ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำตัวละครในเรื่อง Super Singha Action ทั้งหมด

    ลำดับตอนที่ #4 : ศักดิ์ดา พิริยะพันธ์

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 52



    ชื่อภาษาไทย
    ศักดิ์ดา พิริยะพันธ์
    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Sakda Piriyapan
    ชื่อเล่น
    เอก
    วันเกิด
    22 พฤษภาคม
    อายุ
    ไม่มีใครทราบอายุที่แท้จริง แต่ก็มีข่าวลือกันหนาหูว่า เขาอายุอยู่ในช่วง 20-29 ปีนั่นแหละ
    กรุ๊ปเลือด
    B
    ส่วนสูง
    175 เซนติเมตร
    น้ำหนัก
    60 กิโลกรัม
    ฝ่าย
    มิตร
    สิ่งที่ชอบ
    ราดหน้า
    สิ่งที่เกลียด
    น้ำพริก
    รถยนต์ประจำตัว
    Chevrolet Corvette C5
    Lamborghini Diablo VT
    Lamborghini Gallardo LP560-4
    นิสัยส่วนตัว
    ยังไม่เปิดเผย
    ความสามารถพิเศษ
    ยังไม่เปิดเผย
    งานอดิเรก
    ยังไม่เปิดเผย
    เจอกันครั้งแรก
    ในเรื่อง Super Singha Action Season 1 - Card Captor Sakura ตอนที่ 2
    และ Supe Singha Action - The Mix friend ตอนที่ 213
    อธิบายเพิ่มเติม
    นายสิงห์รู้จักกับศักดิ์ดามาตั้งแต่ ป.3 แล้ว แต่เขาเพิ่งจะได้เป็นเพื่อนกันจริงๆก็ตอนขึ้น ม.ต้นนั่นแหละ เขามักจะไปหาศักดิ์ดาอยู่บ่อยๆจนแทบจะเป็นกิจวัตรไปแล้ว และดูเหมือนว่าศักดิ์ดาเขาจะมีปัญหาเรื่องแฟนอยู่ไม่น้อย เพราะจีบทีไรก็มักจะแห้วทุกที เป็นแบบนี้มาตลอดจนกระทั่งใกล้จะจบ ม.ปลายนั่นแหละ เขาถึงได้หาแฟนของเขาที่ถูกใจสักที และหลังจากนั้นเองเขาก็แทบจะไม่ได้พบกับนายสิงห์เลยนอกจากเป็นบางครั้งบางคราว
    จนกระทั่งเกิดวิกฤตที่ทำให้เขาต้องหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งนั่นแหละ เขาจึงได้รับรู้ว่าอะไรที่มันธรรมดาสำหรับโลกหนึ่ง มันจะไม่ธรรมดาสำหรับอีกโลกหนึ่ง กว่าที่เขาจะปรับตัวให้เข้ากับโลกอื่นได้ก็นานเป็นเดือน เขาเป็นคนที่จิตใจมั่นคงมากๆนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามก็ยังคงเรียบนิ่งเฉยก่อน และการรู้จักหลีกทางให้เพื่อนอย่างเหมาะสมทำให้เขาก้าวหน้าขึ้นไปมาก ปัจจุบันเขาเองก็จะพยายามหาทางออกจากโลกอื่นเพื่อกลับมายังโลกปัจจุบันเฉกเช่นเดียวกับนายสิงห์ให้ได้นั่นแหละ ก็เพื่อที่เขาจะได้กลับมาหาแฟนของเขาอีกครั้งยังไงนั่นเอง
    ศักดิ์ดาเป็นคนที่ชอบติดตามผลงานของนายสิงห์มาก เขามักจะรับฟังสิ่งที่นายสิงห์เล่ามา แล้วก็วิเคราะห์ให้โดยตลอด จนเกือบจะกลายเป็นเพื่อนคุยไปเลย โชคดีที่เขาไม่ใช่พวกคอเหล้าหรอกนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×