ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gal☆Gun: Double Peace

    ลำดับตอนที่ #11 : Maya Route : Episode 4

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 63


    "ฉันเองก็แปลกใจเหมือนกันที่ท่าน Maya ก็เข้าใจสถานการณ์ของปีศาจนะคะ" Ekoro พูด

    "หมายถึงสอบซ่อมนะหรือ?" ผมถาม

    "ค่ะ เหมือนกับข้อมูลที่ฉันได้ยินมาจากเทพธิดาเลยนะคะ"

    "Maya-chan นี่เป็นคนที่แปลกประหลาดเลยไม่ใช่หรือ? ...หือ?"

    ดูเหมือนว่าผมจะสังเกตเห็นอะไรบางอย่างอยู่ข้างล่าง

    ตุ๊กตาส่งสารปรากฏตัวอีกแล้ว!

    "ตุ๊กตาส่งสารของท่าน Maya นี่! มีอะไรอีกหรือ?"

    "'นี่ๆ! นายต้องรีบไปเดี๋ยวนี้เลย! Maya-chan กำลังตกอยู่ในอันตราย!'" ตุ๊กตาบอก

    "หาาาาา?! แย่แล้ว! แล้วตอนนี้ Maya-chan อยู่ไหนล่ะ?!"

    "Help! Help! Hurry up! Hurry up!"

    "ไม่ทางเลย... ดูเหมือนว่าเราจะต้องตามหาเธอเองแล้วล่ะ" Ekoro บอก

    "นั่นสิน้า เราต้องออกไปตามหาเองแล้วล่ะ!"

    ไอ้ตุ๊กตาส่งสารบ้านี่น้า ทำไมถึงไม่ยอมบอกสถานที่ๆ Maya-chan อยู่เลย ต้องลำบากอย่างนี้ทุกที





    ...............................................................





    เอาล่ะ สถานที่จะไปต่อก็คือ...

    เวลา 13:05 - ล็อกตู้เก็บรองเท้า

    ให้ตายสิ พวกนั้นแห่กันเข้ามาแล้ว! ผมต้องหยุดพวกเธอให้ได้! เตรียมฟีโรโมนช็อตให้พร้อมเต็มที่!

    ตอนนี้ผมอยู่ที่ตู้ล็อกเกอร์เก็บรองเท้า ขณะที่ผมกำลังเดินอยู่นั้นเอง

    ทันใดนั้นพวกเธอก็แห่กันมาอีกแล้ว!

    ได้เวลาเปิดศึกได้!

    ผมยิงฟีโรโมนช็อตใส่พวกเธอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางคนก็แอบมองผมอยู่หลังตู้ด้วย แต่ไม่นานก็โผล่ตัวออกมาให้ผมเห็นเลย

    ผมคิดว่าศึกน่าจะจบลงแล้วแต่กลายเป็นว่าพอถูกเห็นตัวเข้า ศึกนี้ก็เลยยืดเยื้อเข้าไปอีก

    เมื่อไรจะหมดสักทีน้า

    "เจอตัวแล้ว!"

    ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลย ผมรีบหันหลังเข้ากำลังแล้วหันหน้าสู้กับพวกเธอเลย ไม่ว่าจะมาทางประตูหน้า บันได หรือว่าทางระเบียงห้องเรียนก็ตาม

    ในที่สุดผมก็จัดการพวกเธอได้ทั้งหมด ผมจึงรีบหนีทันที

    ขณะที่ผมวิ่งผ่านห้องน้ำอยู่นั้น ผมก็รู้สึกเสียวสันหลังวาบเหมือนกับว่าจะมีใครโผล่ออกมาจากห้องน้ำ

    และก็เป็นอย่างที่คิดเลย มีคนออกมาจากห้องน้ำหญิงก่อนที่จะวิ่งเข้ามาหาผมเลย ผมรีบจัดการยิงฟีโรโมนช็อตใส่เธอทันที

    ผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่างปักที่หน้าห้องน้ำด้วย ดาบหรือเปล่าน้า...

    คงจะไม่สำคัญสักเท่าไรนัก เอาเป็นว่าไปต่อล่ะกัน...

    แล้วการผจญภัยของผมก็มาหยุดตรงที่ทางเดินระเบียงชั้นปี 1





    ...............................................................





    ผมตามหา Maya-chan ไปทั่วแล้วจนกระทั่งมาถึงกลางพื้นลาน

    "เธออยู่นั่นไงคะ! บนต้นไม้!"

    Ekoro ชี้ให้ผมดู

    ผมแหงนไปมองบนต้นไม้ก็พบว่า...



