ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : chapter2
"อืมมม...จีมีแฟนรึยังอะ?"จุติพรที่ชั่งใจอยู่นานก่อนจะเอ่ยถามไปอีกใจนึงเธอก็อยากรู้แต่อีกใจเธอก็ดันกลัวคำตอบ
"ห๊าาา!?"ณิชญาวีที่ตกใจกับคำถามได้แต่ห๊าออกมาพร้อมทำหน้าเหวอกับคำถาม แต่ก็ยอมตอบคำถามคนตรงหน้า
"กะ..ก็..ยังไม่มีอะ"ณิชญาวีตอบพร้อมยิ้มเก่อๆที่อีกฝ่ายถามแบบนั้นและก็คงเพราะเธอยังโสดด้วยนั้นแหละ
'เยสสสสสสส!'จุติพรที่แอบดีใจที่คนตรงหน้ายังไม่มีแฟนหรือคนรักแต่ก็ต้องเก็บอาการก่อนจะเอ่ยถาม
"งั้นก็จีบได้สิ?"จุติพรลองถามใจอีกฝ่ายดู
"...อะอือก็ได้นะนั้นแหละ"ณิชญาวีร์ตอบเสียงตะกุกตะกักพร้อมหลบใบหน้าที่ขึ้นสีแดงระเรื่องลงต่ำเพราะกลัวอีกคนจะเห็น
"เขินอะไรขนาดนั้นหละแค่ขอจีบเองนะ"จุติพรแอบขำในใจเล็กน้อยที่อีกฝ่ายหน้าแดงกับคำถามแล้วหลบหน้าเธอ
"เรื่องของฉันนะ!"ณิชญาวีเบือนหน้าหนีอีกคนที่ยังคงแกล้งเธอแต่ในใจเธอแอบคิดไปไกลแล้ว
'ตึ้ก ตัก ตึ้ก ตัก ตึ้ก ตัก'โอ้ยอีหัวใจไม่รักจะเต้นแรงทำไมจะเขินทำไมวะ!?เดี๋ยวเค้าก็ได้ยินหรอก!
'ชอบตั้งแต่ยังไม่รู้จักดีเลยนะณิชญาวีร์'ได้แต่แอบบ่นในใจกับตัวเองเบาๆเมื่อดันเขินอีกฝ่ายที่แกล้งเธออย่างนั้น ก่อนอีกฝ่ายจะยิมกริ่มแล้วขับรถต่อจนเวลาผ่านไปไม่นานมากนักรถสปอตสีดำคันหรูก็แล่นเข้ามาจาดในรั้วมหาลัยmตามที่ณิชญาวีร์บอก
..
.
.
"ถึงแล้วๆ..แต่...เราไม่ให้จีลงนะ"จุติพรแกล้งล็อกประตูไม่ให้อีกฝ่ายหนีแล้วยิ้มมุมปากเล็กๆอย่างมีเลศนัย
"อะไรเนี้ย?ทำไมอะะะะ?"ณิชญาวีรืมีท่าทีงงและกลัวนิดๆกับสิ่งที่จุติพรทำ
"ถ้าอยากลงไปก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนไง"จุติพรตอบพร้อมยิ้มบางๆ
"อะไร?"ณิชญาวีร์ขมวดคิ้วชนกันแทบจะผูกกันเป็นโบว์
"อะนี้"จุติพรยื่นโทรศัพท์เครื่องสวยยี่ห้อแอปเปิ้ลภาพหน้าจอยุคมนุษย์ป้าให้ณิชญาวีร์ก่อนเอ่ยประโยคต่อมา
"ขอเบอร์โทรหน่อย"จุติพรบอกพร้อมทำหน้ามีเลศนัย(ติดเชื้อจีน่า-*-)
"ก็ได้ๆจะขอก็ขอดีๆสิตกใจหมด"ณิชญาวีร์รับโทรศัพท์มาแล้วกดเลข10หลักลงไป
"ฉันไปได้ยัง?"ณิชญาวีร์ถามเมื่อส่งโทรศัพท์คืนเจ้าของแต่ไม่เป็นแบบที่คิด
"ได้แล้ว...มั้ง"จุติพรจ้องหน้าณิชญาวีร์อีกรอบแล้วค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ๆ ใกล้ๆ ใกล้ๆ
"นี่ปรางต้องการอะไรห้ะ?"ณิชญาวีร์หน้าแดงแปรดหลบหน้าแล้วเอาอีกมือยันหน้าคนตรงข้ามออกไปห่างๆเธอปวดหัวกับคนตรงหน้าที่กวนเธอไม่เลิกจริงๆคนบ้าอะไรนิ่งๆแบบนี้กวนประสาทเก่งชะมัด
"อะๆก็ได้ๆที่จะบอกคือ...คืนนี้ไปเที่ยวกับปรางนะ?"จุติพรเอ่ยถามทันทีที่อีกฝ่ายยอมลดมือออกจากหน้าผากเธอ
"ไม่!!"เพราะเธอกับจุติพรเพิ่งเจอกันเลยยังไม่ไว้ใจมากนักยิ่งอีกคนกวนประสาทแถมยังชอบยิ้มมีเลศนัยกับเธอแบบนี้มันทำให้เธอไม่ไว้ใจ
"งั้นไม่ให้ลง"จุติพรที่เคยนิ่งขรึมตอนนี้กลับทำหน้ากวนทรีนนอยู่ตรงหน้าณิชญาวีร์
"โอ้ย!ก็ได้ๆจะพาไปที่ไหนอะ?"ณิชญาวีร์ถามกลับด้วยความสงสัยตอนนี้เธอต้องยอมจำใจตกลงไปเที่ยวคืนนี้กับอีกฝ่ายเพราะไม่งั้นวันนี้เธอคงไม่ได้ไปหาเพื่อนแน่ๆ
"ไม่บอกเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์แต่จีต้องสัญญาก่อนว่าจะไป"จุติพรตอบเชิงวัดใจอีกฝ่ายเพราะตอนนี้คนตรงหน้าดูระแวงที่เธอแกล้งแบบนี้
"เห้อ...ก็ได้ๆ"ณิชญาวีร์รีบตอบเพราะกลัวเพื่อนสาวของเธอจะรอนานและเธอก็ขี้เกียจมาเถียงกับคนตรงหน้านี้ ที่ดูนิ่งๆแต่ไม่รู้ไปขนความกวนที่ดูเย็นๆแบบนี้มาจากไหน
"งั้นเดี๋ยวปรางโทรไปอีกทีนะค่ะ จุ้บ"จุติพรยิ้มบางๆพร้อมกดปลดล็อกให้ณิชญาวีร์ออกไปแต่ไม่ายยังหันไปส่งจูบให้อีกคนที่เดินลงจากรถไป
"อือ"ณิชญาร์ตอบเงียบแต่ใบหน้ากลับแดงก่ำไปถึงหูกับการกระทำน่ารักๆของคนเพิ่งรู้จักกันวันนี้
'ฉันไม่ปล่อยเธอแน่จี'จุติพรยิ้มกริ่มแล้วเคลื่อนตัวรถออกไปทันทีที่ณิชญาวีเดินพ้นไป
Talk:มันน้อยไปมั้ยละ??เม้นมาบอกได้นะไม่กัดหรอก(-*-)แต่ก็มารอดูตอนหน้าเนาะ555 เดี๋ยวมาอัพอีกๆ
ปล.1 นิยายเรื่องนี้จะเปลี่ยนวันอัพเป็นทุกๆวันพุธกับวันอาทิตย์
ปล.2ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค่ะ^^
.............................เจอกันตอนหน้านะค่ะ.............................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น