ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gal☆Gun: Double Peace

    ลำดับตอนที่ #17 : Sister Route : Episode 4

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 60


    "จะว่าไปแล้ว ฉันขอถามคุณหน่อยเถอะ... มีห้องลับอยู่ในโรงเรียนนี้จริงๆหรือคะ?"

    "ชมรมลี้ลับก็ใช้ห้องนี้เหมือนกัน แต่มันถูกปิดตัวไปหลังจากที่มีปีศาจปรากฏตัวออกมานะ*"

    "ปีศาจเหรอ?! มีปีศาจปรากฏตัวในโรงเรียนจริงๆหรือคะ?!"

    "ก็แค่ข่าวลือนะ แต่ผมได้ยินว่าผู้หญิงคนหนึ่งในชมรมพยายามที่จะทำยาเสน่ห์ขณะที่อัญเชิญปีศาจด้วยความผิดพลาดนะ"

    "แค่ทำยาเสน่ห์ไหงมันกลายมาเป็นอัญเชิญปีศาจมาได้ล่ะคะ...?"

    Ekoro ถึงกับงง ดูยังไงมันก็ไม่น่าเกี่ยวข้องกันเลยด้วยซ้ำ

    "ก็เป็นปกติของเรื่องผีที่อยู่ในโรงเรียนอยู่แล้วนี่ นอกจากนี้ ก็มีเรื่องผู้หญิงหูกระต่ายที่น่าสะพรึงกลัวด้วย**
    นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องคนเปลือยไต่กำแพงบ้างล่ะ*** มีแต่เรื่องเล่าลือกันไปทั่วทั้งนั้นเลย"

    "ฉันไม่คิดว่าโรงเรียนอื่นจะมีเรื่องแปลกๆแบบนี้หรอกนะ!! และไอ้เรื่องสุดท้ายนั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องผีสักหน่อย! แจ้งความเลยดีกว่านะค่ะ!!"

    "จะว่าไปแล้ว นี่เราจะต้องไปตรงนั้นมั้ยเนี่ย? อืมมมมมมมมม แล้วเราจะไปตรงนั้นยังไงล่ะ...?"

    มันคงจะไม่ใช่ 7 เรื่องลี้ลับในโรงเรียนที่อาจจะมี 8 หรือ 10 เรื่องที่ได้ยินมาไม่เหมือนกันล่ะมั้ง...





    .....................................................................




    เวลา 13:05 - ห้องเรียนชั้นปี 2

    ตอนนี้มีบางอย่างที่ผมไม่คิดว่าจะต้องทำเลย... ต้องหยุดพวกเธอด้วยการส่งไปสู่จุดเปรมปรีย์เนี่ย มันคือชีวิตหรือเปล่า?

    ตอนนี้ผมแอบอยู่ตรงทางห้องโถงกำลังจะมุ่งหน้าไปยังระเบียง

    ผมได้ยินเสียงประชาสัมพันธ์ดังขึ้นมา



    ผมแอบอยู่ข้างๆรอให้พวกเธอผ่านไปก่อนแล้วค่อยออกมา

    แต่ปรากฏว่า...

    ดันถูกพวกเธอเจอตัวเข้าจนได้ งั้นก็ไม่ต้องแอบแล้ว จัดการลุยกันเลยดีกว่า

    หลังจากนั้นเอง ผมจึงได้รีบวิ่งไปตามระเบียง ทันใดนั้นผมก็เห็นพวกเธอวิ่งออกมาจากห้องแล้ว ผมรีบเข้าไปแอบหลบอยู่หลังเสาทันที

    ดูเหมือนว่าพวกเธอจะวิ่งเลยผ่านผมไปแล้ว...

    ปรากฏว่ากลับมาอีกแล้ว!

    ไม่มีประโยชน์ใดๆที่จะต้องหลบซ่อนหลังเสาแล้ว จัดการพวกเธอแล้วก็โผล่ออกมาหลังเสาเลยล่ะกัน

    ดูเหมือนว่าจะยังมีอีกเยอะเลยล่ะ งั้นผมลุยยิงฟีโรโมนช็อตใส่พวกเธอเลยล่ะกัน

    จนกระทั่งมาถึงห้อง 2-E

    ดูเหมือนว่าจะมีนักเรียนบางส่วนรอผมอยู่ที่หน้าประตู ผมจึงได้จัดการยิงพวกเธอไปก่อน

    หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆแอบคลานตัวเข้าไปในห้อง...

