ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Makie & Ako The two sportgirls

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องนอนของพวกเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      19 ต.ค. 51

    โครม!!!!!!!!!!
    มีนักเรียนกลุ่มนึง วิ่งเข้ามาชนด้านหลังของ Ako
    ทำให้ Ako และ Makie ล้มไปนอนอยู่กับพื้นโรงยิม ในท่าที่ ถ้าใครมาเห็นเข้าก็คงจะต้องอึ้งตามๆกัน
    Ako ล้มลงทับกับตัว Makie มือข้างหนึ่งของ Ako จับเข้าที่หน้าอกของ Makie เข้าอย่างจังแล้วที่ยิ่งมากไปกว่านั้น (นี่ก็มากแล้วนะ มันยังจะมีมากไปกว่านี้อีกหรือนี่)
    ตอนนี้ปากของ Ako กำลังจูบปากของ Makie อยู่
    ตอนนี้ทั้ง Ako และ Makie ต่างก็ตกใจในสภาพของตนในตอนนี้ เพราะต่างคนต่างก็หน้าแดงกันทั้งสองคน
    และด้วยเหตุประการนี้จึงทำให้คนที่กำลังเดินเข้ามาในโรงยิม ร้อง “กริ๊ด” กันเป็นแถว แล้วก็วิ่งเตลิดหายไปกลายเป็นว่าที่ตั้งใจจะมาซ้อมต้องล้มเลิก

    “ว้าย…..มะ….มะ….Makie ฉะ…ฉะ… ฉันขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจนะ Makie”  Ako รีบยกมือขึ้นปัดไปปัดมาขอโทษยกใหญ่
    “มะ…มะ..ไม่เป็นไรหรอก”  Makie บอก Ako แต่กลับหันหลังให้ เพราะไม่กล้าหันไปมองหน้า Ako เพราะว่าตอนนี้ หน้า Makie ยังแดงไม่หาย
    “อะ..อืม งั้นเรารีบลุกออกไปจากที่นี่ก่อนดีไหม” Ako ถาม Makie พร้อมกับลุกขึ้นปัดตัว
    “ อืม Ako ฉันขอโทษนะที่ทำให้ Ako ต้องมาเดือดร้อน และเจ็บตัวแบบนี้กับฉันน่ะ” Makie พูดขึ้น
    “มันไม่ได้เป็นเพราะเธอหรอกเพราะฉันไม่ระวังเองต่างหาก ไม่ต้องคิดมากน่ะ Makie ทำตัวให้สมกับเป็น ติงต๊องพิงค์หน่อยสิ ฮ่า ฮ่า” Ako พูดยิ้มๆพรางส่งมือฉุดให้ Makie ลุกขึ้น
    “จ๊ะ” Makie ยิ้มและจับมือที่ Ako ยื่นมาเพื่อพยุงให้ตัวเองลุกขึ้น (ดูท่าจะอารมณ์ดีขึ้นแล้ว เป็นเพราะจูบเมื่อกี้ หรือเปล่าหว่า)
    “เออ! นี่ Makie ฉันหิวข้าวจังเลยอ่ะ เราไปหาอะไรกินกันดีกว่าไหม” Ako พูดพรางเอามือกุมท้อง
    “นี่ ยัย Ako เธอมาก็สายไม่คิดจะซ้อมก่อนหรือไงหะ !!!! แต่เอ๊ะ เมื่อเช้าฉันก็ทำอาหารเช้าไว้ให้นี่ เธอไม่กินมาหรือ” Makie ถามอย่างสงสัย
    “อ๋อ อาหารเช้านั่นน่ะ ฉันไม่ได้กินหรอก” Ako บอกไป แต่ก็ทำหน้าสำนึกผิด
    “อ้าว…ทำไม่ล่ะ มันไม่น่ากินหรือ ฝีมือฉันห่วยแตกขนาดนั้นเลยเหรอ” Makie ทำหน้างงๆ
    “ไม่ใช่ อย่างนั้นหรอก Makie แต่คือว่า เมื่อเช้าที่ฉันนอนต่อน่ะดันละเมอล่ะซิ ก็เลยละเมอหยิบเอากับข้าวที่เธอทำไว้ให้ไปทิ้งหมดเลย แฮ่...แฮ่” Ako พูดอย่างช่วยไม่ได้
    “ว่าไงนะ!….ทำไมเธอถึงละเมออย่างนี้ล่ะ ฉันอุตส่าห์ทำแทบตาย เออ แต่ว่าฉันว่าฉันทำไว้สองชุดนะ”
    “อ๋อ…ไอ้กับข้าวอีกชุดนึงน่ะ ตอนฉันละเมอแล้วเอาชุดแรกไปทิ้งน่ะฉันก็รู้สึกตัวตื่น พอดี แล้วพอฉันจะเดินกลับ เข้าไปนอนต่อน่ะ ก็บังเอิญเดินไปเตะโต๊ะกับข้าวอีกอันนึงเข้า มันก็เลยหกหมดเลยอ่ะ ขอโทษนะ(โอ้ย อะไรมันจะบังเอิญปานนั้น)”
    “โครม!!!!!! นี่ Ako ทำไมเธอถึงซุ่มซ่ามแบบนี้น่ะ เฮ้อ…แล้วเธอทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วใช่ไหม” Makie ถามอย่างปลงๆ
    “ยังเลย พอดีเหลือบไปเห็นนาฬิกาเห็นว่ามันสายแล้วก็เลยรีบออกมาเลยอ่ะ แต่ไม่เป็นไรน่ะเดี๋ยวตอนนี้เราก็ไปหาอะไรกินรองท้องกันก่อนแล้วก็รีบกลับมาซ้อมแล้วตอนเย็นก็กลับไปช่วยกันเก็บห้องไง 555 ความคิดฉันดีไหมล่ะ(ยังจะมีอารมณ์ชวนไปกินต่ออีก แล้วก็ยังจะมีหน้ามาหัวเราะ)”
    “กริ๊ด***///++…………….Ako บ้าที่สุดเลย ยังจะอยากไปกินข้าวต่ออีกเหรอ แล้วถ้าขืนไปทำความสะอาดตอนเย็น ห้องนอนไม่เหม็นกลายเป็นศพขึ้นอืดเลยเหรอยะ ไปเดี๋ยวนี้เลย” Makie พูดจบก็ลาก Ako กลับห้องทันที

