ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mook's Room

    ลำดับตอนที่ #2 : Kira Coalbyson

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58


    ใบสมัคร

     


     

    [“ขอโทษ”]

     

    ชื่อ – นามสกุล : คีร่า โคลบี้ซัน (Kira Coalbyson)

    ชื่อเล่น : คีย์ (Key)

    เพศ : สาวดุ้— เพศชาย

    บท : เคะค่ะ เพราะจากหน้าแล้วคงไปกดใครไม่ได้หรอก—

    ตัวละคร : ชอบหนูน้อยหมวกแดงมาก

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : คีย์เป็นคนอังกฤษเมืองผู้ดี ดังนั้นผิวจึงขาวออร่ามาก และเพราะอยู่เมืองหนาวทำให้เวลาโดนอากาศเย็นๆ แก้มจะแดงแปร๊ด ผมบลอนด์ทองตามชาติกำเนิด ไว้ผมม้าปิดดวงตาเล็กน้อย และผมของคีย์ก็นุ่มมากด้วย ตากลมโตหวาน สีน้ำตาลเปลือกไม้ ขนตายาวและงอน ปากจะออกสีซีดๆเล็กน้อย ขนาดตัวเล็กกว่ามาตรฐานเด็กอายุ 15 นิดหน่อยเพราะ...เอาไว้อธิบายในประวัติละกันเนอะ

    นิสัย : 1.ชอบขอโทษทั้งๆที่ตัวเองไม่ผิด

                  -ขี้อายเล็กน้อย

                  -พูดน้อยมั้ย...ไม่นะ แอบพูดมากนิดๆ

              2.ชอบกอดตัวเอง/ขดอยู่ที่มุมห้อง

                   -บางครั้งก็กัดเล็บเวลาเครียด

             3.เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้

                 -เพราะกลัวที่จะเข้าหาคนอื่น ไม่เปิดใจกับใครเท่าไหร่เพราะความหลัง... อย่างมากก็แค่คุยนิดหน่อย ซึ่งนิดหน่อยที่ว่ามากอยู่ แต่ไม่เคยยิ้มด้วยความจริงใจ หรือคุยแบบเปิดอกกับใคร

                 -จริงๆแล้วเป็นเด็กดีทีเดียว แต่เอาแต่เป็นผู้ตาม ไม่เคยมีปากเสียง

                 -กลัวที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน

                 -เพราะงี้เลยชอบที่จะอ่านหนังสือแทน และเป็นเด็กเนิร์ดมาก

    ชอบ : นก แต่ที่ชอบมากๆก็คือนกพิราบ

    เกลียด : อีกา น่าตลกตรงที่ชอบนก แต่เกลียดอีกา

    กลัว : พ่อ

    แพ้ : แพ้กีวี่

    ประวัติคร่าวๆ : เป็นเด็กที่มาจากรัฐเล็กๆในอังกฤษ อยู่กับพ่อและแม่แท้ๆ มีชื่อเหมือนผู้หญิงเพราะแม่นึกว่าเป็นผู้หญิง แต่คีย์ก็ชอบชื่อนี้มากเพราะแม่ตั้งให้ โดนพ่อของตัวเองข่มขืนตอนสิบขวบ จากนั้นแม่ก็ตายเพราะพยายามห้ามพ่อ พ่อของเขาทารุณคีย์และมอบความรักแบบผิดๆ คีย์ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอทำให้ร่างกายอ่อนแอและตัวเล็ก ตอนอายุ12 พ่อของคีย์ติดคุก ส่วนคีย์ก็กลายเป็นเด็กกำพร้า ช่วงสองปีแรกคีย์ฝันร้ายทุกคืน และทรมาณกับความมืดมาก

     ลักษณะการพูด : ในการพบกันครั้งแรกคีย์จะพูดน้อยและเขินอาย สวัสดีฮะ...แล้วจบบทสนทนา แต่ถ้าชวนคีย์พูดต่อคีย์จะเริ่มพูดมากขึ้น อื้ม! ผมชอบเจลาโต้มากเลยล่ะ

    การต่อสู้ : เลือกยากนะ...เอาเป็นจะแบ่งให้ไรต์เลือกนะคะว่าไรต์ชอบอันไหน (ถ้าติด) 

    1.ปืน-โปรดปรานกระสุนเงินที่ใช้ฆ่าแวร์วูฟล์(คีย์ชอบนิทานเรื่องหนูน้อยหมวกแดง และเชื่อว่าหมาป่าในเรื่องคือแวร์วูฟล์) 

    2.ธนู-พ่อของคีย์เป็นนายพราน เขาเรียนรู้เรื่องธนูมาเล็กน้อย

     ทัศนคติของลูกท่านต่อการเล่นเกมออนไลน์ : คีย์ : น่าสนใจมากครับ แต่ผมไม่เคยเล่นเกมออนไลน์นะ เคยได้ยินเพื่อนที่โรงเรียนพูดประมาณว่า มันสนุกมาก ก็เลยไปหาข้อมูลมา แล้วก็... (พอเถอะ เดี๋ยวยาว)

    คู่ครอง(?) : อยากให้มีคู่ชายค่ะ//ต่อมสาววายทำงาน แต่อยากได้คนที่เข้าใจน้องหน่อย น้องเคยโดนข่มขืนมา...

