ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gal☆Gun: Double Peace

    ลำดับตอนที่ #14 : Maya Route : FINAL

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 63


    "เธอเชื่อในคำทำนายว่าจะทำให้พี่สาวเธอมีความสุขได้ ทำให้การ์เดียนของท่าน Maya ปิดกั้นกำแพงหัวใจไป" Ekoro บอก

    "และนั่นทำไมมันถึงได้แกร่งยิ่งนัก...
    นี่ Ekoro Maya-chan บอกว่าความรู้สึกของผมถูกควบคุมด้วยพลังของศรนางฟ้านั้นจริงหรือเปล่า?" ผมพูด

    "เฮ้อ......
    ถ้าฉันบอกว่า 'ใช่' แล้วคุณจะทำยังไงล่ะ?"

    "......อา
    โทษที ผมไม่น่าถามอย่างนี้เลย แต่ผมก็ยังไม่ยอมแพ้ Maya-chan เพียงเพราะ 'ชะตากรรม' และ 'พรหมลิขิต' หรอก!"

    "ฮิๆๆ...อย่างที่คิดไว้เลยค่ะ
    ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ท่าน Houdai ความรู้สึกของท่านนั้นเป็นของท่านโดยสมบูรณ์เลยค่ะ!
    ถ้าพลังของนางฟ้ามีผลกับคุณแล้ว คุณก็จะกลายเป็นตัวผู้เล่นเบ็ดเสร็จไปเลยเหมือนอย่างพวกนักเรียนสาวนั่นแหละค่ะ"

    "เห็นล่ะ แบบนี้ค่อยโล่งใจขึ้นมาหน่อย พอผมคิดถึงพวกสาวๆที่แห่กันกรูเข้ามา มันทำให้ผมคิดว่าผมเป็นอย่างนั้นนะ"

    "ฉันว่าคุณเริ่มโตขึ้นมาหน่อยแล้วล่ะ แต่คุณก็ยังคงเป็นไก่อ่อนอยู่ดีนั่นแหละค่ะ!
    อย่างที่ฉันเคยบอกคุณเอาไว้ 'ถ้าุคุณไปคบกับคนอื่นแล้วจะมีความสุขหรือคะ?'
    'คิดเรื่องนี้ให้ดีๆก่อนนะคะ คนที่คุณชอบที่สุดคือใครคะ? คนที่คุณรักมากที่สุดคือใครคะ?!'"

    "Ekoro..."

    "คุณเป็นผู้กำชะตากรรมเอาไว้นะคะ! เพราะนางฟ้าชั้นสูงอย่างฉันรู้ดีว่ามันถูกต้องแล้วล่ะคะ
    คำทำนายก็เหมือนกับพยากรณ์อากาศ ไม่ได้การันตีว่าจะต้องเป็นอย่างนั้น มันก็แค่บอกถึงสิ่งที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดก็แค่นั้นแหละ"

    "เห็นแล้วล่ะ เธอพูดถูก เธอบอกผมว่าอย่างนั้นเลย
    Maya-chan ยังไม่ยอมในสิ่งที่เธอเชื่อ แต่ผมก็จะไม่ยอมในสิ่งที่ผมเชื่อเช่นกัน
    ถ้าเราทั้งคู่คิดเหมือนกัน เราก็น่าจะคุยกันแบบตัวต่อตัวได้"

    "แล้วคุณคิดว่าดีกว่าฉันมั้ยล่ะคะ?"

    "ครับ ขอโทษนะ Ekoro ผมก็แค่... ก็เธอเป็นนางฟ้าระดับสูง ผมก็ไม่ควรที่จะลังเลเธอหรอก..."

    "ดีแล้วค่ะ อย่าได้ฝืนมากนัก แล้ว...ตอนนี้เราจะทำยังไงล่ะคะ?
    ท่าน Maya อาจจะไม่อยากเห็นหน้าคุณอีกก็ได้นะคะ"

    "ไม่มีปัญหา ไม่ต้องให้เธอช่วยก็ได้ เดี๋ยวผมจะต้องโทรเรียกด้วยเบอร์ของ 'พี่สะใภ้' สักหน่อย"

    "หือ?"

