คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4
เดรโก ชนชั้น จักรพรรดิ
ระดับ 1 ตำแหน่ง รัชทายาท
เผ่า มังกรพิสุทธิ์ อายุ 5ปี
พลังชีวิต 20000000/20000000
พลังพิสุทธิ์ 50000000/50000000
ความผูกพันธ์ นิโค(แม่)
"เก่งสุดๆเลยแฮะ อายุแค่5ขวบเองหรอ
งั้นคงให้ต่อสู้ไม่ได้สินะ....แล้วถ้าไม่ใช่สัตว์เลี้ยงก็เก็บใส่แหวนสัตว์อสูรไม่ได้สิ
อืม...ช่างเหอะ ไม่อยากขังนิโคเท่าไหร่ แต่ตำแหน่งรัชทายาทนี่มัน..."
นิโคกดดูรายละเอียด
ตำแหน่งรัชทายาท
มังกรพิสุทธิ์ตัวเดียวในอัลเมเทีย ส่งผลให้ขึ้นเป็นจักรพรรดิของเผ่าทันที
แต่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์จึงเป็นรัชทายาท
"แย่ล่ะ...ตัวเดียวในอัลเมเทีย
ถ้าคนอื่นรู้ล่ะก็แย่แน่ๆ ต้องปิดเป็นความลับสินะ" นิโคพูดอย่างเครียดๆ
ตอนนี้นิโคกำลังเดินเข้าไปในตัวเมืองเฟิร์สเพื่อเลือกซื้อของให้ตนและเดรโก
ที่กำลังหลับซบบ่าของนิโคอยู่
"เป็นแม่นี่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นะ"
นิโคที่เริ่มทำใจได้กับตำแหน่งแม่ของลูกมังกรน้อยเอ่ยเบาๆเขาหยุดตรงร้านขายเครื่องประดับ
นิโคคงต้องหากำไลที่คล้ายๆกำไลผู้เล่นและมีสถานะปกปิดตัวตนให้เดรโกสวม
เผื่อผู้เล่นอื่นสงสัย
"ขอโทษนะฮะ มีกำไลที่ปกปิดสถานะรึเปล่าฮะ"
เดรโกทักแม่ค้าหน้าหวานที่ขายของอยู่ในเมือง
"อ๊ะ มีค่ะ นี่เลย ด้านนี้มีระดับ C ถึง A ระดับC 500 ทอง B 800 ทอง A
1000ทองค่ะ" แม่ค้าสาวชี้ไปที่กำไลฝั่งหนึ่ง
ที่มีกำไลหลากหลายรูปแบบ
"ส่วนอันนี้ฉันเพิ่งได้มา เป็นระดับ S ราคาอยู่ที่ 2000
ทอง" เธอชูกำไลให้ดู3อัน
"เดรโกอยากได้อันไหนหรอครับ?" นิโคถามเด็กน้อยที่ตื่นมาจ้องกำไลตาแป๋ว
"เดรโก จาเอา นี่!"
เดรโกที่เริ่มพูดได้มากขึ้นชี้กำไลแถมหน้าสุด เป็นกำไลรูปงูสีเขียวสลับเงินดูเก่าๆ
"เอ๋ อันนั้นมันยังไม่ได้ปลดผนึกนะ
คนที่มีสกิลปลดผนึกก็หายากมากด้วยน้า ราคา
50 ทองค่ะ มันไม่ค่อยสวยนะหนู" แม่ค้าถามอย่างแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้ค้านมากอะไรเพราะเคลิ้มกับความน่ารักของเดรโก
"เอาอันนั้นแหละฮะ นี่ครับ" นิโคยื่น Gold Gard ให้หญิงสาว
เธอแตะบัตรที่กระเป๋าแล้วยื่นบัตรพน้อมกำไลมาให้นิโค
"โอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะ" นิโคยิ้มรับ
"เดี๋ยวสิเดรโก ม๊าปลดผนึกก่อน"
นิโคดุเดรโกที่คว้าเอากำไลไปเล่น
"ปลดผนึก"
นิโคแอบอยู่ตรงซอกตึกไม่ให้ใครเห็น
กำไลส่องแสงสีเขียว
กำไลที่ปลดผนึกแล้วแตกต่างจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด มันดูสวยและใหม่ขึ้น
แถมยังเปล่งประกายสวยด้วย
=ทักษะปลดผนึก เลื่อนเป็นระดับ2ค่ะ=
=ผู้เล่นนิโค ได้รับ กำไลเดรโก
ระดับ S 1ชิ้นค่ะ=
กำไลเดรโก ระดับ S
ความสามารถ
-ปกปิดตัวตนจากอุปกรณ์ตรวจสอบระดับSลงมา
-เพิ่มพลังป้องกัน 100 จุด
-????