    ความลับ : คีย์เคยฆ่าคนมาก่อนค่ะ...แต่ไม่ใช่โดยตรง ตอนที่พ่อคีย์กำลังจะฆ่าแม่โดยใช้เชือกรัดคอ คีย์ไม่กล้าเข้าไปขวางเพราะกำลังช็อก กว่าคีย์จะตั้งสติได้แม่ก็ตายแล้ว คีย์โทษตัวเองและไม่เคยบอกใครเรื่องนี้ ความลับสุดยอดเลยนะ

    เพิ่มเติม : คีย์เลี้ยงนกตัวเล็กๆเอาไว้ด้วยนะ ชื่อวัลเล่ย์ แต่มันตายไปเพราะพ่อ (อีกแล้ว...)

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ //จ่อไมค์

    : เอ่อ สวัสดีครับ//เกาแก้ม ผมชื่อคีร่า โคลบี้ซันฮะ

    เอ่อ เอาเป็นว่าคิดยังไงถึงมาสมัครเหรอคะ?

    : แหะๆ ผมอย่างลองเล่นเกมดูสักครั้งน่ะครับ แต่ไม่เป็นไรนะ ผมเข้าใจว่าเกมมันแพง...

    ต่อไปนะคะ คิดยังไงกับคำว่า Yaoi รู้ความหมายของมันมั้ยคะ?

    : รู้ความหมายมั้ย? เคยได้ยินผ่านๆนะครับ ไม่แน่ใจว่าแปลว่าอะไร แต่คงไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกครับ

    คิดยังไงกับ ชาร์ล (นายเอก) เรื่องนี้หรือคะ? //ไม่จำเป็นต้องตอบก็ได้ค่ะ

    : พี่ชาร์ลหรอ อืม..เขาดูเป็นมิตร แล้วก็เป็นคนดี เข้ากับคนอื่นง่าย บางทีผมก็อิจฉาพี่เขานะ//หัวเราะแหะๆ

    โอเคค่ะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือมากๆเลยค่ะ //ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

    : ครับ//ยิ้มหวาน ยินดีที่ได้คุยกับคุณนะครับ

     

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    ทักทายก่อนค่ะ ชื่ออะไรคะ อยากให้เรียกว่าอะไร?

    : ชื่อมีนาค่ะ แต่เรียกว่าเจ้ามุกดีกว่าเนอะ

     การบรรยายนี่อยากให้ไรต์เตอร์บรรยายแบบไหนเหรอคะ ระหว่างบรรยายแบบสรรพนามบุรุษที่ 1 ที่มองเห็นได้แค่มุมมองของคนเดียว หรือบรรยายสรรพนามบุรุษที่ 3 ที่เห็นมุมมองได้หลายคนล่ะคะ?

    : ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้เขียนค่ะ แต่ถ้าถามมุก มุกชอบแบบที่ผู้เขียนเขียนอยู่นี่แหละค่ะ

    จากใจจริงๆ รักลูกมากเท่าไหนคะ? //โดนตบ

    : ที่สุดในโลกค่ะ แต่บางครั้งเราก็ต้องปล่อยเขาไปตามทางของเขาเนอะ :)

    ถ้าลูกท่านติด 1 ใน 12 คนที่ได้บทเด่นโคตรๆเด่นมากๆ ท่านจะติดตามมั้ยคะ //ยื่นไมค์จนไปดันปาก

    : ตอนนี้ก็ติดตามอยู่แล้วนี่คะ//หัวเราะ ติดตามแน่นอนสิคะ ถึงจะไม่ติดก็จะติดตาม ;))

    คำถามสุดท้าย อยากให้ลูกท่านมีคู่มั้ยคะ!!! //เขย่าไหล่อย่างรุนแรง

    : ถ้าจะมีสักคนที่ช่วยดูแลคีร่าก็ดีนะคะ แต่ต้องเป็นผู้ชายนะ!! //ต่อมวายอีกแล้ว...

    ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ จะไม่ลืมบุญคุณนี้ไปชั่วชีวิต (;w;) ไรต์เตอร์จะได้แต่งเรื่องนี้จบเสียที //กอดอย่างแนบแน่น

    : มากอดๆ

    ปล.//ชะแวบมาอีกที// ถ้าบทที่ลูกท่านได้ต้องตาย (แต่ยากแน่ๆ) จะทำใจได้มั้ยคะ (QAQ)

    : ถ้าลูกของมุกติด มุกก็ยินดีมอบคีร่าให้คุณผู้เขียนกำหนดชะตาของเขาค่ะ และถ้าการตายนั้นคือสิ่งที่คีร่าเลือกก็ไม่เป็นไรค่ะ //ยิ้มกว้าง

     

    ป.ล.ถ้าอ่านแล้วช่วยแจ้งสักหน่อยนะคะ

    ป.ล.ล.ทักมาคุยกันได้ที่ไอดีนะคะ มุกเหงาอ่ะ :))

    ป.ล.ล.ล.เพิ่งสังเกตว่าชื่อหนูคีย์เหมือนชื่อไรต์เลย ;w;

    ©
    t
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×