    แล้วผมก็กดเบอร์ของ 'พี่สะใภ้' โทรหาทันที

    "ฮัลโหล? นี่ Houdai นะ
    อือ ช่วยตาม Maya-chan ให้ไปที่สวนสาธารณะหน่อยได้มั้ย?"




    .......................................................




    เอาล่ะ เริ่มแผนได้

    ตอนนี้ผมก็มาอยู่หน้าโรงเรียนแล้ว

    เวลา 18:03 - ถนนซากุระ

    ตะวันใกล้จะตกดินแล้ว! ผมต้องรีบไปยังที่สวนสาธารณะเดี๋ยวนี้เลย!










    ........................................................





    ผมเข้าไปยังเขตสวนสาธารณะแล้ว

    เวลา 18:05 - สวนสาธารณะ

    เธอน่าจะรอผมอยู่ที่สวนสาธารณะ... ผมต้องไปบอกเธอให้ได้ว่าผมรู้สึกยังไง!














    ........................................................




    ในที่สุดผมก็ได้เจอกับ Maya-chan ตามที่นัดไว้แล้ว

    "Maya-chan เธออยู่นี่เองสินะ"

    "...พี่ขา นี่มันอะไรกันคะ? แล้ว Shinobu-chan อยู่ไหนล่ะ?"

    Maya-chan คิดว่าผมจะนัดกับ Shinobu ไว้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นตัวเอง

    "ผมเรียก Shinobu ให้ไปตามเธอมาเองแหละ
    ถ้าหากเป็นการขี้โกงก็ขอโทษด้วยนะ... แต่ผมอยากจะบอกเธออะไรบางอย่าง"

    "ท่าน Maya คะ... เขาพยายามจะบอกความรู้สึกของเขาหรือไม่ก็อาจจะหาแฟนไม่ได้อีกตลอดชีวิต ต้องขอบคุณศรนางฟ้าเลย..." Ekoro บอก

    Maya-chan ถึงกับตกใจเป็นอย่างมาก

    "...?! ถ้าเป็นแบบนั้น พี่ควรต้องรีบตาม Shinobu-chan มาเดี๋ยวนี้เลย...!"

    "ไม่หรอก Maya-chan ก็เธอนั่นแหละ
    ไม่ใช่เพราะศรนางฟ้าหรอก ผมรักเธอนะ Maya-chan นี่คือความรู้สึกจริงๆของผมนะ!" ผมบอก

    "แต่ว่าชะตาลิขิตว่าพี่จะต้องคู่กับ Shinobu-chan นะ...!"

    "ชะตากรรมไม่สามารถตัดสินโดยผู้อื่นได้หรอก ถ้าโชคชะตาเป็นเหมือนแบบนั้นแล้วมันจะมีค่าสักแค่ไหนกันล่ะคะ?
    ท่าน Houdai ได้เลือกเนื้อคู่ด้วยตนเองแล้ว และคนๆนั้นก็คือท่าน Maya เองนั่นแหละค่ะ" Ekoro บอก

    "ไม่... หนูไม่เชื่อหรอกค่ะ...! พี่ขี้โกง! ยัยนางฟ้าบ้า!"

    "หา?!"

    Ekoro ถึงกับอึ้งไปเลยที่เจอ Maya-chan ตะคอกด่าแบบนั้น

    "Ekoro ไม่ได้บ้าสักหน่อย! ทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นเพราะ Ekoro ถึงแม้ว่า..." ผมเถียงกลับทันที

    "อันนั้นรู้อยู่แล้วล่ะค่ะ!"

    "แต่ถ้าไม่ใช่เพราะ Ekoro ผมก็ไม่อาจที่จะบอกเธอได้ว่าผมรู้สึกยังไง"

    "ท่าน Houdai คะ..." Ekoro เริ่มใจชื้นขึ้นมาหน่อยนึงแล้ว

    "......! หนูไม่มีอะไรที่จะพูดกับพี่แล้ว เพราะพี่โกงด้วยนางฟ้าบ้าๆนั่นสินะ พี่!"

    ดูท่าทางยังไง Maya-chan ก็ยังคงยืนกรานในคำทำนายที่ว่าผมจะต้องคู่กับ Shinobu อยู่สินะ...