    ที่หน้าห้อง Ako+Makie
    “ฉันไม่อยากจะเปิดเข้าไปเห็นสภาพห้องเลยจริงๆ” Makie พูดขึ้นพร้อมมองหน้า Ako ด้วยตาขวางๆ
    “แหม Makie ก็ จะรีบทำความสะอาดห้องไม่ไช่เหรอก็รีบๆไขเข้าไป มัวบ่นฉันอยู่ทำไมล่ะ” Ako พูดอย่างยิ้มๆ

    Makie ไขประตูออกแล้วเปิดเข้าไปอย่างเร็วเพราะหวังว่าจะรีบเข้าไปทำความสะอาดห้อง
    แต่เมื่อเปิดเข้าไปมันกลับไม่ใช่อาหารเช้าที่ Ako บอกว่าทำตกไว้
    แต่มันกลับเป็นห้องที่ถูกตกแต่งไว้เหมือนกำลังจะจัดปาร์ตี้อะไรสักอย่าง
    เพราะในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีสายรุ้งประดับสวยงามอยู่เต็มห้องแถมยังมีกับข้าวที่น่ากิน ตั้งไว้บนโต๊ะอย่างสวยงาม มีเพลงคลาสสิกเปิดคลออยู่เบาๆ มีไมค์หนึ่งตัวพร้อมเบสอีกหนึ่งตัว ที่เตรียมพร้อมจะเล่น บรรเลงให้ใครซักคนหนึ่งฟัง
    และตอนนี้บรรยากาศในห้องที่ Makie เห็น มันทำให้เธอถึงกับตะลึงจนแทบพูดอะไรไม่ออกและตอนนี้หยดน้ำตาใสๆของ Makie ไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว(โอ้…ช่างโรแมนติกอะไรปานนี้หนอ)

    “เซอร์ไพซ์ Makie 555 สวยไหมฉัมเตรียมไว้เพื่อเธอเลยนะ เห็นว่าพักนี้เหนื่อยๆก็เลยอยากจะ...”
    หมับ!!!!!
    “อ๊ะ Makie”
    “ฮือ ฮือ Ako ฉันขอโทษที่เมื่อกี้เอาแต่ว่าเธอ” Makie เข้าไปกอด Ako แล้ว ร้องไห้หนักกว่าเดิม
    “ไม่เป็นไร รีบๆเข้าไปเถอะนะยืนนานๆฉันเมื่อย” Ako พูดจบก็จูงมือ Makie เข้าไปในห้อง
    “ขอบใจมากนะ Ako ที่อุตส่าห์ทำเพื่อฉัน”
    “ก็ฉันน่ะไม่อยากเห็น ติงต็องพิงค์ทำหน้าตาเศร้าๆอยู่ทุกวันนี่นา นี่ยังไม่หมดหรอกนะฉันมีอะไรจะเซอร์ไพซ์เธออีกแต่ตอนนี้เธอมานั่งกินอะไรก่อนสิ”
    “ยังจะมีอะไรอีกเหรอ Ako ว้าย Ako ทำไมจู่ๆไฟมันดับล่ะฉันมองไม่เห็นอะไรเลย Ako…Ako” Makie พูดขึ้น
    แต่ไม่นาน Makie ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นแสงเทียนจุดขึ้นรอบห้อง พร้อมกับมีอาดกะ นั่งเล่น เบสเป็นเพลงโปรดของ Makie อยู่กลางห้อง
    “วันนี้เรามาสนุกกันให้เต็มที่เลยนะ Makie ฉันอยากให้เธอลืมเรื่องที่ทุกข์ใจไปให้หมดเลยนะ” Ako เงยหน้าขึ้นมาพูดแล้วยิ้มให้กับ Makie
    “จ้ะ วันนี้ฉันจะสนุกให้เต็มที่เลย 5555” Makie หัวเราะขึ้น พร้อมยกมือขึ้นปาดหยดน้ำตา

    หลังจากที่ Ako ได้จัดปาร์ตี้ให้กับ Makie ที่ห้องแล้ว ก็ดูเหมือนกับว่าเวลาตอนนี้มันผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน.....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×