ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Sakura Kinomoto
- ชื่อภาษาไทย
- ซากุระ คิโนโมโต
- ชื่อภาษาอังกฤษ
- Sakura Kinomoto
- วันเกิด
- 1 เมษายน
- อายุ
- 10 ปี (ใน Super Singha Action Season 1 - Card Captor Sakura)
- กรุ๊ปเลือด
- A
- ฝ่าย
- มิตร
- สิ่งที่ชอบ
- วิชาพละ, ขนมของหวานๆ
- สิ่งที่เกลียด
- วิชาคณิตศาสตร์, เรื่องสยองขวัญ
- รถยนต์ประจำตัว
- Porsche 911(996) Turbo S
Porsche 911(997) GT2- นิสัยส่วนตัว
- ร่าเริงแจ่มใสตลอดทั้งปี
- ความสามารถพิเศษ
- เล่นโรลเลอร์เบลดเก่ง เล่นพละเก่ง
- เจอกันครั้งแรก
- ใน Super Singha Action Season 1 - Card Captor Sakura ตอนที่ 1
- อธิบายเพิ่มเติม
- ซากุระเป็นเด็กสาวที่มีไพ่โคลว์การ์ดไว้ในครอบครอง และยังรู้จักกับนายสิงห์อีกด้วย
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่กลัวผีวิญญาณเป็นที่สุด แต่ก็ใจแข็งสู้ถ้าหากรู้ความจริงว่าไม่ใช่ผี
มีครอบครัวอยู่ 3 คน คือพ่อ พี่ชายโทยะและเธอ ส่วนแม่นั้นตายไปตั้งแต่เธออายุ 3 ขวบแล้ว
มีเรื่องทะเลาะกับพี่ชายโทยะตลอด แต่ก็ไม่เคยชนะได้สักที
ซากุระมีเพื่อนสนิทอยู่ 4 คน คนที่สนิทที่สุดก็คือโทโมโยะ รู้จักกันมาตั้งแต่ ป.3 แล้ว เป็นคนที่ใกล้ชิดและสนิทที่สุด และก็แปลกที่สุดด้วย ส่วนคนอื่นๆนั้นก็เป็นที่ปรึกษาทางใจในด้านต่างๆ เพราะความลับเกี่ยวกับโคลว์การ์ดนั้นมีแต่ซากุระกับโทโมโยะเท่านั้นที่รู้
ถึงชีวิตชะตาของเธอจะพลิกผันซ้ำแล้วซ้ำเล่า (เพราะไปเปิดหนังสือโคลว์การ์ดและเจอกับนักแข่งที่ชื่อนายสิงห์ในเวลาต่อมา) แต่เธอก็ยังคงใช้ชีวิตได้ตามปกติ บางครั้งอาจจะไปทักทายกับนายสิงห์ตอนระหว่างไปโรงเรียนด้วยก็ได้ แต่ถ้าเกิดเหตุอะไรขึ้นมาล่ะก็ คนที่จะต้องโดนก่อนก็มักจะเป็นนายสิงห์ทุกที
แม้ว่าการเจอกับเชารันเป็นครั้งแรกนั้นไม่ค่อยกินเส้นซักเท่าไรนัก ถึงขนาดทำให้โทยะต้องไม่ถูกกับเชารันก็ตาม แต่ในเวลาต่อมา เมื่อความในใจที่แท้จริงของเชารันปรากฏออกมา ประกอบกับความความน่ารักไร้เดียงสาของซากุระทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองค่อยๆแน่นแฟ้นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และนั่นทำให้โทยะไม่ค่อยชอบใจเชารันสักเท่าไรที่ใกล้ชิดกับน้องสาวตนมากเกินไป แต่ก็ทำได้แค่เฝ้าดูเท่านั้น
บางทีในอนาคตนี้ คนรักที่แท้จริงของเธอก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่าเชารันแล้วล่ะ ส่วนนายสิงห์นั้นเขาสัญญาว่าจะคอยเป็นเพื่อนที่ดีตลอดไปและจะคอยปกป้องคุ้มกันเธอเอาไว้ด้วย ตราบใดที่เธอตกอยู่ในอันตรายและไม่สามารถต่อสู้ด้วยตัวเองได้นั่นเอง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น