ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : นายสิงห์
- ชื่อภาษาไทย
- นายสิงห์
- ชื่อภาษาอังกฤษ
- Singha
- ฉายา
- ไอ้หนุ่ม Saleen
นักซิ่งจอมดีเดือด
นักซิ่งบ้าระห่ำ
แบล็คลิสต์อันตราย- วันเกิด
- 22 มีนาคม
- อายุ
- ไม่มีใครทราบอายุที่แท้จริง แต่ก็มีข่าวลือกันหนาหูว่า เขาอายุอยู่ในช่วง 20-29 ปีนั่นแหละ
- กรุ๊ปเลือด
- O
- ส่วนสูง
- 182 เซนติเมตร
- น้ำหนัก
- 71 กิโลกรัม
- สิ่งที่ชอบ
- ความเร็วสูง
รถสปอร์ต
การแข่งรถ
เกม(โดยเฉพาะเกมรถแข่ง)
รูปภาพสาวๆจาก Anime- สิ่งที่เกลียด
- มาเฟีย
สงคราม
การฆ่าฟันโดยไร้เหตุผล
การเล่นงานฝ่ายตรงข้ามโดยที่ไม่มีทางต่อสู้
ใครก็ตามที่จะพยายามตบหน้าเขา
ถั่วงอก- นิสัยส่วนตัว
- บ้า บ๊องส์
ขับรถบ้าระห่ำสุดยอด
ทำอะไรในที่สิ่งที่คนอื่นเขาไม่ทำแต่ตัวเองกลับทำ(แบบชนิดทำไปได้แต่ก็ทำ)
ค่อนข้างเงียบในบางเวลา
และเจ้าอารมณ์ในบางครั้ง- ความสามารถพิเศษ
- หลบกระสุนปืน
หลบการโจมตีจากพวกศัตรูได้ทุกชนิด
หลบการโจมตีจากพวกเวทย์มนต์จู่โจมได้ทุกชนิด
ขับรถหลบหลีกกระสุนหรือศรเวทย์มนต์ได้- งานอดิเรก
- เล่นเกม ชมรถสปอร์ต โดดเรียน อ่านนิยายในอินเตอร์เน็ต
- ลักษณะภายนอกที่อธิบายตัวละครได้ดี
- ใส่เสื้อคลุมขนสัตว์สีดำ กางเกงยีนส์ ห้อยโทรศัพท์มือถือและ Handydrive เอาไว้ตลอด รอยแผลเป็นทั้งตัว
- อธิบายเพิ่มเติม
- เป็นนักซิ่งที่ถูกพวกมาเฟียก่อการร้ายระดับโลกตั้งค่าหัวเอาไว้ถึง 60,000,000,000$ เนื่องจากว่าเขาไปฆ่าพวกมาเฟียไปเป็นจำนวนมาก เป็นที่น่าเอื่อมระอาต่อพวกมาเฟียและศัตรูทั้งหมด รวมทั้งนักล่าค่าหัวด้วย
นักซิ่งที่เต็มไปด้วยรอยแผลของดาบที่ถูกไพ่ The Sword ที่เคยครอบงำ Rika ฟันจนเต็มไปหมดทั้งตัว ถึงกับขนาดที่ว่ายาขนานไหนก็ไม่มีทางรักษาแผลให้หายเป็นปกติได้ แม้แต่เวทย์มนตร์รักษาระดับสุดยอดก็ตาม
นักซิ่งที่แทบจะเอาชนะอนุพงศ์ยังไม่ได้จนถึงตอนนี้
ล่าสุดมีข่าวลือจากคนกลุ่มน้อยบางกลุ่มว่า ชาติก่อนของนายสิงห์คือ Samer สุดยอดนักซิ่งในตำนาน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น