ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Criminal Girls: Invitation

    ลำดับตอนที่ #19 : เดินขึ้นไปอีกรอบ

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 63


    ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงห้องที่มีเหวน้ำแข็ง

    "นั่นอะไรนะ" Ran ถาม

    ทันใดนั้นก็มีหีบสมบัติปรากฏออกมา

    ผมเปิดหีบสมบัติทันที

    มันคือสกิล Impregnable Guard

    "โอ๊ะ! การต่อสู้อาจจะง่ายขึ้นด้วยนี่ Alice มาลองใช้ด้วยกันหน่อยนะ!" Ran บอก

    "ได้เลย... ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Alice เอง" Alice บอก

    แล้ว Ran จึงได้เรียนรู้สกิล True Defense

    หลังจากนั้นผมจึงได้เดินไปตามทางเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงประตู

    "นี่มัน...ประตูแรกนี่" Shin พูด

    นี่เป็นประตูธรรมดาสินะ ไม่มีอะไรเขียนเอาไว้เลย

    แค่ผลักเบาๆมันก็เปิดออกมาแล้วล่ะ

    "อย่างที่คิดไว้เลย ข้อความนั่นก็เป็นภาพลวงตาด้วย..." Yuko พูด

    "ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า พวกเราจะโดนหลอกอะไรง่ายๆแบบนี้" Ran บอก

    ประตูบานแรกเปิดออกมาแล้ว และมันก็ไม่ปิดอีกเลยหลังจากที่ผมเปิดมันออกมา

    ผมเดินผ่านเข้ามาได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ

    แต่พวกเธอเนี่ยสิ ถึงกับเคียดแค้นเจ้านั่น มันยุยงให้พวกเธอแตกแยกกันเพื่อที่จะเขมือบพวกเธอ

    ตอนนี้พวกเธอคิดไว้อย่างเดียวกันก็คือ จัดการกับ Ice Desire ให้ได้

    "จะว่าไปแล้ว เจ้าบ้านั่น..." Ran พูดออกมาก่อน

    "ไม่ยกโทษให้มันแน่!" Sako พูด

    "เขาจะต้องได้ชดใช้มัน" Tomoe บอก

    ระหว่างนั้นผมก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่างอยู่บนพื้นน้ำแข็ง

    มันเป็นอาหารเนื้อที่จัดเตรียมมาเป็นชุดวางไว้บนถาดรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

    ...สงสัยจังว่าถ้าหากมันกินได้นะ

    Shin เริ่มออกอาการสีหน้าไม่ค่อยดีสักเท่าไร

    "...เฮ้ย Shin ไม่เป็นไรนะ?" Ran ถาม

    "เห? ป-เปล่านี่! ไม่มีอะไรหรอกน่า
    ก็แค่คิดเรื่องตอนที่ฉันไม่ได้ทานเนื้ออย่างนี้มานานแค่ไหนเท่านั้นเองแหละ" Shin รีบบอกปัดไป

    "นั่นสิน้า ฉันเองก็อยากจะรีบกลับเหมือนกัน จะได้ทำกับข้าวชุดเซ็ตเนื้ออร่อยๆสักที" Tomoe พูด

    "แต่อันนี้กินไม่ได้นะ! เราไม่รู้หรอกว่ามันทำมานานแค่ไหน" Ran บอก

    "ธ-เธอพูดถูก..." ผมพูด

    รู้สึกเหมือนกับเป็นของที่เสียไปแล้ว แต่เราน่าจะปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ

    แต่ก็น่าเสียดายนะ อาหารที่อยู่ตรงถาดนี้ดูน่ากินทั้งนั้นแหละ แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าถ้ากินเข้าไปแล้วจะท้องร่วงอาเจียนหรือเปล่า ทางที่ดีต้องปลอดภัยไว้ก่อน ปล่อยอาหารทิ้งเอาไว้อย่างนั้นแหละ

    ผมเดินไปตามทางต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงบันได แล้วก็ขึ้นไปยังชั้นถัดไปทันที



    .................................................



