ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : อภิดุลย์ ชุ่มมงคล
- ชื่อภาษาไทย
- อภิดุลย์ ชุ่มมงคล
- ชื่อภาษาอังกฤษ
- Apidul Chummongkol
- ชื่อเล่น
- ดุล
- วันเกิด
- 30 กรกฎาคม
- อายุ
- ไม่มีใครทราบอายุที่แท้จริง แต่ก็มีข่าวลือกันหนาหูว่า เขาอายุอยู่ในช่วง 20-29 ปีนั่นแหละ
- กรุ๊ปเลือด
- O
- ส่วนสูง
- 175 เซนติเมตร
- น้ำหนัก
- 60 กิโลกรัม
- ฝ่าย
- มิตร
- สิ่งที่ชอบ
- คนนิสัยดี
- สิ่งที่เกลียด
- คนโกหก
- รถยนต์ประจำตัว
- Ferrari F50
Lamborghini Gallado- นิสัยส่วนตัว
- ยังไม่เปิดเผย
- ความสามารถพิเศษ
- ยังไม่เปิดเผย
- งานอดิเรก
- ยังไม่เปิดเผย
- เจอกันครั้งแรก
- ใน Super Singha Action ภาคนำเรื่องเลย
ใน Super Singha Action Season 1 - Card Captor Sakura ตอนที่ 1
ใน Super Singha Action - The Mix friend ตอนที่ 8- อธิบายเพิ่มเติม
- อภิดุลย์เคยเป็นเพื่อนกับนายสิงห์มาตั้งแต่ ม.ปลาย ปี 1 เขาอาจจะเรียนได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก แต่หลังจากที่จบออกมาแล้วเขาก็หันไปเอาดีในด้านธุรกิจ ก็เลยทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ จริงๆแล้วเขานะขาดทุนย่อยยับมาตั้งแต่ปีแรกเลยมากกว่า เขาเปลี่ยนงานมาหลายต่อหลายครั้งแล้วจนกระทั่งไปเป็นพนักงานขายรถนั่นแหละ และก็ไต่เต้าตำแหน่งขึ้นอย่างรวดเร็วจนกระทั่งได้มาเป็นประธานกิจการขายรถยนต์ระดับ Exotic car นั่นเอง เขามักจะเป็นที่รู้จักกับคนอื่นไปทั่ว และก็เคยทำงานกับกิตติศักดิ์มาแล้วก่อนที่จะแยกตัวไปตั้งเป็นบริษัทของตัวเอง แต่ว่าบริษัทของเขาก็ยังขาดคนฝีมือดีๆ กล่าวคือเขาขาดนักทดสอบรถฝีมือดีๆไปนั่นเอง เขาจึงได้ช่วยวานให้นายสิงห์มาทำงานเป็นนักทดสอบรถให้กับบริษัท แต่ก็ถูกปฏิเสธจึงได้พยายามที่จะติดต่อบ้างเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ก็มีภารกิจใหญ่ๆที่ไม่ธรรมดาที่เขาจะมอบให้นายสิงห์ทำอีกเพียบ จึงยากที่จะคาดเดาได้ว่าเขาเป็นแค่ประธานกิจการขายรถยนต์ระดับ Exotic car หรือเปล่า และเขาเองก็ชอบสะสมรถยนต์แพงๆเป็นหลายสิบๆคันด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น