    "ก็ได้ งั้น Maya-chan มาเล่นเกมกัน
    นางฟ้าบ้าๆคนนี้มอบพลังนี้ให้กับผมด้วยฟีโรโมนช็อต ถ้าช็อตนี้เอาชนะเธอได้ เธอจะยอมรับความรู้สึกผมว่าเป็นจริงมั้ย?"

    "...หนูจะปกป้องชะตากรรมของ Shinobu-chan ให้ได้เลยค่ะ..."

    โอเค ตอบรับคำท้าแล้ว งั้นก็เริ่มเกมสุดท้ายกันเลยดีกว่า...




    ........................................................




    และแล้ว... ผมก็เริ่มเกมดวลกับ Maya-chan ตามที่ผมขอ

    Maya-chan หยิบเอาทั้งชูริเคนและกระดาษพยนต์ปาผมเลย

    "เอานี่ไป!"

    โอ๊ะ โอ๋... ดูเหมือนว่ามันจะพุ่งเข้ามาเร็วมากเลยนะเนี่ย

    ถ้าผมไม่ยิงสะกัดออกไป มีหวังโดนตัวผมแน่นอน

    ดูเหมือนว่า Maya-chan จะพยายามวิ่งวนไปรอบๆ เพื่อไม่ให้ผมจับทางได้ว่าเธอโผล่มาตรงไหน

    แต่ทันทีที่ผมรู้ว่า Maya-chan โผล่มาตรงไหน ผมก็เลยดักหน้ายิงตรงนั้นแหละ

    คราวนี้เธอไม่ยอม เธอก็เลยเรียกตุ๊กตาส่งสารของเธอจำนวนหลายตัวออกมา

    "Houdai-kun ขอร้องล่ะ!"

    "ไว้ได้เลย Maya-chan GO! GO!"

    เธอทำให้ตุ๊กตาส่งสารลอยพุ่งไปกลางอากาศ ก่อนที่มันจะตกลงมาใส่ตัวผม

    แย่ล่ะสิ ถ้าผมไม่ยิงสะกัดออกไปให้หมดทุกตัวล่ะก็ มีสิทธิ์ระเบิดใส่ตัวผมแน่

    ไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะ ผมใช้การเคลื่อนไหวเร็วเหนือพริบตายิงสะกัดตุ๊กตาออกไปได้แบบฉิวเฉียด มันก็เลยร่วงตกใส่ตัว Maya-chan แทน

    แต่แค่นั้นเธอไม่ยอมหรอก คราวนี้เธอกระโดดหลบแอบไปอยู่หลังเสาแล้ว

    ผมไม่รู้ว่าเธอแอบโผล่มายังเสาไหน ถึงแม้ว่าผมจะใช้ "พลังการมอง" ช่วยดูแล้ว แต่ก็ไม่อาจรู้ล่วงหน้าว่าเธอโผล่มาจากตรงไหน

    Maya-chan เล่นโผล่ออกมาหลังเสาแล้วปาชูริเคนออกไปทันที

    ให้ตายสิ ทำอย่างกับกองโจรเลย

    ระหว่างที่ผมกำลังยิงต่อสู้กับ Maya-chan นั้น ผมก็เห็นอะไรบางอย่างตกพื้น

    นี่มันการ์ตูนโป๊ของผมนี่หว่า!

    ผมเผลอไปมองภาพนั้นโดยไม่ได้รู้เลยว่า จังหวะนั้นเอง Maya-chan ก็เตรียมที่จะวิ่งเข้ามาตบผมแล้ว

    "พี่จ๋าลามก!"

    ก่อนที่เธอตบผม ผมใช้วิชายิงเร็วในพริบตายิงตามแขนและขาทุกจุดก่อนที่จะได้ตบเสียอีก

    ผมกลัวว่า ถ้าเธอตบผมได้ เธอจะเข้าไปคร่อมตัวแล้วก็อัดผมในระยะเผาขนซ้ำเติมนะ

    แต่แล้วผมก็สังเกตเห็นอะไรบางอย่างเข้า

    ผมยิงฟีโรโมนช็อตไปยังที่หัวของเธอ และดูเหมือนว่ามันจะสร้างความเสียหายให้กับเธอเป็นอย่างมากเลย

    หรือว่า... จุดอ่อนของเธอก็คือหัว

    ในระยะหลังๆ Maya-chan เริ่มปาชูริเคนออกมาถี่ขึ้นและก็เยอะขึ้นมากกว่าเดิม แถมเธอยังวิ่งวนไปวนมาเร็วกว่าเดิมอีก

    ผมจะเอาชนะยังไงดีน้า...

