ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนเพื่อน [Maprang x Ticha]

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 59


    //ตื้อ~ดึ้ง//
    เสียงออดประตู้เลือนอัตโนมัติของห้างสรรพสินค้าใหญ่ใจกลางเมืองอย่าง jtp starchip wold เปิดออก หญิงสาวร่างสูงสง่าใบหน้าคมชวนดึงดูด
    'มะปราง จุติพร อรุณโชติ'เธอก้าวขายาวเข้ามาภายในตัวอาคารที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ดูหรูหราราคาแพง 
    //ตึ้ก!//
    "โอ้ย!"หญิงสาวร่างเล็กกว่าหน้าตาสวยเซ็กซี่โอดออกมาเบาๆเมื่อเธอรู้สึกถึงแรงกระแทกจากคนที่ดูสูงกว่า
    "อ้ะ!ขอโทษนะค่ะ"เสียงทุ่มต่ำอ่อนกล่าวขอโทษที่เธอเผลอเดินเหม่อไปชนคนที่ร่างเล็กกว่าจนล้มข้าวของกระจัดกระจาย
    "ไม่เป็นไรค่ะ"หญิงสาวร่างเล็ก'จี ณิชาวีร์ พิศาลพงษ์ชนะ'กล่าวขึ้นเมื่อคนที่เดินชนเธอขอโทษและช่วยเก็บของให้
    'สวย สวยมาก!ใครกันเนี้ย?'จุติพรเงียบเผลอมองหน้าหญิงสาวค้างไปพักใหญ่ 
    "เอ่อ....คุณค่ะๆคุณค่ะ!"ณิชญาวีพยายามเรียกสติอีกคนที่จ้องมองหน้าเธอค้างไปพักใหญ่ไม่ละสายตา
    "อะ..เอ่อ..ค่ะๆ?"จุติพรที่เพิ่งหลุดจากภวังเอ่ยขึ้นเมื่อรู้ว่าตัวเองเผลอเสียมารยาทจ้องหน้าตาไม่กระพริบกันคนที่เจอกันครั้งแรก
    "5555คุณมองหน้าฉันทำไมหรอค่ะมีอะไรติดรึเปล่า?"ณิชญาวีขำกับท่าทีงงๆของอีกฝ่าย
    "อะอ่อ..ป่าวค่ะป่าว"จุติพรรีบแก้ตัวทันทีแล้วยิ้มเขินมือลูบท้ายทอยแก้เก่อ
    'ยิ้ม?ทำไมผู้หญิงคนนี้ยิ้มน่ารักจังแหะ?'ณิชญาวีเผลอคิดในใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายยิ้มกลับมา
    "งั้นฉันขอตัวก่อนนะค่ะ!ฉันจะสายแล้ว"เมื่อณิชญาวีมองนาฬิกาข้อมือแล้วรู้ว่าตัวเองต้องไปถึงมหาลัยภายใน20นาทีในตอนนี้ 



    Talk:เป็นไงบ้างอะ?อันนี้ลงแบบนิดเดียวก่อนเอาแค่ตอนที่มะปรางกับจีเจอกัน เป็นยังไงเม้นบอกด้วยนะค่ะ♡
    เดี่ยวจะมาลงให้เพิ่มนะ  ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะค่ะ รักรีดทุกคนน

    ปล.นิยายจะอัพทุกๆวันอาทิตย์นะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×