    Maya-chan กำลังจับลูกแมวที่อยู่บนต้นไม้!

    "อ๊ะ! มันจักจี้นะ...หยาาา! อ๊า...หยุดดิ้นสักทีสิ!" Maya-chan พูด

    "Maya-chan?! ลงมาได้มั้ย?!" ผมถาม

    "หวา! เดี๋ยวก่อนสิ เจ้าลูกแมว!
    หวาาาาา...หวาาาา...แย่ล่ะ..." ดูเหมือนว่า Maya-chan จะเผลอทำลูกแมวหลุดมือไปจนต้องเอื้อมมือไปจับ

    "Maya-chan อันตราย!" ผมตะโกนร้องออกไป

    แต่ดูเหมือนไม่ทันแล้ว Maya-chan ร่วงตกต้นไม้ไปเลย

    "หวาาาาาาาาาาา!"

    ผมจึงต้องรีบเอาตัวไปรับ Maya-chan ทันทีโดยไม่คิดอะไร




    ..............................................




    หลังจากที่ผมรู้สึกตัวก็พบว่า...

    Maya-chan นั่งคร่อมทับตัวผมอยู่!

    "โอย..."

    ผมลุกขึ้นมากอดตัว Maya-chan ทันทีด้วยความเป็นห่วง

    "...โล่งอกไปที!"

    "อืออ..." Maya-chan ถึงกับหน้าแดงออกมา

    "ดีใจที่เธอยังปลอดภัยอยู่...!"

    "พี่ขา หนูไม่เป็นไรค่ะ! ปล่อยตัวหนูสักทีเถอะค่ะ!"

    ดูเหมือนว่า Maya-chan จะอายเกินไปที่ถูกกอดแน่นซะขนาดนั้น ก็เลยบ่นออกมา

    "อ๊ะ!! ขอโทษที!" ผมรีบผละตัวออกจากเธอทันที

    "...ฮืออออ..."




    .................................................




    "เธอรักสัตว์สินะ แต่ดูเหมือนว่าสัตว์มันจะไม่ได้รักเธอด้วยนี่" ผมพูด

    "อืออออ...แต่...หนูรักลูกแมวนะคะ..." Maya-chan ถึงกับคอตกไปเลย

    "จะว่าไปแล้วผมดีใจจริงๆที่เธอยังปลอดภัยดี... ไม่ได้รับบาดเจ็บใช่มั้ย?"

    "ไม่เป็นไร...อ๊ะ!"

    ดูเหมือนว่า Maya-chan จะข้อเท้าแผลงจากการตกจากต้นไม้เมื่อกี้นี้

    "แย่แล้ว! เธอบาดเจ็บอยู่นี่!"

    "ไม่เป็นไรค่ะ...แค่นี้สบายมาก Maya นั้นเก่งค่ะ"

    แต่ผมก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ผมจึงได้ย่อตัวลงแล้วหันหลังไปอุ้มตัวเธอทันที

    "อย่าฝืนตัวเองไปเลย Maya-chan ผมจะอุ้มเธอเอง"

    "......" Maya-chan ไม่ได้พูดอะไร

    ก่อนที่ผมจะยกเธอขึ้นมา

    "ไปที่ห้องพยาบาลกันเถอะ จับผมให้แน่นๆไว้ล่ะ"

    "...ขอโทษนะ Shinobu-chan..." Maya-chan พูดเสียงค่อยๆ

    "อ๊ะ? มีอะไรหรือ?"

    "ไม่มีอะไรค่ะ..."





    ...............................................................





    เวลา 13:34 - ลานกลางแจ้ง

    แย่แล้ว Maya-chan ได้รับบาดเจ็บ! ผมต้องรีบอุ้มเธอไปยังที่ห้องพยาบาลแล้ว!

    "อือออ...อายจังเลยค่ะ" Maya-chan ร้องออกมา

    แต่ยังไงก็ต้องไปแล้ว ไม่ใช่เวลามาอายแล้วล่ะ

    ระหว่างทางนั้น ดูเหมือนว่าพวกนักเรียนสาวจะแห่กันมาอีกแล้ว แล้วผมจะพา Maya-chan ไปถึงห้องพยาบาลมั้ยเนี่ย

    ผมต้องอุ้ม Maya-chan พร้อมๆกับยิงฟีโรโมนช็อตด้วย จะรอดจากดงได้มั้ยน้า

    ปรากฏว่าระลอกแรก พวกเธอแห่กันเข้ามาแล้ว

    ดูเหมือนว่า Maya-chan จะรู้ว่าพวกเธอโผล่มาทางไหน เธอบอกผมให้รีบหันไปทางทิศที่มีพวกเธอกรูกันเข้ามา ผมจัดการยิงฟีโรโมนช็อตใส่นักเรียนทุกคน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์

    ท่าทางจะเป็นคลื่นที่ใหญ่น่าดู...