    เขตที่ 3 - น้ำแข็ง ชั้น 2F

    "ไปกันต่อเลย" Sako พูด

    เอาล่ะ ตอนนี้ยังอีกไกลกว่าจะถึงตัวมัน ผมต้องเดินสำรวจพื้นที่ไปตามทางก่อน

    ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงประตู

    แค่ผลักไปเฉยๆมันก็เปิดออกมาอย่างง่ายดายแล้ว...

    "Sako ไม่อ่อนแออีกแล้ว!" Sako พูด

    ใช่เลยล่ะ ประตูบานนี้ที่ทำให้ Sako ต้องสูญเสียความแข็งแกร่งลงไปจนกลายเป็นคนอ่อนแอ ตอนนี้มันไม่มีอะไรแล้วล่ะ

    ผมเดินต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงประตูอีกบานหนึ่ง

    เหมือนกับบานก่อนหน้านั้น ผมเปิดได้โดยที่ไม่ต้องใช้แรงอะไรเลย

    "ฉันเคยทำร้าย Sako ตรงนี้มาก่อน..." Yuko พูด

    "ไม่เป็นหรอก ขอบใจนะ Yuko" Sako บอก

    ประตูบานนี้เคยทำให้ Sako กับ Yuko ต้องทะเลาะกันมาแล้ว ตอนนี้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องแยกจากกันอีก

    ผมเดินสำรวจบนชั้นนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่ง...

    "นี่มัน...?" Tomoe พูด

    ทันใดนั้นก็มีหีบสมบัติปรากฏออกมา

    ผมเปิดหีบสมบัติทันที

    มันคือสกิล 2 Step Lightning

    "มาลองใช้ด้วยกันเถอะนะ Ran!" Tomoe บอก

    "ฮิๆ... ดีเลย! ฉันเองก็คันไม้คันมือแทบอยากจะลองอยู่แล้วล่ะ!" Ran พูด

    แล้ว Tomoe ก็เรียนรู้สกิล Bolt Sword

    ผมเดินต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งมาถึงประตูบานที่สาม

    ผมเปิดได้สบายๆเลยล่ะ

    "ไม่มีอะไรเลยสินะ" Tomoe พูด

    แน่นอน ประตูบานนี้เคยแยก Sako ออกจากกลุ่มแล้วทิ้งไว้คนเดียวตามลำพัง ตอนนี้ก็ไม่ต้องแยกกันอีกแล้ว

    ก่อนที่ผมจะเดินขึ้นบันไดไปยังชั้นถัดไป



    .................................................



    เขตที่ 3 - น้ำแข็ง ชั้น 3F

    ผมเดินสำรวจพื้นที่ในชั้นนี้ไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงประตู

    ผมเปิดมันออกมาอย่างง่ายดาย

    "ไม่คิดว่ามันจะเปิดง่ายถึงขนาดนี้เลย" Ran พูด

    หลังจากนั้นผมก็เดินต่อไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งเห็นอะไรบางอย่างตกอยู่บนพื้น

    มันเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีสายคล้องน่ารัก

    ผมสงสัยว่าใครทำตกเอาไว้...

    "..." Kisaragi ถึงกับสะดุ้งเฮือกออกมา

    "...คุณไม่ควรหยิบมันขึ้นมานะ มันไม่ดีเลย" Alice บอก

    "...เห็นด้วยค่ะ ครูฝึกคะ ไม่ควรที่จะแอบดูมือถือของผู้หญิงนะคะ!" Yuko เห็นคล้อยตาม

    "อ-อย่างงั้นหรือ...?" ผมพูด

    ถ้าอย่างงั้นก็ไม่มีทางเลือก ผมค่อยๆวางมือถือไว้อย่างเดิม

    ผมเดินสำรวจพื้นที่แถวนี้ไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงประตูอีกบาน

    มันเปิดออกมาหลังจากที่ผมผลักมันแค่ปลายนิ้ว

    "ไม่มีอะไรจริงสินะ..." Kisaragi พูด

    นั่นแหละ ประตูลวงตา ประตูทุกบานลวงตา แต่เกือบจะทำให้พวกเธอท้อถอยจนหมดกำลังใจ เพราะประตูลวงตานั่นแหละ

    ผมเดินต่อไปตามทางเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงบันได ผมจึงได้เดินขึ้นไปยังชั้นถัดไป



    .................................................