    ดูเหมือนว่าพวกเธอยังไม่เห็นตัวผม

    ผมแอบเข้าไปซ่อนอยู่หลังโต๊ะอาจารย์

    ปรากฏว่ามีนักเรียนคนหนึ่งเดินมาเห็นเข้า!

    เป็นเรื่องจนได้...

    ถ้ามีคนหนึ่งเห็น ก็จะต้องมีอีกหลายคนวิ่งมายังตรงนั้นแน่

    เอาเป็นว่าไม่ต้องหลบซ่อนอะไรอีกแล้ว โผล่ตัวออกมาแล้วก็ลุยยิงฟีโรโมนช็อตกันเลยดีกว่า ผมยิงพวกเธอที่อยู่ในห้องเรียนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน รวมทั้งครูด้วย ต่างก็แห่กันเข้ามาแบบไม่หยุดเลย

    ไม่เข้าใจว่ามันคือสวรรค์หรือว่านรกกันแน่เนี่ย... ผมตะลุยยิงหมดทุกรอบด้าน

    จนกระทั่งฝ่าออกไปนอกห้อง ผมก็มาถึงบันไดใกล้ห้องน้ำ

    แต่ก็ยังไม่วาย มีพวกเธอแห่เข้ามาหาผมอีก ผมจึงได้จัดการยิงฟีโรโมนช็อตใส่พวกเธอที่เหลือเสีย...

    แล้วศึกครั้งนี้ก็จบลงชั่วคราว ณ ตรงนั้น




    .....................................................................




    ในที่สุด ผมก็มาถึงหน้าห้องจนได้ แต่อย่างที่ว่านั่นแหละ

    ห้องมันถูกปิดผนึกเอาไว้!

    "เฮ้! Shinobuuu?"

    ผมตะโกนเรียกสุดเสียง

    "มันล็อก...และ Shinobu ก็ไม่ยอมตอบเลย แย่ชะมัด"

    "นี่เรามาถูกที่แล้วหรือคะ? เธอน่าจะได้ยินเสียงคุณแล้วล่ะ... ฉันสงสัยว่าหากเรามาถูกที่นะ" Ekoro พูด

    "ก็ที่นี่แหละ บางที Shinobu คงจะไม่ได้ยินเสียงเราเพราะเธอมัวแต่จดจ่อหรือไม่ก็ตื่นเต้นก็ได้ น่าจะเป็นอย่างนั้นแหละ
    เธอคงจะอยู่ในภวังค์ฟังเสียงเราจากด้านนอกก็ได้
    เธอน่าจะตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนางฟ้าที่ช่วยเธอไว้นะ..."

    ทันใดนั้นก็มีเสียงเรียกดังมาจากข้างหลัง

    "พี่คะ Ekoro-chan"

    "...?"

    ผมรีบหันไปมอง ก็พบว่า Maya-chan มาอยู่ที่นี่

    "พวกเธอ"

    "Maya-chan พอดีเลย! มันล็อกอยู่... Shinobu บอกให้ผมเข้ามาข้างในด้วย..."

    "เข้ามา...ข้างในหรือคะ...? เอ่อ...เราน่าจะมุดเข้าท่อที่อยู่ในห้องแต่งตัวที่อยู่ข้างๆนะ"

    "หาาาาา?"

    Maya-chan นี่เธอพูดอะไรออกมาน่ะ หน้าไม่อายเลย

    "พวกเธอเข้าไปโดยมุดช่องระบายอากาศได้นะคะ"

    "นี่เธอแน่ใจหรือว่าเราจะมุดเข้าช่องนั่นได้นะ? แม้แต่ผมหรือ?"

    "อือ ไปมุดกันเลย"

    "Maya-chan เธอบอกว่าฐานของพวกเธออยู่ที่นี่ พวกเธอมุดผ่านท่อเข้าไปตลอดเลยหรือ?"

    "ค่ะ หนูเองก็เพิ่งจะมุดออกมานี่แหละค่ะ"

    "ดูเหมือนจะเป็นพี่น้องที่ซุกซนจริงๆเลยนะคะ" Ekoro พูด

    "Shinobu-chan กำลังรอเราอยู่ เราจะไปกันเลยมั้ยคะ?"

    "ทำไม Shinobu ถึงได้เลือกสถานที่แปลกๆแบบนี้มาเป็นที่ซ่อนลับด้วยล่ะเนี่ย?"

    "Go! Go!"

    "แต่...นั่นมันห้องเปลี่ยนชุดหญิงนะ!"

    "Let's go!"

    "Maya-chan นี่สปิริตเต็มเปี่ยมเลยนะ" Ekoro พูด

    "โอเค... งั้นก็ไปเลย!"