    หลังจากนั้น ผมก็เดินอุ้ม Maya-chan ไปต่อเรื่อยๆ

    ทันใดนั้น คลื่นระลอกที่สองก็โผล่มาแล้ว

    คราวนี้พวกนักเรียนแห่กันมาทั้งบนระเบียงทางเดินเชื่อมต่อระหว่างอาคาร และก็เบื้องหน้าทางเข้าห้องพยาบาล

    Maya-chan ช่วยผมอีกครั้งหนึ่งด้วยการบอกตำแหน่งที่พวกเธอกรูกันเข้ามา ผมจึงสามารถจัดการกับพวกเธอได้จนหมด

    หลังจากนั้นผมก็พา Maya-chan มาถึงหน้าห้องพยาบาลจนได้

    "หนูทำให้พี่ต้องลำบากจริงๆเลยค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ"

    เอาเถอะ ผมไม่โทษอะไรเธอหรอกนะ ผมว่ายังดีกว่าเสียอีกที่ได้สัมผัสจากแผ่นอกของเธอนี่มันดีจริงๆ

    อ้าว...นี่ผมคิดอะไรล่ะเนี่ย เอาเป็นว่าไปต่อล่ะกัน




    ...............................................................




    ในที่สุดก็มาถึงห้องพยาบาลจนได้

    แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครอยู่เลย จึงดูเหมือนว่าอยู่กันเพียงแค่ผมกับเธอเท่านั้น

    "ดูเหมือนว่าพวกนั้นจะสงบลงแล้วล่ะ จะได้รักษาเธอสักที" ผมบอก

    "พี่คะ ตอนที่เรายังเล็ก หนูก็เคยได้รับบาดเจ็บเหมือนคราวนี้มาก่อนนะคะ" Maya-chan บอก

    "จำได้ดีเลยล่ะ เราต่างก็ไม่เก่งด้านกีฬาเลย แต่ก็สร้างปัญหาตลอด
    Shinobu ก็เลยดุเราทุกครั้ง
    แต่ตอนนี้เธอก็โตขึ้นมาแล้ว ระวังตัวเอาไว้บ้างก็ดี เธอไม่ได้ฟื้นตัวเร็วนะ"

    ".....หืมมมม" Maya-chan ถึงกับหน้าแดงส่ายหน้าหลบไปทางอื่นเลย

    "ผมรู้ดีว่าเธอชอบสัตว์นะ แต่เธอต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการทำอะไรบ้าๆแบบนั้นด้วยนะ
    ไหนขอดูรอยแผลเธอหน่อยสิ เราต้องทำการล้างให้สะอาดก่อนเลย"

    "พี่คะ ฝากด้วยค่ะ......"

    "ผมจะทำอะไรก็ตามที่พอจะช่วยเธอได้นะ Maya-chan"

    "อือออ..." Maya-chan ถึงกับอายจนหน้าแดงเรื่อ ไม่คิดว่าเธอกำลังจะให้ผมจัดการให้จริงๆ




    ...............................................................




    ไหนดูสิ เจ็บตรงไหนบ้าง

    "พี่คะ ตรงบั้นท้ายหนูหรือคะ"

    Maya-chan หันบั้นท้ายมาให้ผม

    "พี่คะ ช่วยทาอย่างอ่อนโยนด้วยนะคะ"

    แล้วผมก็ทำการทาแอลกอฮอล์ตรงบั้นท้ายเธออย่างช้าๆ

    เอาล่ะ เสร็จแล้ว...

    "พี่คะ ไม่เป็นไรแล้วค่ะ"

    ต่อไป เจ็บที่ไหนล่ะ...

    อ๋อ... ตรงแขนงั้นหรือ

    โอเค งั้นให้ Maya-chan ลงไปนั่งเก้าอี้ก่อน แล้วค่อยยกแขนซ้ายขึ้นมานะ

    โอเคๆ ดีมากๆ อย่างนั้นแหละ

    "พี่คะ พยายามเข้านะคะ"

    แล้วผมก็ทาแอลกอฮอล์ที่แขนของเธออย่างช้าๆ

    โอเค เสร็จเรียบร้อยแล้ว...

    เหลือตรงไหนที่ยังบาดเจ็บอยู่มั้ย?

    ตรงเข่าหรือ?

