ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนเพื่อน [Maprang x Ticha]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 59


    มะปราง จุติพร อรุณโชติ
    ปี2 คณะบริหาธุรกิจ
    ประธานชุมนุมบาสเก็ตบอล
    หญิงสาวมาดนิ่งบุคลิกสงบร่างสูงใบหน้าคมเข้มดวงตาชวนให้หลงไหล
    ทำให้เธออยู่เฉยๆคนในรั้วมหาลัยก็หลงกันไปหมด ด้วยบุคลิกรูปร่างสูงใบหน้าคม
    ทำให้เธอป๊อปปูล่าในหมู่หญิงสาวหรือเพศเดียวกันมากกว่า
    "ไม่ต้องแย่งกันนะค่ะ ได้ทุกคน"




    ติช่า กันติชา ชุมมะ
    ปี2 คณะนิเทศศาสตร์
    สาวสวยหน้าลูกครึ่งแต่เป็นไทยแท้ ไปโตที่สวีเดน บุคลิกมั่นใจในตัวเองสูง
    ฉลาดและความคิดเป็นผู้ใหญ่ ชอบเล่นมุกแป็กและตามคำศัพท์ภาษาไทยไม่ค่อยทัน
    แต่เธอก็มีนิสัยดี จริงใจและไม่อันตรายเพราะเธอเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมาทำให้
    เป็นสเนห์อีกอย่างนึงของเธอ
    "ช่าก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่อะ กาเจี้ยวคืออะไร จีสอนมา?"




    จี ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ
    ปี2 คณะนิเทศศสาตร์
    หญิงสาวร่างเล็กส่วนสูงพอดีกับใบหน้าเซ็กซี่สายตายั่วยวน 
    ผู้ไม่ค่อยสนใจสนความรักสักเท่าไหร่จนมาเจอกับคนๆนึงที่เปลี่ยนความคิดของเธอ
    "เป็นแฟนเพื่อนก็จริงแต่เค้าทำให้ฉันเข้าใจในรักแรกพบ"




    จุ้กกู้ สลิตา กลิ่นจันทร์
    ปี2 คณะนิเทศศสาตร์
    สาวเซ็กซี่ผิวคล้ำหน้าไทยแท้ 1ในกลุ่ม3สาว บุคลิกภายนอกดูหยิ่งแต่
    ความเป็นจริงใจดีและความคิดเป็นผู้ใหญ่ชอบรับฟังและข่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นๆ
    อยู่เสมอ ถึงจะกวนไปก็เถอะ
    "อย่าร้องไห้สิ มีอะไรก็ระบายกับฉันจะได้รู้สึกดีขึ้น"




    ลิลลี่ อภิชญา ทองคำ
    เฟรชชี่ปี1 คณะ สถาปัตน์การออกแบบ
    รองประธานชุมนุมบาส
    สาวน้อยหน้าตี๋หวานน่ารัก นิสัยดีขี้เล่นเป็นกันเอง และเอาใจเก่ง ที่ป๊อปปูล่าในหมู่ๆสาวๆ
    ไม่แพ้ประธานชุมนุมถึงจะน้อยกว่า ชอบการเทคแคร์คนรอบข้างชอบให้ทุกๆคนมีรอบยิ้ม
    มากกว่าน้ำตาก็เป็นสเนห์ของเธอถึงแม้ในบางครั้งเหตุการณ์ความรักก็ดันทำให้เธอเสียน้ำตาซะเอง
    "ยิ้มก่อนยิ้ม ไม่เอาไม่ร้องไห้นะค่ะ"




    จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย
    ปี2 คณะบริหารธุรกิจ
    สาวหน้าสวยดั่งโด่งเหมือนลูกครึ่งแต่เป็นไทยแท้ ด้วยบุคลิดสูงโปร่งหุ่นดี
    ใบหน้าคมสวยดุจนางแบบ และนิสัยกวนๆขี้เล่นทำให้เธอป๊อปในหมู่สาวๆไม่แพ้เพื่อนสนิท
    จองเธออย่าจุติพรเลยแต่เธอกันกวนซะมากกว่านี้สิ
    "อุ้ยๆเจอแล้วอะ เจอเป็นของไทย ใจเป็นของเธอ ฮิ้ววว"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×