    เขตที่ 3 - น้ำแข็ง ชั้น 4F

    "อย่าได้วางการ์ดลงนะ!" Ran บอกทุกคน

    นั่นสินะ ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรอยู่ข้างหน้าบ้าง ต้องระวังเอาไว้ให้มากๆ

    ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปตามทางนั้น ผมก็เจอพวกศัตรูดักรออยู่ข้างหน้า



    .................................................



    หลังจากที่จัดการกับ Freeze Lady ได้แล้ว

    ผมจึงได้เดินต่อไปตามทางเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงประตูบานหนึ่ง

    ผมเปิดประตูบานนี้เข้าไปได้อย่างง่ายดาย

    "มันก็แค่ประตูเองแหละ!" Kisaragi พูด

    ใช่แล้ว ก็ประตูธรรมดา ไม่ใช่ประตูลวงตา แต่ก็ทำเอาพวกเธอระแวงประตูอยู่เหมือนกัน

    ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปตามทางนั้น ผมก็เจอพวกศัตรูดักรออยู่ข้างหน้า



    .................................................



    หลังจากที่จัดการกับ Freeze Lady, Snowman และ Clione ได้แล้ว

    "ทุกคนได้รับบาดเจ็บมั้ย?" Yuko ถาม

    ผมคิดว่าคงจะมีการบาดเจ็บจากการดวลศึกมาบ้างล่ะนะ

    ผมเดินต่อไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงประตูอีกบาน

    ประตูบานนี้ก็เปิดได้เหมือนกัน

    "...ตรงนั้นด้วย" Alice พูด

    ผมเดินต่อไปตามทางเรื่อยๆ

    ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปตามทางนั้น ผมก็เจอพวกศัตรูดักรออยู่ข้างหน้า



    .................................................



    หลังจากที่จัดการกับ Freeze Lady 2 ตัวและ Clione ได้แล้ว

    "ดูท่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดีเลยนะ" Shin พูด

    ผมเองก็สังเกตว่าพวกเธอสามัคคีกันมากกว่าเดิมหลังจากที่เคยแตกหักไปแล้วครั้งหนึ่ง

    ผมเดินต่อไปตามทางเรื่อยๆ จนกระทั่ง...

    "Alice...เห็นอะไรบางอย่าง..." Alice พูด

    ทันใดนั้นก็มีหีบสมบัติปรากฏออกมา

    ผมเปิดหีบสมบัติทันที

    มันคือสกิล Ditching Class

    "Yuko Yuko มาลองนี่ด้วยกันเถอะ!" Alice บอก

    "อื้อ! จะทำให้ดีที่สุดนะ Alice!" Yuko ตอบรับ

    แล้ว Alice ก็เรียนรู้สกิล Slacking Nurse

    ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆ

    จนกระทั่งเห็นอะไรบางอย่างอยู่บนพื้น

    มันเป็นเครื่องจักรอะไรสักอย่างที่ดูเหมือนกับเครื่องอัดเสียงเลย

    "เฮ้ย นายจะทำอะไรกันนะ? อย่าหยิบของแปลกๆที่เจอบนพื้นสิ ไปกันต่อเถอะ" Ran บอก

    เธอพูดถูก ผมจึงต้องวางเครื่องอัดเสียงที่พบเจอไว้ที่เดิมแล้วก็ไปที่อื่นต่อ

    ว่าแต่เครื่องอัดเสียงนี่เป็นของใครกันล่ะ?

    ผมเดินไปตามทางต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งใกล้เข้าตัว Ice Desire เข้าไปทุกที

    "ถึงเวลาแล้วล่ะ...!" Kisaragi พูด

    "โอเค พร้อมหรือยังล่ะ Yuko?" Sako ถาม

    "อือ มาจัดการกันเลย!" Yuko ตอบ

    ดูเหมือนว่าทุกคนจะเตรียมพร้อมแล้วล่ะ

    ผมว่าคงจะต้องเตรียมการอะไรสำหรับพวกเธอกันสักหน่อย ผมจึงได้ตามหาจุดที่พักแห่งหนึ่งแล้วก็เข้าไปพักตรงนั้นทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×