เงื่อนไข
-กรุณาทำสัญญา
"ชื่อเดียวกับเดรโกเลย...ภาษากรีกโบราณเดรโกแปลว่างูหรือมังกรสินะ...อืม
ให้เดรกทำสัญญาดีกว่า" นิโคที่ตอนนี้เรียกเดรโกว่าเดรกเอ่ย
"เดรก ทนเจ็บแปบเดียวนะครับ"
นิโคพูดปลอบขณะที่จิ้มมีดสั้นลงบนนิ้วของเดรโก
"เก่งมาก..เอาล่ะ"
นิโคนำเลือดของเดรโกมาป้ายที่กำไลแล้วสวมมันบนข้อมือด้านซ้ายของเด็กน้อย
นิโคเป่านิ้วที่เลือดออกราวกับจะบอกว่า ไม่เจ็บนะ
= ลูกมังกรพิสุทธิ์ เดรโก
ได้ทำสัญากับกำไลเดรโก=
= ลูกมังกรพิสุทธิ์ เดรโก ได้รับ
กำไลเดรโก=
เสียงระบบดังขึ้นในหัว
นิโคยิ้มกว้างแล้วอุ้มเดรโกที่เดินไม่ถนัดเพราะเสื้อยาวลากพื้นขึ้นมา
"เอาล่ะเดรก
เราไปซื้อเสื้อผ้ากันดีกว่าเนอะ"
"อื้ม!!"
"เดรก ชอบชุดใหม่รึเปล่าครับ"
นิโคถามแล้วยื่นช้อนไปที่ปากของเด็กชาย
"ฮะ!"
เดรโกตอบพลางอ้าปากรับข้าวผัดที่นิโคป้อน
ทั้งคู่ซื้อเสื้อผ้าเสร็จแล้ว
นิโคอยู่ในชุดเสื้อมีปกแขนสั้นสีขาว สวมเสื้อคลุมแบบมีฮู้ดหูแมวสีดำ
กางเกงยีนส์สีเทา รองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีพลังป้องกันสูงระดับ C ราคาแพงเพราะเป็นชุดสั่งพิเศษให้
เดรโกอยู่ในชุดเอี๊ยมสีเขียวอ่อน เสื้อตัวในสีขาว
สวมฮู้ดหูแมวสีครีม รองเท้าผ้าใบสีเขียวแก่ สร้างดาเมจกระแทกตาคนมอง
แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ
นิโคลงทุนมหาศาลเพื่อสั่งตัดชุดในเดรโก เพราะเขากลัวว่าเวลาต่อสู้เดรโกจะโดนลูกหลง
และไม่อยากให้เด็กๆใส่เกราะด้วย
เขาจึงสั่งตัดชุดที่มีค่าป้องกันสูงลิ่วราคาเฉียดครึ่งแสนให้เดรโก 3 ชุด
ส่วนตัวเขาที่ต้องสู้ได้ชุดราคาแค่5000....
แต่ด้วยสกิลหวงลูกขั้นสูง
เขาก็ยอม!!
"ม๊า~ เดรกอยากไปเที่ยวน้า"
เดรโกที่กินอิ่มแปล้ไปแล้วบอกพร้อมเอาแก้มถูไถอ้อนผู้เป็นแม่(หรือพ่อ)...
มีหรือที่นิโคจะไม่ยอม
"เอาสิ แต่ม๊าจะไปหาภารกิจทำด้วยนะ
จะได้ไม่เสียเวลา ได้เงินด้วย" นิโคบอกลูกชาย
ตอนนี้เงินของเขาก็ใกล้จะหมดแล้ว (ห้าแสนกว่าๆ)
"งั้นไปกันเถอะ"
นิโคอุ้มเดรโกไปจ่ายเงิน แล้วเดินไปที่อาคารภารกิจ
ถ้าถามว่าทำไมต้องอุ้ม? ก็เพราะนิโครักและหลงเดรโกยิ่งกว่าอะไรไม่ยอมให้เดินเองเพราะกลัวจะโดนหลอกจับไปขาย....
ปัญญาอ่อน(น่ารัก)ดีเนอะ
ในที่สุดทั้งคู่ก็มาถึงอาคารสูง3ชั้น
ด้านในมีลักษณะเหมือนบาร์
"สวัสดีฮะ คือผมจะมารับภารกิจ
ต้องทำยังไงหรอฮะ" นิโคแกล้งทำเป็นไม่สนใจพวกที่หันมามองเขา มองอะไร
ไม่เคยเห็นคนหน้าตาดีรึไง!