    ทว่า...

    สุดท้าย เมื่อผมเอาชนะเธอได้...

    เธอถึงกับหมดแรงลงไปนั่งกับพื้นทันที

    "Houdai-kun หนูน่ะ..."





    ........................................................





    "เป็นยังไงบ้างล่ะ Maya-chan?" ผมถาม

    "ไม่จริงน่า...!
    หนูไม่เชื่อเด็ดขาด...! โชคชะตาบอกจะทำให้ Shinobu-chan มีความสุขนะ..."

    "Maya-chan...... ถาม Shinobu หรือยังล่ะ? แล้ว Shinobu จะมีความสุขจริงๆหรือ?"

    "เห?"

    "เธอบอกว่าเธอกับผมตัดสินความสุขของ Shinobu นี่ มันไม่ไร้สาระไปหน่อยหรือ?
    พวกเธออาจจะซุ่มซ่ามในบางเรื่องก็จริง...รวมทั้งผมด้วย... แต่พวกเธอก็ยังคงเป็นพี่น้องกันนะ
    อ๊ะ ลืมไปเลย Shinobu... มาหาเราหน่อยสิ"

    แล้ว Shinobu ก็เข้ามาร่วมวงสนทนาอีกคน

    "Maya..." Shinobu พูด

    "Shinobu-chan...? เธออยู่นี่หรือ?" Maya-chan ถาม

    "Maya เธอนี่มันบ้าจริงๆเลย! ฉันเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของเธอแล้ว...
    ถ้าฉันเมินความรู้สึกของเธอแล้วต้องมาเป็นคู่รักกับ Houdai แล้วจะมีความสุขได้เนี่ย... เธอเชื่อเรื่องอย่างนั้นจริงๆหรือ?
    อย่ามาดูถูกฉันอย่างนั้นนะ!! เธอคิดว่าให้ฉันมาคู่กับคนที่ไม่ได้สนใจฉันเนี่ยนะ?! แบบนั้นฉันไม่มีความสุขหรอกนะ!"

    "แล้ว... หนูจะทำยังไงดีล่ะ?"

    "เธอก็ควรที่จะซื่อสัตย์ต่อตัวเองสิ อุตส่าห์ทนมาตั้ง 3 ปีแล้ว..."

    แล้ว Shinobu ก็หันมาพูดกับผม

    "Houdai ฟังฉันนะ ฉันไม่อยากจะบอกนายหรอก แต่ว่า...
    ฉันคิดว่านายรู้อยู่แล้วล่ะ แต่... ฉันรักนายนะ ...เอาล่ะ บอกคำตอบมาสิ"

    "ขอโทษนะ... ผมรัก Maya-chan... ผมคงจะเป็นแฟนกับเธอไม่ได้หรอกนะ Shinobu"

    ผมบอกปฏิเสธ Shinobu ไปโดยไม่ลังเลเลย

    "อือ รู้อยู่แล้วล่ะ ดูเหมือนว่าฉันจะเลือกผิดคนนะเนี่ย..."

    Shinobu รู้สึกผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก

    "เอาล่ะ Maya ตอนนี้ฉันหมดสิทธิ์แล้ว ตาเธอแล้ว ขึ้นอยู่กับตัว Houdai แล้วล่ะ"

    "ฉะ...ฉะ...ฉะ... พี่คะ... แต่...!"

    Maya-chan พยายามพูดออกมา แต่เหมือนคนติดอ่างพูดแทบไม่ออก

    "ท่าน Maya กำลังจะสารภาพรักกับท่าน Houdai แล้วนะคะ ตอนนี้เป็นโอกาสที่จะได้บอกความรู้สึกให้กับท่าน Maya ว่าเป็นยังไงแล้วล่ะค่ะ!" Ekoro บอก

    "อืม นั่นสินะ เอาเลย Ekoro..." ผมบอก

    "เอาล่ะ ให้ฉันจัดการเอง ท่าน Houdai! FINAL DOKI-DOKI FIELD เปิดใช้งานได้!"

