ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำตัวละครในเรื่อง Super Singha Action ทั้งหมด

    ลำดับตอนที่ #3 : ไพบูลย์ บุญคำ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 55



    ชื่อภาษาไทย
    ไพบูลย์ บุญคำ
    ชื่อภาษาอังกฤษ
    Paiboon Bunkham
    ชื่อเล่น
    ตั้ม
    วันเกิด
    30 เมษายน
    อายุ
    ไม่มีใครทราบอายุที่แท้จริง แต่ก็มีข่าวลือกันหนาหูว่า เขาอายุอยู่ในช่วง 20-29 ปีนั่นแหละ
    กรุ๊ปเลือด
    O
    ส่วนสูง
    165 เซนติเมตร
    น้ำหนัก
    45 กิโลกรัม
    ฝ่าย
    มิตร
    สิ่งที่ชอบ
    สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    วงดนตรี Paradox
    นักมวยปล้ำที่ชื่อ The Rock
    ภาณุวัฒน์ (???)
    สิ่งที่เกลียด
    เป็ด
    สัตว์ลื่นไหลทุกชนิด
    รถยนต์ประจำตัว
    Porsche 911(964) Turbo
    นิสัยส่วนตัว
    เป็นคนนิสัยดีและขยันเรียนเอาการมากๆ มีความรับผิดชอบในตัว 
    ความสามารถพิเศษ
    สอบได้ที่ 1 ของห้อง
    งานอดิเรก
    ดูฟุตบอล, มวยปล้ำ
    เจอกันครั้งแรก
    ใน Super Singha Action Season 1 - Card Captor Sakura ตอนที่ 4
    ใน Super Singha Action - The Mix friend ตอนที่ 2
    อธิบายเพิ่มเติม
    ไพบูลย์ เด็กที่ย้ายมาจากตอนเหนือสุดของเชียงราย รู้จักกับนายสิงห์มาก่อนในนามคนที่ไม่ถูกกัน ด้วยเหตุผลที่ไม่จำเป็นที่จะต้องมี ทำให้เขาไม่ค่อยกินเส้นกับไพบูลย์อยู่บ่อยๆ
    จนกระทั่งเมื่อขึ้น ม.ต้นนั่นเอง ไพบูลย์พบว่าคนที่สามารถพอที่จะเพื่อนกันได้ก็มีแต่ศักดิ์ดาและนายสิงห์ซึ่งก็กลายเป็นเพื่อนไปโดยปริยาย โดยเหตุผลทางการเรียน จริงๆแล้วเขาเองก็ฉลาดพอตัว ฉลาดมากเสียจนน่าจะเข้าไปอยู่ในโรงเรียนระดับประเทศได้เลยด้วยซ้ำ
    ในเบื้องลึกๆความชอบของเขาก็คือฟุตบอล เขาติดแมนฯยูฯเป็นชีวิตจิตใจขนาดที่ต้องมีโปสเตอร์ติดอยู่รอบๆห้องได้เลยนะเนี่ย อีกอย่างหนึ่งก็คือ The Rock เป็นคำที่เขาชอบใช้มาก เขามักจะใช้คำนี้เรียกแทนตัวเองเนื่องจากเขาติดนักมวยปล้ำในดวงใจคนนี้เป็นอย่างมาก จึงได้ขอร้องให้ใครก็ตามอย่าเอาชื่อนี้ไปล้อเลียนเลย
    ไพบูลย์อ้างว่าตัวเองเคยมีพี่น้องเยอะถึง 22 คน แถมยังอ้างว่า "เดวิด เบคแฮม" คือหนึ่งในพี่น้องของเขาด้วย เขาเชื่อในสิ่งนั้นเสียมากจนเรียกได้ว่าเป็นคนบ้าขนานแท้ อีกทั้งเรื่องการส่งจดหมายรักนั้นก็ยังต้องกินแห้วไปโดยตลอด
    ไม่มีใครรู้อะไรมากมายนักหรอก ถึงแม้จะฉลาดและเข้มแข็งแต่ในส่วนลึกก็ยังอ่อนแอ แถมโศกนาฏกรรมเมื่อ 19 ปีก่อนนั้นยิ่งทำให้เขาต้องไขว่คว้าโดยเกือบจะไม่ได้สนสุขภาพของตนเองเลย ถ้าไม่ได้อยู่กับนายสิงห์ด้วยกันแล้วเขาคงจะไปเป็นอื่นเป็นแน่แท้
    และการที่สอบเข้าโรงเรียนเซยะได้เป็นอันดับ 1 ของตาราง ทำให้เขาถูกพวกนักเรียนเรียกกันว่า "พวกหัวโบราณ" ไปเลย ทั้งๆที่ความจริงเขาเองก็เหมือนกับคนอื่นๆแท้ๆ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×