    นี่เราต้องแอบเข้าไปยังห้องเปลี่ยนชุดหญิงเพื่อที่จะมุดเข้าช่องระบายอากาศเข้าไปในห้องนี้เนี่ยนะ... คิดอะไรของเธอกันเนี่ย...





    .....................................................................






    เวลา 13:34 - ห้องลับ

    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะต้องไปมุดเข้าช่องระบายอากาศตรงที่ห้องแต่งตัว Shinobu คิดจะทำอะไรกันแน่ล่ะเนี่ย?

    "Go! Go!"

    ผม Ekoro และ Maya-chan ไปด้วยกันทั้งสามคน Maya-chan ได้นำทางไปก่อน

    แต่ในระหว่างนั้นเอง...









    "เดี๋ยวก่อนสิ หนูจะขึ้นไปด้วย"

    "บั้นท้ายของรุ่นพี่..."

    เฮ้ยๆ Maya-chan เลิกจ้องบั้นท้ายผมสักทีเถอะ

    ดูเหมือนว่าช่องระบายอากาศจะมีทางแยกอยู่เยอะพอควรเลย ผมไม่รู้ว่าช่องไหนที่เราจะต้องมุดเข้าไป

    ผมเห็นช่องระบายอากาศใกล้ๆห้องหนึ่ง ก็เลยลองแอบดู

    ปรากฏว่าเป็นห้องแต่งตัวหญิงเสียนี่! แถมยังมีพวกนักเรียนหญิงอยู่ในห้องเต็มไปหมด!

    "ผิดห้องแล้วค่ะ พี่!"

    โดน Maya-chan ดุจนได้ เผลอตัวไปหน่อยเองน่า ว่าแต่ทางข้างหน้านี่มีอยู่สองทาง จะไปทางไหนดีล่ะ ซ้ายหรือขวา?

    ไปทางขวาเลยล่ะกัน...

    "พี่จ๋า แน่ใจหรือว่าเป็นทางนี้..."

    ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ค่อยๆคลำหาดูก่อน แล้วผมกับ Maya-chan ก็คลานไปเรื่อยๆจนกระทั่งไปถึงช่องระบายอากาศ

    คงจะเป็นห้องนี้ล่ะมั้ง... งั้นก็โดดลงไปในช่องเลยล่ะกัน



    "ผิดห้องแล้วค่ะ พี่!"

    "พี่ค๋า ถูกห้องแล้วหรือ..."

    ผมว่าห้องนี้ล่ะมั้งที่คงจะเป็นห้องที่ Shinobu บอกให้มา ว่าแต่นี่มันก็แค่ห้องชมรมวิทยาศาสตร์ธรรมดาเองนะ ถึงมันจะดูมืดๆไปหน่อยก็เถอะ

    "ถึงแล้วค่ะ"




    .....................................................................





    "มาสายนะ Houdai!" Shinobu ว่าผมเลย

    "ไม่เห็นจำเป็นจะต้องมาตรงนี้ก็ได้เลยนี่ ไม่ใช่ความผิดของผมสักหน่อย ทำไมถึงเลือกตรงนี้มาเป็นฐานด้วยล่ะ?"

    "นักล่าปีศาจจะต้องซ่อนตัวในที่มืด เปิดความมืดและนำแสงสว่างเข้ามา มันยากที่จะเข้าใจ แต่ก็พอดีเลย
    อย่างช่องระบายอากาศที่นายมุดเข้ามาก็อันเดียวกันนั่นแหละ"

    "Shinobu เธอน่าจะเอาดีด้านกีฬานะ ผมจะจัดเตรียมฝึกให้ถ้าสามารถฝึกกับเธอได้นะ"

    "จริงด้วย นายจะต้องทำให้มากกว่านี้อีกนะ Houdai"

    แล้ว Shinobu ก็เริ่มพึมพำอะไรบางอย่างที่น่าอายออกมา

    "ฝึกร่างกายก็เป็นสิ่งจำเป็น ถ้านายอยากจะช่วยเหลืองานเราสักวัน...
    อ๊ะ...เดี๋ยวนะ...ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย! ตอนที่บอกว่าฝึกร่างกาย ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น..."

    ดูท่า Shinobu จะคิดลึกมากไป

    "หา? อะไรหรือ?"

    "นั่นไง..." Ekoro บอก

    "มาถึงสักที!"