    แล้ว Ekoro ก็วาง Doki-Doki Field ใส่ตัว Maya-chan ทันที




    ........................................................




    ดูเหมือนว่าการ์เดียนของ Maya-chan จะหายไปแล้ว

    คราวนี้ผมก็สามารถยิงฟีโรโมนช็อตใส่เธอได้เต็มที่สินะ

    ผมไล่ยิงไปตามจุดที่คิดว่าน่าจะไวต่อสัมผัสมากที่สุด เพื่อเพิ่มระดับความพอใจของเธอไปเรื่อยๆ

    จนกระทั่งมาถึงขีดสุด

    Maya-chan ก็ได้ระเบิดอารมณ์เปรมปรีดิ์ออกมา เป็นการสิ้นสุดพิธี

    "พี่จ๋า หนูรู้สึกดีจนถึงสวรรค์ไปเลยค่ะ!"





    ........................................................





    "พี่ขา...หนูนะ... หนูชอบพี่มากเลย...หนูรักพี่ค่ะ!
    หนูชอบพี่มาตลอดตั้งแต่ยังเด็กแล้ว และหนูก็มองว่าพี่นั้นเท่ตลอดเลย
    แต่หนูก็รู้มาตลอดว่า Shinobu-chan ก็ชอบพี่ด้วย... เพราะงั้น..."

    "Maya-chan... ผมขอถามอะไรหน่อยนะ... จะคบเป็นแฟนกันมั้ย?"

    "เห?!"

    Maya-chan ถึงกับสะดุ้งออกมาเลย

    "ฮิๆๆ พวกเธอนี่รักซึ่งกันและกันเลยนะ คงไม่มีที่สำหรับฉันแล้วสินะ ฉันยอมล่ะ
    ยินดีด้วยนะ Maya
    ถ้าเธอเลี้ยงฉันด้วยเค้กใส้ถั่วจากร้านหน้าสถานี ฉันจะยกโทษให้ก็ได้นะ" Shinobu พูด

    "Shinobu... ขอบใจนะ..." ผมบอก

    "Shinobu-chan...
    ......
    พี่คะ หนูเองก็จะคบกับพี่ด้วย! มา...มาเป็นแฟนด้วยกันนะคะ!"

    Maya-chan แสดงความกล้าออกมาให้ผมเห็นถึงแม้ว่าจะหน้าแดงแค่ไหนก็ตาม

    "Maya-chan! เรามาดูอนาคตของเราด้วยกันนะ!"

    ดูเหมือนว่ามีปฏิกิริยาอะไรบางอย่างเกิดขึ้น

    "อ๊ะ นี่มัน...?
    หุๆๆ ขอแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ด้วย ฉันรู้สึกถึงพลังรักแห่งโชคชะตาจากทั้งสองคนเลย
    ศรรักที่มีอยู่ทั้งหมดได้บรรลุเป้าหมายแล้ว เพราะพวกเธอได้เจอกับคนที่รักแล้ว
    ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ท่าน Houdai ออร่าของคุณก็หายไปแล้ว และพวกเธอนั้นก็จะเริ่มกลับมาเป็นปกติในวันพรุ่งนี้ค่ะ" Ekoro บอก

    "Ekoro... ตอนนี้จะกลับแล้วหรือ?" ผมถาม

    "งานของฉันเสร็จแล้วล่ะค่ะ ฉันจะไปเหมือนอย่างที่ท่าน Shinobu ไปแล้วล่ะค่ะ"

    "...Ekoro-chan ขอโทษด้วยที่หาว่าเธอบ้านะ" Maya-chan ขอโทษ Ekoro

    "ไม่ต้องห่วงหรอก ที่มันวุ่นวายแบบนี้ก็เพราะฉันเองค่ะ..."