ที่คนอื่นๆหันมามองก็ไม่แปลกหรอก
เพราะเกมส์นี้ค่อนข้างจะโหดร้ายกับเด็กๆอยู่ แต่กลับมีผู้ชายตัวเล็กๆ
อุ้มเด็กห้าขวบในเกมส์นี้เนี่ย มันก็แปลกจริงๆนั่นแหละ
"อ้อ ต้องทำบัตรนักล่ารางวัลก่อนนะเจ้าหนู
บัตรจะแบ่งเป็นระดับ F E D C B A S ตามคะแนนสะสม ค่าทำบัตร 100 ทอง
เจ้าหนูนั่นจะทำด้วยรึเปล่าล่ะ"
บาร์เทนเดอร์แม้จะแปลกใจกับภาพที่เห็นแต่ก็ตอบไปตามหน้าที่
"ไม่ดีกว่าฮะ นี่ฮะ"
นิโคยื่นบัตรให้อีกฝ่ายแล้วตอบปฏิเสธ ใครจะให้เด็กห้าขวบทำภารกิจกันเล่า
บาร์เทนเดอร์รับบัตรไปคิดเงินแล้วยื่นให้นิโค
เขาเขียนอะไรยุกยิกในกระดาษแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม
"เจ้าชื่ออะไรล่ะ"
"นิโคฮะ"
"เอ้า นี่ ข้าชื่อโดโรฮอฟ
ตอนนี้เจ้ารับได้แค่ภารกิจระดับ F กับ E ใช้ 5000
แต้มในการเลื่อนระดับเป็น E โชคดีล่ะ"
โดโรฮอฟยื่นบัตรพลาสติกใบเล็กๆมาให้นิโคพร้อมอธิบาย
นักล่ารางวัล นิโค ฉายา ไม่มี
ระดับF
แต้มสะสม 0
บรึม!
"ตัวสุดท้ายแล้ว เรียบร้อย!!"
นิโคร้องตะโกนด้วยความดีใจ ในที่สุดเขาก็เสร็จภารกิจ ล่าตัวตุ่นจอมทำลายดอกไม้
ระดับ E สักที
"อืม....สอง สาม สี่ ห้า เสร็จหมดแล้ว"
นิโคนับกระดาษภารกิจที่เขารับมา ภารกิจที่เขาเลือกส่วนใหญ่จะเป็นที่สวยๆงามๆเพื่อพาเดรโกมาเล่นมากกว่า
"ระดับเพิ่มเป็น 15 แล้วแฮะ ดีจัง"
นิโคปิดหน้าต่างระบบแล้วตะโกนเรียกลูกชายสุดที่รัก
"เดรก ไปกันเถอะ ตัวเปื้อนหมดแล้ว"
นิโคบ่นพลางปัดเศษหญ้าออกไป ขณะที่เจ้าตัวดียิ่งแฉ่ง
"ม๊า อุ้ม!" เดรโกพูดแล้วยื่นแขนออกมา
นิโคยิ้มอย่างอ่อนใจ
"หมดแรงแล้วรึไงฮึ"
เขาบีบจมูกเล็กๆอย่างมันเขี้ยว
"เอาล่ะ วาร์ป"
ผลจากใบวาร์ปที่นิโคซื้อมาทำให้เขายืนอยู่ที่ใจกลางเมือง
ไม่รอช้านิโคสาวเท้าเข้าไปในอาคารภารกิจทันที
"คุณโดโรฮอฟ ผมมาส่งภารกิจฮะ"
นิโคเดินตรงไปที่บาร์แล้ววางใบภารกิจลงไป
"อืม ภารกิจกวาดล้างงูพิษ เคลีย
ล่าตัวตุ่นจอมทำลายดอกไม้ เคลีย ช่วยงานคุณยายร้านหนังสือ เคลีย
ช่วยงานแม่มดร้านปรุงยา เคลีย กำจัดหมูป่า เคลีย ดีๆ
เอาบัตรมาซิ"โดโรฮอฟตรวจภารกิจเสร็จ จึงยื่นมือมารับบัตรนักล่ารางวัล
นิโคยื่นให้ทันที
"เรียบร้อย เอ้านี่ เลื่อนระดับEเรียบร้อย
เลื่อนเป็นระดับ D ใช้แต้มหมื่นนึง นี่ของรางวัล รีบไปเหอะ
เจ้าหนูนั่นหลับไปแล้วนะ" โดโรฮอฟชี้ไปที่เดรโกที่นอนฟุบอยู่บนโต๊ะ
นิโคกวาดของรางวัลให้กระเป๋าแล้วช้อนตัวลูกชายสุดหวงขึ้นมาพากลับโรงแรม
"นั่นใครน่ะ ที่พาเด็กมาด้วย" ชายสวมหน้ากากพูดขึ้นหลังจากนิโคออกไปแล้ว
"ชื่อนิโค ส่วนเจ้าหนูนั่นไม่ได้ถาม
มีอะไรรึไง" โดโรฮอฟว่า
"หึ ไม่มีอะไรหรอก"
ชายคนนั้นว่าแล้วเดินหายไป
"ให้มันจริงเถอะ มาร์ก"
ผู้เขียน says : ในที่สุดก็กู้ไฟล์มาได้ เย้!!!
แต่แค่สองไฟล์นะ(ฮือ) เข้าเรื่องๆ ในที่สุดเดรน้อยก็เพิ่มสกิลความโมเอ้ อร๊ายยย ป้าใจจะวาย
O W E N TM.
ความคิดเห็น