความเสียหายให้กับเธอเป็นอย่างมากเลย

    หรือว่า... จุดอ่อนของพวกเธออยู่ตรงนั้น

    ผมจะต้องหาจังหวะในการเล็ง ณ จุดนั้นของแต่ละคนให้ได้

    ในระยะหลังๆ Shinobu เริ่มยิงกระสุนออกมาถี่ขึ้น ส่วน Maya-chan ก็เริ่มปาชูริเคนออกมาเยอะขึ้นเช่นเดียวกัน แถมพวกเธอยังวิ่งวนไปวนมาเร็วกว่าเดิมอีก

    ผมจะเอาชนะยังไงดีน้า...

    ทว่า...

    สุดท้าย เมื่อผมเอาชนะพวกเธอได้...

    พวกเธอถึงกับหมดแรงลงไปนั่งกับพื้นทันที

    "ฉันแพ้นายหรือเนี่ย..." Shinobu พูด

    "ไม่จริงน่า..." Maya-chan พูด





    ........................................................





    "แฮ่ก-แฮ่ก-แฮ่ก" Shinobu ถึงกับเหนื่อยหอบ

    "แฮ่ก-แฮ่ก" Maya-chan ก็เช่นเดียวกัน

    "เอาล่ะทั้งคู่ จะให้ผมยินยอมมั้ย?" ผมถาม

    "ไม่นะ...เราแพ้แล้ว...แม้จะสู้กันสองคนก็ตาม... ตอนนี้เราเป็นของนายแล้ว Houdai..."

    Shinobu พูดด้วยความเขินอาย

    "อะเร๊ะ? เธอดูท่าจะมีความสุขเลยนะคะ..." Ekoro บอก

    "อืออออ...หนูยังไม่ยอมรับหรอกนะ..."

    ดูท่า Maya-chan จะยังไม่ยอมรับในเรื่องนี้

    "...! แน่นอน ฉันเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน! ฉันยังสู้ได้อยู่!!"

    ดูเหมือนว่า Shinobu จะเห็นด้วยกับ Maya-chan ทำให้เธอตั้งใจที่จะเตรียมเปิดศึกออกมาอีกยก

    "เหวออออ...ไม่นะ..."

    ดูท่าผมจะแย่แล้วล่ะ

    "ไม่มีเวลาที่จะคิดแล้วนะคะ ท่าน Houdai เราจะต้องใช้ Doki-Doki Field แล้วนะคะ
    หลังจากที่ต่อสู้กันมา พวกเธอน่าจะเหนื่อยมากพอที่ท่านจะทำลายการ์เดียนได้นะคะ!
    ไม่ต้องพูดหรือบังคับใดๆ ท่านก็ทำให้พวกเธอยอมรับท่านโดยแสดงพลังรักให้พวกเธอให้เห็นเลย!" Ekoro บอก

    "โอเค! มาทำอันสุดท้ายกันเลย!"

    "ค่ะ! ลุยกันเลยค่ะ!
    FINAL DOKI-DOKI FIELD เปิดการใช้งาน ณ บัดนี้!"

    แล้ว Ekoro ก็วาง Doki-Doki Field ใส่ตัวทั้ง Shinobu และ Maya-chan ทันที





    ........................................................





    ดูเหมือนว่าการ์เดียนของทั้ง Shinobu กับ Maya-chan จะหายไปแล้ว

    คราวนี้ผมก็สามารถยิงฟีโรโมนช็อตใส่พวกเธอได้เต็มที่สินะ

    ผมไล่ยิงไปตามจุดที่คิดว่าน่าจะไวต่อสัมผัสมากที่สุด เพื่อเพิ่มระดับความพอใจของเธอไปเรื่อยๆ

    แต่ปัญหามีอยู่อย่างหนึ่ง...

    พวกเธอเล่นสับเปลี่ยนพี่หรือน้องมาอยู่แถวหน้าตลอดที่ผมยิงฟีโรโมนช็อต ทำให้เสียเวลามากกว่าเดิมอีก

    แต่ผมก็ไม่ท้อหรอก ถึงจะต้องสับเปลี่ยนสักกี่ครั้งผมก็จะยิงต่อไปเรื่อยๆนั่นแหละ

    จนกระทั่งมาถึงขีดสุด

    Shinobu กับ Maya-chan ก็ได้ระเบิดอารมณ์เปรมปรีดิ์ออกมา เป็นการสิ้นสุดพิธี

    "รู้สึกดีจนถึงสวรรค์ไปเลย!"

    "พี่จ๋า หนูรู้สึกดีจนถึงสวรรค์ไปเลยค่ะ!"





    ........................................................





    "อืออ......ความรู้สึกนี้มัน... หยุดไม่ได้เลย...
    อืออ! พี่จ๋า...หนูรักพี่ค่ะ... หนูรักพี่ที่สุดเลย!!" Maya-chan พูด

    "...นี่ฉัน...แพ้อย่างหมดรูปเลย...... ไม่แฟร์นะเนี่ย...
    Houdai! ฉันด้วย...! ฉันไม่อยากให้นายหนีไปแล้วล่ะ!" Shinobu พูด

    "Maya-chan Shinobu... จะมาเป็นแฟนผมมั้ย?" ผมถาม

    "อืออ...เมื่อนายพูดออกมาแบบนั้น ฉันก็ตอบว่าโนไม่ได้แล้วสิ..."

    "...ผิดแล้วล่ะ... แต่หนูก็ไม่อาจปฏิเสธสิ่งที่หนูอยากได้หรอกนะ...พี่จ๋า..."

