ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนเพื่อน [Maprang x Ticha]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter3

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 59


    "ช่าาาาา~กรรรรู้~รอนานมั้ย?"ณิชญาวีร์ที่เดินมาถึงโต๊ะตัวประจำของกลุ่มนั่งลงฝั่งตรงข้ามทันที
    "โครตนานแกตกส้วมมาหรอจี"จุ๊กกู้ที่บ่นใส่ณิชญาวีร์ทันมีเมื่อมาถึงโต๊ะ
    "นี่ไอรอตั้งนานจนไอจะงอกรากอยู่แล้วยูไปไหนมา"ตามมาด้วยกันติชาที่บ่นสมทบแม้จะไม่เป็นภาษาเท่าไหร่ก็เถอะ
    "รากงอก!!"ทั้งจุกกู้และณิชญาวีร์พูดแง้วหันไปหากันติชาพร้อมกันพวกเธอแอบขำในภาษาของกันติชาทุกครั้งที่กันติชาพยายามพูดอะไรที่เป็นไทยๆ
    "เออๆบ่นกันจังเลยเออพวกแกรรร~ชั้นเจอเนื้อคู่แล้ววเว้ย"ณิชญาวีร์ยิ้มเขินเมื่อนึกถึงสาวร่างสูงหน้าคมที่เธอเพิ่งเจอมาเมื่อครู
    "หือ?ใครอะเล่าให้พวกเราฟังบ้างสิ"จุ้กกู้ที่เริ่มอยากรู้กับสิ่งณิชญาวีร์พูดแล้วหันมามองหน้ากันติชาแล้วหันไปมองหน้าณิชญาวีร์อีกครั้ง
    "ไม่บอกกหรอก"ณิชญาวียิ้มร่าด้วยความเขินปนกวนๆ
    "งั้นขอย่อๆก็ได้ยูจะกั้กความลับไว้คนเดียวหรอไอกับกู้เป็นเพื่อนยูนะ"กันติชาที่อยากรู้ไม่แพ้กันเริ่มอ้างเรื่องเพื่อนทันที
    "อะๆเล่าก็เล่าคืองี้เว้ยคือชั้นไปเจอเค้าที่ห้างแล้วชั้นก็เผลอเดินชนเค้าจนรายงานฉันติดปีกบินไปทั่วเค้าก็เลบช่วยชั้นเก็บของและก็อาสามาส่งฉันเพราะเค้ากลัวว่าถ้าให้ฉันรอรถเมล์จะมาไม่ทันนะเค้าน่ารักมากเลยอะแก สูงยาวเข่าดี หน้าหล่อคมเข้ม แล้วเค้าก็ถามว่าฉันมีแฟนรึยัง ขอเบอร์ฉันไปด้วยแหละ โอ้ยยย ฉันเขินนน"ณิชญาวีร์เล่าพร้อมแสดงท่าทางบิดไปบิดมาจนตัวแทบจะพันกัน ส่วนเพื่ออีก2คนนี้แทบกรอกตาเป็นคำว่า"ลำไย"ใส่
    "ละเค้าเป็นใครเรียนที่ไหน?ยูได้ถามเค้ามั้ย"กันติชาถามต่อหลังจากที่เธอทำหน้าเบื่อโลกใส่ณิชญาวีร์เสร็จ
    "ก็...เค้าเรียนที่นี่แหละรุ่นเดียวกับเราคณะบริหารธุระกิจอะ ดี๊ดีเนาะแก ในอนาคตฉันอาจจะมีแฟนเป็นนักธุรกิจรูปหล่อก็ได้นะแกรรร"ณิชญาวีร์เล่าต่อด้วยสีหน้าปลื้มปริ่มปนมโนเล็กน้อย
    "จริงสิ!แฟนไอก็เรียนอยู่คณะบริหรากธุระกิจเหมือนกัน คงรู้จักคนที่อยู่ชอบนะ เอ้อพอดีเลย...พรุ่งนี้ว่างกันมั้ยไปทานข้าวกันไอจะแนะนำแฟนไอให้ยูรู้จัก"กันติชายิ้มกริ่มเมื่อพูดถึงแฟนสาวตัวสูงของเธอ
    "อี๋ๆอิจฉาคนมีความรักอิฉาคนมีแฟน แต่พรุ่งนี้ฉันติดธุระอะแกพาจีไปเหอะ"จุ้กกู้บอกพลันหันไปโบ้ยปากใส่ณิชญาวี
    "โวะ!ชิๆก็ได้ๆแกเลี้ยงนะฉันไปเพราะฉันอยากเห็นหน้าแฟนแกหรอกนะติช่า"ณิชญาวีร์กล่าวเพราะตั้งแต่รู้จักกันมามีแค่จุ้กกู้ที่เคยเจอแฟนสาวของกันติชาคงเพราะอีกฝ่ายไม่ค่อยมีเวลามากเพราะต้องเรียนหนักแถมยังต้องดูแลธุกิจตั้งแต่อายุ18จนตอนนี้

    20.00
    "ฮัลโหลค่ะจี พร้อมรึยังค่ะ?"จุติพรที่โทรมาหาณิชญาวีตอนกลางคืน
    "นี่ใครอะ?ปรางหรอ?มาทำไม?จะพาไปจริงดิ?"ณิชญาวีร์นึกได้ถึงข้อตกลงที่ฌะอบอกส่าวันนี้จะยอมไปเที่ยวกับจุติพร
    "จริงสินัดเป็นนัดนะค่ะ"จุติพรตอบ
    "แล้วจะให้จีออกไปหาที่ไหน?"ณิชญาวีร์เอ่ยถามด้วยความสงสัย
    "ไม่ต้องปรางรอหน้าบ้านแล้ว"จุติพรที่ไปสืบค้นหาที่อยู่ของณิชญาวีร์เอ่ยตอบ
    "ห้ะ!?แล้วมาบ้านจีถุกได้ยังไง ไปเอามาจากไหน?"ณิชญาวีร์ที่ทั้งอึ้งและตกใจเล็กน้อยที่คนปลายสายสามารถหาข้อมูงเธอได้รวดเร็วมาก
    "ไม่ต้องรู้หรอกคะ แต่รีบๆลงมานะ"จุติพรเพียงตอบไปสั่นๆ
    "ก็ได้ๆ ขอเราเปลี่ยนชุดแปปนึงนะแล้วจะพาเราไปไหนอะ?"เธอตกใจเล็กน้อยที่จุติพรรู้ที่อยู่ของเธอแต่ก็ยอมไปแต่โดยดี
    "รีบแต่งตัวก่อนไม่ต้องใส่ชุดที่มันอึดอัดมากนะค่ะปรางรอหน้าบ้านนะรีบลงมานะค่ะ จุ้บ"จุติพรที่ไม่ยิมบอกว่าจะพาณิชญาวี?ไปไหนเพราะเธอเตรียมที่ที่พิเศษไว้ให้แล้ว




    Talk:ไอแอมซอรี่ไรท์ขอโทดดด ถถถ คือหลายวันมานี้คอมเสียจะเลยไม่ได้อัพต่อย่าโกรธกันเนาะ เดี๋ยวจะมาอัพย้อนหลังให้น้าาา รักรีดทุกคน

    ♡♡ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะค่ะ♡♡
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×