    "ถ้าเธอไม่อยู่ล่ะก็ ผมก็คงไม่มีวันที่จะได้บอกความรู้สึกที่แท้จริงต่อหน้าตรงๆได้ ต้องขอบคุณ Ekoro เลย ขอบคุณมากนะ" ผมพูด

    "ฉันเป็นกามเทพ งานของฉันก็คือหาคู่รักนะคะ ทั้งหมดก็จบลงด้วยดีแล้วล่ะค่ะ
    แต่ก็ได้เวลาบอกลาแล้วล่ะค่ะ! แด่คำอวยพรของนางฟ้าให้ทั้งสองด้วยนะคะ"

    "เจอกันใหม่นะ Ekoro"

    "บ๊ายบาย..." Maya-chan บอกลา

    หลังจากนั้นไม่นาน Ekoro จึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังเทพธิดา

    "ค่ะ... ค่ะ... ฉันทำงานเสร็จโดยสวัสดิภาพแล้วล่ะค่ะ
    ฉันอยากจะถามอย่างหนึ่ง ใครคือเป้าหมายที่เป็น 'พรหมลิขิต' ล่ะคะ?"

    "อืมม เธอไม่ต้องให้ฉันบอกก็ได้นี่นา แต่ถ้าคนที่โดนศรนางฟ้าไปนั้น เขาจะต้องมีบุคคลต้องชะตาที่จะได้คู่กันแน่นอน"

    "งั้นช่วยตรวจสอบดูหน่อย ฉันเองก็อยากรู้เหมือนกัน"

    "เดี๋ยวแป๊บนึงนะ อ๊ะ เห็นล่ะ เห็นอยู่คนหนึ่งที่มีชื่อว่า 'Shinobu Kamizono' นะ...
    อ๊ะ ฮะๆ? เพิ่งจะตรวจใหม่อีกรอบ คราวนี้เป็น 'Maya Kamizono' ไปแล้ว ฉันว่าขนาดเทพธิดาเองก็ยังพลาดได้เลยนะเนี่ย"

    "ขอบคุณมาก งั้นก็ต้องเป็น 'Maya Kamizono' สินะ..."
    (ฉันว่า เธอนี่ความจำดีจริงๆนะ โชคชะตามันเปลี่ยนกันได้จริงๆหรือ?)

    แล้ว Ekoro ก็วางสายไป

    "ฉันบอกคุณแล้ว... 'ถ้าคุณไปคบกับคนอื่นแล้วจะมีความสุขหรือคะ?'
    ฉันพูดหลังจากนี้เพราะฉันคิดว่าถ้าหากเป็นเพราะ 'ชะตากรรม' แล้ว เขาก็จะต้องเอาคนที่ใช่ไปสิ...
    แน่นอนว่าเขาโดนเข้าไปแบบชาร์ตเต็มๆ แต่เขาก็ยังอตุส่าห์เปลี่ยน 'ชะตากรรม' ของเขาได้โดยไม่สนใจเลย พลังของมนุษย์นี่ไม่ได้อ่อนจริงๆเลยแฮะ
    อา...แต่ถ้าเกิดเทพธิดาพบเข้าล่ะก็ ฉันคงจะเละตุ้มเป๊ะเลย...
    ฉันอาจจะต้องใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์โดยไร้ซึ่งพลัง เหมือนอย่างคนที่ฉันรู้จักก็เป็นได้...
    แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ฉันก็น่าจะเจอกับพวกเธออีกครั้งได้เหมือนกันนะคะ... ฮิๆๆ...
    เอาล่ะ ฉันต้องกลับไปแล้วล่ะ"

    แล้ว Ekoro ก็บินจากไป

    กลับมายังที่ผมและ Maya-chan

    "แบบนี้ดีแล้วจริงๆหรือคะ?" Maya-chan ถาม

    "ไม่มีความสุขกับผมเลยหรือ?"

    "ไม่หรอก! พี่นะเป็นแฟนที่ดีที่สุดในโลกเลย"

    "ให้ตายสิ ผมนี่หน้าแดงไปหมดแล้วนะ...
    ......ผมคิดว่า Shinobu น่าจะหาคู่ได้เหมือนกัน ผมว่าไม่ควรพูดเรื่องนั้นหรอกนะ..."

    "...นั่นมันก็ยากอยู่นะ..."

    ดูเหมือนว่า Maya-chan จะยังกังวล Shinobu อยู่

    "หา? เธอดังโดยไม่มีศรนางฟ้านะ
    และเธอก็เป็นพี่สาวด้วย..."

    "...พี่คะ...
    มันยากนะคะ...เพราะว่า..."

    Maya-chan เข้ามากอดแขนผม

    "ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ดีกว่าพี่เลยนะคะ!"



    Maya Route - TRUE END
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×