    แล้วผมก็ให้ Maya-chan ยกเข่าขึ้นทั้งสองข้าง

    โอเค งั้นเดี๋ยวจะจัดการทาตรงเข้าให้

    แล้วผมก็นั่งยองๆหน้าขาอ่อนของเธอ...

    เนียนดีจัง..ไม่ใช่สิ ต้องทาแอลกอฮอล์ที่หัวเข่าต่างหากล่ะ

    โอเคเรียบร้อยแล้ว

    เป็นไง หายขึ้นมาบ้างหรือยังล่ะ? Maya-chan




    ...............................................................




    "...พี่คะ พี่นี่ใจดีจังเลย อย่างที่พี่เป็นมาตลอดเลยนะ..." Maya-chan ชมผม

    "ผมหรือ? ก็แค่โดยธรรมชาตินะ ถ้าเธอได้รับบาดเจ็บผมก็ต้องมาดูแลเธออยู่แล้วล่ะ" ผมบอก

    "...พี่คะ..." Maya-chan ถึงกับเขินออกมาเลย

    "Maya-chan..."

    "ดูเหมือนว่าจะอารมณ์ดีทั้งคู่เลยนะคะ! หาเรื่องดีๆมาคุยกับเธอดีกว่านะค่ะ!" Ekoro พูด

    "หา? ต...ตกลง..."

    ผมจะคุยกับ Maya-chan เรื่องอะไรดีน้า... ต้องเป็นเรื่องที่เธอชอบที่สุดด้วย

    "มาพูดคุยกันเรื่องเกี่ยวกับข้าวกันเถอะ!" ผมชวน Maya-chan คุยเรื่องนี้

    "เหวออออออ!" Ekoro ทำหน้าเหวอออกมาเลย

    "งาดำค่า!" Maya-chan พูดออกมาก่อนเลย

    "อ๊ะ ท่าทางจะอร่อยดีนี่นา! เธอนี่ชอบจริงๆเลยนะ Maya-chan!"

    "ฮิๆๆ..."

    "ขอโทษนะ แต่ฉันเป็นคนเดียวที่ไม่เข้าใจบทสนทนาแบบนี้เลยหรือ...?
    งาดำ...?" Ekoro พูด

    ระหว่างที่กำลังพูดคุยกันอย่างสนุกสนานนั้นเอง

    ทันใดนั้นก็มีเสียงโทรศัพท์ดังเข้ามา

    "อ๊ะ...ขอโทษนะ...นั่นมือถือหนูเอง...
    พี่คะ ช่วยรับแทนหนูได้มั้ยคะ?" Maya-chan พูด

    "หา ทำไมหรือ?"

    "รับเถอะน่า"

    "ต...ตกลง... ฮัลโหล?"

    "เห? นั่น Houdai หรือ? ทำไมนายถึงรับแทนเธอด้วยล่ะ Houdai?"

    เป็น Shinobu นี่เองที่โทรมา

    "Shinobu? อ๊ะ! แย่ล่ะสิ! ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมารับสาย... Maya-chan บอกให้ผมรับ..."

    "...? Maya อยู่ที่นั่นหรือ?"

    "ครับ Maya-chan อยู่ที่นี่แหละ เธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย..."

    "ได้รับบาดเจ็บเหรอ?! แล้วเป็นอะไรมากมั้ย?!"

    ดูเหมือนว่า Shinobu จะท่าทางเป็นห่วงมากเลย

    "ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ผมเพิ่งจะทำการล้างแผลให้เธอเมื่อกี้นี้เอง"

    "ขอบใจนะ Houdai... นายช่วยส่งมือถือไปให้... กรี๊ดดดดดดดดดด!"

    จู่ๆมือถือก็ถูกตัดสายทันที

    "เกิดอะไรขึ้นล่ะ?! Shinobu?!" ผมตะโกนเรียก แต่ก็ไม่ตอบกลับมาเลย

    "เกิดอะไรขึ้นหรือ?" Maya-chan ถาม

    "จู่ๆเธอก็หยุดพูดเอาเสียดื้อๆ... และก็ได้ยินเสียงร้องด้วย..."

    "หนูจะรีบไปหาเธอเดี๋ยวนี้แหละ!"

    แล้ว Maya-chan ก็รีบออกจากห้องพยาบาลไปทันที

    "อ๊ะ Maya-chan!"

    "บางครั้งท่าน Maya ก็วิ่งไวทั้งๆที่ได้รับบาดเจ็บมานะคะ" Ekoro บอก

    "อ๊ะ! ท่าทางจะเป็นห่วงซะแล้วสิ รีบตามหาพวกเธอกันเถอะ!"

    เกิดอะไรขึ้นกับ Shinobu ล่ะ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×