    "ขอโทษนะ ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่แฟร์... แต่ก็ทำให้ผมมีความสุขแล้วล่ะ"

    "แต่ว่า Houdai แล้วตอนนี้เราควรที่จะทำอะไรดีล่ะ...?"

    "อืม...
    ผมจะเป็นนักล่าปีศาจผู้ยิ่งใหญ่เพื่อที่ผมจะได้ช่วยพวกเธอได้
    และถ้าผมได้เป็นนักล่าปีศาจที่แข็งแกร่ง บางทีครอบครัวเธออาจจะช่วยสนับสนุนความสัมพันธ์ของเราได้นะ...?
    ถ้ามีใครพูดถึงความสัมพันธ์ของเรา เราก็ไม่แคร์ เพราะยิ่งอยู่ด้วยกันก็ยิ่งแกร่งขึ้น!"

    "น่าแปลกใจจริงๆเลย นายไม่ได้อยากได้แค่พวกเราสองคน แต่นายอยากได้ครอบครัวด้วยหรือนี่?"

    "อ๊ะ! เปล่า! ไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นสักหน่อย! ผมก็แค่คิดไปว่า... มันน่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุดที่เราจะมีความสุขนะ ใช่มั้ยล่ะ...?"

    "ฮิๆ...ฉันเห็นว่านายวางแผนเอาชนะเราได้ นายทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อออกมาได้... โอเค ฉันจะคอยสนับสนุนนายล่ะกัน"

    "หนูจะไม่ทิ้งพี่ไปแล้ว... หนูจะคอยสนับสนุนพี่ด้วย..."

    "Shinobu...Maya-chan..."

    "หนูก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นแบบนี้หรอกนะ..."

    "ใช่ ผมรู้ว่าเธอรู้สึกยังไง... ผมไม่มีอะไรเลย...จนกระทั่งวันนี้..."

    "ไม่ค่ะ ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ถ้า Shinobu-chan มีความสุข...แล้วทุกอย่างจะดี...นั่นเป็นสิ่งที่หนูคิดมาโดยตลอด...
    แต่...ได้มาอยู่กับพี่แล้ว...ก็ทำให้หนูมีความสุขด้วยนะคะ"

    "ครับ ผมจะทำให้พวกเธอทั้งคู่มีความสุขให้ได้ ขอสาบานเอาไว้เลย!"

    "พี่คะ..."

    "Houdai..."




    .............................................





    "อาาาา...พวกเธอสามคนนี่ลืมฉันไปเลยนะเนี่ย...
    ช่างอ่อนหวานซะจริง... หวานเสียยิ่งกว่าตอนวาง Doki-Doki Field อีกนะเนี่ย
    เฮ้อ ตอนที่ท่านพูดว่าท่านจะบอกความรู้สึกของท่านให้พวกเธอฟัง ฉันถึงกับกังวลไปเลย... แต่ท่านก็ทำได้ดีจริงๆเลยนะคะ
    เอาล่ะ เรื่องนั้นก็ส่วนเรื่องนั้น ฉันผ่านการสอบไปเรียบร้อยแล้ว ฉันควรที่จะปล่อยพวกเธอไปได้แล้วล่ะ... ฉันจะกลับบ้านล่ะนะ
    ขอแสดงความยินดีกับทั้งสามคนด้วย... นี่เป็นการบริการแถมท้ายให้"

    "คำอวยพรของนางฟ้าแก่ทั้งสามคน...
    ไม่ว่าจะมีอะไรที่ยากลำบากแค่ไหน ฉันขอให้พวกเธอพยายามก้าวข้ามมันไปด้วยความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นนะคะ..."



    ......................................................




    ตอนนี้ก็เหลือแค่ผม Shinobu กับ Maya-chan เท่านั้น

    Shinobu เดินเข้ามากอดผม

    "อืออออออออ... Houdai!"

    "เฮ้!...Shinobu..."

    "มาสิ Maya! มากอดให้แน่นๆด้วยกันเลย!"

    Maya-chan ก็เดินเข้ามากอดผมด้วย

    "Gyuuuuuuuuu...!" Maya-chan ร้องเสียงหวานๆ

    "ฮิๆ...ฉันมีความสุขมากเลย! ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่เมื่ออยู่กับนายแล้วฉันรู้สึกถึงพลังอันเต็มเปี่ยม"

    "........." Maya-chan ไม่พูดอะไร

    "อา...ผมเชื่อว่า Mr.Lewis และข่าวลือเกี่ยวกับ 'พลังแห่งรัก' นั่น มันช่างเป็นปาฏิหาริย์เลยนะเนี่ย!"

    "อือ ดูท่าจะถูกต้องเลยล่ะค่ะ" Maya-chan พูด

    "เหะ ผมก็แค่พูดตลกไปเท่านั้นเอง... แต่พวกเธอก็เต็มใจยอมรับซะงั้น... ทำเอาผมหน้าแดงไปหมดแล้วนะเนี่ย"

    "ไม่หรอกพี่ ดีแล้วล่ะ พี่ตัดสินใจเรื่องปาฏิหาริย์ในวันนี้ได้ดีนะคะ
    เพราะหนูเชื่อพี่นะ พี่จ๋า พี่มีพลังที่จะเปลี่ยนชะตากรรมได้..."



    "เพราะฉะนั้นแล้วพี่คะ..."

    "Houdai......"

    "ช่วยทำให้พวกเราเป็นเจ้าสาวด้วยนะคะ!"







    Sister Route - TRUE END
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×