ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #1 : ผู้กล้าปราบจอมมารได้แต่กลับถูกหักหลังโดยพรรคพวกของตัวเอง

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 63


    “ด้วยสิ่งนี้……. มันจบลงแล้วววววววววววววววว!!!!”

    “อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!”

    ผมฟันดาบลงไปยังจอมมารด้วยแรงทั้งหมดที่มี จากนั้นจอมมารก็ส่งเสียงร้องดังก้องไปทั่วทั้งปราสาท

    “ข้า….. จอมมารผู้นี้ ถูกมนุษย์จัดการลงได้เนี่ยนะ……. ยังไงก็ตาม แกจงจำไว้ให้ดี! ข้าผู้นี้ จะไม่มีวันพ่ายแพ้ จะกลับมาคืนชีพอีกแน่นอน! ไม่ว่าจะกี่สิบปีหรือกี่ร้อยปีให้หลังก็ตาม ตราบใดที่โลกนี้เต็มไปด้วยความพยาบาท ข้าจะกลับมาปรากฏตัวต่อหน้าพวกแก!! จนกว่าจะถึงตอนนั้น ก็ขอให้ดื่มด่ำไปกับความสงบสุขชั่วคราวล่ะกัน!!”

    หลังจากที่พูดจบจอมมารก็สลายตัวไป ในเวลาเดียวกันก็เริ่มได้ยินเสียงสั่นสะเทือน เป็นเสียงของปราสาทที่กำลังจะพังทลายลงมา

    “ทุกคน! ปราสาทกำลังจะพังลงมาแล้ว! รีบออกไปจากที่….นี่ เอ๋?”

    ผมไม่ได้รู้ตัวเลยว่า พรรคพวกที่เคยต่อสู้ข้างเคียงกับผมนั้นหายไปหมดแล้ว มีเพียงแต่เศษกระดาษแค่นั้น ผมหยิบมันขึ้นมาอ่าน

    เนื้อหาที่เขียนเอาไว้โดยรวมก็คือ [เพื่อชีวิตของราชา จงฝังผู้กล้าไปพร้อมกับจอมมารเสีย] แล้วตามด้วย [นักบุญที่ร่วมเดิมทางจะเข้าพิธีสมรสกับเจ้าชาย] รวมไปถึงข้อความที่ทำร้ายผมอย่างรุนแรง

    ผมถึงกับตัวสั่นเทาแล้วตะโกนร้องออกมา

    “อย่ามาล้อเล่นนะโว้ยยยยยยยยย!!!! เอาชีวิตของฉันคืนมาาาาาาาาาาาา!!!!”

    เสียงร้องของผมถูกกลบโดยเสียงปราสาทจอมารที่พังทลายลงมา

    ด้วยเหตุนี้เอง จอมมารจึงถูกกำจัดลงแล้วโลกก็กลับมาสงบสุข

    โดยที่แลกกับชีวิตของผู้กล้าที่มีนามว่า [Noel Veigel] นั่นเอง…..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×