ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำตัวละครในเรื่อง Super Singha Action ทั้งหมด

    ลำดับตอนที่ #2 : กิตติศักดิ์ ทองประเสริฐ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 56



    ชื่อภาษาไทย
    กิตติศักดิ์ ทองประเสริฐ
    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Kittisak Tongprasert
    ชื่อเล่น
    บอล
    วันเกิด
    7 มีนาคม
    อายุ
    ไม่มีใครทราบอายุที่แท้จริง แต่ก็มีข่าวลือกันหนาหูว่า เขาอายุอยู่ในช่วง 20-29 ปีนั่นแหละ
    กรุ๊ปเลือด
    B
    ส่วนสูง
    180 เซนติเมตร
    น้ำหนัก
    60 กิโลกรัม
    ฝ่าย
    มิตร
    สิ่งที่ชอบ
    อาหารเจ
    การเรียน
    สิ่งที่เกลียด
    อาหารที่เป็นพิษ
    นิสัยส่วนตัว
    บ้าจีบสาว
    รถยนต์ประจำตัว
    Mitsubishi Lancer CEDIA
    ความสามารถพิเศษ
    เรียนเก่ง บ้าเรียน บ้าทดลอง ยอดนักหาข้อมูลอย่างละเอียดถี่ยิบสุดยอด
    งานอดิเรก
    ยังไม่เปิดเผย
    เจอกันครั้งแรก
    ตั้งแต่ Super Singha Action ภาคนำเรื่องเลย
    อธิบายเพิ่มเติม
    กิตติศักดิ์เด็กเรียนที่มาจากตอนเหนือบริเวณแม่จัน รู้จักกับนายสิงห์มาตั้งแต่อยู่ม.ปลายปี 1 เขาเป็นเด็กที่เกือบจะเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะอันดับต้นๆของห้องก็ว่าได้ สนิทกับนายสิงห์มาตั้งแต่ตอนที่อาจารย์จับให้มาอยู่กลุ่มเดียวกันแล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะสนใจในตัวของนายสิงห์อยู่ค่อนข้างมาก อีกทั้งยังคอยค้นคว้าหาข้อมูลแปลกๆมาให้ดูกันอีกต่างหาก จนกระทั่งจบออกไป เขาก็แทบจะไม่ได้เจอกันอีกเลยนอกจากเสียว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปกติขึ้น ซึ่งคราวนั้นทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากเลยทีเดียว เขาอาจจะเอาตัวไม่รอดก็ได้หากไม่ได้ความรู้อะไรเข้ามาช่วย และตอนนี้เขาก็ยังอยู่โลกมิติเดียวกับนายสิงห์นั่นแหละ แต่เป็นโลกที่ไม่ได้อยู่ในที่ๆคนเค้าอยู่กัน พร้อมกันนั้นอภิดุลย์เพื่อนร่วมงานของเขาที่เป็นได้ทั้งเพื่อนและคู่แข่งก็เลยมักจะจับเข้าขากันได้ไม่นานก็ต้องแยกจากกันไป งานวิจัยส่วนใหญ่จึงมักจะมีแต่เขาเท่านั้นที่เป็นคนทำ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับเรื่องอันตรายนั่นก็คือ การผลิตยาที่จะทำให้ร่างกายเป็นอมตะ ยาประหลาดนั้นได้รั่วไหวเข้าไปถึงหูของพวกมัน ทำให้เขาต้องรีบนำยาไปซ่อนเอาไว้และก็ต้องคอยหลบๆซ่อนๆอยู่ที่ตรงนั้นได้เป็นเวลาไม่นานนัก และเขาก็ต้องใช้ชีวิตแบบนี้เรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อยาทดลองสูตรใหม่ที่เขาคิดค้นขึ้นหายไป ทำให้ต้องออกตามหากันจ้าละหวั่น จนกระทั่งไปพบตัวนายสิงห์เข้า จึงได้รู้ว่านายสิงห์กลืนยาสูตรนั้นไป แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขาก็เลิกที่จะผลิตยาตัวนั้นแล้ว และจะพยายามหายาที่จะขจัดฤทธิ์ของยาสูตรที่เขาคิดค้นขึ้นด้วย ซึ่งเป็นไปได้ยากมากหากแต่ข้อมูลที่เขาเก็บไว้นั้นจะสูญหายเนื่องจากไม่สามารถย้ายข้อมูลได้ทัน เขาจึงบอกให้นายสิงห์ให้รีบๆลืมยาตัวนี้ไปเสีย แล้วก็หันมาใช้ชีวิตใหม่ กิตติศักดิ์เลือกเรียนต่อ เนื่องจากเขาคิดว่าน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่จะไม่ต้องเข้าไปยุ่งกับยาตัวนั้นอีก แต่ใครเล่าจะไปรู้ความลับที่ยิ่งใหญ่ได้มากกว่าตัวเองล่ะว่าแท้จริงนั้นมีอะไรซ่อนอยู่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×