ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนเพื่อน [Maprang x Ticha]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 59


    "เดี๋ยวก่อนค่ะ!"จุติพรพยายามดึงความสนใจจากณิชญาวีร์ที่พยายามจะเดินหนีไป
    "ค่ะๆ?"ณิชญาวีร์ตอบเร่งรีบเพราะเธอมีเวลาไม่มากก่อนเข้าเรียนภาคบ่ายที่เหลือเวลาอีกแค่18นาที
    "คุณชื่ออะไรหรอ?แล้วเรียนที่ไหน?"จุติพรรีบถามเพราะกลัวอีกฝ่ายจะวิ่งหนีเธอทันที
    "ฉันชื่อจีนะอยู่มหาลัยmฉันต้องรีบไปแล้วเดี๋ยวไม่ทัน!"ณิชญาวีร์กำลังจะวิ่งอีกครั้งแต่ดันชะงักเพราะคำพูดคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง
    "เดี๋ยวฉันไปส่งนะ"จุติพรพยายามหาเวลาเพื่ออยู่กับณิชญาวีร์เพราะอยากรู้จักอีกคนมากกว่สนี้
    "ห้ะ!?อย่าเหอะคุณฉันไปเองได้"ณิชญาวีร์เร่งรีบกว่าเดิมเพราะนาฬิกาบนข้อมือบ่งบอกเวลาที่เหลือน้อยลงทุกทีๆและเธอต้องแข่งกับเวลาเพื่อให้ไปถึงคลาสเรียนได้ทัน
    "ฉันไปส่งเอง"จุติพรพูดพร้อมเดินมาลากมือณิชญาวีร์ลงไปชั้นใต้ดินอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยตนอีกคนยืนงงค้างรู้ตัวอีกทีก็อยู่บนรถสปอตคันหรูสีดำเนียบ
    "เมื่อกี้คุณบอกคุณเรียนที่ไหนนะ?"จุติพรถามย้ำเพราะไม่ได้ฟังตอนณิชญาวีร์บอก
    "มหาลัยmคุณรีบหน่อยนะฉันมีเรียนบ่ายอีก10นาทีอะคุณ"ณิชญาวีร์มีท่าทีเร่งรีบกว่าเดิมเพราะเธอรู้ดีว่าถ้าเธอเข้าคลาสเรียนไม่ทันจะโดนเช็คขาดเรียนและมันมีผลต่อคะแนนของเธอ
    "เดี๋ยวนะเรียนมหาลัยmคุณเรียนที่เดียวกับฉันเลยนะคุณอยู่ปีไหนคณะไหนอะ?"จุติพรนึกได้ว่าณิชญาวีร์เรียนที่เดียวกับตัวเองแต่ไม่เคยคุ้นหน้ากัน
    "ขับรถไปก่อนคุณ ฉันอยู่ปี2คณะนิเทศอะ คุณละ เอ่อนี่คุณชื่ออะไรละเรียกชื่อได้มั้ยฉันไม่อยากเรียกคุณๆๆๆอะ"ณิญชาวีร์บอกพร้อมบ่นเล็กน้อยเพราะเธอก็เหนื่อยกับการเรียกคุณๆจริงๆนั้นแหละ
    "ชื่อมะปราง ปรางเรียนคณะบริหารธุรกิจปี.2รุ่นเดียวกันนั้นแหละ"จุติพรตอบคำถามของณิชญาวีร์พร้อมขับเคลื่อนตัวรถออกจากลานจอดรถชั้นล่างสุดของห้างสรรพสินค่าทันที
    //ตึ้ง!//เสียงแอปพลิเคชั้นฮิตอย่างไลน์ดังขึ้นในโทรศัพท์ของณิชญาวีร์
    Ticha:จีๆไม่ต้องเข้าเรียนแล้วนะ
    12.58 read
    Jee:ทำไมอะ
    12.58 read
    Ticha:ก็วันนี้ครูประชุมงานกีฬาในมหาลัยกันหมดนะสิ
    12.59 read
    Jee:โอ้ยดีเลยช่าขี้เกียจพอดีนี่ก็คิดว่าจะเข้าสายแล้วนะ 
    13.00 read
    Ticha:ยูนี่ตลอดเลยไอกับจุ้กกู้รอที่โต๊ะเดิมนะ
    13.01 read
    Jee:แล้วเจอกันน้าาา
    13.01 read
    แล้วก็เป็นเพื่อนสาวแสนร่าเริงของณิชญาวีร์ที่ทักมาบอกข่าวใหม่ของมหาลัย
    "คุยกับใครหรอ?"จุติพรที่เห็นณิชญาวีร์ยิ้มหน้าบานถามขี้นในใจแอบกลัวว่าจะเป็นคนที่เธอคิด
    "เพื่อนนะ นี่ปรางไม่ต้องรีบแล้วนะ วันนี้ไม่มีเรียนแล้ว"ณิชญาวีร์ยิ้มๆตอบ
    'โล่งอก นีกว่าจะมีแฟนอยู่แล้ว'จุติพรคิดในใจไม่ได้สนฟังประโยคหลังของณิชญาวีร์เลย
    "งั้นนี่จะไปไหนอะ?"จุติพรถามขึ้นอีกครั้งเมื่ออีกคนดันไม่มีเรียนบ่ายแล้วและเธอก็อาสาออกมาส่ง
    "ก็มหาลัยนั้นแหละแต่ไม่ต้องรีบก็ได้นะ"ณิชญาวีตอบ
    "โอเคๆ"จุติพรตอบ
    .
    .
    .
    "จีเราถามอะไรหน่อยสิ"จุติพรที่จู่ๆก็จอดรถลงหันหน้าไปทางณิชญาวีร์เสียดื้อๆจนทำให้อีกคนตกใจเล็กน้อย
    "ว่ามาสิแต่ว่านี่...จะจอดรถทำไม"ณิชญาวีที่ตกใจเล็กน้อยเพราะจู่จุๆติพรก็จอดรถตอบกลับอย่างไม่เข้าใจ




    _____________
    Talk:ฮาโหลววววว อะๆมะปรางจะถามอะไรจีอะ? มาอัพให้ก่อนอีกนิดนึงเนาะ
    เดี๋ยวมาอัพเพิ่มวันอาทิตย์ยาวๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค่ะ^^

    (ขอถามหน้อยสิที่เราอัพความยาวมันดีแล้วหรือมันน้อยไปมากไปอะ?จะได้ปรับปรุงแก้ไขถูกเพราะส่วนตัวคิดว่ามันน้อยอ่านแล้วไม่โอเคอยากให้อัพยาวขึ้นก็คอมเม้นบอกข้างล้างนะค่ะ^^)"

    ปล.ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค่ะ♡♡
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×