    Maya-chan เพิ่งจะตามเข้ามาในห้อง

    "เธอก็มาด้วยหรือ Maya? ไม่เป็นไรนะ? อืมมมม... เราอาจจะต้องทบทวนเรื่องทางเข้าใหม่แล้วล่ะ..."

    "ทำไมเธอถึงต้องทบทวนให้เค้านอกจากผมด้วยล่ะ?"

    "หนูไม่เป็นไรหรอกค่ะ ที่สำคัญกว่านั้น เราต้องรีบเปิดประชุมฉุกเฉินเดี๋ยวนี้เลยค่ะ" Maya-chan บอก

    "จริงด้วย งั้นก็มาเริ่มกันเลย 'การประชุม Houdai ครั้งที่ 360'"

    "โอ้!"

    เดี๋ยวนะ นี่เอาชื่อผมไปเป็นหัวข้อประชุมแล้วหรือ

    "เอาล่ะ Houdai ช่วยอธิบายเรื่องนางฟ้าให้ด้วย"

    "เดี๋ยวก่อนนะ?! เธอบอกว่าครั้งที่ 360 หรือ?"

    "อย่าห่วงเรื่องรายละเอียดเล็กๆเลยค่ะ" Maya-chan บอก

    "ต...ตกลง..."

    (แล้วผมก็บอกพวกเธอทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ด้วยความรู้สึกที่สื่อไปถึงพวกเธอ)

    หลังจากที่ผมเล่าเรื่องจบแล้ว Shinobu ถึงกับหน้าแดงออกมา

    "เห็นล่ะ หนูคิดว่าหนูเข้าใจแล้วล่ะค่ะ" Maya-chan บอก

    "...แต่นายจะต้องหาแฟนให้ได้ในวันนี้สินะ... วันนี้... อืมมมมม... ฉันยังไม่พร้อมหรอกนะ..." Shinobu พูดด้วยความอาย

    "Shinobu?"

    "น...น...น...ในที่นี้! Houdai ม...ม...ม...มีคนที่นายชอบอยู่หรือเปล่าล่ะ?!?!"

    "เธอท่าทางจะตะขิดตะขวงใจสุดๆไปเลย เป็นคนที่ตีความได้ง่ายจริงๆนะคะ" Ekoro พูด

    "อืม...... ก็มีนะ...... แต่ว่า......"

    ผมดันพูดไม่ออกเสียนี่

    "........." Maya-chan ถึงกับอายออกมาเลย

    "........." ผมก็อายเหมือนกัน

    "........." Shinobu ก็พูดไม่ออก

    (เออ... นี่มันเต็มไปด้วยตัว "า..." ทั้งนั้นเลย)

    "...เอาล่ะ งั้นเราน่าจะไปจัดการกับปีศาจนั่นก่อน จะได้ไม่มายุ่งกับนายอีก" Shinobu พูด

    "เห็นด้วยกับเธอเลยค่ะ บางทีฉันคิดว่าน่าจะดีเมื่อคุณได้บอกความรู้สึกกับพวกเธอนะคะ" Ekoro สนับสนุน

    "หา? หมายความว่ายังไงเหรอ?"

    "Ekoro-chan หนูเห็นด้วยค่ะ" Maya-chan คล้อยตาม Ekoro

    "เห็นด้วยกับนางฟ้าเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะ! รอก่อนนะ Houdai! เราจะไปจัดการกับปีศาจเดี๋ยวนี้แหละ!"

    แล้ว Shinobu กับ Maya-chan ก็เดินออกจากห้องไปเลย

    "หา? อ๊ะ... เดี๋ยวก่อนสิ!"

    "พวกเธอไปซะแล้ว สมกับเป็นพี่น้องกันเลยนะคะ..."

    อุตส่าห์มายังที่ห้องลับแล้ว ทำไมถึงบอกความรู้สึกให้กับพวกเธอไม่ได้สักที ทำไมถึงไม่พูดออกไปกันน้า...









    *เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่ Kaname Nonomiya โดนปีศาจจับตัวขณะที่กำลังปราบอยู่
    **Aoi Uno เคยบุกไปอาละวาดถึงห้องชมรมวงดนตรีเบาจนคนในชมรมหวาดกลัวกันหมด ยกเว้นแต่บางคนที่ไม่ได้อยู่ในห้องชมรมที่ไม่ได้รู้ถึงความน่ากลัวนี้
    *** Tenzou เคยพยายามแอบปีนตึกเพื่อเข้าไปหา Kaoruko Sakurazaki ในห้องศิลปะโดยพยายามหลบไม่ให้พวกบอดี้การ์ดรู้ตัว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×